Bảo hiểm Bảo Việt lựa chọn Favina Hospital thực hiện chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của đơn vị

Tập đoàn Bảo Việt là doanh nghiệp cung cấp bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ và chứng khoán tại thị trường Việt Nam. Ngày 19 tháng 3 vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã lựa chọn thực hiện khám sức khỏe cho những khách hàng đang sử dụng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt tại Favina Hospital.

Bảo hiểm Bảo Việt thực hiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của đơn vị tại Favina

Bảo Việt là Tập đoàn Tài Chính – Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Bảo Việt cũng là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam kinh doanh cả 2 dịch vụ tài chính – bảo hiểm toàn diện, bao gồm: Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm phi nhân thọ, quản lý quỹ, chứng khoán, đầu tư,… với mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu khách hàng.

Trong quá trình phát triển, Bảo Việt liên tục lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín để làm nơi gửi gắm niềm tin cho sức khỏe của khách hàng. Favina một trong những phòng khám đa khoa với chất lượng dịch vụ y tế chất lượng cao tại huyện Ứng Hòa nói riêng và các huyện lân cận nói chung. Chính vì vậy, bảo hiểm Bảo Việt đã lựa chọn Favina để thực hiện khám sức khỏe cho hơn 80 khách hàng của đơn vị. Ngay trong buổi sáng, tất các khách hàng đã được thực hiện khám và hoàn thiện kết quả xong trước 10h sáng cùng ngày. 

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng của công ty bảo hiểm Bảo Việt thực hiện thăm khám sức khỏe tại Favina Hospital.

ĐỌC THÊM: Ban CTXH Favina gửi tặng gói khám đến các cơ quan doanh nghiệp khu vực tỉnh Hòa Bình

Thông qua buổi khám sức khỏe định kỳ lần này, Favina Hospital được bảo hiểm Bảo Việt đánh giá rất cao và cọi trọng. Trong những đợt thăm khám sức khỏe ở thời gian sắp tới, bảo hiểm Bảo Việt hy vọng sẽ có những ngày làm việc nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt cho những khách hàng của công ty hơn nữa.

4 lý do Bảo Việt lựa chọn Favina làm địa chỉ thăm khám y tế cho khách hàng

Favina Hospital là cơ sở y tế uy tín để thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho cơ quan, doanh nghiệp với vô vàn các tiện ích. Favina được đầu tư xây dựng với quy mô rộng 3 tầng với tổng diện tích sử dụng lên tới 2000m2, cùng 22 phòng khoa chuyên môn đạt chất lượng cao, đảm bảo yếu tố vô trùng theo quy định của Bộ Y tế. Không gian phòng khám khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi theo mô hình hiện đại hóa, nhiều cây xanh, nằm ở vị trí đắc địa nên thuận tiện cho việc thăm khám, chữa bệnh và đi lại của người dân.

Theo đó, đại diện bảo hiểm Bảo Việt cho biết, lý do lựa chọn Favina làm địa chỉ thăm khám y tế cho khách hàng của đơn vị là bởi vì: 

Thứ nhất, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ làm việc tại Favina đều là những y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Trong đó, có không ít các bác sĩ đang phục vụ ở các bệnh viện tuyến đầu như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 103, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương,… cùng các bác sĩ đứng đầu các khoa tại các Phòng khám trong khu vực như: Phòng khám Ứng Hòa, Phòng khám Mỹ Đức.

Trong đó có thể kể đến như khoa ngoại:

  • Đại tá – Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thanh Nhạ – Giảng viên Học viện Quân y – Phòng khám 103.
  • Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Văn Phú – Nguyên Trưởng khoa ngoại, Phòng khám Đa khoa Vân Đình.

Sản phụ khoa: 

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Quang Huy – Đang công tác tại bệnh viện Phụ Sản TW.
  • Bác sĩ Chuyên Khoa I Nguyễn Thị Tuyến – Từng làm việc tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và các bệnh viện chuyên phụ sản hàng đầu cả nước.

Khoa xét nghiệm: Bác sĩ Chuyên Khoa II Đinh Thị Phi Nga.

Khoa Chẩn đoán hình ảnh: Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Đình Tùy – Từng học tập và làm việc tại Học viện Quân y 103, Phòng khám Bộ Nông nghiệp.

TÌM HIỂU NGAY: Đội Ngũ Chuyên Gia Favina Hospital

Song song với đó, Favina còn quy tụ đội ngũ nhân viên, y tá, điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, được đào tạo bài bản cùng tinh thần tận tâm, tận tình, hết mình vì người bệnh. 

Thứ hai, hệ thống máy móc, trang thiết bị khám hiện đại, được cung cấp bởi những hãng sản xuất thiết bị y tế của các nước hàng đầu trên Thế giới như Mỹ, Đức, Bỉ, Italia, Nhật,… với tốc độ chẩn đoán nhanh, cùng độ chính xác cao. Điển hình có thể nhắc tới như:

  • Máy chụp Cộng hưởng từ MRI, Kampo của Mỹ;
  • Máy phân tích nước tiểu High Technology của Mỹ;
  • Máy siêu âm 4D sản khoa, HD light GE Healthcare của Mỹ;
  • Máy siêu âm tim mạch Doppler màu GE Healthcare của Mỹ;
  • Máy nội soi dạ dày đại tràng Olympus của Nhật Bản;
  • Máy huyết học tự động Nihon Kohden của Nhật Bản;
  • Máy chụp X-quang cao tần kỹ thuật số Shimazu của Nhật Bản;
  • Hệ thống nội soi tai mũi họng Ouman Electronic;
  • Máy xét nghiệm sinh hóa tự động 300 test/h;
  • Máy miễn dịch hóa phát quang Monobind của USA;
  • Máy huyết học 19 thông số của Nihon Kohden Nhật Bản.

Thứ ba, Favina không chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe tại phòng khám, mà còn cung cấp các gói khám sức khỏe đa dạng, linh hoạt đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức. Điều này vừa giúp cơ quan, doanh nghiệp chủ động được thời gian, vừa giúp lựa chọn được những gói khám phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện của mỗi doanh nghiệp, tổ chức nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất.

Cuối cùng, bên cạnh việc xây dựng gói khám miễn phí, Favina còn triển khai một số dịch vụ hỗ trợ các cơ quan, doanh nghiệp đảm bảo kỳ khám sức khỏe diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng như hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm (bao gồm cả máu và nước tiểu) ngay tại trụ sở làm việc để giảm thiểu thời gian, chi phí di chuyển; hỗ trợ dịch vụ xe đưa đón, thăm khám ngoại viện trong một số trường hợp; cung cấp đồ ăn nhẹ, nước uống sau khi lấy máu để người bệnh không bị mệt mỏi,…

Với những gì đã, đang và sẽ làm được, Phòng khám Đa khoa Favian chắc hẳn sẽ là điểm đến chăm sóc sức khỏe uy tin cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên khắp địa bàn nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.

Để biết thêm thông tin chi tiết, cơ quan, doanh nghiệp có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của phòng khám để được tư vấn đầy đủ về dịch vụ và chi phí. 

Favina Hospital

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/