Chuyên Gia Chia Sẻ: Bảo Nam Ích Can Thang Chữa Bệnh Gan Rất Toàn Diện

Khảo sát được thực hiện bởi Tạp chí y học cổ truyền chỉ ra, dưới góc độ người bệnh, Bảo nam Ích can thang là bài thuốc đặc trị bệnh gan TỐT NHẤT hiện nay (khảo sát ngẫu nhiên trên 2000 bệnh nhân, căn cứ vào tính hiệu quả, tiện dụng và chi phí). Vậy, dưới góc độ chuyên môn của các chuyên gia YHCT, Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan liệu có phải là “chìa khóa” cho mọi vấn đề?

Bảo nam Ích can thang – Giải pháp toàn diện xử lý TRIỆT ĐỂ các vấn đề về gan theo nhận định từ chuyên gia

Bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc dân tộc, được nhắc đến qua nhiều trang báo, tạp chí, trang tin với những cụm từ như: “Đặc trị bệnh về gan”, “Điều trị các vấn đề về gan hiệu quả hàng đầu”, “Chấm dứt nỗi lo về gan”,… Bảo nam Ích can thang còn được người bệnh truyền tai nhau rất nhiều trên mạng xã hội. 

Không chỉ dừng lại ở đó, bài thuốc còn khẳng định được vị trí trong giới Y học cổ truyền nhờ việc được giới thiệu, đánh giá cao bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu. 

Những chuyên gia từng đưa ra nhận xét, đánh giá và khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn bài thuốc đều là những người đã có từ 30 tới hơn 40 năm kinh nghiệm. Những ý kiến dưới góc độ chuyên môn giúp người bệnh có được cái nhìn chính xác nhất về bài thuốc.

Bảo nam Ích can thang đặc trị nhiều thể bệnh gan
Bảo nam Ích can thang đặc trị nhiều thể bệnh gan

Đầu tư NGHIÊN CỨU & KIỂM ĐỊNH bài bản – Sở hữu cơ chế ĐẶC TRỊ 6 trong 1

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc giới thiệu về Bảo nam Ích can thang:

“Bảo nam Ích can thang là bài thuốc điều trị các vấn đề về gan mà tôi đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại. Ngay từ khi chỉ mới là một đề tài nghiên cứu, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã khiến cho tôi phải bất ngờ với nền tảng được chọn để hoàn thiện và phát triển bài thuốc.

Bài thuốc được kế thừa những giá trị tinh hoa YHCT từ bài thuốc Hòa can Lý khí gia giảm kết hợp pháp điều trị Dưỡng can huyết, giải độc gan thực hiện bởi Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. Là hậu duệ đời thứ 18 của Hải Thượng Lãn Ông, bác sĩ Lê Hữu Tuấn thực sự đã rất thành công với quyết định lựa chọn bài thuốc này làm nền tảng cho Bảo nam Ích can thang.

Không những vậy, bác sĩ Tuấn còn khiến tôi thực sự phải nể phục khi đã hoàn thiện thành công bài thuốc này với 6 thang thuốc kết hợp. Thông qua nguyên tắc “HƯỚNG ĐÍCH – hiệp đồng bội tăng”, tạo sự cộng hưởng dược tính, đem lại hiệu quả cao mà không gây tác dụng phụ.

Khi đi sâu vào phân tích từng bài thuốc, cả 6 tháng thuốc đều được tạo ra với mục đích riêng, không có một chút thừa thãi, đi từ nhóm thuốc ĐẶC TRỊ đến GIẢI ĐỘC & BỒI BỔ, tác động vào mọi khía cạnh của bệnh lý, đem lại tác động chuyên sâu – đa chiều.

Từng thang thuốc đều được tính toán cẩn thận, kết hợp với linh hoạt để giải quyết triệt để từng vấn đề khác nhau. Khi kết hợp tạo nên sự hoàn chỉnh, xóa sổ các bệnh lý về gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan A-B-C, xơ gan, u gan lành tính, suy giảm chức năng gan…  từ các trường hợp nhẹ đến phức tạp nhất. Đặc biệt mang lại hiệu quả mà nhiều bài thuốc Đông y khác hay điều trị Tây y khó lòng đạt được chính là TRỊ BỆNH DỨT ĐIỂM, HẠN CHẾ TÁI PHÁT.”

Cơ chế tác động toàn diện với 4 chế phẩm đặc hiệu trong một liệu trình
Cơ chế tác động toàn diện với 4 chế phẩm đặc hiệu trong một liệu trình

Đối với từng chế phẩm này, tôi nhận định Bảo nam Ích can thang hoàn toàn có khả năng cải thiện, điều trị, khắc phục nhiều vấn đề về gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan A-B-C, xơ gan, u gan lành tính, suy giảm chức năng gan,… 

Bởi lẽ, mỗi một chế phẩm đều được hoàn thiện, tính toán cẩn thận với từng loại dược liệu, mang đến hiệu quả cho từng vấn đề khác nhau.”

Phác đồ KHOA HỌC – CHUYÊN BIỆT, liệu trình PHÙ HỢP từng cá nhân

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, phụ trách điều trị bệnh tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường đưa ra nhận xét:

“Bảo nam Ích can thang là bài thuốc điều trị các vấn đề về gan có phác đồ cụ thể, rõ ràng, lộ trình khoa học nhất mà tôi từng được biết. 

100% bệnh nhân khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc đều có liệu trình điều trị kết hợp nhiều chế phẩm phù hợp, do chính bác sĩ chuyên khoa thăm khám cẩn thận, xác định căn nguyên, tình trạng, mức độ vấn đề. Sau đó, dựa trên nhu cầu cải thiện sức khỏe của mỗi người, bác sĩ mới thực hiện lên phác đồ và liệu trình phù hợp.

Điều này không những nâng cao hiệu quả của các chế phẩm trong quá trình phối hợp nhằm cải thiện vấn đề của bệnh nhân, còn giúp người bệnh ổn định nhiều vấn đề sức khỏe. Bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan dứt điểm, với phương pháp loại bỏ từ tận căn nguyên, hạn chế bệnh tái phát cũng bởi được thực hiện với lộ trình riêng.

Có thể nhận định, bài thuốc Bảo nam Ích can thang là giải pháp điều trị tuy 1 được 2 mà ít có bài thuốc nào hiện nay làm được.”

Lộ trình điều trị riêng, được thiết kế nhằm loại bỏ tận gốc căn nguyên các bệnh về gan
Lộ trình điều trị riêng, được thiết kế nhằm loại bỏ tận gốc căn nguyên các bệnh về gan

Không chỉ riêng với các bệnh lý về gan, quy trình khám chữa 1 người bệnh : 1 bác sĩ đã được Trung tâm Thuốc Dân Tộc áp dụng hàng chục năm nay. Tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc cam kết:

  • KHÔNG điều trị, kê đơn khi chưa thăm khám,
  • KHÔNG dùng chung 1 phác đồ điều trị đại trà cho toàn bộ người bệnh.

Điều này khác hoàn toàn một số đơn vị, nhà thuốc Đông y trên thị trường hiện nay, chỉ hướng đến bán thuốc chứ không phải “chữa trị dứt điểm” cho người bệnh.

Toàn diện với thành phần 100% thảo dược sạch, nhiều chủ dược ĐẶC HIỆU

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông chia sẻ:

“Đối với một bài thuốc Y học cổ truyền, chưa thể được gọi là toàn diện nếu có hiệu quả mà không đảm bảo an toàn. Người bệnh lựa chọn sử dụng thảo dược tự nhiên, sử dụng phương pháp Y học cổ truyền bởi đây là giải pháp giúp cải thiện sức khỏe tốt nhất, không những tấn công, xử lý căn nguyên bệnh mà còn giúp củng cố, cải thiện chức năng ngũ tạng.

Trung tâm Thuốc Dân Tộc hiểu rất rõ và nghiêm túc trong đảm bảo yếu tố trên. Toàn bộ vị thuốc của Bảo nam Ích can thang đều được cung cấp bởi Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm. Được biết đây là đơn vị cung cấp dược liệu sạch, chuẩn GACP – WHO hàng đầu cả nước.

Cái hay của Vietfarm là nuôi trồng dược liệu hoàn toàn hữu cơ, có chuyên gia theo dõi và giám sát. Đồng thời chủ động về kiểm định chứng minh dược liệu cung cấp sở hữu hàm lượng hoạt chất cao.

Vì vậy, đối với Bảo nam Ích can thang, tôi đánh giá rất cao tính an toàn. Để tạo ra một thành quả vừa đem lại hiệu quả tốt với những bệnh nhân mắc bệnh về gan, vừa giúp họ cải thiện sức khỏe toàn diện mà không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào, kể cả với người già, phụ nữ sau sinh (6 tháng trở lên) hay những bệnh nhân có thể trạng yếu.

Được biết, hiện tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc cũng đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất khi hỗ trợ bào chế bài thuốc dưới dạng cao uống, tiện lợi trong sử dụng. Cái hay khi Trung tâm tiến hành nấu cao 186 giờ, tinh chiết toàn bộ dược chất, đem lại hiệu quả GẤP 3 lần thông thông thường. Phải nói rằng đây là sự nỗ lực rất lớn của đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ.

Những thành phần thảo dược được sử dụng trong bài thuốc Bảo nam Ích can thang đều đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe người bệnh
Những thành phần thảo dược được sử dụng trong bài thuốc Bảo nam Ích can thang đều đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe người bệnh

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương có nhận định:

“Tôi nhận thấy rằng, Bảo nam Ích can thang giúp cải thiện các vấn đề về gan một cách tích cực. Đúng theo nguyên lý điều trị từ gốc rễ, trọng chứng cũng như trọng bệnh, lấy con người làm trung tâm của Y học cổ truyền, đi vào xử lý chứng hoàng đản, tích tụ và hiếp thống. 

Sử dụng nhiều loại dược liệu đặc hiệu, Bảo nam Ích can thang loại bỏ căn nguyên gây bệnh là Thấp nhiệt uất kết và Tỳ vị hao tổn. Bên cạnh đó, những dược liệu này còn giúp tăng cường chức năng gan, phục hồi và bảo vệ phủ tạng. Các dược liệu được kết hợp rất tinh vi theo đúng nguyên tắc quân – thần – tá – sứ của YHCT.

Ở bài thuốc này, tôi đặc biệt đánh giá cao ba thành phần chủ dược là cà gai leo, cây bàn tay ma, nấm linh chi đỏ. Đây đều là các dược liệu đã được chứng minh hiệu quả điều trị bệnh lý về gan ưu việt.

Cụ thể, y học đã chứng minh ba chủ dược trên sở hữu các chất như Glycoalcaloid, hoạt chất chống oxy hóa (HTCO), Saponin Steroid và các Alcaloid Solasodin,… có tác dụng ức chế hoạt động của virus viêm gan, đào thải mỡ thừa, mềm hóa mô xơ, ổn định chỉ số men gan. Hiệu quả rất cao trong điều trị viêm gan virus, gan nhiễm mỡ, men gan cao và xơ gan.

Riêng nấm linh chi đỏ có khả năng kích thích Interferon tái tạo tế bào gan, phục hồi hiệu quả tình trạng tổn thương do viêm gan virus, nhiễm độc… Đi cùng với nhiều dược liệu đặc trị, bồi bổ khác, Bảo nam Ích can thang đạt được hiệu quả toàn diện. Sau dùng thuốc người bệnh không chỉ thoát khỏi triệu chứng, không còn lo sợ biến chứng mà chức năng gan cũng được tăng cường. Điều này khác so với điều trị Tây y mới chỉ làm giảm triệu chứng.”

Nhóm chủ dược bài thuốc Bảo nam Ích can thang
Nhóm chủ dược bài thuốc Bảo nam Ích can thang

Đúng như chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần, thông qua nhiều thử nghiệm lâm sàng chứng minh, sự kết hợp của bộ ba “chủ dược” giúp Bảo nam Ích can thang cho hiệu quả vượt trội hơn gấp 3 lần.Đây thực sự là một điểm đặc biệt, cũng là yếu tố góp phần tạo nên tính toàn diện cho bài thuốc này.

Hiệu quả thực tế mà Bảo nam Ích can thang – giải pháp “vàng” điều trị các vấn đề về gan đem lại cho người bệnh

Hoàn toàn không thể phủ nhận những lời đánh giá, nhận xét của các chuyên gia khi nói về bài thuốc Bảo nam Ích can thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Cũng từ những góc nhìn, những nhận xét đó, chúng ta có thể thấy được lý do vì sao, dựa vào đâu mà bài thuốc này có thể thành công tới vậy.

Trên thực tế, Bảo nam Ích can thang đã giúp HÀNG NGÀN bệnh nhân mắc các vấn đề về gan tới khám, điều trị tại Thuốc dân tộc cải thiện được tình trạng sức khỏe. Trước đó, bài thuốc này cũng đã trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, được đánh giá cao khi cho ra kết quả đúng với mong đợi, 86,6% người bệnh khỏi bệnh, không còn viêm gan, hết xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ, chức năng gan được cải thiện. Và 100% người bệnh không xuất hiện tác dụng phụ.

Kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy mức độ hiệu quả của Bảo nam Ích can thang
Kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy mức độ hiệu quả của Bảo nam Ích can thang

Để đo lường giá trị cũng như hiệu quả của bài thuốc này, tạp chí Y học cổ truyền cũng từng thực hiện một cuộc bình chọn. Theo đó, kết quả bình chọn hoàn toàn dựa trên ý kiến, sự bỏ phiếu của người dùng. Kết quả cho thấy 46,65% người bệnh lựa chọn Bảo nam Ích can thang, bỏ xa một số cái tên thuốc “đình đám” trên thị trường.

Từ sau cuộc khảo sát trên, bài thuốc Bảo nam Ích can thang ngày càng được biết đến nhiều hơn. Thậm chí, đã có rất nhiều người mắc các vấn đề về gan dành sự quan tâm và tìm hiểu thông tin, ý kiến người dùng khác trên mạng xã hội về bài thuốc này. 

Đa phần những phản hồi, ý kiến đóng góp điều cho biết Bảo nam Ích can thang là sản phẩm uy tín, mang tính toán diện, có khả năng loại bỏ, điều trị nhiều bệnh lý về gan một cách hiệu quả, an toàn. Ngay cả phụ nữ sau sinh (6 tháng trở lên) hay người già, người có thể trạng yếu hoặc sau phẫu thuật đều có thể sử dụng.

Bệnh nhân đánh giá

Bệnh nhân đánh giá

Bệnh nhân đánh giá

Bệnh nhân đánh giá

Theo ghi nhận từ các trường hợp bệnh nhân tại Trung tâm Thuốc dân tộc, hiệu quả của bài thuốc cũng được thể hiện rất rõ qua các chỉ số.

Kết quả trước và sau điều trị bằng Bảo nam Ích can thang
Kết quả trước và sau điều trị bằng Bảo nam Ích can thang
Kết quả trước và sau điều trị bằng Bảo nam Ích can thang
Kết quả trước và sau điều trị bằng Bảo nam Ích can thang
Kết quả trước và sau điều trị bằng Bảo nam Ích can thang
Kết quả trước và sau điều trị bằng Bảo nam Ích can thang

Ngoài ra, Trung tâm Thuốc Dân Tộc cũng là đơn vị duy nhất CAM KẾT HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ, hoàn tiền nếu các chỉ số gan nhiễm mỡ không về ngưỡng an toàn sau điều trị.

Chỉ số gan nhiễm mỡ ở mức bình thường:

  • ALT (Alanine Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • AST (Aspartate Transaminase): 20-40 (UI/L)
  • ALP (photpho kiềm – APL): 35-115 (UI/L)
  • GGT (Gamma-glutamyltransferase): 3-60 (UI/L)

Được biết, hiện tại, với những lời nhận xét cụ thể, tích cực từ phía các chuyên gia, bài thuốc Bảo nam tel:0932064179Ích can thang đang là giải pháp được nhiều trang tin, giới truyền thông nhắm tới nhằm giới thiệu rộng rãi tới người bệnh gan về cách điều trị bằng YHCT. 

Báo Đà Nẵng đưa tin về bài thuốc chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc Dân Tộc
Báo Đà Nẵng đưa tin về bài thuốc chữa bệnh gan của Trung tâm Thuốc Dân Tộc

Cũng từ đây, người bệnh có thể biết đến thêm một giải pháp hiệu quả, mang tính tích cực trong điều trị các vấn đề về gan, hỗ trợ chức năng gan một cách an toàn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe ngay cả khi phải sử dụng trong thời gian dài.

Với những thông tin được chia sẻ, tham vấn từ các chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có vốn kiến thức sâu rộng về YHCT, hy vọng bạn đọc đã có thể hiểu hơn về bài thuốc Bảo nam Ích can thang – Giải pháp toàn diện cho các vấn đề về gan. Những thông tin chi tiết hơn hay cần có sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa, bạn đọc có thể liên hệ:

BẢO NAM ÍCH CAN THANG

(BÀI THUỐC CỦA TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC)

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận
  • Hotline/ Zalo: 0932.064.179

THÔNG TIN THAM KHẢO: Bệnh nhân ĐÁNH GIÁ CAO chất lượng của Bảo nam Ích can thang chữa bệnh gan

Bình luận (39)

  1. Nguyễn tấn đê says: Trả lời


    Xin tư vấn điều trị xơ gan

  2. Chị Mai says: Trả lời


    Mình bị xơ gan độ 2 thì còn chữa được bằng thuốc bảo nam ích can thang đông y hay không ạ

  3. Mai Gia Trang says: Trả lời


    Rất muốn uống thuốc bảo nam ích can thang này vì trên fb có nhiều người chia sẻ thuốc hay, hiệu quả nhưng địa chỉ xa quá chả biết làm sao mua

    1. Vạn Thương says:


      Ui tôi cũng đang định mua, thế thuốc này không có bán ngoài tiệm thuốc hả vì thấy thuốc đóng lọ sẵn nên tưởng phân phối cho các nhà thuốc

    2. Bình QS says:


      K có bán ngoài đâu b oi, đóng lọ để ng bệnh dễ dùng chứ thuốc pải dc kê đơn theo tính chất bệnh ấy nên k bán linh tinh bên ngoài dc, nhưng b có thể đặt onl mà, lh vào trag chính của trug tâm để họ tư vấn cho

    3. Định Trường says:


      Cảm ơn bạn, bạn có biết là phí ship như thế nào và bao lâu thì nhận được không

    4. Tăng Truyện says:


      Không mất phí ship đâu mà miễn phí ship luôn đấy bạn nhé, nếu có thì chắc mất phí thu hộ cho bên vận chuyển thôi

  4. Toản (Hải Phòng) says: Trả lời


    Bị xơ gan thì uống những loại thuốc nào vậy bác sĩ, tư vấn giúp tôi vơi

    1. Quốc Tình says:


      Uống bảo nam ích can hoàn, bảo nam ích can và cao giải độc đó bạn, tôi đang uống

    2. Vương Sơn says:


      Bạn uống bao lâu rồi, thấy hiệu quả ra sao, có thể chia sẻ được không

    3. Quốc Tình says:


      Uống 1 tháng rưỡi rồi bạn, các triệu chứng đau bụng, vàng da, vàng mắt đã giảm đi đáng kể, sức khỏe cải thiện hơn. Hết liệu trình điều trị thì sẽ đi khám lại

    4. Phước Lý says:


      Tiền thuốc một tháng khoảng bao nhiêu đấy bạn, hình như thuốc đông y giờ đắt lắm

    5. Khương Thiệu says:


      Một tháng có đâu hơn 3 triệu một tháng nhé, cũng hơi đắt nhưng mà có hiệu quả thật sự, cũng tốt cho sức khỏe nên dùng rất đáng tiền

  5. Hương Nhu says: Trả lời


    Da mình thời gian gần đây tự nhiên nhìn khá vàng vọt, có phải là bị bệnh gan rồi không ạ, có cần uống thuốc không

    1. Lương Chi says:


      Bạn hỏi vậy rất khó trả lời, tốt nhất đi khám nhé vì vàng da có thể bị gan, bị mật hoặc do bạn ăn quá nhiều cà rốt trong thời gian dài…. vàng da có nhiều nguyên nhân lắm chứ không phải do mỗi viêm da đâu

  6. Tri Nhất says: Trả lời


    Uống thuốc bảo nam ích can khang có phải kiêng khem gì không bác sĩ ơi, tôi bị gan nhiễm mỡ, đang cần điều trị

    1. Nguyễn Thanh Dũng says:


      Cơ bản bị gan nhiễm mỡ thì hạn chế đồ nhiều dầu mỡ, chiên xào với chất kích thích, rượu bia vậy thôi. Cố gắng ăn nhiều rau xanh, uống nước và tập thể dục

    2. Trung Hiếu says:


      Cũng không phải đặc biệt kiêng gì nhiều, chủ yếu nên bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, ăn các loại thịt nạc, loại đậu, uống thêm các loại trà như atiso giải độc gan rất tốt

  7. Hoàng Bá Tuấn says: Trả lời


    Năm nay tôi mới 35 tuổi thôi nhưng bị men gan cao do thường xuyên tụ tập, nhậu nhẹt, chè chén với đối tác, bạn bè nên cũng đang tìm thuốc hạ men gan, theo mọi người thì thuốc bảo nam ích can thang này có hiệu quả và đáng tin cậy không?

    1. Vũ Quốc says:


      Tôi uống thuốc này 3 tháng, hôm vừa rồi tôi có đi kiểm tra lại thfi mấy chỉ số men gan về ngưỡng cho phép, không còn bị bôi đậm đen vì vượt ngưỡng như thời gian trước

    2. Độ Mixi says:


      Tôi đọc bài này thì thấy nhiều chuyên gia trong ngành cũng như bệnh nhân đánh giá cao thuốc bảo nam của trung tâm thuốc dân tộc ở bài dưới này nên có lẽ là hiệu quả đấy, tôi đã liên hệ mua rồi, cuối tuần này nhận hàng, để uống xem thực hư sao rồi nhận xét tiếp

    3. Khánh Ngô says:


      Thuốc này có td phụ gì k các bác, trước cũng có uống đông y rồi mà k phải hàng rởm k mà men gan cao vọt lên, hết hồn

    4. Lê Tâm Tài says:


      Không nha, thuốc này 100% thành phần đông y thảo dược có nguồn gốc kiểm định đàng hoàng, thảo dược đều được chọn lọc kỹ và bào chế theo quy trình, không thêm chất phụ gia, uống tốt, không tác dụng phụ gì cả nhé

  8. Hạnh says: Trả lời


    Các bác uống bảo nam ích can thang chữa bệnh gan của trung tâm thuốc dân tộc này bao lâu có tác dụng vậy, thời gian uống thuốc có lâu quá không vậy

    1. Nguyên Ly says:


      Cũng tùy người thôi, có người hợp thuốc, tác dụng nhanh thì khoảng 7-10 ngày là có tác dụng rồi, ai mà gan yếu, sức khỏe kém thì chậm nhất là 20 là có tác dụng bạn nhé. Bản thân tôi thì có hiệu quả sau nửa tháng, đỡ mệt, nóng trong người

    2. Phạm Thùy Mai says:


      Cho xin địa chỉ với các bạn, mình ở quận 1 có chi nhánh nào đến khám cho gần không

    3. Hồ Liên says:


      Quận 1 là ở TP HCM thì qua địa chỉ 145 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, hotline (028) 7109 6699, cứ gọi điện trước khi tới cho tiện nhất nhé

    4. Mai Tâm says:


      Giờ giấc làm viêc sao bạn, đi khám có cần đặt lịch lấy số trước không

    5. Phúc Thành says:


      Làm fulltime cả tuần từ 8h sáng đến chiều 5h30 nhé, không lấy số nhưng gọi trước đặt lịch để chống chỉ định đông quá không được khám được vì giờ dịch bệnh cũng khá phức tạp

  9. Phương_89 says: Trả lời


    Uống thuốc đông y nghe bảo cũng ok đấy nhưng vấn đề là sắc thuốc khá tốn thời gian, bận cả ngày cũng không biết giờ nào mà sắc

    1. Hồ Doanh says:


      Bạn đang nói thuốc đông y nào đấy, nếu nói bài bảo nam ích can thang trong bài thì có sắc đâu, nó làm thành viên hết rồi mà, có thể hòa với nước hoặc là uống trực tiếp đều được bạn nhé

    2. Ngô Tuấn - 90 says:


      ủa vậy hả, thuốc đông y sẵn viên thì cũng tiện nhỉ, mà viên có khó uống không bạn nhỉ, cũng đông y thì chắc mùi vị cũng….

    3. Thành Kiệt says:


      Cũng sao bạn? cũng có mùi đông y thôi chứ gì đâu, thuốc thì nó phải có mùi thuốc để bạn cảm nhận và biết rõ là mình đang uống thuốc chứ, thuốc mà không có mùi của thuốc thì sao gọi là thuốc được. Thuốc này nó không quá khó uống như bạn nghĩ đâu

  10. Bảo Thành says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi em bị bệnh viêm gan và có điều trị bằng thuốc của bệnh viện kê, trong thời gian uống em thấy cũng có đỡ tí tí nhưng đến 6 tháng là kỳ tái khám, kiểm tra tổng quát lại thì chỉ số của em vẫn cao ngất ngưởng. Giờ em rất phân vân không biết là điều trị theo phương pháp này đã đúng hay chưa nữa hay là đổi sang thuốc và phương pháp khác

    1. Dương Nguyên says:


      Thực rế thì điều trị bệnh gan đều là bác sĩ kê thuốc kháng sinh uống và tiếp tục theo dõi, kiểm tra sau 3,6 tháng, ai cũng vậy thôi, bệnh không hết, chủ yếu khống chế thôi bạn

    2. Hoa Hoàng says:


      Bạn có thể đổi sang thuốc khác nếu muốn mà, tôi cũng chữa bệnh viêm gan B ở bệnh viện, tâm lý đau thì đến bệnh viện khám thôi nên cũng điều trị ở đó một thời gian dài. Tôi uống theo phác đồ điều trị 3 kháng sinh và 4 kháng sinh nhưng đều bị kháng và không khỏi. Thực sự tôi rất lo lắng vì bệnh này nếu không chữa được sau sẽ dẫn đến xơ gan. Sau đó thì tôi thử chuyển sang uống thuốc đông y xem thế nào. Trước khi chuyển sang đông y thì tôi đã dành 1 khoảng thời gian để tìm hiểu, chọn lọc, sau đó mới lựa chọn thuốc bảo nam ích can thang của trung tâm thuốc dân tộc. Có sẵn thông tin đã tìm hiểu trước đó nên tôi liên hệ với nhà thuốc để nêu rõ nguyện vọng muốn điều trị, tình hình bệnh và được bác sĩ tư vấn một số vấn đề rồi kê cho thuốc với 3 loại là bảo nam ích can, cao giải độc và detox orgreen. Tôi uống thuốc này chỉ tầm khoảng 20 ngày thôi là có chuyển biến trong màu nước tiểu, bớt vàng đậm, ăn ngủ cũng ngon hơn, những cơn đau sườn phải đã dần giảm đi. Tiếp tục điều trị cho hết tháng đó, tôi tiếp tục dùng thêm 2 tháng nữa mới dừng thuốc, để chắc chắn tôi đến bệnh viện xét nghiệm và các chỉ số đã về ngưỡng cho phép

    3. khánh quốc says:


      mình cũng chuyển từ thuốc tây sang thuốc đông y này nhờ đọc các bài review như này với nghe một số người giới thiệu, rất may mắn là bệnh của mình cũng thuyên giảm nhiều sau khi dùng thuốc

    4. to hoa says:


      ua moi nguoi cho hoi nho ti la sao trong bai co den 4 loai thuoc ma chi hoa hoang o tren uong co 3 loai vay

    5. Nguyễn Gia Anh says:


      Ờ không phải nhất thiết là uống 4 loại đâu bạn, tùy từng chúng bệnh khác nhau sẽ uống bài khác nhau nhé, bạn Hoa Hoàng bị viêm gan B uống bài đó đúng rồi, bị viêm gan A,C hoặc bệnh gan khác sẽ có kết hợp thuốc khác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *