Điều trị hiệu quả mãn kinh sớm bằng bài thuốc từ thảo dược Hồi xuân Đỗ Minh

Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên trị các triệu chứng mãn kinh sớm, giúp duy trì tuổi xuân cho phái nữ. Sau nhiều năm ứng dụng, bài thuốc được rất nhiều chị em khen ngợi và cho đánh giá tích cực bởi hiệu quả cao, tác dụng bền vững.

Mãn kinh sớm và những hậu quả âm thầm tàn phá sức khỏe phái nữ

Mãn kinh sớm là tình trạng mãn kinh xảy ra trước 40 tuổi, lúc này phụ nữ không còn chu kỳ kinh nguyệt. Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, mãn kinh sớm là cả một quá trình chứ không phải diễn ra ngày một ngày 2 nên nhiều chị em còn chủ quan trước những tác hại khôn lường mà nó mang lại.

Những nguy cơ người bệnh phải đối diện như: Mất ngủ, nổi mụn, rụng tóc, hay quên, mất tập trung, người dễ bốc hỏa, cáu gắt… Ngoài ra, mãn kinh sớm còn gây ra những hậu quả lâu dài như: 

  • Suy giảm nội tiết tố estrogen dẫn tới suy giảm chức năng sinh lý nữ, gây khô hạn, giảm ham muốn, mất khoái cảm…
  • Làm suy giảm mật độ canxi trong xương dẫn đến các vấn đề xương khớp: Loãng xương, viêm khớp, giòn xương, đau nhức khớp…
  • Dễ mắc các bệnh về tim mạch, béo phì…

Lương y Tuấn nhấn mạnh: “Hiện nay tình trạng mãn kinh sớm rất phổ biến. Bệnh nếu không khắc phục, điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và cuộc sống của chị em phụ nữ”.

Điều trị hiệu quả mãn kinh sớm bằng bài thuốc thảo dược lành tính Hồi xuân Đỗ Minh

Ngăn ngừa mãn kinh sớm là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị mãn kinh sớm như thay đổi chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thể dục thể thao… Những phương pháp này ưu điểm là thực hiện đơn giản, có thể làm tại nhà, không tốn chi phí. Nhưng thường chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ. Phương pháp điều trị bằng thuốc Tây y hay thực phẩm chức năng… ưu điểm là có thể cho hiệu quả tức thì nhưng hạn chế là thuốc chỉ giải quyết được các triệu chứng bên ngoài, không điều trị được tận gốc bệnh, nguy cơ tái phát cao sau khi ngừng thuốc một thời gian.

Hiện nay, việc sử dụng thuốc Đông y chữa mãn kinh sớm là giải pháp an toàn, hiệu quả là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Nổi bật trong số đó có bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh – bài thuốc gia truyền 155 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

 “YHCT quan niệm, phụ nữ trong độ tuổi ngoài 40 các chức năng tạng phủ thường yếu, đặc  biệt là tạng thận, dẫn tới mất cân bằng âm dương trong cơ thể. Điều này ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của các tạng phủ khác. Từ đó gây ra tình trạng mãn kinh sớm. Để điều trị dứt điểm quan trọng nhất là xác định chính xác nguyên nhân, chữa tận gốc bệnh mới cho hiệu quả bền vững. Hồi xuân Đỗ Minh tuân thủ đúng cơ chế trong điều trị trong YHCT, phù hợp để điều trị hiệu quả tình trạng mãn kinh sớm. Thành phần dược tính tự nhiên trong thuốc sẽ tác động tận sâu căn nguyên bệnh, điều trị triệt để triệu chứng bên ngoài, đồng thời bồi bổ cơ thể, nâng cao đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát”, lương y Tuấn phân tích.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hồi xuân Đỗ Minh thúc đẩy cơ thể sản sinh estrogen tự nhiên, ngăn ngừa mãn kinh sớm

Hồi xuân Đỗ Minh nổi tiếng là bài thuốc mang lại tác dụng toàn diện. Trong đó phải kể tới công dụng điều hòa, hỗ trợ giúp cơ thể tự sản sinh hormone estrogen tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng mãn kinh sớm và mãn kinh. Khác hoàn toàn với tác dụng bổ sung estrogen thay thế trong các sản phẩm thực phẩm chức năng mà y học hiện đại vẫn gọi là “liệu pháp hormone thay thế” – tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ và nguy cơ gây hại cho sức khỏe cơ thể.

Ngoài ra, Hồi xuân Đỗ Minh còn mang lại các tác dụng như: 

  • Bồi bổ khí huyết, điều hòa âm dương, kích thích buồng trứng tiết hormone nội tiết.
  • Tăng tiết dịch nhờn âm đạo, trị các triệu chứng khô hạn, tăng cường ham muốn và khoái cảm.
  • Giúp an thần, giảm cáu gắt, bốc hỏa, mất ngủ… 
  • Phục hồi, bồi bổ chức năng thận giúp dưỡng âm sinh tân dịch, tăng cường sinh lý nữ và xương khớp.
  • Tăng cường hoạt động đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, ổn định huyết áp, giảm cholesterol máu, bảo vệ tim mạch…
  • Tăng cường chức năng gan, bổ gan, chống viêm, giúp nâng cao sức đề kháng, giúp da sáng khỏe, phòng ngừa tác nhân gây hại xâm nhập

Đánh giá khách quan về công dụng bài thuốc, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, cho rằng: “Nhờ cơ chế tác động toàn diện, đáp ứng nguyên lý trị bệnh trong YHCT nên bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh phát huy công dụng vừa loại bỏ tận gốc căn nguyên sinh ra bệnh, vừa bồi bổ, tăng cường ngũ tạng giúp hiệu quả điều trị bền vững, ngăn ngừa tái phát. Đây là ưu điểm mà tôi cùng các chuyên gia YHCT đều ghi nhận và đánh giá cao ở Hồi xuân Đỗ Minh”.

XEM THÊM: Bài Thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh Chữa Tiền Mãn Kinh, Mãn Kinh Có Tốt Không?

Hồi xuân Đỗ Minh: Sử dụng kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong liệu trình

Khác với các loại thuốc Đông y trên thị trường hiện nay là chỉ sử dụng bài thuốc đơn lẻ, Hồi xuân Đỗ Minh sử dụng kết hợp 3 phương thuốc trong một liệu trình: Đại bổ hồi xuân hoàn, Đại bổ thận và Bổ gan dưỡng huyết. 

Lương y Tuấn phân tích: “Thuốc tuy chia nhỏ nhưng nhưng đem lại công dụng trị bệnh lớn. Mỗi bài thuốc sẽ có tác dụng khác nhau, bổ trợ cho nhau, phù hợp để điều chỉnh với mọi thể trạng người bệnh, mang lại hiệu quả tối ưu nhất”.

Hồi xuân Đỗ Minh: Sử dụng 100% dược liệu HỮU CƠ lành tính

Nguồn dược liệu để bào chế các bài thuốc Đông y không hề hiếm. Nhưng để có được những thảo dược chất lượng thì cực kỳ hiếm. Theo lương y Tuấn, thảo dược đạt chất lượng phải đảm bảo: Ươm trồng tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu, chất kích thích, chất bảo quản, và đặc biệt là lượng dược tính cao… Để tạo nên bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chọn lọc kết hợp hơn 50 loại dược liệu CHẤT LƯỢNG, có tác dụng cao điều trị các bệnh về sinh lý nữ và mãn kinh sớm. 

Đáng chú ý, các loại dược liệu này đều do chính Đỗ Minh Đường ươm trồng tại 3 vườn dược liệu sạch với quy mô hơn 20.000ha, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Nhờ vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi thể trạng của chị em.

Hiếm có bài thuốc nam điều trị mãn kinh sớm nào trên thị trường hiện nay sử dụng hơn 50 loại thảo dược như bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Việc phối kết hợp này đòi hỏi người thầy thuốc phải thật am hiểu về từng loại dược liệu và dược tính của nó, chứ không phải cứ trộn chung hết lại là được. Việc phối hợp chuẩn theo tỷ lệ, thành phần dược tính mới đem lại tác dụng tối ưu. Bên cạnh hiệu quả điều trị chuyên sâu, bài thuốc còn hỗ trợ bồi bổ cơ thể, an toàn lành tính, là minh chứng cho giá trị nam dược nước ta”, ThS.BS Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa phụ Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định.

Cải tiến hiện đại để đáp ứng nhu cầu người bệnh

Tâm lý nhiều chị em là ngại sử dụng thuốc nam vì phải đun sắc. Hiểu được điều này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và cải tiến bài thuốc dạng thang sắc cổ truyền sang dạng cao đặc và viên hoàn. 

Để tạo ra được bài thuốc hoàn thiện như hiện nay, các lương y bác sĩ đã phải lên công thức, chia tỷ lệ phù hợp và sắc thuốc theo đúng chuẩn nhiệt độ và thời gian đã nghiên cứu. Bài thuốc thành phẩm sau khi ứng dụng được nhiều chị em đánh giá: 

  • Mùi thơm, vị dễ uống; 
  • Tiện lợi chỉ cần pha cùng nước ấm; 
  • Nhỏ gọn, dễ dàng mang đi xa;

Thuốc dạng này vừa giữ được lượng dược tính lại thẩm thấu rất tốt vào thành dạ dày, đảm bảo hiệu quả tối ưu”, lương y Tuấn cho biết.

Ghi nhận của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Nguyễn Thị Vân Anh (45 tuổi – Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi từng chủ quan khi nghe chị em than vãn khi tới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh. Tới lúc trực tiếp trải qua tôi mới thấy “THẤM THÍA” nỗi khổ mà bệnh mang lại. Cơ thể thường xuyên uể oải, mệt mỏi vì mất ngủ triền miên, mặc dù buổi tối tôi đã cố ngủ sớm nhưng mắt cứ căng ra, trằn trọc mãi, đầu óc lúc nào cũng như trên mây. Không những thế người lúc nào cũng nóng bốc hỏa, cáu gắt, mồ hôi vã như tắm, kinh nguyệt thì vài tháng mới có, mỗi lần “ra” rất ít, “cô bé” khô hạn, không còn hứng thú chuyện chăn gối nên chồng lúc nào cũng mặt nặng mày nhẹ. 

May mắn tôi được chị bạn giới thiệu bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Tôi cũng lên mạng tìm hiểu, vào các hội nhóm thì thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị chữa bệnh bằng YHCT uy tín, chất lượng được nhiều chị em feedback tốt về hiệu quả chữa bệnh nên quyết định đặt lịch đến đây thăm khám.

Với tình trạng của tôi bác sĩ kê cho tôi 2 liệu trình thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh. Bác sĩ còn cẩn thận giải thích về từng loại thuốc, nguồn gốc thành phần thảo dược, cách sử dụng,… căn dặn tôi về chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp để có thể chữa dứt điểm bệnh nên tôi rất yêu tâm.

Sau 2 tháng điều trị, các triệu chứng khó chịu dứt điểm hẳn, da sáng khỏe trở lại không còn vết sạm như trước, cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái, chuyện chăn gối “vợ chồng” thăng hoa hơn. Đặc biệt, thuốc được bào chế sẵn thành dạng cao và viên hoàn. Mỗi lần sử dụng chỉ cần pha thuốc vào cốc nước ấm là uống được luôn, tiện lợi vô cùng.

Sau đó, tôi có giới thiệu một số chị em gặp phải các triệu chứng mãn kinh sớm giống tôi đến điều trị, mọi người đều nói lại là hiệu quả rất tốt”.

Ngoài ra, nhà thuốc cũng nhận được nhiều tin nhắn phản hồi tích cực của chị em sau khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG
  • Là đơn vị uy tín với 155 năm thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, được nhiều người bệnh khắp cả nước tin tưởng, lựa chọn. 
  • Đội ngũ lương y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.
  • Là địa chỉ tin cậy được nhiều diễn viên nổi tiếng tin tưởng tới thăm khám như: NSƯT Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Lê Thúy…
  • Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà thuốc vinh dự nhận về nhiều giải thưởng: Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020; Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
  • Được nhiều tờ báo uy tín về đưa tin, khen ngợi.
  • Là đơn vị đồng hành nhiều chương trình sức khỏe trên sóng truyền hình quốc gia như: VTC2, VTV2, H1…

Nếu chị em còn thắc mắc về bệnh hoặc muốn tư vấn thêm về bài thuốc có thể liên hệ tới thăm khám trực tiếp để được chuyên gia nhà thuốc thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 

  • Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Website:  http://noitietdominh.com/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noitietdominh 

Bình luận (30)

  1. Trịnh Thu Hoà says: Trả lời


    Khám mãn kinh ở đỗ minh đường thì nên khám bác sĩ nào mọi người ơi?

    1. Thu Bủm says:


      khám bác sĩ Tuấn ấy bạn, bác sĩ này là giám đốc chuyên môn của đỗ minh đường, có hơn 20 năm chuyên môn, kinh nghiệm rồi nên khám yên tâm lắm. Bác bắt mạch hay và kê thuốc rất chuẩn nữa, mình cũng nhờ bác mà trải qua cái giai đoạn mãn kinh nhẹ nhàng, người đỡ mệt mỏi hẳn, trộm vía lắm https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

    2. Huyền - Thái Bình says:


      Bác sĩ Tuấn này thấy hay được mời lên mấy chương trình sức khoẻ của đài vtv2 lắm, tôi xem suót, bác nói chuyện rất hay và dễ nghe, học được nhiều kiến thức bổ ích lắm

    3. Hạ Loan says:


      muốn khám bác sĩ Tuấn thì đặt lịch với bác như thế nào bạn? @Thu

    4. Trinh Anna says:


      gọi điện vào số hotline này của nhà thuốc đỗ minh đường rồi đặt lịch với bác sĩ, nhân viên bên nhà thuốc sẽ hỗ trợ cho bạn ơi 0984650816

  2. Ban mai xanh says: Trả lời


    mãn kinh sớm thấy bảo dễ bị nhiều bệnh đúng ko bác sĩ?

    1. LooLy says:


      mãn kinh sớm thì nó làm tăng nguy cơ mật độ xương thấp, dễ loãng xương với dễ bị các bệnh mạch vành ấy. Cho nên nếu mãn kính sớm thì nên chú ý đến sức khoẻ

  3. Thu Phan says: Trả lời


    Thuốc này mua ở đâu thế? có bán ở nhà thuốc long châu hay pharma không?

    1. Tố uyên says:


      Không có đâu, thuốc hồi xuân đỗ minh bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường vì nó là thuốc gia truyền của đỗ minh đường mà. Mua thuốc thì bà qua 1 trong 2 cs này của đỗ minh đường mà mua: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội với 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

    2. Đinh Hương Trà says:


      Toàn cơ sở ở xa, mua thuốc đi lại vất vả lắm. Nhà thuốc này có bán online không bạn?

    3. Tuyền Bích says:


      nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về cho bênh nhân ở xa ấy, bạn không qua tận nơi được thì gọi điện vào 1 trong 2 số hotline này 0984650816 – 0932088186, bác sĩ nhà thuốc sẽ tư vấn rồi gửi thuốc về cho

    4. Minh ngọc says:


      Thuốc thang mua từ xa qua điện thoại thì có kê đơn chuẩn bệnh không vậy?

    5. Hà Vy says:


      Kê đơn chuẩn chỉnh, không cần lo đâu. Đông y khám bắt mạch với hỏi triệu chứng để kê đơn chứ không cần phải làm nhiều thủ tục như bệnh viện. Không cần đến nơi khám cũng được, đọc đúng triệu chứng cho bác sĩ kê đc. Ai muốn gọi video tư vấn thì gọi video bác sĩ tư vấn luôn cũng được đó

  4. Mai Anh says: Trả lời


    Em bị khô hạn, mỗi lần quan hệ với chồng đều không có nước nôi mấy nên quan hệ rất đau rát, không thấy thăng hoa. Bài thuốc này có cải thiện được trường hợp của em không bác sĩ?

    1. tuyết hoa says:


      thuốc này cải thiện nội tiết, tăng hooscmon sinh lý nữ đó bà, dùng quá là hợp lý ấy chứ. Tôi uống thuốc này 2 tháng mà nước nôi lênh láng, mướt mườn mượt, quan hệ lên đỉnh sướng lắm. Thuốc nam cũng lành tính nên uống yên tâm nữa, bà cứ mua uống xem thế nào

    2. Giang Trà says:


      Em thấy thuốc này hầu như ai cũng uống 2 tháng nhỉ? xem review của nhiều chị em cũng bảo uống 2 tháng, em tưởng thuốc nam uống phải lâu

    3. Thu hằng says:


      Tuỳ người thôi em ơi, uống thời gian bao lâu nó còn do tinh trạng sức khoẻ rồi khả năng đáp ứng thuốc. 2 tháng là thời gian trung bình để thấy có thể có sự thay đổi, tiến triển. Có người vẫn phải uống lâu hơn thì mới thấy cải thiện hoàn toàn. Như chị đây bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc này, chị uống 2 tháng mới chỉ hấy đỡ mệt mỏi và ít bốc hoả hơn thôi, uống hết tháng thứ 3 mới thật sự cảm thấy người lấy lại sức sống, ăn ngon, ngủ ngon hơn đó. Cho nen thời gian dùng thuốc người nhanh người châm không cố định 1 mốc đâu em

    4. vũ như nguyệt says:


      hôm mình đến khám, bác sĩ có giải thích là giờ thuốc nhà thuốc cũng bào chế, tách chiết tinh chất sau khi đun sắc xong rồi cô lại dạng viên với cao nên khi uống vào cơ thể sẽ hấp thụ, thảm thấu tốt hơn, hiệu quả cũng cao hơn nên tgian điều trị cũng được rút ngắn lại hơn rồi. Nên đa phần dùng tầm 2-3 tháng là thấy có thay đổi, cải thiện rồi ấy

  5. Mộc Lan says: Trả lời


    Thuốc đông y nay cung hiện đại nhỉ, không còn phải đun sắc như ngày trước nữa rồi. Mấy năm trước mua thuốc đông y uống đang còn phải đun sắc lỉnh kỉnh đây , giờ có loại điều chế sẵn như này tiện

    1. Trang Anh says:


      Hiện đại hóa để phù hợp với nhu cầu và thị yếu của bệnh nhân mà. Như tôi đây bận việc nhiều, thuốc đông y có tốt đến mấy nhưng bắt phải đun sắc để uống thì tôi cũng chịu. Điều chế săn như này tiện lợi, đỡ công phải đun sắc, mua về dùng luôn, đi đâu cũng mang theo được nữa

    2. Hương Thảo says:


      Tiện thì tiện nhưng quan trọng vẫn phải là chất lượng, tôi thì lo thuốc bào chế kiểu này người ta trộn thêm linh tinh gì vào thôi

    3. Ánh xinh says:


      Thuốc của đỗ minh đường thì không phải lo đâu bà, bên này hoạt động minh bạch, được sở y tế cấp phép nên thuốc thiếc cũng được kiểm định, cấp phép hết rồi. Pha trộn linh tinh thì có mà bị tước giấy phép như chơi ấy. Đế cả dược liệu làm thuốc họ cũng tự trồng tại vườn riêng luôn đây, uy tín hết mức https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  6. Mẹ Bông says: Trả lời


    giá thuốc hồi xuân đỗ minh bao nhiêu vậy? tôi tìm mãi chả thấy giá đâu, nhà thuốc báo giá giúp tôi nhé

    1. Hoàng Hà Nhi says:


      thuốc này kê đơn theo liệu trình riêgn ấy thế nên không có giá cố định chung, mỗi ngươi 1 liệu trình nên giá sẽ dao động khác nhau bạn ạ, bạn qua khám bác sĩ sẽ tư vấn kĩ cho

  7. Linh Đỗ says: Trả lời


    tôi bị mãn kinh sớm, năm nay mới 40 mà đã sạch kinh rồi, người hay mệt, đổ mồ hôi, hay bị mất ngủ nữa. Thế mà mua thuốc hồi xuân này về dùng 3 tháng h các triệu chứng đỡ hẳn, thấy ng khoẻ hơn, ăn uống ngon hơn, đỡ mệt hẳn ấy. Thuốc cũng lành tính nên uống yên tâm, chị em nên tham khảo mua dùng xem

    1. phạm mai hương says:


      Mình năm nay cũng mới có 38 tuổi mà kinh nguyệt tháng có, tháng không, thang nào có thì lượg kinh cũng rất ít, ngươi mệt, hay bốc hoả, có khi cũng sắp mãn kinh. Bạn dùng thuốc này là mua combo 3 loại như trong bài luôn à?

    2. đỗ loan says:


      thường là bác sĩ kê kết hợp cho cả 3 luôn đó nhưng mỗi ng 1 tình trạng khác nhau nên cứ đến tận nơi khám xem bác sĩ tư vấn như nào rồi mua cho yên tâm bà ơi

    3. Thảo 39 says:


      Thuốc này cũng đâu có tự mua được, thuốc bác sĩ kê đơn mỗi người 1 liệu trình riêng nên phải nắm rõ bà bị sao, triẹu chứng như nào người ta mới kê đơn cho chứ có phải thích mua tuỳ tiện là mua đâu. Bà Linh bên trên uống 3 tháng nhưng đâu phải ai cũng cố định 3 tháng như thế. Tôi uống thuốc này 4 tháng mới không còn bốc hoả, nóng trong, mệt mỏi nữa đó

  8. Nguyễn Đào says: Trả lời


    Tôi hiện đã gần 40 tuổi, 3 tháng nay kinh nguyệt lúc có lúc không, lúc có thì ra lượg máu rất ít, người lúc nào cũng chóng mặt, mệt mỏi, thi thoảng vã mồ hôi rất khó chịu. Bác sĩ cho hỏi có phải tôi sắp mãn kinh không, có uống được bài thuốc này không?

    1. Tú anh says:


      uống được đó chế, thuốc này dùng được cho cả mãn kinh và tiền mãn kinh mà. Mẹ em tiền mãn kinh cũng hay bốc hoả, hiện cũng đang dùg thuốc này, mớidufng được 1 tháng nhưng thấy mẹ bảo người đỡ hơn nhiều, chế đọc thêm ở đây này https://soytethainguyen.gov.vn/bai-thuoc-hoi-xuan-do-minh-dieu-tri-man-kinh-tien-man-kinh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *