Tại sao nên khám, chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh?

Giữa rất nhiều đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT đang hoạt động, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh vẫn nắm trọn lòng tin được nhiều bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày. Vậy đâu là lý do người bệnh nên đến khám, điều trị bệnh tại đây, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Nhà thuốc uy tín 155 năm tuổi, đạt nhiều thành tựu nổi bật

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh tiền thân là một y quán nhỏ của dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam được thành lập từ cuối thế kỷ XIX. Là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT 155 năm qua, được Sở Y tế cấp phép đầy đủ. Mỗi ngày, nhà thuốc đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân đến thăm khám, điều trị.

Đông đảo bà con miền nam đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường mỗi ngày
Đông đảo bà con miền nam đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường mỗi ngày

Đông đảo  bà con miền nam đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường mỗi ngày

Hơn 150 năm kế thừa và duy trì hoạt động đến nay, nhà thuốc đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc cải tiến dịch vụ thăm khám, công tác điều trị để theo kịp xu hướng thời đại. Đồng thời vẫn giữ nguyên các truyền thống quý báu của cha ông, nhằm mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho mỗi bệnh nhân.  

Với những đóng góp to lớn và sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt 155 năm qua, vượt qua nhiều đơn vị khám chữa bệnh bằng đông y cùng ngành, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được vinh danh và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: 

  • Cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.
  • Top 20 thương hiệu uy tín, chất lượng do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia do Hội Chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội trao tặng.   

Thăm khám, điều trị bởi lương y giỏi chuyên môn 15 năm kinh nghiệm

Phụ trách chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh là lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc nhà thuốc, người đã có 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT. Ông là cộng sự đắc lực của lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh trong những đầu xây dựng và phát triển nhà thuốc cơ sở miền Nam. 

Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Sinh ra trong gia đình có truyền thống hành nghề bốc thuốc cứu người, lương y Lâm đã sớm bén duyên với YHCT từ thuở bé. Ông theo học và tốt nghiệp loại xuất sắc trường Đại học Y Dược TP.HCM chuyên ngành YHCT. Trước khi đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc, phụ trách nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh, ông đã từng công tác tại nhiều đơn vị:

  • Uỷ viên Hội Đông y Thành phố Cần Thơ, phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông Y.
  • Nguyên bác sĩ YHCT tại Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.

Với vốn kiến thức uyên thâm cùng kinh nghiệm dày dặn, lương y Lâm được bà con miền nam rất tin tưởng mỗi khi đến khám bệnh. Đặc biệt, ông còn được mọi người hết lòng khen ngợi vì luôn quan tâm, ân cần với người bệnh trong quá trình khám, chữa bệnh. Bà con nếu đang gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe thì hãy liên hệ với với lương y Lâm để được thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ.

Các bài thuốc điều trị gia truyền cho hiệu quả VƯỢT TRỘI

Một trong những yếu tố gây dựng lòng tin ở người bệnh đối với nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là gia tài các bài thuốc quý gia truyền ĐỘC QUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, cho hiệu quả điều trị vượt trội như:

  • Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh: Điều trị các tình trạng liên quan đến xương khớp, bổ gan và giải độc.
  • Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang: Đặc trị bệnh lý thoát vị đĩa đệm, bổ gan giải độc, bổ thận hoạt huyết.
  • Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh: Sản phẩm đặc trị cho các vấn đề về nổi mề đay, mẩn ngứa, dị ứng, thanh nhiệt, giải độc, mát gan.
  • Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh: Điều trị các chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương, yếu sinh lý.
  • Bài thuốc Viêm họng, Viêm amidan Đỗ Minh: Điều trị viêm họng, viêm amidan, tiêu viêm, giải độc.
  • Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh: Đặc trị viêm xoang và các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.
  • Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: Điều trị tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, khó vào giấc, hay tỉnh giấc giữa đêm,…
  • Bài thuốc Gout Đỗ Minh: Đặc trị bệnh gout, giúp chống viêm, hoạt huyết bổ thận và giải độc.
  • Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh: Tăng cường bồi bổ tạng thận, sức đề kháng cơ thể, ức chế quá trình suy yếu của thận.
  • Bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh: Đẩy lùi viêm đại tràng mãn tính, cải thiện chứng rối loạn tiêu hóa do đại tràng gây ra.
  • Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh: Điều trị các bệnh như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược, xuất huyết dạ dày,…
  • Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang: Đặc trị sỏi thận, giúp tán sỏi, tiêu viêm, chấm dứt các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, đau quặn thắt lưng do sỏi thận gây ra.

Bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh

Trải qua 5 thế hệ chuyển giao, các bài thuốc hiện tại đã được lương y Tuấn – truyền nhân đời thứ dòng họ Đỗ Minh cùng lương y Lâm và các cộng sự nghiên cứu, cải tiến tuân theo nguyên tắc điều trị của YHCT – Trị bệnh dứt điểm từ gốc rễ đến ngọn. Đồng thời, gia giảm thêm một số thành phần để tăng cường chức năng phủ tạng, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. 

Với hiệu quả vượt trội, nhiều bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được các đài truyền hình uy tín đưa tin giới thiệu tới đông đảo khán giả cả nước như: 

  • Chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 giới thiệu bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, Đỗ Minh Thoát Vị Thang.
  • Chương trình “Cơ thể bạn nói gì” – VTV2 đưa tin về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh.
  • Chương trình “Thuốc nam cho người Việt” – VTC16 giới thiệu bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh.
  • Bản tin “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2 giới thiệu về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh.

Video: VTV2 đưa tin về hiệu quả bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dược liệu CHUẨN – LÀNH – XANH – SẠCH

Nhà thuốc cam kết sử dụng dược liệu sạch, chuẩn 100% trong các bài thuốc điều trị. Đây là điều cốt lõi để bài thuốc phát huy tốt nhất công dụng và đảm bảo sự lành tình, an toàn cho người dùng. 

Đứng trước hiện trạng nhiều nguồn dược liệu không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng đang trôi nổi trên thị trường, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ trương xây dựng và phát triển 3 vườn dược liệu sạch chuyên canh thuần hữu cơ, đáp ứng đủ tiêu chí CHUẨN – LÀNH – XANH – SẠCH để tự chủ và kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào.

Các vườn thuốc được ươm trồng, chăm sóc theo tiêu chuẩn GACP, có quy mô rộng tới 20.000m2 phân bố tại:

  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

Báo 24h.com.vn đưa tin: Quyết tâm xây dựng vườn dược liệu sạch để chuẩn hoá nguyên liệu cho các bài thuốc gia truyền

Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuẩn lành xanh sạch

90% thành phần trong các bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh sẽ được lấy từ 3 vườn dược liệu sạch này. 10% các cây thuốc quý hiếm, cần điều kiện thổ nhưỡng đặc biệt không thể tự trồng, lương y và nhà thuốc sẽ chủ động thu mua từ người dân đi rừng lâu năm để đảm bảo chất lượng. 

Bên cạnh việc sử dụng dược liệu sạch, nhà thuốc cũng cam kết không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản để khẳng định sự an toàn, lành tính của mỗi bài thuốc. Vì vậy mà ngay cả những đối tượng đặc thù như trẻ nhỏ, mẹ bầu, phụ nữ cho con bú hay người già có nhiều bệnh nền vẫn có thể yên tâm sử dụng, không có tác dụng phụ.

Dạng bào chế tiện dụng

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều bệnh nhân, nhà thuốc đã hỗ trợ bào chế các bài thuốc gia truyền thành dạng cao đặc, thơm mùi dược liệu dễ uống. Bệnh nhân chỉ cần pha cao với nước ấm là đã có thể sử dụng. Giải pháp này giúp các bệnh nhân tiết kiệm thời gian và công sức so với việc đun sắc lỉnh kỉnh như trước. 

Các bài thuốc được bào chế dạng dùng tiện dụng
Các bài thuốc được bào chế dạng dùng tiện dụng

Nhiều bệnh nhân chia sẻ, từ khi có dạng cao đặc đựng trong hộp nhỏ gọn, họ có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vì thế mà dù có đi du lịch hay công tác xa nhà, họ vẫn có thể sử dụng thuốc theo đúng lộ trình, giúp bài thuốc phát huy hiệu quả điều trị tốt nhất. 

Kết hợp công nghệ – Gia tăng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh

Thay vì phải dậy sớm đến nhà thuốc xếp hàng chờ đợi đến lượt thăm khám thì giờ đây bệnh nhân có thể dễ dàng đặt lịch khám thông qua ứng dụng Zalo, trang Fanpage, website chính thức của nhà thuốc hoặc gọi điện trực tiếp hotline 0938 449 768.

Điều này không chỉ giúp bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi mà còn giúp đội ngũ lương y bác sĩ tại nhà thuốc có thể linh hoạt sắp xếp thời gian phù hợp, tiếp đón người bệnh chu đáo nhất. Mặt khác, nhà thuốc cũng dễ dàng lưu trữ thông tin khách hàng để thuận tiện cho bệnh nhân và y bác sĩ mỗi lần thăm khám tiếp theo. 

Lương y Nguyễn Tùng Lâm thăm khám theo phương pháp Tứ chẩn

Sau đó, mỗi bệnh nhân sẽ được lương y Lâm trực tiếp thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN chuẩn y khoa, bao gồm:  

  • VỌNG CHẨN: Nhìn, quan sát thần sắc mặt, sắc tố da, màu mắt, miệng, lưỡi,… của bệnh nhân.
  • VĂN CHẨN: Nghe âm thanh tiếng ho, tiếng ho, nhịp thở, âm lượng giọng nói, tiếng nấc,… của người bệnh.
  • VẤN CHẨN: Hỏi, khai thác các thông tin liên quan về tình trạng của bệnh nhân như biểu hiện, thời gian mắc bệnh, gặp vấn đề ở đâu, tiền sử bệnh lý trong gia đình, công việc, thói quen hiện tại,… 
  • THIẾT CHẨN: Bắt mạch chẩn đoán tổng quan sức khỏe và tình trạng bệnh. 

Sau khi thăm khám, tùy theo tình trạng mỗi người mà lương yLâm sẽ cho lời khuyên và xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hoá, gia giảm liều lượng thuốc với từng bệnh cảnh. Đồng thời, trong quá trình điều trị, lương y sẽ luôn đồng hành, gọi điện hỏi thăm tình hình của bệnh nhân để đảm bảo quá trình điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

Hiệu quả điều trị tích cực từ bệnh nhân

Trong hành trình 155 năm hoạt động, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thành công giúp hàng nghìn bà con miền nam thoát khỏi bệnh tật nhờ các bài thuốc quý gia truyền của dòng họ và cái tâm trong nghề, coi bệnh nhân như người thân của mình để hết lòng cứu chữa. Vì vậy mà nhà thuốc đã nhận được không ít phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi khám, chữa bệnh tại đây.

Chú Phùng Tiến Minh (Thủ Đức, Hồ Chí Minh) – Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm chia sẻ:Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh để thăm khám lần đầu và tái khám bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, tôi đều vô cùng ấn tượng với lương y Lâm và các bác sĩ, nhân viên ở đây. 

Ai cũng tận tình chu đáo hết, lương y Lâm thì kiểm tra, bắt mạch, hỏi bệnh của tôi rất kỹ. Lương y cũng lưu ý tôi rất nhiều về việc dùng thuốc, ăn uống kiêng khem ra sao. Nhờ có bạn giới thiệu mà tôi đã gặp đúng thầy thuốc tốt, dùng hết 3 liệu trình giờ không còn đau đớn gì cả, làm việc, đi lại cũng thoải mái hơn trước rất nhiều.”

Anh Võ Tuấn Trung (Đồng Nai) – Bệnh nhân gout sau khi dùng bài thuốc GOUT ĐỖ MINH nhận xét: “Trong quá trình điều trị, tôi thường xuyên trao đổi cùng lương y Lâm về chế độ dinh dưỡng, xem món này có ăn được không, món kia thế nào? Lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường tận tâm, nhiệt tình thật.

Nhờ có lương y mà sau 1 tháng sử dụng thuốc tình trạng đau tại ngón chân cái và mắt cá chân của tôi đã giảm nhiều. Trong 3 tháng dùng không thấy tái phát cơn đau gout lần nào, đi giày cũng thoải mái, không bị kích như trước. Ăn uống cũng không phải kiêng hoàn toàn như trước, mừng lắm.”

Nhờ sự “mát tay” của lương y Lâm và đội ngũ y bác sĩ mà mỗi ngày đều có hàng trăm bệnh nhân gửi phản hồi tích cực đến nhà thuốc thông qua zalo, fanpage:

Bệnh nhân phản hồi hiệu quả

Bệnh nhân phản hồi hiệu quả

Nếu bà con đang gặp các vấn đề liên quan đến sức khoẻ như mất ngủ, nổi mề đay, mẩn ngứa, đau xương khớp,… thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh để được khám, tư vấn bệnh MIỄN PHÍ theo thông tin bên dưới

  • Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM – Hotline: 0938 449 768
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần
  • Sáng: 8h00 – 12h00
  • Chiều: 13h30 – 17h30
  • Click ngay: Fanpage lương y Nguyễn Tùng Lâm 

Bình luận (30)

  1. Tuấn râu says: Trả lời


    xin địa chỉ nhà thuốc với

    1. Mr.T says:


      địa chỉ ngay cuối bài kìa, tôi copy lại cho nhé:
      Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  2. duc nghia says: Trả lời


    toi muon duoc tu van thuoc gout cua nha thuoc, so dien thoai cua toi 0982******

  3. Quang Huy says: Trả lời


    Lương y lâm có phải bác sĩ xịn không hay là thầy thuốc dởm, tự xưng, chứ tôi nhớ nhà thuốc này có mỗi lương y đỗ minh tuấn khám thôi mà

    1. Quỳnh Vyy says:


      Bsi Tuấn là làm ở cơ sở miền bắc cua nhà thuốc, còn bác sĩ Lâm là làm ở cơ sở miền nam đó bạn. Bác lâm là phó giám đốc chuyên môn đó, kinh nghiệm cũng 15 năm rồi, không phải thầy thuốc dởm đâu bạn ạ. Nhà thuốc này đội ngũ bác sĩ cũng vài người đấy nhưng khám chính là bsi lâm

    2. Kiên says:


      Ông xem trong này có viết chi tiết về đội ngũ bsi nhà thuốc k lại nghĩ oan người ta là bsi dởm, dởm thì ai dám đưa tin công khai như này để bị sở xuống kiểm tra à :))) https://locninh.binhphuoc.gov.vn/vi/page/Do-Minh-Duong-Dia-chi-tien-phong-trong-kham-chua-benh-bang-thuoc-Nam.html

  4. trần huyền giang says: Trả lời


    muốn đưa con qua khám mề đay vs bác lâm quá, mấy chị hàng xóm gần nhà em dùng thuốc mề đay bên bác sĩ đỡ nhiều nên mách em mà em không có điều kiện qua trực tiếp nhà thuốc vì nhà xa mà con mọn nữa, tiếc thật

    1. Hải My says:


      Chị ơi bác sĩ có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tan nơi đó chị, chị ko qua được thì gọi vào hotline, bác sĩ hỗ trợ cho, tiện lắm. Chị cẩn thận thì chụp ảnh da của con rồi gửi cho bác sĩ xem

    2. Tuyết 1209 says:


      Ừa họ có hỗ trợ tư vấn onl đó, bạn gọi đt hoặc muốn video call luôn thì bác sĩ cũng đáp ứng hết. Mình cũng nhà xa không qua kham được, toàn nhờ bác sĩ tu vấn onl rồi gửi thuốc về. Uống mà mề đay cũng đỡ nhiều thuốc tốt lại an toàn bạn ạ

    3. đăng khôi says:


      gửi thuốc về phí ship có mất nhiều không các bạn

  5. đặng gia long says: Trả lời


    cứ phải có giấy phép kinh doanh đàng hoàng thì mới tin được, giờ báo chí viết thì lúc nào chả khen, có ai tự viết xấu về mình trên báo bao giờ

    1. Nguyễn Huyền says:


      Đúng bác ạ, em thấy giờ phòng kham đông y nhiều chỗ mở chui, bác sĩ khám thì chả có bằng cấp, chuyên môn gì cả, vì khám đông y không khám máy móc chuyên sâu như tây y mà chỉ bắt mạch là chủ yếu nên bác sĩ giả mạo đầy

    2. Tiến dũng says:


      cẩn thận vậy cũng tốt các bác, nhưng nhà thuốc này thì các bác cứ yên tâm uy tín chuẩn xịn nhé, họ có công khai giấy phép kinh doanh do sở y tế cấp đây, đầy đủ luôn. Không có giấy phép thì họ cũng chả dám truyền thông rộng trên mạng như này đâu, chính quyền sờ tóm ngay https://lienhiephoibinhphuoc.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-uy-tin-voi-day-du-giay-phep-hoat-dong.html

    3. Yến Nhi says:


      Mình tìm hiểu cũng thấy nhà thuốc này thành lập thâm niên 155 năm rồi, họ mở cửa lâu như vậy thêm cả địa chỉ rõ ràng thế thì khoonng lo đông y dởm đâu. Chỗ nào mở mà địa chỉ k minh bạch, thông tin tìm kiếm trên mạng không thấy mấy thì mới lo. Đội ngũ bác sĩ ở đây cũng toàn người có bằng cấp, kinh nghiệm cả đó

    4. Ngân Hà says:


      Tôi qua đây khám mấy lần lần nào cũng thấy đông bệnh nhân khám với đến làm châm cứu bấm huyệt lắm, không uy tín lấy đâu ra số lượng bệnh nhân nhiều vậy. Bản thân tôi dùng thuốc mề đay ở đây mà da dẻ h ổn hẳn rồi nên còn giới thiệu cho ng thân, bạn bè qua đây khám và lấy thuốc

  6. Linh 95 says: Trả lời


    mình đến đây khám 2 lần và đưa mẹ mình đến khám 1 lần, lần nào cũng ưng vì nhân viên rất niềm nở, nhiệt tình, bác sĩ thì ân cần, nhẹ nhàng, khám rất cẩn thận, chu đáo. Đợt đó mẹ mình thoái hoá khớp gối, chân đau, đi lại khó khăn, bác sĩ Lâm còn ra tận nơi rìu mẹ mình dô phòng khám nữa

    1. Ngọc Trúc says:


      Tui qua đây khám thì vừa ưng các phục vụ của nv lẫn bsi, vừa ưng cơ sở vật chât của nhà thuốc, khang trang, sạch sẽ lắm. Chả thua gì các phòng khám tây y

    2. Trần hà vy says:


      này là phòng khám đông y chắc khám chỉ bắt mạch thôi hả các bác? em thấy họ có khám dạ dày ấy, k biết có nội soi không?

    3. Châu Anh says:


      đông y thì bác sĩ chỉ bắt mạch, hỏi bệnh, phân tích bệnh rồi kê đơn thuốc thôi bạn. Họ không dùng máy móc nên không nội soi đâu, bạn muốn chắc ăn thì vào viện làm nội soi trước rồi mang kết quả qua nhà thuốc cho bác sĩ đánh giá thêm

  7. Lâm cận says: Trả lời


    Lịch làm việc bên nhà thuốc như thế nào vậy? tôi qua khám giờ nào được

    1. Quốc Bảo says:


      Nhà thuốc làm cả tuần đấy ông, từ thứ 2 – chủ nhật luôn, giờ làm việc thì sáng từ 8h – 12h, còn chiều từ 13h30 – 17h30. Ông qua khám trong khug giờ này là được

  8. Thanh Quế says: Trả lời


    hoá ra nhà thuốc ĐMĐ có đtri viêm xoang, em bị xoang cũng hơn 2 năm nay rồi, dùng bao thuốc mà chả đỡ, nản lắm. Có anh chị nào đã đtri xoang ở đây chưa cho xin ít chia sẻ ạ. Em cảm ơn ạ

    1. Đào thị huê says:


      Chữa xoang ở đây thì bác sĩ kê đơn thuốc nam cho dùng thôi em. Nhưng dùng thuốc nam thì cứ xác định là phải kiên trì em nhé, nó không nhanh được như thuốc tây đâu. Chị dùng cũng phải 3 tháng xoang mới ổn đây. Bác sĩ Lâm trực tiếp khám và kê đơn cho chị dùng 2 loại thuốc uống kết hợp với thuốc xịt mũi nữa

    2. Kim Liên says:


      Dùng thuốc lâu thế có gặp tac dụng phụ khôg bạn?

    3. Mỹ mỹ says:


      thuốc nam lành tính mà, làm gì có tác dụng phụ, thành phần thuốc toàn thảo dược thiên nhiên, có tân dược đâu nên cứ yên tâm nhé. Thuốc nam là loại lành nhất rồi đấy

    4. trần vân ngọc says:


      Mình sử dụng thuốc viêm xoang ở đây thấy ok lắm. Ban đầu khi mới sử dụng thuốc này tình trạng viêm xoang của mình rất nặng, lúc nào cũng sổ mũi, đau nhức nửa đầu, nước mắt đầm đìa. Ăn uống khó khăn thấy không ngon, trán lúc nào cũng thấy nhức và khó chịu. sau khi dùng thuốc này hết tháng đầu thấy tình trạng đỡ lắm. Đỡ xổ mũi và dịch mũi loãng hơn, tình trạng đau nhức đầu cũng giảm. Sau khi sử dụng sang tháng thứ 2 thì bệnh có cải thiện nhiều hơn. Mình thấy vẫn còn hiện tượng sổ mũi và nhức đầu nhưng ít hơn trươc rồi. Mình tiếp tục sử dụng đến hết tháng thứ ba. Tình trạng bệnh của mình đã được kiểm soát một cách ổn định. Cho đến bây giờ mình không còn thấy dấu hiệu sổ mũi, đau đầu nữa. Thi thoảng trời mưa, gió lạnh thì hơi sụt sịt tẹo thôi, k đáng kể. Bệnh mình ổn cũng hơn 1 năm rồi đấy. Bạn qua khám thì khám bác sĩ Lâm ấy, chính bác là người kê đơn thuốc, theo sát quá trình dùng thuốc của mình suốt 3 tháng, nhờ bác động viên mà mình kiên trì dùng hết thuốc và bệnh đỡ được như bây giờ, bác giỏi lắm, kinh nghiệm 15 năm rồi https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-viem-xoang-viem-mui

  9. Thanh Duyên Bùi says: Trả lời


    Mình đã nghe danh lương y nguyễn tùng lâm rât nhiều rồi, tham khám với lương y thì chi phí khám bao nhiêu cho 1 lần? thấy lương y cũng giỏi, sợ phí khám cao

    1. Trần An says:


      Khám miễn phí đó bà, ở đỗ minh đường áp dụng chính sách khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân mà, khám xong nếu lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi

    2. thu thảo says:


      ồ hay nhỉ, nhà thuốc hỗ trợ người bệnh thật nhưng mà khám bác sĩ Lâm thì có cần đăt lịch trước không bạn ơi?

    3. Mai Hoaa says:


      Nên đặt truóc nhé tại bác sĩ cũng đông bệnh nhân 2 nữa là đôi khi bác sĩ nghỉ ấy, nếu k đặt mà đến đột xuất thì nhỡ k gặp bác, bác sĩ khác sẽ khám đó. Bạn đặt lịch thì gọi vào số hotline này là được: 0938449768

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *