Dầu Gội Thái Dương Trị Rụng Tóc Có Được Không? Loại Nào Tốt?

Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc là sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng. Nhiều người cho rằng dầu gội Thái Dương được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho da đầu, loại bỏ gàu, vi khuẩn và bảo vệ tóc hiệu quả. Vậy thực hư công dụng này như thế nào, hãy cùng tìm lời giải đáp chi tiết qua nội dung dưới đây.

Đôi nét về nguồn gốc dầu gội Thái Dương

Dầu gội Thái Dương là sản phẩm độc quyền của Công ty cổ phần Sao Thái Dương – Thương hiệu mỹ, dược phẩm có lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 tại thị trường Việt Nam. 

Với định hướng tận dụng, khai thác và phát triển tiềm năng từ thảo dược thiên nhiên Việt Nam, đến nay Thái Dương sở hữu hệ thống 130 sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đáp ứng nhu cầu của thị trường rộng lớn. Trong đó, Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc, hỗ trợ cải thiện da đầu là dòng sản phẩm bán chạy và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Dầu gội Thái Dương luôn nhận sự ưu ái đặc biệt từ đông đảo người tiêu dùng
Dầu gội Thái Dương luôn nhận sự ưu ái đặc biệt từ đông đảo người tiêu dùng

Điểm nổi bật của dầu gội Thái Dương là hương thơm dịu nhẹ từ thảo dược, kết cấu sản phẩm dạng lỏng nhưng khá đặc, khó bị chảy – loãng như nhiều loại dầu gội thông thường. Phần lớn các sản phẩm cũng đều được đóng trong chai nhựa có vòi xịt tiện lợi, bao bì đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin đến người dùng.

XEM NGAY: TOP 12 Cách Trị Gàu Bằng Chanh Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả

Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc có mấy loại?

Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc có 2 loại gồm: Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và Dầu gội dược liệu Thái Dương 7. Từ sự kết hợp nhiều loại thảo dược thiên nhiên, cả 2 sản phẩm đều cho khả năng vượt trội trong làm sạch, loại bỏ gàu và nấm ngứa, đem đến mái tóc suôn mềm ngăn gãy rụng hiệu quả.

Thành phần sản phẩm

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và Thái Dương 7 đều sở hữu bảng thành phần với 8 loại thảo dược thiên nhiên. Đây đều là những vị thuốc tự nhiên có tác dụng làm sạch, nuôi dưỡng, phục hồi tóc hiệu quả, đặc biệt chúng còn sở hữu hương thơm thảo mộc vô cùng dễ chịu giúp người dùng có cảm giác thư giãn.

  • Bồ kết: Làm sạch, dưỡng tóc bóng mượt, loại bỏ gàu, làm dày tóc tự nhiên, tăng cường độ chắc khỏe cho mái tóc.
  • Hương nhu: Làm sạch mồ hôi, dầu nhờn, giúp da đầu luôn khô thoáng để bạn cảm thấy sảng khoái dài lâu. Đặc biệt, tinh dầu hương nhu còn có tác dụng chống nhiễm khuẩn, tăng lưu thông khí huyết và kích thích mọc tóc hiệu quả.
  • Cỏ ngũ sắc: Làm sạch gàu, chống ngứa da đầu, đem lại hương thơm dễ chịu.
  • Núc nác: Xử lý tình trạng viêm da, dị ứng, nấm, ngăn chặn quá trình hình thành gàu, nấm, đồng thời tăng sức đề kháng da đầu không cho các yếu tố gây hại tấn công.
  • Cỏ mần trầu: Giúp tóc trơn, mượt, chống gãy rụng hiệu quả.
  • Xuyên tâm liên: Chứa kháng sinh tự nhiên giúp xử lý nấm da đầu, giúp da đầu dễ chịu, bảo vệ nang tóc khỏi sự gãy rụng.
  • Nghệ vàng: Tăng cường dưỡng chất thúc đẩy sự phát triển của các nang lông, giúp da đầu luôn trong trạng thái khỏe mạnh. Đồng thời, tinh chất trong nghệ cũng giúp ngăn ngừa sự hình thành lớp vảy sừng – nguyên nhân gây gàu.

KHÔNG NÊN BỎ LỠ: TOP 13 Cách Trị Gàu Bằng Bia Hiệu Quả, Dễ Thực Hiện

Sản phẩm là sự kết tinh của nhiều dược liệu thiên nhiên quý giá
Sản phẩm là sự kết tinh của nhiều dược liệu thiên nhiên quý giá

Công dụng, giá bán từng loại

Nhìn chung, cả dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và Thái Dương đều giúp loại bỏ gàu ngay lần gội đầu tiên, không gây ngứa, giúp tóc suôn mềm, thậm chí không cần dùng thêm dầu xả. Tuy nhiên, công dụng chăm sóc tóc chuyên sâu của từng sản phẩm vẫn sẽ có đôi chút khác biệt.

Dưới đây là công dụng và giá bán từng sản phẩm:

Dầu gội Thái Dương 3

Dầu gội đầu Thái Dương 3 có tác dụng làm sạch sâu, 3 ngày không phát sinh gàu ngứa, không cần sử dụng dầu xả tóc vẫn bóng mượt. Để tăng cường hiệu quả, người dùng nên gội 2 lần sẽ giúp tóc bóng mượt, sạch lâu.

Sản phẩm Thái Dương 3 gồm 2 loại: Chai màu xanh lá cây mang hương lá tươi mát cho cảm giác sảng khoái; Chai màu đỏ là sự kết hợp của nhiều hương hoa mang đến mùi thơm tự nhiên nồng nàn. Song sự khác biệt duy nhất giữa hai sản phẩm là chai màu xanh có khả năng kích thích mọc tóc.

Giá bán: Khoảng 45.000đ/chai 300ml.

Không nên bỏ lỡ: Đầu Nhiều Gàu: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Khiến Gàu “Một Đi Khó Trở Lại”

Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc có 2 loại xanh và đỏ
Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc có 2 loại xanh và đỏ

Dầu gội Thái Dương 7

Sản phẩm có hương thơm thảo dược dễ chịu, thoải mái, giúp xử lý tình trạng da đầu nhiều dầu ngứa, tóc gãy rụng, xơ rối… Đặc biệt, Dầu gội Thái Dương 7 an toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Dầu gội Thái Dương 7 không ngứa, không gàu 7 ngày sau gội. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ trị chứng chứng rụng tóc, kích thích tóc mọc lại hiệu quả, tạo ra vẻ óng mượt cho mái tóc, giúp tóc đen, dày dặn và chắc khỏe. Vì vậy, Dầu gội Thái Dương 7 được xem như “cứu tinh” cho tóc gãy rụng, giúp phục hồi tóc và da đầu hiệu quả.

Giá bán: Khoảng 114.000đ/chai 200ml.

ĐỌC THÊM: TOP 21+ Cách Trị Gàu Hiệu Quả Tại Nhà Hiệu Quả Dành Cho Bạn

Dầu gội Thái Dương 7 được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ tóc khỏi gãy rụng
Dầu gội Thái Dương 7 được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ tóc khỏi gãy rụng

Dùng dầu gội Thái Dương trị rụng tóc có tốt không? Nên dùng loại nào?

Thực tế, có rất nhiều người dùng còn băn khoăn về khả năng trị rụng tóc của Dầu gội Thái Dương, không biết đâu là sản phẩm tốt và nên lựa chọn loại nào cho phù hợp. Thực tế, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, tình trạng tóc mà mỗi người có thể lựa chọn dòng dầu gội Thái Dương 3 hoặc Thái Dương 7 như sau:

  • Dầu gội Thái Dương 3: Phù hợp với những người có mái tóc bình thường, chưa có nhu cầu điều trị gàu ngứa, nấm hay bị rụng tóc nặng. Loại dầu gội dược liệu này phù hợp cho mọi loại tóc và mọi tình trạng da đầu.
  • Dầu gội Thái Dương 7: Với những trường hợp bị ngứa da đầu, nhiều gàu, tóc gãy rụng liên tục, thậm chí có dấu hiệu bị nấm da đầu thì Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 sẽ là ưu tiên số 1. Sản phẩm sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, nâng cao độ chắc khỏe cho nang tóc, ngăn chặn gãy rụng hiệu quả.

Tham khảo thêm: Dầu Gội Kaminomoto: Thông Tin Về Thành Phần, Công Dụng Và Cách Sử Dụng

Mua dầu gội Thái Dương trị rụng tóc ở đâu? Cần lưu ý gì?

Là sản phẩm chủ lực của Công ty cổ phần Sao Thái Dương, Dầu gội dược liệu Thái Dương được phân phối rộng rãi tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, đại lý… trên toàn quốc. Người dùng khi có nhu cầu hoàn toàn có thể tìm đến những địa chỉ này để lựa chọn dòng dầu gội phù hợp.

Bên cạnh đó, trên website chính thức của Công ty cổ phần Sao Thái Dương hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee… đều có các gian hàng chính hãng bày bán Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc. Nếu có nhu cầu sử dụng bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm, chọn mua chỉ với những thao tác đơn giản.

Ngoài ra, trong quá trình chọn mua dầu gội Thái Dương, mỗi người cần lưu ý những điểm sau:

  • Chỉ chọn mua hàng chính hãng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo mái tóc chắc khỏe, ngăn gãy rụng hiệu quả. Không dùng sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, tem nhãn mờ có dấu hiệu bị làm giả…
  • Khi mua nên kiểm tra kỹ bao bì, nhãn mác, tình trạng niêm phong sản phẩm, ngày sản xuất và hạn sử dụng.
  • Nên dùng dầu gội 2 lần để tăng hiệu quả làm sạch, giúp tóc thêm chắc khỏe chống gãy rụng.
  • Không dùng quá dầu gội 1 lần/ngày, không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Dầu gội Thái Dương trị rụng tóc, hỗ trợ kích thích mọc tóc nhờ sự kết hợp của nhiều loại thảo dược thiên nhiên lành tính. Song công dụng của sản phẩm đến đâu còn tùy thuộc vào tình trạng tóc, cơ địa, cách sử dụng của mỗi người. Do vậy, hãy kiên trì sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả cao nhất.

Có thể bạn quan tâm