Lộ diện danh y giúp hàng ngàn quý ông tìm lại bản lĩnh phòng the, tự tin vượt qua mặc cảm yếu sinh lý

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh được biết đến là vị danh y đầu ngành trong lĩnh vực điều trị theo YHCT và được nhiều người bệnh đánh giá là một thầy thuốc giỏi, có tâm với nghề. Hiện nay, TS.BS Vân Anh giữ vai trò Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện và cũng là người đi đầu trong việc phục dựng thành công nhiều bài thuốc cổ từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Trong đó phải kể đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới. 

TS.BS Vân Anh và hành trình tìm ra giải pháp điều trị sinh lý hiệu quả

Ngay từ khi còn trẻ, TS.BS Vân Anh đã có đam mê với cây cỏ và niềm khao khát với sự nghiệp YHCT. Chính vì vậy, ngay từ khi trên giảng đường, bác sĩ Vân Anh đã không ngừng cố gắng để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm khám chữa bệnh cho người bệnh.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Với tình yêu dành cho YHCT, gần 40 năm làm việc trong lĩnh vực y học, bác sĩ Vân Anh đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người và đảm nhận nhiều chức vụ quan trong tại nơi công tác. Bên cạnh đó, bác sĩ Vân Anh còn được mệnh danh là vị danh y “mát tay” điều trị nam khoa cho hàng triệu nam giới gặp phải vấn đề về sinh lý.

Xem thêm: Tiến sĩ, Bác sĩ Vân Anh – Vị danh y “mát tay” điều trị yếu sinh lý cho phái mạnh, cam kết HIỆU QUẢ sau 1 liệu trình

Ngoài việc khám chữa bệnh, ít ai biết, TS.BS Vân Anh còn dành nhiều thời gian nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc chữa yếu sinh lý từ Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế dành riêng cho vua Minh Mạng. Trong chuyến đi công tác tại Huế, bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự của mình đã tìm hiểu và nghiên cứu những phương thuốc cổ dưới Cung đình triều Nguyễn. Với mong muốn giúp hàng triệu nam giới khắc phục được những vấn đề nam khoa cũng như vượt qua mặc cảm, tự ti khi gặp phải tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”.

Bằng chính tài năng, kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình cùng với sự ra đời của bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà bác sĩ Vân Anh đã điều trị thành công cho hàng triệu nam giới lấy lại bản lĩnh phòng the, tự tin vượt qua mặc cảm yếu sinh lý.

TS.BS Vân Anh cùng các cộng sự tới Huế
TS.BS Vân Anh cùng các cộng sự tới Huế

Không chỉ vậy, bác sĩ Vân Anh cũng từng chia sẻ: “Đối với nam giới hiện nay thường có tâm lý e ngại và mặc cảm khi gặp phải vấn đề về sinh lý. Chính vì vậy, họ thường tự mua thuốc điều trị ngay tại nhà nhưng kết quả lại không như mong muốn dù sử dụng rất nhiều biện pháp khác nhau. Bên cạnh đó, sự thiếu kiến thức chuyên môn cùng với chế độ sinh hoạt không điều độ dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng tới tạng thận – đây cũng chính là nguyên nhân bắt nguyên gây ra yếu sinh lý”.

Bí mật về bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn được TS.BS Vân Anh sử dụng

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới là kết quả nghiên cứu và phục dựng thành công của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các cộng sự của mình tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc được kế thừa những tinh hoa của nền YHCT triều Nguyễn kết hợp với sự phát triển của nền Y học hiện đại bây giờ để điều trị cho hàng triệu các quý ông Việt.

Sau khi ứng dụng vào việc điều trị, bác sĩ Vân Anh đã phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ dưới dạng 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ TửuUy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Mỗi bài thuốc được bào chế sẽ có công dụng riêng biệt khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành bài thuốc chung có tác dụng điều trị sinh lý cho nam giới vô cùng hiệu quả.

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Điểm đặc biệt của bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là quy tụ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm tự nhiên được mệnh danh là “vương dược” phòng the được ngự y trong Thái Y Viện dâng lên Vua chúa với công dụng giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe cho nam giới. Một số loại dược liệu chính được kể đến trong bài thuốc như Ngài tằm đực, Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Ba kích, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc,… và một số loại dược liệu khác.

Thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc
Thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc

Tất cả các loại dược liệu trong bài thuốc đều đảm bảo 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO (cấp phép bởi Bộ Y tế). Những dược liệu này được nuôi trồng chuyên canh ở các vùng: Sơn La, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên,…. đều được các bác sĩ đã tuyển chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo an toàn từ khâu thu hái, sàng lọc và bào chế thuốc. Chính vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, trong quá trình bào chế, các bác sĩ đã phát triển thuốc dưới dạng viên hoàn, viên đan và dạng rượu ngâm tiện lợi giúp người bệnh dễ dàng sử dụng mà không mất nhiều thời gian đun sắc cầu kỳ như những bài thuốc Đông y khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Theo kết quả khảo sát lâm sàng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cho thấy: > 70% nam giới đã khỏi bệnh hoàn toàn sau khi sử dụng bài thuốc trong 1 liệu trình từ 2-3 tháng.

Từ kết quả nghiên cứu có thể thấy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý được hàng ngàn nam giới tin tưởng lựa chọn sử dụng. Đây cũng là thành quả vô cùng tuyệt vời mà TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng cộng sự của mình đã không quản ngày đêm phục dựng thành công nhằm cống hiến cho ngành y học và cho cả xã hội.

Anh Ấy Đã Hết Yếu Sinh Lý Sau 3 Tháng Dùng Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ

Nhờ hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại mà TS.BS Vân Anh trong năm 2020 vinh dự được nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe” do người tiêu dùng bình chọn.

Ngoài ra, bài thuốc còn được giới truyền thông đặc biệt quan tâm như báo Gia đình, báo Đời sống & Pháp luật, báo VTC NEWS,…. Đặc biệt hơn tại chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống với sự góp mặt của TS.BS Vân Anh và nghệ sĩ Tùng Dương đã chia sẻ thêm về bài thuốc Uy Long Đại Bổ – một trong những giải pháp giúp hàng triệu quý ông tìm lại bản lĩnh phòng the.

VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
VTV2 đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Tin liên quan: Phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống giới thiệu bài thuốc tăng cường sinh lý nam Uy Long Đại Bổ

Lý do nào khiến hàng triệu nam giới tin tưởng vào tay nghề của TS.BS Vân Anh

Với hơn 30 năm hoạt động khám chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh được giới chuyên môn đánh giá cao là một trong những bác sĩ có TẦM – TÂM – TÀI về điều trị các vấn đề về nam khoa theo YHCT.

Nhờ sự tận tình, chu đáo và thấu hiểu suy nghĩ của người bệnh, bác sĩ đã nhận được sự tin tưởng và đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện YHCT lớn tại Việt Nam:

  • 5 năm làm bác sĩ điều trị tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam
  • 4 năm giữ chức vụ Phó trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền TW
  • 6 năm giữ chức vụ Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền TW
  • 2 năm giữ vai trò Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y Pháp

Hiện nay, TS.BS Vân Anh giữ vai trò là Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện và Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh được nhiều nam giới tin tưởng điều trị bênh
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh được nhiều nam giới tin tưởng điều trị bênh

Song song với việc nghiên cứu và điều trị bệnh, bác sĩ còn được mời tham gia một số chương trình chia sẻ kiến thức về sức khỏe như JOYFM của Đài tiếng nói Việt Nam, VTV, VOV,…

Nhờ những thành tựu mà TS.BS Vân Anh đạt được trong suốt sự nghiệp chữa bệnh cứu người nên nhiều nam giới đã tin tưởng lựa chọn điều trị nam khoa tại Nhất Nam Y Viện.

Theo chia sẻ của anh Hà Việt Quang (45 tuổi, Hà Nội) có chia sẻ: “Trước khi gặp bác sĩ Vân Anh, tôi từng bị rối loạn cương dương nhưng ngại đi khám nên toàn tự tìm hiểu và mua thuốc về sử dụng. Sau bao nhiêu lần sử dụng các loại thuốc khác nhau nhưng không hiệu quả. Tôi được đồng nghiệp giới thiệu đến đơn vị Nhất Nam Y Viện khám bệnh và may mắn thay tôi được chính bác sĩ Vân Anh trực tiếp thăm khám. Bác sĩ Vân Anh đã tận tình phân tích tình hình bệnh của tôi và kê cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ về uống. Sau 3 tháng sử dụng thấy đỡ hẳn, giờ thì sung sướng lắm vì sức khỏe được cải thiện, thời gian gần gũi vợ cũng nhiều hơn. Thực sự phải cảm ơn bác sĩ Vân Anh đã giúp tôi tìm lại được chính mình như bây giờ”.

Nhiều nam giới đã hoàn toàn khỏi bệnh khi được bác sĩ Vân Anh điều trị
Nhiều nam giới đã hoàn toàn khỏi bệnh khi được bác sĩ Vân Anh điều trị

Anh Nghiêm Tiến Đạt (Hà Đông) cũng từng tâm sự: “Quả thực nhờ có bác sĩ Vân Anh cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà tôi đã tìm lại được bản lĩnh phòng the, tự tin vượt qua những mặc cảm trong chuyện chăn gối với vợ mình. Trong suốt thời gian sử dụng bài thuốc, bên phía đơn vị thường hỏi thăm tình hình sức khỏe của tôi đã tiến triển ra sao và có gặp phải phản ứng do thuốc không. Cảm ơn đơn vị Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Vân Anh đã luôn quan tâm và hỗ trợ tôi trong suốt quá trình điều trị”.

Tin liên quan: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bài rượu thuốc “Vạn năng” giúp quý ông tràn trề sinh lực, thể chất tiên thiên

Ngay cả nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng được bác sĩ Vân Anh trực tiếp điều trị. Trong buổi phỏng vấn gần đây, anh cũng có chia sẻ: “Tôi đã từng có thời gian bị yếu sinh lý nhưng ngần ngại không dám chia sẻ điều này cùng ai nên đã khiến cuộc sống hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn. Đến khi vô tình biết được Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Vân Anh, cuộc đời tôi đã bắt đầu thay đổi từ đây”.

Chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương khi được TS.BS Vân Anh trực tiếp khám chữa bệnh
Chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương khi được TS.BS Vân Anh trực tiếp khám chữa bệnh

Bên cạnh đó, trong các hội nhóm, mạng xã hội, nhiều khách hàng cũng đã dành nhiều lời khen ngợi và những phản hồi tích cực về phương pháp điều trị sinh lý nam của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Khách hàng Trần Minh cũng có đôi dòng chia sẻ trên Hội yếu sinh lý:

Khách hàng chia sẻ hiệu quả điều tri sinh lý trên hội nhóm
Khách hàng chia sẻ hiệu quả điều tri sinh lý trên hội nhóm

Nam Giới Nói Gì Về Uy Long Đại Bổ Tửu Tăng Cường Sinh Lý

Hiện nay, TS.BS Vân Anh đang công tác khám chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện. Quý khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh hoặc mong muốn được nhận tư vấn từ bác sĩ có thể liên hệ theo thông tin sau đây:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *