Favina Hospital khám sức khỏe định kỳ cho Công Ty TNHH 2-9 Hà Tây & Công ty Siêu thị Hiền Lương

Công Ty TNHH 2-9 Hà Tây & Công ty Siêu thị Hiền Lương lựa chọn Favina Hospital để chăm sóc sức khỏe cho CBCNV

Ngày 4-5 vừa qua Favina đã thực hiện khám sức khỏe cho toàn thể CBCNV của 2 đơn vị Công ty 2-9 Hà Tây & Công ty Siêu thị Hiền Lương. Đây là 2 công ty trên địa bàn Ứng Hòa được rất nhiều người dân biết đến đặc biệt với Siêu Thị Hiền Lương địa điểm quen thuộc bởi đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất mà người dân Ứng Hòa & Mỹ Đức thường xuyên ghé qua. 

Công ty 2-9 Hà Tây & Công ty Siêu thị Hiền Lương đăng ký khám

Công ty 2-9 Hà Tây & Công ty Siêu thị Hiền Lương đăng ký khám
Công ty 2-9 Hà Tây & Công ty Siêu thị Hiền Lương đăng ký khám

Trong đợt khám sức khỏe này công ty sẽ chia làm 2 đợt hôm nay và ngày mai để đảm bảo tất cả CBVN được khám sức khỏe mà các hoạt động kinh doanh vẫn hoạt động bình thường.


CBCNV thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng

Toàn bộ công ty đã được thực hiện đầy đủ danh mục khám của công y đăng ký dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Favina.Qua thăm hỏi thì tất cả CBCNV của 2 công ty đều rất hài lòng về dịch vụ chăm sóc y tế của Favina.

Điều dưỡng Favina hướng dẫn đoàn khám theo các danh mục

Chị Trần Thị Kim Dung nhân viên của Công ty siêu thị Hiền Lương chia sẻ ” Mình đã mọi người giới thiệu nhiều về Favina rồi, nhưng không có bệnh gì nên cũng không đi khám bao giờ. Hôm nay theo đợt khám sức khỏe của công ty thì mới có dịp qua phòng khám, đúng như mọi người chia sẻ thì phòng khám có cơ sở vật chất rất khang trang. Thời tiết nắng nóng như thế này mà đến phòng khám có đầy đủ quạt và nhiều cây xanh rất dễ chịu đặc biệt là bác sĩ rất nhiệt tình các bạn nhân y tế cũng chu đáo nữa nói chung là mình rất hài lòng khi đến thăm khám ở Favina”

Chị Trần Thị Kim Dung nhân viên của Công ty siêu thị Hiền Lương ngoài cùng bên phải

Cảm ơn Công ty 2-9 Hà Tây & Siêu thị Hiền Lương đã tin chọn khám sức khỏe tại Favina Hospital.
Favina Hospital là đối tác đồng hành trong hoạt động chăm sóc sức khỏe của nhiều công ty trong suốt thời gian qua. Cơ quan, doanh nghiệp của bạn đang muốn khám sức khỏe hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396115

Fanpagehttps://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Đông Trần