Đẩy Lùi Nỗi Lo Yếu Sinh Lý Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Sinh lý nam Đỗ Minh nhận được sự quan tâm của đông đảo nam giới. Rất nhiều câu hỏi đã được gửi về favinahospital.com như “Có nên dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường để chữa yếu sinh lý?”; Dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường bao lâu thì khỏi yếu sinh lý?… Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc phổ biến nhất của người bệnh về phương thuốc gia truyền 150 năm này.

Liên hệ với GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh – lương y Đỗ Minh Tuấn, chúng tôi đã ghi lại được nhiều thông tin hữu ích, giải đáp những thắc mắc của người bệnh xung quanh bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa bệnh yếu sinh lý nam. Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn:

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh điều trị bệnh yếu sinh lý từ gốc, hiệu quả theo từng giai đoạn

Phóng viên: Thưa lương y, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái mạnh đặc biệt là những bệnh nhân bị yếu sinh lý. Lương y có thể giới thiệu về bài thuốc và cơ chế tác dụng trong điều trị bệnh?

Lương y Đỗ Minh Tuấn:

Bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường là phương thuốc gia truyền của dòng họ chúng tôi. Tính đến nay bài thuốc đã được ứng dụng vào điều trị hơn 1 thế kỷ. Dựa trên các bài thuốc cổ xưa, tài liệu được ghi lại, các lương y đời trước đã nghiên cứu, gia giảm, kết hợp từng loại thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG.

Thuốc được bào chế ra sẽ điều chỉnh theo căn nguyên, thể trạng, mức độ bệnh lý ở từng người bệnh. Qua mỗi đời, bài thuốc sẽ được hoàn thiện, tối ưu thêm để phù hợp với cơ địa của bệnh nhân ở thời kỳ đó. Vì vậy so với những bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý khác, Sinh lý nam Đỗ Minh luôn vượt trội hơn về hiệu quả điều trị.

Khi bài thuốc được truyền lại cho tôi, nhận thấy sự thay đổi về thói quen, nguyên nhân gây bệnh ở nam giới hiện đại, tôi đã bắt tay cùng các đồng nghiệp tại nhà thuốc để điều chỉnh thêm. Dù gia giảm một số thành phần nhưng nguyên lý điều trị, những giá trị cốt lõi vẫn được giữ nguyên.

Hiện tôi có sử dụng đồng thời 3 bài thuốc nhỏ là Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang trên 1 liệu trình điều trị bệnh. Tùy từng trường hợp mà có thể bớt đi hoặc thêm thuốc bổ gan dưỡng huyết để tăng cường sức khỏe tổng thể, nâng cao hiệu quả trị bệnh.

ĐỌC NGAY: Chi tiết thành phần, công dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bởi nguyên nhân gây chứng bệnh này là do mất cân bằng âm dương, thể lực yếu, thận hư suy, khí trệ, huyết ứ, thấp nhiệt. Để phục hồi cần điều trị đúng theo thể bệnh, nâng cao sức đề kháng, loại bỏ tác nhân gây bệnh.

Tuân theo cơ chế điều trị của YHCT bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi sẽ tác động sâu vào gốc, nâng cao chức năng thận, bồi bổ khí huyết, giúp máu lưu thông đến dương vật, nâng cao sức bền, khả năng cương cứng.

Thay vì chú trọng đến hiệu quả tạm thời, điều chúng tôi muốn mang đến cho người bệnh là tác dụng toàn diện, lâu dài, không phải phụ thuộc sau khi kết thúc quá trình điều trị. Do đó bệnh nhân cần kiên trì sử dụng, thuốc sẽ thẩm thấu, tiến triển theo từng giai đoạn:

  • Xử lý căn nguyên, bồi bổ tạng phủ: Thuốc thẩm thấu, tấn công vào can nguyên, tác nhân gây bệnh từ trong ra ngoài, phục hồi chức năng thận, bồi bổ khí huyết và các tạng phủ khác.
  • Dứt điểm các triệu chứng bệnh: Giảm dần các triệu chứng yếu, xìu, nhanh ra; tăng cường ham muốn, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng phục hồi hoàn toàn chức năng sinh lý.
  • Tăng cường sức khỏe tổng thể, ngăn ngừa tái phát: Nâng cao sức đề kháng, tăng cường thể lực, giúp xương khớp dẻo dai, tinh thần thoải mái, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

Bài thuốc hội tụ hơn 50 thảo dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Phóng viên: Lương y có thể chia sẻ thêm về thành phần của bài thuốc cũng như cách gia giảm, phối chế để mang lại hiệu quả tốt mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng không ạ?

Lương y Đỗ Minh Tuấn:

Bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường hiện được kết hợp từ hơn 50 thảo dược, trong đó có nhiều thành phần quen thuộc nhưng cũng rất nhiều thảo dược quý hiếm mà thời xưa thường chỉ dùng cho vua chúa.

Tất cả đều được chọn lọc kỹ càng, nghiên cứu cẩn thận về tính vị, tỉ lệ phối hợp để phát huy tối đa những công năng. Các thành phần sẽ bổ sung, hỗ trợ nhau cũng như khắc chế độc tố để không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh dù sử dụng trong thời gian dài.

Có thể kể đến những thành phần như nhục thung dung, phúc bồi tử, dâm dương hoắc, ba kích… được ví như vũ khí phòng the nhờ tác dụng tốt trong việc kích thích sản sinh testosterone, tăng cường lưu thông máu, cải thiện ham muốn, sinh lý hiệu quả.

Các dược liệu như hồ đào, thạch liên tử, hoài sơn, đại thục địa, xà sàng tử… được dùng trong bài thuốc Đại bổ thận nhờ tác dụng cải thiện chức năng thận, tăng cường giải độc, chống viêm, giúp dưỡng tâm, an thần, bồi bổ sức khỏe toàn diện.

Tùy theo thể trạng mỗi người mà thảo dược sẽ được gia giảm, phối chế cho phù hợp.

Ngoài ra khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của chúng tôi, mọi người có thể yên tâm vì thành phần trong bài thuốc hoàn toàn là dược liệu của Việt Nam, phơi khô bào chế không chất bảo quản.

Hiện chúng tôi chỉ thu mua khoảng 10% dược liệu từ bên ngoài (là những thành phần quý điều kiện sinh trường ở vùng núi cao) từ những người đi rừng đã hợp tác lâu năm. 90% còn lại là nguyên liệu do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường khảo sát, ươm trồng, thu hái.

Thảo dược ở các vườn trồng của nhà thuốc chúng tôi được kiểm nghiệm khắt khe trong mọi khâu, chăm sóc theo mô hình hữu cơ, nói không với thuốc bảo vệ thực vật. Bên cạnh đó, các dược liệu cũng được thu hái theo mùa vụ nên dược tính sẽ đảm bảo.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bài test nhanh bạn đang gặp phải triệu chứng nào dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Quy trình bào chế khép kín, đảm bảo bài thuốc chữa yếu sinh lý chất lượng khi đến tay người dùng

Phóng viên: Vậy thảo dược trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được sơ chế, bào chế ra sao để bảo quản lâu dài mà không bị ẩm mốc, ảnh hưởng tới dược tính của bài thuốc thưa lương y?

Lương y Đỗ Minh Tuấn:

Dùng thuốc đông y hơn nhau ở cách bào chế sao tẩm. Thực hiện đúng quy trình sẽ giúp giúp tăng hiệu lực điều trị, giảm tác dụng phụ, giảm độc tính, tăng khả năng giải phóng hoạt chất, phá vỡ các liên kết cơ học khó hấp thu. Mục đích cuối cùng là đưa thuốc vào đúng vị trí bệnh, ổn định cơ thể, dứt điểm các triệu chứng.

ĐỌC THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

Các vị thuốc trong Sinh lý nam Đỗ Minh từng được giới thiệu trên VTV2
Các vị thuốc trong Sinh lý nam Đỗ Minh từng được giới thiệu trên VTV2

Để dược liệu đạt chuẩn, chúng tôi khắt khe trong từng bước.

  • Trước hết là chọn lọc thảo dược sau khi thu hái, tiến hành sơ chế bằng cách rửa sạch, thái miếng, chặt khúc, loại bỏ các bộ phận không cần thiết, sâu mọt, lá úa hỏng…
  • Tùy từng nguyên liệu mà đem phơi sấy dưới nắng mặt trời, phơi trong bóng râm hoặc tẩm (muối, rượu, nước gạo, gừng, giấm); sao vàng, sao vàng hạ thổ, sao cháy…
  • Tất cả đều được thực hiện thủ công theo đúng kỹ thuật nên tất cả dược liệu thành phẩm của chúng tôi đều giữ được dược tính cao, thời gian bảo quản lâu dài, không xảy ra hiện tượng ẩm mốc, mối mọt.

Hiện Đỗ Minh Đường đang triển khai 2 dạng thuốc cho người sử dụng là thuốc tự sắc truyền thống tức dược liệu thô cân đong chia thành thang thuốc uống/ngày kết hợp với bài thuốc về ngâm rượu. Một dạng thuốc mới là viên hoàn, cao và rượu ngâm sẵn hỗ trợ người bệnh có yêu cầu.

SINH LÝ PHẬP PHÙ BẤT THƯỜNG KHIẾN CHUYỆN “GIƯỜNG CHIẾU” KHÔNG NHƯ Ý

CHUYÊN GIA SẼ GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ GIÚP BẠN

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đa dạng cách dùng, phù hợp cho mọi nam giới

Phóng viên: Như lương y chia sẻ hiện Đỗ Minh Đường có phát triển thêm dạng thuốc điều chế sẵn theo yêu cầu của người sử dụng. Vậy bài thuốc này có ưu điểm gì nổi bật so với thuốc sắc?

Lương y Đỗ Minh Tuấn:

Theo phản hồi của nhiều người dùng việc đun sắc thuốc tốn nhiều thời gian, quá trình đun sắc lỉnh kỉnh, và cần phải chú ý để đảm bảo dược chất trong bài thuốc. Bởi vậy rất nhiều người dù muốn sử dụng thuốc đông y nhưng bận quá nên lựa chọn các phương pháp nhanh gọn hơn như thuốc tây y dù kết quả mang lại không dài.

Nhận thấy vấn đề này chúng tôi đã nghiên cứu, hỗ trợ bệnh nhân đun sắc thành cao, viên hoàn, rượu ngâm. Cách bào chế thành cao, viên hoàn thực chất vẫn là sắc lên tuy nhiên thời gian sẽ lâu hơn, chiết thuốc qua vài lần sau đó mới cô lại. Quá trình này diễn ra trong hơn 48 giờ đồng hồ thu được dịch chiết chuẩn.

Ưu điểm của dạng thuốc này

  • Tiện lợi: Người bệnh sẽ không còn lo lắng về vấn đề đun sắc như trước. Khi dùng chỉ cần lấy đúng liều lượng đã được chỉ dẫn sau thăm khám, uống đều, đủ liệu trình cho đến khi kết thúc.
  • Thẩm thấu nhanh: Qua đun sắc, các tạp chất, độc tính hay các liên kết cơ học, hóa học trong thuốc đều bị phá vỡ, loại bỏ hoàn toàn. Thuốc thẩm thấu nhanh hơn so với thuốc tự sắc, giúp quá trình điều trị đạt kết quả tốt:
  • Bảo quản, mang theo dễ dàng: Dạng thuốc bào chế sẵn của Đỗ Minh Đường được đóng trong các lọ nhỏ có nắp đậy kín, túi zip, rượu ngâm có thể chiết lọ nhỏ mang theo hoặc chỉ cần dùng sau bữa ăn tối, trước khi đi ngủ. Dù là học sinh, sinh viên hay nam giới làm bất cứ ngành nghề gì, bận rộn đến đâu cũng có thể dễ dàng dùng thuốc. Hạn sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường là 1 năm, không lo mốc, hỏng nếu bảo quản đúng cách.

Cảm ơn những chia sẻ của bác sĩ!

Dùng thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường – Sinh lý nam Đỗ Minh người bệnh nói gì?

Cùng với những chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn chúng tôi đã tham khảo thêm thông tin phản ánh của các đấng mày râu về bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý nam.

Theo đó có trên 90% nam giới đã dùng thuốc hài lòng với kết quả điều trị. Hơn 150 năm ứng dụng, đã có rất nhiều bệnh nhân trên khắp tỉnh thành cả nước dứt điểm bệnh. Hiệu quả bài thuốc cũng đã được kiểm chứng qua các khảo sát thực tế.

Anh Minh 29 tuổi, Hà Nội gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo chia sẻ anh Minh bị yếu sinh lý, tinh trùng yếu vợ chồng cãi vã thường xuyên. Anh Minh đã chạy chữa nhiều cách nhưng không đạt kết quả. Nhờ người quen giới thiệu anh Minh biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và đã tin tưởng điều trị. Chia sẻ về kết quả anh Minh cho hay:

“Sau 6 tháng kiên trì dùng thuốc chữa yếu sinh lý theo chỉ dẫn của lương y Tuấn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi đã hoàn toàn làm chủ trong mỗi lần quan hệ, chất lượng tinh trùng cũng đã được cải thiện rõ rệt khi tôi đi test tại bệnh viện. Vui mừng hơn cả là vợ tôi đã có thêm bé thứ hai. Niềm vui như được nhân đôi, tôi xin chân thành cảm ơn các bác sĩ, lương y nhà thuốc đã giúp tôi gìn giữ hạnh phúc gia đình và ổn định sức khỏe như hiện nay.”

Anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình) bị yếu sinh lý hơn 3 năm cũng đã điều trị dứt điểm nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Anh chia sẻ: “Dùng đủ loại thuốc từ viên uống, gel bôi, thuốc xịt… nhưng chỗ ấy vẫn không nghe lời, đang đau đầu tìm cách chữa thì vô tình tôi thấy bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khi tìm hiểu thấy đơn vị bào chế thuốc uy tín, từng đạt nhiều giải thưởng rồi cả nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như Bá Anh, Minh Tuấn nên tôi đã quyết định đặt lịch tới nhà thuốc ở Hà Nội để khám, chữa.

Qua quá trình tư vấn bác sĩ có chỉ định tôi dùng 6 tháng thuốc. 1-2 tháng đầu tiên chưa thấy chuyển biến nên cũng lo, nhưng sau khi liên hệ được sự động viên của bác sĩ tôi tiếp tục kiên trì sử dụng, đến tháng thứ 3 rồi thứ 4 hiệu quả rõ rệt hẳn. Ham muốn, thời gian quan hệ đều tăng cường. Hết 6 tháng người như được uống thêm thuốc tăng lực, nhìn thấy vợ là cảm giác hừng hực, “yêu” không biết mệt.

Không chỉ hiệu quả mà thuốc còn rất an toàn, tiện lợi uống suốt 6 tháng liên tục mà tôi không hề thấy hiện tượng tích nước, phù nề người như các loại thuốc đông y khác. Nên anh em nào đang gặp vấn đề về sinh lý cứ tham khảo bài thuốc này.”

Một số feedback khác trên các trang tin, hội nhóm về kết quả điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường mọi người cùng theo dõi thêm:

THAM KHẢO: Đánh giá từ người bệnh, chuyên gia và giới truyền thông về Sinh lý nam Đỗ Minh

Với những ưu điểm vượt trội, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đang được rất nhiều cánh mày râu ưa chuộng, đánh giá cao. Không chỉ vậy nhiều chuyên gia, giới truyền thông, báo chí cũng đã đưa tin về hiệu quả điều trị của bài thuốc này trong đó phải kể đến chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.

Nếu bạn đang gặp vấn đề khó nói, bị yếu sinh lý nhưng chưa tìm được phương pháp điều trị triệt để, hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn, giải quyết bệnh càng sớm càng tốt.

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0984 650 816 (Hà Nội)/ 0932 088 186 (Hồ Chí Minh)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/