Tri ân “Người Lái Đò”: Ban CTXH Favina dành tặng 1.000 gói khám sức khỏe tổng quát cho các thầy cô giáo

Quan tâm tới sức khỏe giáo dục chính là bồi đắp gốc rễ bền vững trong tương lai.Thấu hiểu điều đó, thay lời tri ân tới người ươm mầm tri thức, Ban CTXH Favina trân trọng gửi tặng gói khám sức khỏe tổng quát miễn phí tới tất cả các thầy cô giáo- những người lái đò thầm lặng đang chăm lo cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Nghề nhà giáo – những người lái đò cần mẫn chở chuyến đò với biết bao công sức và tâm huyết trong từng bài giảng, tuy nhiên các thầy cô lại phải đối mặt với rất nhiều bệnh lý do đặc thù nghề nghiệp gây ra.Vì vậy việc kiểm tra sức khỏe định kỳ là vấn đề vô cùng cần thiết giúp các thầy cô phát hiện sớm nguyên nhân gây bệnh, đảm bảo sức khỏe để dạy dỗ học trò, cống hiến vì sự nghiệp giáo dục.

Các thầy cô giáo trường THCS Phương Tú -Ứng Hòa  thăm khám sức khỏe tại Favina

Thực tế cho thấy nhiều nhà giáo đã phải âm thầm rời bỏ bục giảng bởi các nguyên nhân bệnh lý liên quan đến nghề nghiệp. Do đó để phòng tránh bệnh tật thì khám sức khỏe định kỳ chính là phương pháp bảo vệ sức khỏe bản thân hiệu quả nhất, phát hiện mầm mống gây bệnh ngay cả khi chưa có triệu chứng.

Theo đó, Ban CTXH Favina đã lên chương trình gửi tới các trường học khu vực Mỹ Đức,Ứng Hòa,Thanh Oai,Hòa Bình…. gói khám sức khỏe tổng quát miễn phí với đầy đủ các hạng mục sau :

Gói khám sức khỏe tổng quát Ban CTXH  tặng thầy cô giáo năm 2021

Chương trình “ Tri ân thầy cô- Tặng sức khỏe vàng” do Ban CTXH Favina tổ chức  mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là niềm động viên và cũng là món quà thiết thực thể hiện tình cảm của đội ngũ y bác sỹ tập thể phòng khám gửi tặng thầy cô giáo.

Ban CTXH Favina Hospital trao giá trị-nhận yêu thương

 Ban CTXH Favina xây dựng hướng tới mục tiêu lan tỏa tình yêu thương tới cộng đồng, nâng niu những giá trị bền vững, gửi lời cảm ơn tới nghề nhà giáo cao quý.

Ban CTXH gửi tặng gói khám tới Hiệu trưởng các trường trong địa bàn
Chương trình thay lời tri ân cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo
  •  Ý nghĩa chương trình
  • Hỗ trợ các thầy cô giáo đều có cơ hội chăm sóc, bảo vệ sức khỏe với điều kiện y tế đạt chuẩn, tốt nhất, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị hiệu quả.
  • Tư vấn, khám chữa bệnh trực tiếp bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm.
  • Giúp thầy cô phát hiện bệnh lý sớm ở giai đoạn mầm mống chưa có biểu hiện triệu chứng, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí thăm khám bệnh.
  • Tri ân cảm ơn những đóng góp thầm lặng của thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Ngay sau khi triển khai,chương trình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng qua thăm khám của các thầy cô các trường Mầm non, Tiểu học,THCS,THPT quanh khu vực. 

Sau khi thăm khám, Cô Tạ Thị Phương Trà,Đại diện trường THCS Phương Trung-Thanh Oai chia sẻ “Đây là lần đầu tiên tôi và các thầy cô trong trường đến thăm khám tại Favina,ấn tượng ban đầu ngay từ khuôn viên phòng khám rất rộng rãi, nhiều cây xanh. Đoàn trường đã được các bạn nhân viên y tế đón tiếp rất nhiệt tình và hướng dẫn thăm khám nên không mất nhiều thời gian. Hôm nay đi khám tôi phát hiện ra có nhân xơ tử cung và được bác sĩ sản phụ khoa tư vấn sử dụng thuốc đông y để điều trị. Đoàn trường rất hài lòng về chất lượng dịch vụ thăm khám và tư vấn của Favina,xin cảm ơn chương trình ý nghĩa của Ban CTXH dành cho các thầy cô. Tôi tin rằng Ban CTXH phòng khám Favina sẽ là cầu nối giúp rất nhiều người dân khu vực tuyến huyện được thăm khám và tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng tại đây.”

Một số hình ảnh thầy cô giáo qua thăm khám tại Favina :

Bác sĩ Tai Mũi Họng tư vấn phương pháp phát hiện sớm các bệnh lý vòm họng
Bác sĩ phân tích các kết quả xét nghiệm
Bác sĩ siêu âm chỉ ra vấn đề bất thường trong ổ bụng
Thầy cô trường Tiểu học Kim An-Thanh Oai chụp ảnh kỷ niệm tại phòng khám
Hiệu trưởng trường THCS Phương Tú tặng quà cảm ơn ban CTXH Favina

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh:Hà Toàn