Favina Hospital tặng voucher 500.000 cho tất cả khách hàng khi mua 2 sản phẩm cốm dinh dưỡng Kid Care

Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01/06 Favina Hospital kết hợp cùng Trung Tâm Dinh Dưỡng Y Khoa Quân Dân 102  gửi tặng các bậc phụ huynh và các em nhỏ chương trình “Chăm sóc sức khỏe gia đình”. Theo đó, quý khách hàng mua 2 sản phẩm cốm dinh dưỡng Kidcare sẽ được nhận ngay voucher quà tặng trị giá 500,000VNĐ khi thăm khám sức khỏe tại Favina Hospital.

Mua 2 cốm Kid Care nhận ngay 1 voucher khám sức khỏe trị giá 500,000 VNĐ tại Favina Hospital

Trẻ biếng ăn gây nên nhiều hậu quả cho sức khỏe và thể chất của bé như còi cọc, suy dinh dưỡng, sức đề kháng kém, dễ mắc bệnh và thiệt thòi hơn so với các bạn cùng trang lứa. Ngoài ra suy dinh dưỡng ở trẻ khiến bé khó tập trung hơn và tư duy kém phát triển.

Trẻ biếng ăn là vấn đề khiến nhiều bố mẹ “bỉm sữa” đau đầu và lo lắng

Trẻ biếng ăn là vấn đề phổ biến, tuy nhiên các bố mẹ không nên chủ quan. Rất nhiều bố mẹ băn khoăn nên làm gì khi trẻ biếng ăn bởi khi tình trạng này kéo dài, nguy cơ bé bị suy dinh dưỡng sẽ rất cao.

Song song với sự phát triển của y học hiện đại, với xu hướng “ trở về với tự nhiên”, những bài thuốc từ YHCT ngày nay được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.Thấu hiểu được các nỗi lo của nhiều bố mẹ, chắt lọc những tinh hoa của y học cổ truyền, các chuyên gia dinh dưỡng tại Trung tâm Dinh dưỡng Quân dân 102 đã bào chế thành công Cốm dinh dưỡng KID CARE – sản phẩm khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ cùng vô vàn tác dụng khác. Đây là sản phẩm mang tính đột phá bởi nó tác động vào cả nguyên nhân và triệu chứng biếng ăn ở trẻ.

Cốm dinh dưỡng Kid Care-giải pháp cho trẻ biếng ăn

Với thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược quý hiếm, an toàn và lành tính đối với cơ địa nhạy cảm của bé. Các thành phần có trong KID CARE không chỉ giúp tác động toàn diện, xử lý triệt để các các triệu chứng biếng ăn ở trẻ mà còn hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, tăng sức đề kháng, phát triển chiều cao, phát triển trí não, hạn chế tối đa tình trạng ốm vặt cho các bé.                       

Thành phần công dụng cốm dinh dưỡng Kid care

Với thành phần bổ sung bột thịt cóc kết hợp với hơn 10 loại dược liệu quý hiếm,được chế biến và sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Cốm dinh dưỡng Kid Care đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày của bé.

TTƯT. BSCKII. Lê Phương- Giám đốc chuyên môn Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102​​ ​​cho biết “  Trải qua hơn 2 năm nghiên cứu và kết hợp các loại dược liệu quý hiếm để tạo ra một sản phẩm thực sự an toàn và hiệu quả, lành tính với cơ địa nhạy cảm của các bé. Cốm dinh dưỡng Kid Care ra đời là sản phẩm ưu việt giúp nâng cao chất lượng sống cho trẻ em Việt,giúp bố mẹ yên tâm hơn trong hành trình nuôi bé không lớn. Xét trên các tiêu chí hiệu quả – an toàn – lành tính thì sản  phẩm cốm dinh dưỡng KID CARE của Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 là sản phẩm hàng đầu, phù hợp cho mọi đối tượng trẻ nhỏ”

Phản hồi các bé sử dụng cốm dinh dưỡng Kid Care

Chị Đặng Thị Hoa ( 27 tuổi,Vân đình-Ứng Hòa) chia sẻMình có con nhỏ năm nay 2 tuổi, thực sự lần đầu làm mẹ nên phải học hỏi rất nhiều kinh nghiệm để chăm bé tốt nhất nhưng bé nhà mình rất hay ngậm ăn, mình đã thay đổi thực đơn cho con khá nhiều nhưng bé vẫn không chịu hợp tác, mỗi lần đến bữa ăn cho con thực sự rất vất vả. Rất may mắn được các bác sĩ tại Favina giới thiệu sản phẩm cốm dinh dưỡng Kid Care. Đang có chương trình ưu đãi nên mình mua 2 hộp cho con sử dụng 1 tháng được tặng kèm voucher khám sức khỏe 500,000đ. Mới sau 15 ngày sử dụng mình thấy bé thay đổi rõ rệt, ăn ngon và ngủ sâu hơn, không còn bị táo bón nữa. Cân nặng cũng tăng 1kg so với trước.Cả nhà đều rất vui khi tìm được sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho bé. Hôm nay mình đưa chồng qua khám sức khỏe theo voucher được tặng, vừa được siêu âm và lấy máu xét nghiệm một số chỉ số miễn phí nữa. Cảm ơn Favina vì chương trình rất ý nghĩa cho cả gia đình, mình sẽ giới thiệu sản phẩm cho các mẹ bỉm sữa khác để giúp các mẹ tìm được sản phẩm phù hợp và an toàn cho các bé”

Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe gia đình, Favina Hospital gửi tặng quý khách hàng voucher quà tặng trị giá 500,000VNĐ khi mua hai hộp cốm dinh dưỡng Kid Care.Voucher sẽ được áp dụng trực tiếp vào các dịch vụ thăm khám sức khỏe tại Favina.

Các dịch vụ sử dụng trong voucher quà tặng trị giá 500,000VNĐ tại Favina

Ngay khi triển khai, chương trình đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh có con nhỏ. Chương trình nhằm mang đến sự chăm sóc toàn diện nhất cho cả gia đình, là một mắt xích quan trọng trong hành trình thực hiện sứ mệnh “ Tận tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng “ mà Favina Hospital hướng tới.  

 Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/