Nội dung chính

Thời gian diễn ra cuộc yêu quá ngắn, quý ông đã vội xuất binh, khiến chị em chưa đủ cảm xúc và thăng hoa. Đây hẳn là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới và mong muốn được cải thiện. Để giúp quý ông tự tin hơn khi nhập cuộc và làm chủ mọi tình huống, hãy tham khảo ngay bài viết với 12 cách kiềm chế xuất binh sớm dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ một cung bậc cảm xúc khi “yêu”.

Top 12+ cách kiềm chế xuất binh sớm

12 cách kiềm chế xuất binh sớm trong cuộc yêu dưới đây được các chuyên gia khuyến nghị nên áp dụng khi yếu sinh lý. Các phương pháp thực hiện đơn giản, nhanh và được nhiều nam giới áp dụng mang lại hiệu quả rất tốt. Thành công kéo dài thời gian yêu hơn so với lúc trước, chạm đỉnh thăng hoa.

1. Thủ dâm kiềm chế xuất binh sớm

Trước khi bắt đầu cuộc yêu với phái nữ, quý ông nên thủ dâm trước đó. Bởi hành động này sẽ giúp giải phóng ham muốn của mình. Khi đó, bắt đầu “lâm trận”, dương vật đã có khoảng thời gian bị kích thích, để cương cứng lâu hơn.

Các chuyên gia cũng cho biết, việc thủ dâm trước khi bắt đầu cuộc yêu sẽ nên thực hiện trước khi bắt đầu quan hệ là 1 – 2 tiếng. Như vậy thời gian xuất binh sẽ được lùi lại đáng kể khi quan hệ.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lạm dụng quá nhiều việc thủ dâm để kìm hãm xuất binh. Bởi hành động này thực hiện quá nhiều với tần suất lớn còn gây tác dụng ngược. Gây cảm xúc ảo khi yêu và còn khiến bệnh xuất tinh sớm của mình nặng hơn.

Thủ dâm trước khi “lâm trận” cũng là cách kiềm chế xuất binh sớm
Thủ dâm trước khi “lâm trận” cũng là cách kiềm chế xuất binh sớm

2. Cách kiềm chế xuất binh sớm bằng bao cao su

Bao cao su chống xuất binh sớm có thể làm giảm kích thích đối với phần đầu của dương vật. Do đó, khi nam giới sử dụng loại bao cao su này mang đến rất nhiều tác dụng như ngừa bệnh lây nhiễm, tránh thai và còn giảm nguy cơ xuất binh ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, do việc sử dụng bao cao su kiềm chế xuất tinh sẽ giảm cảm xúc âm đạo và dương vật., Cho nên ít nhiều bạn nữ cùng sẽ không thể đạt cực khoái như không dùng bao cao su.

3. Kỹ thuật dừng lại để bắt đầu yêu

Đây là cách kiềm chế xuất binh sớm do nam giới tự làm chủ chính mình. Xuất tinh sớm là tình trạng dương vật bị kích thích quá độ, gây hưng phấn và giải phóng tinh dịch. Vì vậy, dừng lại để bắt đầu là cách chặn cơn xuất binh tốt nhất, hạ cao cao trào cuộc yêu. Biết cách thực hiện còn có thể điều chỉnh được cơ thể và tình trạng xuât tinh sớm sẽ mất dần.

Bạn nam cần ngưng “ma sát” vào cô bé trong vài giây để cảm giác muốn xuất tinh sớm qua đi, sau đó lại tiếp tục cuộc yêu. Cách làm này vừa giúp dương vật của nam giới cương cứng lâu hơn mà vẫn không làm mất hưng phấn của bạn nữ. Trước khi dừng, hãy đưa ra tín hiệu với đối tác của mình để để cả hai cùng biết tránh cảm xúc bị hụt hẫng.

Kỹ thuật dừng lại để bắt đầu được yêu lâu hơn
Kỹ thuật dừng lại để bắt đầu được yêu lâu hơn

4. Kỹ thuật áp chặt vào âm đạo để kiềm chế xuất binh

Kỹ thuật áp chặt cũng là cách kiềm chế xuất binh sớm được nam giới áp dụng nhiều hiện nay. Theo đó, nam giới hoặc có thể nhờ bạn gái dùng tay ép chặt bao quy đầu khi dương vật bị kích thích quá mức.

Giữ vị trí này cho đến khi nam giới ngừng cảm giác muốn phóng tinh.  Khi đó, buông tay từ từ và tiếp tục cuộc vui như bình thường. Quý ông có thể thực hiện cách kiềm chế xuất binh sớm này nhiều lần nếu cả hai đều chưa thấy thỏa mãn và còn muốn tiếp tục. .

5. Điều chỉnh hơi thở

Điều chỉnh hơi thở và thở đúng cách cũng là cách nhiều quý ông đang thực hiện nhằm kiềm chế xuất binh sớm trong cuộc yêu. Biết cách điều chỉnh hơi thở còn là cách để nam giới thư giãn, ngưng cảm giác quá khích, chạm đỉnh thăng hoa cảm xúc hơn nữa.

Theo đó, các quý ông thực hiện cách kiềm chế xuất binh sớm như sau:

  • Hít nhẹ nhàng trong 10 giây.
  • Nín thở trong 2s và thở ra nhẹ nhàng, thả lỏng cơ thể trong 10 giây tiếp theo.
  • Lặp lại quá trình hít vào thở ra như vậy trong 2 – 3 phút, kiềm chế xuất binh rất hiệu quả.
Điều chỉnh hơi thở nhẹ nhàng khi cảm giác muốn xuất tinh đến
Điều chỉnh hơi thở nhẹ nhàng khi cảm giác muốn xuất tinh đến

6. Phân tán tư tưởng là cách kiềm chế xuất binh sớm tốt nhất

Nếu quý ông muốn kiềm chế tình trạng xuất binh sớm hãy phân tán tư tưởng của mình mỗi khi có cảm giác muốn “phóng thích”. Bật nhạc nghe những bản nhạc trữ tình lắng đọng vừa giúp thư giãn, phân tán tư tưởng, giúp bạn nữ cũng thoải mái hơn. Hoặc đơn giản là nghĩ đến một vấn đề khác, giảm cảm giác hưng phấn, đánh lừa cảm xúc của mình, nam giới sẽ dễ dàng điều chỉnh được việc xuất binh và kéo dài thời gian cuộc yêu thêm trọn vẹn.

Đồng thời trong cuộc yêu, nam giới cũng nên hạn chế nghĩ đến vấn đề “lên đỉnh, xuất tinh”. Khi lý trí thường xuyên nghĩ đến vấn đề này khiến bên dưới không nghe theo sự điều khiển của cơ thể. Phân tán tư tưởng là cách tốt nhất để kiềm chế xuất binh trong cuộc yêu.

7.  Thực hiện kỹ xảo “3 nông 1 sâu”

Đây là một trong những kỹ thuật yêu rất được bạn gái yêu thích mà còn giúp nam giới kiềm chế được xuất binh sớm và kéo dài cuộc yêu hơn nữa. Nguyên tắc của kỹ thuật này chính là nam giới điều khiển dương vật vào âm đạo của chị em cứ 3 lần đẩy nông thì 1 lần đẩy sâu, tạo điểm nhấn và hưng phấn cũng như cảm giác cho chính mình và bạn gái.

Kỹ thuật này giúp hạn chế được việc quy đầu dương vật bị kích thích quá mức và xuất tinh. Kỹ thuật thực hiện đúng cách còn giúp bạn tình đạt cực khoái và thăng hoa “sâu ” hơn trong cuộc yêu. Các chuyên gia khuyến nghị nam giới đang gặp vấn đề xuất tinh sớm hãy thực hiện kỹ thuật này thường xuyên để cải thiện tình trạng của mình một cách tốt nhất.

Kỹ xảo 3 nông 1 nông giúp chạm đỉnh thăng hoa cuộc yêu, cách kiềm chế xuất binh sớm tốt
Kỹ xảo 3 nông 1 nông giúp chạm đỉnh thăng hoa cuộc yêu, cách kiềm chế xuất binh sớm tốt

8. Cách kiềm chế xuất binh sớm: Cho nàng lên “đỉnh” trước

Một trong những cách kiềm chế xuất tinh sớm cũng rất được tin tưởng hiện nay, giúp bạn gái cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn, nam giới cũng không cần quá ngại do việc xuất tinh sớm của mình chính là giúp nàng lên đỉnh trước.

Nam giới hãy giúp bạn nữ của mình đạt cực khoái ngay từ màn dạo đầu bằng tay, bằng miệng hay sự hỗ trợ của các loại dụng cụ. Bạn nữ sẽ bị kích thích, thăng hoa cảm xúc hơn. Như vậy khi nam giới lâm trận cũng tự tin, thoải mái, giúp cải thiện được xuất tính sớm, kéo dài cuộc yêu.

9. Thay đổi tư thế quan hệ

Thay đổi tư thế liên tục trong cuộc yêu cũng là cách kiềm chế xuất binh sớm nam giới có thể áp dụng và mang lại hiệu quả rất tốt. Khi mỗi lần có cảm giác xuất tinh, nam giới ngay lập tức đổi tư thế, trong thời gian đổi, quy đầu dương vật không chịu sự kích thích nên sẽ kiềm chế được việc xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc yêu.

Không chỉ vậy, thay đổi tư thế quan hệ còn giúp cuộc yêu không bị nhàm chán, tạo cảm giác mới mẻ, thích thú khi yêu. Một số tư thế bạn có thể lựa chọn thay đổi như: Tư thế úp thìa, tư thế cưỡi ngựa, doggy, gục đầu,….hãy thử nhiều cách yêu khác nhau để cuộc yêu thăng hoa và chạm đỉnh cảm xúc hơn.

Thay đổi tư thế khi yêu là cách kiềm chế xuất binh hiệu quả nhất
Thay đổi tư thế khi yêu là cách kiềm chế xuất binh hiệu quả nhất

10. Điều chỉnh tần suất quan hệ

Theo nghiên cứu của chuyên gia việc “lười yêu” hoặc “yêu” quá nhiều chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Vì vậy để cải thiện tình trạng này, nam giới hãy duy trì quan hệ đều đặn với một tần suất hợp lý nhất.

Cách kiềm chế xuất binh này giúp các cặp đôi vẫn giữ được cảm giác yêu như bạn đầu. Những nghiên cứu cũng chỉ ra các cặp đôi thường xuyên “gần gũi” và chung thủy sẽ giúp cả hai đạt được giới hạn cực khoái khi yêu mà không bị “đứt gánh giữa đường”.

Theo khuyến cáo thì tần suất quan hệ ở đàn ông tốt nhất là 2-3 lần/tuần như vậy vừa là đủ vừa là tạo cảm giác gần gũi thoải mái với bạn nữ.

11. Áp dụng các bài tập chuyên sâu

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nam giới tốt nhất là thường xuyên luyện tập các bài tập chuyên sâu cho cơ mu cụt. Bài tập Kegel là phổ biến nhất với các bước thực hiện như sau:

  • Xác định được vị trí mu cụt bằng phương pháp nhịn tiểu.
  • Thực hiện ép chắt mu cụt trong 10 giây và thả lỏng cơ thể, sau đó tiếp tục thực hiện lại.
  • Áp dụng thường xuyên 3 – 5 lần và thực hiện hằng ngày.

12. Sử dụng thuốc kiềm chế xuất tinh sớm

Ngoài những phương pháp tự nhiên kể trên, bạn có thể áp dụng việc sử dụng thuốc để kiềm chế xuất tinh sớm. Sử dụng thuốc chính là cách cải thiện xuất tinh sớm nhanh chóng và hiệu quả nhất. các loại thuốc này mang lại hiệu quả tức thời, rất nhanh và tạo hưng phấn cho cuộc yêu.

Những loại thuốc gel, bôi trơn, thuốc uống, thuốc xịt,… có rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên nam giới cũng không nên lạm dụng quá mức, chỉ sử dụng ít và áp dụng những phương pháp trên  tránh gây hại cho sức khỏe.

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm để kiềm chế xuất tinh sớm
Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm để kiềm chế xuất tinh sớm

Lưu ý khi áp dụng cách kiềm chế xuất binh sớm

Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp kiềm chế xuất tinh sớm được kể trên đây, quý ông cũng cần lưu ý một vài những vấn đề như sau:

  • Luôn giữ một tinh thần thật sự thoải mái khi bước vào cuộc yêu.
  • Luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe.
  • Tăng cường sử dụng những thực phẩm giàu dưỡng chất, tốt cho sinh lực và chống xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Nam giới hạn chế việc sử dụng thuốc lá, rượu bia, chất kích thích để bảo vệ sức khoẻ.
  • Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài và tiến triển ngày càng nặng, hãy đến cơ sở y tế để thăm khám và có những pháp điều trị kịp thời nhất,

Trên đây là top 12 cách kiềm chế xuất binh sớm và những lưu ý được nam giới áp dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng, bài viết đã giúp bạn đọc hiểu hơn và cách xử lý khi gặp tình trạng này.

Câu hỏi liên quan

Xuất tính sớm là một hiện tượng thường gặp ở ở nam giới. Khi gặp tình trạng này, nhiều người thường mặc định luôn bản thân đã bị yếu sinh lý. Điều này khiến không...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một mối lo ngại của cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin về chất lượng cuộc sống “chốn phòng the” mà một điều đáng lo lắng hơn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số...

Xem chi tiết

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc