Favina ký kết cùng Dr Vitamin phân phối các sản phẩm sức khoẻ

Hôm nay, ngày 21/5, Hệ thống Bệnh viện Gia Đình Việt Nam- Favina Hospital ký kết hợp tác chiến lược với Dr.Vitamin – Hệ thống siêu thị Vitamin số 1 Việt Nam. Sự kiện này hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dân đến thăm khám tại Favina. Không chỉ chú trọng vào dịch vụ thăm khám, Favina  còn mong muốn đem đến những sản phẩm dược liệu, thực phẩm chức năng, vitamin khoáng chất đảm bảo an toàn về nguồn gốc xuất xứ và hiệu quả tới người bệnh. Dr.Vitamin- Hệ thống siêu thị Vitamin số 1 Việt Nam, được chọn là đối tác chiến lược.

Trải qua nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi và đối thoại trực tiếp, hai đơn vị đã đi đến thống nhất về việc hợp tác song phương. Sáng ngày 21/05/2021,  Đại diện Favina Hospital đã chính thức ký  kết hợp tác chiến lược với Dr Vitamin tại văn phòng đại diện Hệ thống bệnh viện gia đình Việt nam Favina Hospital Địa chỉ : Tầng 18, Toà nhà Viwaseen,48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đại diện Favina Hospital và Đại diện Dr Vitamin kí kết hợp tác chiến lược

Sự kiện đánh dấu một bước  tiến quan trọng  để triển khai về chiến lược hợp tác đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho hai bên. Phối hợp đưa vào phục vụ người bệnh các sản phẩm thực phẩm chức năng, bổ sung và nâng cao sức khỏe , khai thác thế mạnh tiềm lực đặc thù của mỗi bên để giúp người dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe với chi phí phù hợp nhất.

Về phía đơn vị hợp tác với Favina Hospital – Dr Vitamin được biết đến là siêu thị vitamin hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam cung cấp những sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng từ những thương hiệu uy tín, với chất lượng đảm bảo, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chăm sóc sức khỏe.

Bắt tay cùng hợp tác phát triển giữa hai bên

Phát biểu tại lễ ký  kết Bà Nguyễn Thị Lan Anh ,GDĐH Hệ thống bệnh viện gia đình Việt Nam- Favina Hospital chia sẻ : “ Là một mắt xích quan trọng nhằm thực hiện hóa sứ mệnh Tận tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Favina đang phấn đấu trở thành đơn vị thăm khám sức khỏe hàng đầu được người dân khu vực tuyến huyện tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh việc chú trọng vào đội ngũ y bác sĩ giỏi kết hợp trang thiết bị hiện đại đầu ngành thì việc nghiên cứu nhu cầu khách hàng và hợp tác phân phối các sản phẩm chất lượng từ các đối tác uy tín trong nước là một trong những nhiệm vụ mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chính vì lẽ đó Favina đặc biệt kỳ  vọng việc đồng hành cùng Dr Vitamin sẽ giúp phát huy thế mạnh của mỗi bên góp phần mang tới cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất “

Favina chú trọng nghiên cứu nhu cầu khách hàng và hợp tác với các đối tác
uy tín trong nước

Về phía đối tác Bác sĩ Nguyễn Phượng, Đại diện  Hệ thống siêu thị Dr.Vitamin  cho biết  “Dr.Vitamin được xây dựng dựa trên ý tưởng về một siêu thị uy tín cung cấp sản phẩm vitamin và thực phẩm chức năng tốt nhất cho người Việt. Đơn vị chuyên phân phối và cung cấp những sản phẩm bảo vệ và nâng cao sức khỏe uy tín, chất lượng cao từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới của các nước như: Mỹ, Úc, Canada, Nhật,….Mỗi sản phẩm của Dr Vitamin phân phối đều có tính phổ biến cao,cam kết các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ về nguồn gốc và xuất xứ giúp Dr vitamin chinh phục niềm tin của người tiêu dùng giữa thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Sự kiện hợp tác với Favina chính là cơ hội để Dr Vitamin một lần nữa phát huy mạnh mẽ lợi thế của mình. Hy vọng lễ ký kết lần này sẽ là tiền đề cho sự gắn kết bền vững của 2 đơn vị doanh nghiệp trong tương lai”.

Chúc mừng sự kiện hợp tác giữa hai đơn vị thành công tốt đẹp

Bằng vị thế thương hiệu và chất lượng sản phẩm đảm bảo “ Cái bắt tay “ của Dr Vitamin và Favina Hospital được kỳ vọng không chỉ góp phần cải thiện sức khỏe dinh dưỡng cho người bệnh mà còn giúp người tiêu dùng Việt hiểu được giá trị của việc sử dụng vitamin, đưa vitamin trở thành một yếu tố quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ và phòng bệnh của người Việt, giảm tình trạng lạm dụng thuốc trong điều trị các căn bệnh phổ biến hiện nay.

Sự kiện lễ ký kết hợp tác giữa hai bên diễn ra thành công tốt đẹp, Favina Hospital tin rằng sự hợp tác này là một bước tiến mới là nền tảng vững chắc giúp cả hai đơn vị nâng tầm thương hiệu, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân Việt.  

Mọi thông tin xem tại: https://drvitamin.vn/

 Tin bài và ảnh: Hà Toàn