Favina phối hợp với Fanpage Người Ứng Hòa và Người Mỹ Đức-Hà Nội tổ chức chương trình Dấu Ấn Tuổi Học Trò

Favina Hospital phối hợp với fanpage Người Ứng Hòa và Người Mỹ Đức-Hà Nội tổ chức chương trình Dấu Ấn Tuổi Học Trò lưu giữ những khoảnh khắc tuổi học trò.

Mùa thu-mùa khai trường,mùa của sự hân hoan của các cô cậu học trò với ngày khai trường đầy những dấu ấn khó quên.Các em vừa bước vào ngôi trường mới lòng đầy lo lắng và hồi hộp, các em cuối cấp suy tư vì chỉ một năm học nữa thôi đành phải nói lời chia xa với tuổi học trò hồn nhiên, ngây thơ và vụng dạ.
Bao năm tháng qua đi, tuổi học trò vẫn sẽ mãi luôn là những tháng ngày với bao kỉ niệm đáng nhớ, để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tuổi học trò, Favina Hospital Nam Hà Nội kết hợp với hai Fanpage lớn tại khu vực fanpage Người Ứng Hoà và Fanpage Người Mỹ Đức Hà Nội tổ chức chương trình “ Dấu Ấn Tuổi Học Trò “ cuộc thi tổ chức nhận được nhiều sự hưởng ứng tham gia của nhiều bạn trẻ trong khu vực với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Favina kết hợp fanpage Người Ứng Hòa và Người Mỹ Đức Hà Nội tổ chức cuộc thi
Favina kết hợp fanpage Người Ứng Hòa và Người Mỹ Đức Hà Nội tổ chức cuộc thi

Tuổi học trò với biết bao cảm xúc vui buồn khó tả. Là những tháng ngày mà sau này dù bất cứ ai khi nhớ lại đều mỉm cười nhớ nhung về một miền ký ức sâu thẳm.Nội dung các bài viết xoay quanh chủ đề về những kỉ niệm cảm xúc, dấu ấn khó quên của tuổi học trò. Cuộc thi ngay từ khi triển khai đã nhận được nhiều bài viết ấn phẩm dưới dạng video, thơ, tranh, ảnh ,mỗi bài viết đều mang nhiều tâm tư tình cảm của tác giả,các bài viết đều có chất lượng cao, chiếm nhiều cảm tình của người đọc. Ban tổ chức đã làm việc rất nghiêm túc để chọn ra bài viết có chất lượng xuất sắc nhất để trao giải.

Nét hồn nhiên vui tươi của tuổi học trò đã được tác giả khắc họa qua những bức ảnh, video, bài thơ với bao nỗi niềm cảm xúc lắng đọng.

Bài viết nhận được sự tham gia của nhiều tác giả ở các độ tuổi và các khu vực khác nhau.Cuộc thi nhằm khơi gợi về ký ức tuổi học trò và có lẽ hành trình ấy chính là nơi bắt đầu,khởi đầu cho một chặng đường chinh phục ước mơ của mỗi chúng ta.

Dấu ấn tuổi học trò là một trong những chương trình Favina kết hợp với các page lớn để tổ chức thực hiện.Ngoài ra Favina đã từng tổ chức các cuộc thi về bức ảnh quê hương,nét đẹp văn hóa lao động của từng khu vực nhằm kết nối giữa các cá nhân trong cộng đồng khu vực Ứng Hòa,Mỹ Đức.

Kết quả cuộc thi được trao cho những cá nhân xuất sắc nhất
Kết quả cuộc thi được trao cho những cá nhân xuất sắc nhất

Sau 15 ngày phát động cuộc thi ngày 17 tháng 10 vừa qua Favina Hospital đã tổng kết chương trình và trao những phần quà vô cùng ý nghĩa và giá trị.Giải thưởng gồm 3 giải Nhất-Nhì-Ba gồm tiền mặt và gói khám sức khỏe tổng quát do phòng khám tài trợ cho người tham gia và gia đình.
Giải Nhất trị giá: 7.000.000Đ
Bao gồm: 2.000.000Đ tiền mặt + Combo gói khám sức khỏe Gia Đình ( 5 gói khám sức khỏe tổng quát trị giá 1.000.000Đ )
Thuộc về bạn Nguyễn Thị Vân ở Hương Sơn – Mỹ Đức.

Giải Nhì trị giá: 6.000.000Đ
Bao gồm: 1.000.000Đ tiền mặt + Combo gói khám sức khỏe Gia Đình ( 5 gói sức khỏe tổng quát trị giá 1.000.000Đ )
Thuộc  về bạn Đỗ Thu Lý ở Hòa Nam – Ứng Hòa

Giải Ba trị giá 5.500.000Đ
Bao gồm: 500.000Đ tiền mặt + Combo gói khám sức khỏe Gia Đình ( 5 gói sức khỏe tổng quát trị giá 1.000.000Đ )
Thuộc  về bạn Lê Thị Ly ở Quảng Phú Cầu – Ứng Hòa.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Hà Toàn