Mừng 68 năm ngày Thầy thuốc Việt nam 27/02 tại Favina Hospital 

Tất cả chúng ta vừa cùng trải qua không khí tưng bừng phấn khởi những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023, càng đặc biệt hơn tại Favina Hospital không khí rộn ràng chào đón 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023) cùng chung vui và tri ân toàn thể các cán bộ nhân viên y tế đang công tác tại Favina.

Ngay trong buổi sáng Favina đã nhận được những đóa hoa của các đơn vị đối tác gửi cùng lời chúc mừng tới toàn thể đội ngũ y bác sĩ, đầu tiên phải kể đến đó là CTCP – Trang Thiết Bị Y Tế Tâm An đối tác đã hợp tác với Favina.

CTCP - Trang Thiết Bị Y Tế Tâm An  chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02
CTCP – Trang Thiết Bị Y Tế Tâm An  chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Đặc biệt đoàn Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Ứng Hòa đại diện có Chủ tịch hội Bà Nghiêm Thị Thu Trang đã trực tiếp đến Favina Hospital tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ y bác sĩ Favina Hospital.

Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Ứng Hòa chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02
Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Ứng Hòa chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Đại diện Favina Hospital Giám đốc Bà Nguyễn Thị Lan Anh nhận quà và cảm ơn tới chủ tịch, đoàn hội đã tới thăm cùng chung vui cùng đơn vị trong ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/02.  Qua trao đổi của ban lãnh đạo hai bên thì trong năm 2023 Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Ứng Hòa cùng Favina Hospital sẽ có rất nhiều các chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn Huyện Ứng Hòa. 

Ngoài những phần quà và lời chúc từ các đơn vị đối tác gửi đến Favina Hospital thì trong buổi trưa cùng ngày toàn thể đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế Favina đã tổ chức buổi liên hoan chúc mừng.

Liên hoan chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02
Liên hoan chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Trong buổi họp mặt này Giám đốc Favina Hospital Bà Nguyễn Thị Lan Anh có đã có đôi lời phát biểu:
“Chân thành cảm ơn với những đóng góp to lớn của đội ngũ y bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế đang công tác tại Favina. Đặc biệt cùng nhau nỗ lực tiếp tục để Favina Hospital trở thành địa chỉ tin cậy trong chăm sóc, khám chữa bệnh không chỉ cho người dân trên địa bàn Ứng Hòa, Mỹ Đức, Hòa Bình, Phú Xuyên… và các tỉnh huyện lân cận. Mong muốn thời gian tới tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, giữ vững phẩm chất người thầy thuốc, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”

Buổi tri ân nhân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam đã diễn ra trong không khí tràn ngập niềm vui và hạnh phúc của toàn thể đội ngũ Favina Hospital.
Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý trong ngày thầy thuốc việt nam tại Favina nhé.

 

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                              Tin bài và ảnh: Trung Đông