Trường Mầm Non Trên Địa Bàn Huyện Thanh Oai Tổ Chức Khám Sức Khỏe Định Kỳ Tại Favina 

Được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn trường mầm non trên địa bàn huyện Thanh Oai đã phối hợp với Favina Hospital tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên vào tháng 3 vừa qua.

Tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Khám sức khỏe doanh nghiệp định kỳ cho người lao động là một trong những quy định bắt buộc của nước ta đối với mọi loại hình doanh nghiệp chiếu theo bộ luật lao động năm 2012.

Khám sức khỏe định kỳ không chỉ mang lại lợi ích cho người lao động mà còn cho cả bản thân doanh nghiệp đó. Bảo vệ sức khỏe người lao động không chỉ thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp mà còn góp phần tạo nên sự thành công vững mạnh, nâng cao chất lượng nhân lực cho doanh nghiệp. Bởi đối với mỗi doanh nghiệp, nguồn lực người lao động chính là tài sản quý giá nhất. 

TÌM HIỂU THÊM: Khám Sức Khỏe Định Kỳ Doanh Nghiệp Tại Favina Hospital

Cụ thể, việc khám sức khỏe doanh nghiệp định kỳ giúp người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe của bản thân, kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn khởi phát, phòng ngừa những căn bệnh thường gặp hoặc có nguy cơ mắc phải cao. Từ đó bác sĩ sẽ có thể tư vấn, đưa ra phương án điều trị phù hợp mang lại hiệu quả chữa trị cao hơn. Người lao động sẽ an tâm tiếp tục cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình tại doanh nghiệp.

Mặc dù phải chi trả một khoản phí để duy trì khám sức khỏe định kỳ cho người lao động của mình, tuy nhiên lợi ích mà doanh nghiệp thu lại được cũng không hề nhỏ. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp sẽ thu hút được nhiều nhân tài, thúc đẩy năng suất làm việc của người lao động, đồng thời tạo dựng được niềm tin và sự tín nhiệm từ nhân viên đang làm việc, từ đó khiến người lao động muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Mặt khác, doanh nghiệp cũng giảm tải tối thiểu được các chi phí y tế cho người lao động mắc bệnh.

Nhìn chung, khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc khám sức khỏe định kỳ người lao động có thể nâng cao nhận thức về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa môi trường làm việc cũng như môi trường sống. 

Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, Favina Hospital đã thiết kế, các gói khám sức khỏe doanh nghiệp định kỳ riêng phù hợp với yêu cầu, điều kiện của mỗi doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có thể nhanh chóng và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn gói dịch vụ khám sức khỏe cho người lao động của mình. 

Trong suốt hơn 4 năm đi năm vào hoạt động, có đến 99,99% doanh nghiệp, cơ quan hài lòng với chất lượng khám, chữa bệnh của Favina. Bởi phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tâm. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, chẩn đoán chính xác, trả kết quả nhanh chóng. Các gói khám được xây dựng khoa học, đa dạng, linh hoạt, phù hợp với từng ngành nghề, từng nhu cầu của doanh nghiệp. Quy trình khám khép kín, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian. Đặc biệt, Favina có hỗ trợ thực hiện khám lưu động, thăm khám trực tiếp tạo các doanh nghiệp nên tiết kiệm được thời gian, chi phí di chuyển.

Trường Mầm non huyện Thanh Oai khám sức khỏe định kỳ tại Favina

Theo đó, sáng Chủ nhật ngày 26/03 vừa qua, đoàn giáo viên Trường Mầm non Cao Viên 2 – Thanh Oai đã đến thăm khám sức khỏe định kỳ tại Favina Hospital. Công tác khám sức khỏe được đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Favina chuẩn bị chu đáo và thực hiện ngay tại phòng khám.

Nhà trường đã lựa chọn gói khám tổng quát và làm đầy đủ các xét nghiệm cần thiết, các nội dung khám rất thiết thực giúp cho các y bác sĩ có đủ dữ liệu để tư vấn và chẩn đoán sức khỏe cho từng cán bộ, giáo viên, nhân viên. Cũng như giúp cho mỗi người có sự điều chỉnh phù hợp để nâng cao sức khỏe, chủ động trong việc phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý.

Ngoài việc thăm khám, chẩn đoán các bệnh lý, đội ngũ y bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn cụ thể cho từng cá nhân cách tự theo dõi và chăm sóc sức khỏe bản thân, đồng thời đưa ra chế độ ăn uống khoa học và các biện pháp để việc phòng và chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Đoàn giáo viên và đội ngũ y bác sĩ phòng khám đã có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý trong ngày diễn ra khám sức khỏe tổng quát tại phòng khám.

ĐỌC NGAY: Chi Tiết Quy Trình Thăm Khám Sức Khỏe Tại Favina Hospital

Hài lòng về dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Favina Hospital, đại diện đoàn giáo viên Trường Mầm non Cao Viên 2 – Thanh Oai đã gửi quà tặng đến Favina thay lời cảm ơn đến đội ngũ Y Bác sĩ đã thực hiện thăm khám sức khỏe định kỳ tại đơn vị.

Cùng với đấy, trước đó vào ngày 04/03, đoàn giáo viên, cán bộ Trường Mầm non Liên Châu – Thanh Oai cũng có đợt khám sức khỏe định kỳ tại Favina Hospital. 

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ này đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền lợi và lợi ích cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của ban lãnh đạo nhà trường. Thông qua việc thăm khám sức khỏe định kỳ, mọi người có thể chủ động và kịp thời phát hiện, phòng tránh, điều trị bệnh. Từ đó, giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao, phụ huynh cũng an tâm tin tưởng nhà trường vì một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

Mọi thông tin chi tiết khác được cập nhập thường xuyên trên website, fanpage của Favina Hospital, quý khách hàng có thể truy cập theo thông tin liên hệ dưới đây để biết thêm:

Favina Hospital

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Website: www.favinahospital.com