Favina Tham Gia Đại Hội Nông Dân Thị Trấn Vân Đình Lần Thứ V

Là một trong những doanh nghiệp lớn trên địa bàn, ngày 17 tháng 3 vừa qua, Favina đã được lãnh đạo Thị Trấn Vân Đình mời tham gia Đại Hội Nông Dân Thị Trấn Vân Đình lần thứ V, Nhiệm Kỳ 2023 – 2028 với vai trò đại biểu khách mời. 

Đại hội trong nhiệm kỳ 2018 – 2023, với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, hội viên, phát huy truyền thống năng động, sáng tạo thi đua lao động, sản xuất, Hội Nông dân thị trấn Vân Đình luôn phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới và sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân thị trấn nhiệm kỳ đề ra, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của toàn thị trấn.

Về dự có đồng chí Trần Duyên Hải – Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Vân Đình; đồng chí Đặng Thị Tươi – HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện; các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ngành, đoàn thể của xã và 91 Đại biểu nông dân tiêu biểu đại diện cho hơn 750 hội viên nông dân trong toàn thị trấn đã về dự.

Về phía Favina Hospital, đại diện có Ông Nguyễn Hữu Cường – Phó Giám Đốc và Bà Nguyễn Thị Huyền – Trưởng ban Công tác xã hội (CTXH) Favina đã tham gia, tặng hoa, gửi lời chúc mừng tới các đồng chí trong đại hội và chúc đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo đó, đại hội đã diễn ra trong 02 ngày 16 và 17/3/2023. Trước đấy, cùng với việc chỉ đạo thành công Đại hội các Chi hội Nông dân cơ sở, Hội đã phát động các phong trào thi đua bằng các hoạt động cụ thể, thiết thực, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trước, trong và sau Đại hội. 

Tại đại hội đại biểu Hội Nông dân thị trấn Vân Đình lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028, Hội đã điểm lại những kết quả nổi bật mà hội đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Kết quả cho thấy, hội đã chỉ đạo 100 % Chi hội tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2027 theo đúng kế hoạch, thành lập 04 tổ nghề nghiệp và 01 Câu lạc bộ Nông dân với pháp luật. Đồng thời Hội Nông dân cũng đã tích cực phát động, triển khai được 3 phong trào và 2 cuộc vận động.

Cũng tại đại hội các đại biểu đã chỉ ra những mặt tích cực cần phát huy và những tồn tại, hạn chế. Từ đó, Đại hội đã thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác hội nhiệm kỳ 2023 – 2028. Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý của Favina trong Đại Hội Nông Dân Thị Trấn Vân Đình lần thứ V.

Với tinh thần “Đoàn kết – Trách nhiệm – Kỷ cương – Sáng tạo – Phát triển”, Đại hội đã nhất trí cao và bầu ra 11 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới. Đồng chí Đặng Tiến Quyền được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nông dân thị trấn nhiệm kỳ 2023 – 2028 và Bầu ra đoàn đại biểu dự Đại hội Hội Nông dân huyện Ứng Hòa nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Song song với những việc làm trên, Hội Nông dân huyện đã khen thưởng và biểu dương cho 3 tập thể cùng 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Hội và phong trào nông dân nhiệm kỳ 2018 – 2023. 

Nhìn chung, trên tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội Nông dân thị trấn Vân Đình lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cũng nhân dịp này, Favina cũng được đại hiện Hội Nông dân thị trấn Vân Đình và các cấp lãnh đạo của Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ngành, đoàn thể của xã xem xét, đánh giá rất cao về những hoạt động mà phòng khám đã và đang đóng góp trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, các cấp lãnh đạo hy vọng sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực hơn được đồng hành, gắn kết chung tay thực hiện cùng Favina.

Mọi thông tin về đại hội cùng những hoạt động mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhập thường xuyên qua website và fanpage chính thức của Favina Hospital.

Để biết thêm thông tin chi tiết khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Favina Hospital

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Website: www.favinahospital.com