Ngoài 30 Tuổi Bị Thận Yếu Anh Cao Sơn Tài Đã Thoát Bệnh Nhờ Đại Bổ Thận Đỗ Minh

Không ai nghĩ đang trong độ tuổi sung mãn nhất, khỏe mạnh nhất của người đàn ông anh Cao Văn Tài lại phát hiện mình bị thận yếu, sinh lý giảm… May mắn kịp thời chữa trị, dùng đúng thuốc mà sức khỏe của anh đã phục hồi, cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Sinh hoạt thiếu khoa học, nghiện cà phê, thuốc lá… nguyên nhân khiến thận yếu ở tuổi 30

33 tuổi trên vai gánh nhiều trọng trách, đang tập trung phát triển sự nghiệp của bản thận Anh Tài bỗng phát hiện mình bị thận yếu. Như sét đánh ngang tai, anh và gia đình không nghĩ trẻ vậy mà đã mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.

Ban đầu anh không hiểu lý do tại sao. Nhưng khi bác sĩ đưa ra các nguyên nhân tăng nguy cơ mắc bệnh thận yếu, anh Tài đều thấy có mình trong đó:

  • Thường xuyên ăn ngoài, đi uống rượu bia với bạn bè, cafe, thuốc lá triền miên
  • Thức khuya, ngủ không đủ giấc, ít vận động, lười tập thể dục, ít uống nước…

Anh Tài tâm sự: “Đúng là còn trẻ nên chẳng bao giờ mình chú ý đến sức khỏe của bản thân, không nghĩ những thói quen thường ngày lại chính là nguyên nhân khiến mình bị thận yếu.

Thực tế thì trước đó cơ thể tôi cũng có nhiều đợt rệu rã, thường xuyên mệt mỏi, tiểu đêm nhiều, thiếu tập trung vào công việc. Nhưng tôi chỉ tặc lưỡi bỏ qua, không nghĩ đến việc sẽ đi khám hay uống thuốc gì cả.

Việc tôi quyết định đi khám là vì mục đích khác. Vợ chồng tôi lấy nhau 2 năm rồi nhưng chưa có em bé. Gia đình 2 bên sốt ruột, giục suốt. 

Là đàn ông nên rất ngại việc thăm khám, nhưng đúng là tôi ham muốn lúc có lúc không, chuyện quan hệ vợ chồng cũng không được nồng cháy như thời gian đầu. Thấy vấn đề ở chính bản thân tôi chứ không phải vợ nên vợ chồng quyết định đi khám.

Cuối cùng vừa phát hiện yếu sinh lý vừa bị thận yếu.”

Thay đổi lối sống, tìm đúng thuốc điều trị bệnh thận yếu được đẩy lùi

Biết được mức độ nguy hiểm của bệnh thận yếu, anh Tài đã tích cực uống thuốc từ bệnh viện đồng thời tìm hiểu thông tin trên mạng xem nên làm gì, không nên làm gì…

Từ một người thường xuyên tụ tập bạn bè ăn nhậu, anh đã giảm tối đa đến mức nhiều người phải thắc mắc. Nhưng cũng nhờ vậy mà anh Tài biết đến địa chỉ, giải pháp giúp anh Tài hết bệnh thận yếu sau này.

“Bản thân tôi trước đó rất dễ mời, anh em rủ cái là vào các quán bia, ăn uống ngay. Thế nên khi thấy tôi từ chối quá nhiều lần thì anh em bạn bè cũng hỏi lý do. Ban đầu thì cũng ngại, giấu.

Sau thì tôi cũng tâm sự nhỏ với ông bạn về bệnh thận yếu của mình thì được chỉ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nghe thì cũng để đấy thôi, chứ đông y là tôi không thích rồi. Bản thân cũng đang dùng thuốc của bệnh viện nên cứ tin uống thôi.”

Anh Tài tiếp tục các đợt dùng thuốc tây với mong muốn có thể khỏi bệnh. Thế nhưng điều trị một thời gian mà bệnh không chuyển biến gì nhiều. 

Đang lúc bế tắc tình cờ anh Tài đọc được bài báo viết về thuốc chữa thận yếu của Đỗ Minh Đường. Nhớ ra đây là chỗ mà ông bạn từng nói đến, anh Tài liền tìm thông tin liên hệ và đăng ký khám.

Đến Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội, anh Tài được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Cố vấn chuyên môn các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2… khám, kê đơn thuốc.

Với tình trạng của anh Tài lương y Tuấn kết luận do yếu tố nội thương (sức khỏe bên trong) và ngoại nhân (lao lực, làm việc quá độ, thức khuya, dùng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá) kết hợp lại mà gây bệnh.

Vì bệnh đang ở giai đoạn đầu nên lương y Tuấn kê đơn thuốc 3 tháng và đưa ra những lời khuyên về ăn uống, tập luyện, sinh hoạt giúp việc điều trị đạt kết quả tốt.

Thuốc được dùng gồm có ĐẠI BỔ THẬN ĐỖ MINH kết hợp cùng thuốc hoạt huyết bổ thận.

Anh Tài chia sẻ về quá trình dùng thuốc, hiệu quả điều trị.

“Hôm đến khám tôi có lấy 1 tháng thuốc thôi. Khoảng 2 tuần đầu không thấy chuyển biến gì cũng khá oải. Nhưng dùng tiếp thấy sức khỏe cải thiện, ngủ ngon hơn, số lần đi tiểu về ban đêm bắt đầu giảm, sáng thức dậy tỉnh táo hơn…

Thấy có tín hiệu tốt, tôi lấy tiếp 2 tháng còn lại về sử dụng.

Kết quả:

  • Tháng thứ 2 các triệu chứng giảm rõ rệt hơn, ăn ngon, ngủ ngon, sắc mặt hồng hào, người sảng khoái, ít tiểu đêm, bớt đau lưng mỏi gối. Đặc biệt là chuyện vợ chồng có cải thiện.
  • Tháng thứ 3, thấy người khỏe mạnh, hết hẳn các triệu chứng mà trước đó gặp phải, sung sức. Cả sức khỏe, công việc, đời sống vợ chồng đều thăng hoa. 

Ngoài thuốc uống, tôi kiêng khem rất kỹ theo dặn dò của lương y Tuấn. Có lẽ nhờ vậy mà đạt hiệu quả tốt như mong muốn.”

Tính đến hiện nay, đã hơn 1 năm, sức khỏe anh Tài vẫn ổn định tốt, đặc biệt vợ chồng anh đã chào đón em bé đầu lòng. Anh Tài đã đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tái khám và cảm ơn lương y Tuấn.

Đây là câu chuyện của anh Cao Sơn Tài nhưng cũng là lời cảnh tỉnh cho những người trẻ đang có lối sống thiếu lành mạnh, thức khuya, rượu bia, thuốc lá, lười vận động… Không phải ai cũng may mắn phát hiện sớm và tìm được phương pháp điều trị hiệu quả.

Lưu ý: Thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh có thể kết hợp cùng nhiều loại thuốc điều trị bệnh sinh lý nam, xương khớp, mất ngủ, nội tiết tố… Tùy tình trạng của mỗi người mà bác sĩ gia giảm thuốc cho phù hợp, hiệu quả.

GIỚI THIỆU BÀI THUỐC ĐẠI BỔ THẬN ĐỖ MINH

Đại bổ thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã góp phần giúp anh Cao Văn Tài chữa thành công chứng thận yếu. 

Đây là bài thuốc đã được ứng dụng vào điều trị bệnh, tăng cường chức năng thận hơn 150 năm. Hiệu quả, tính an toàn đều đã được kiểm chứng.

Bài thuốc Đại bổ thận của Đỗ Minh Đường

THÀNH PHẦN – Hàng chục thảo dược 10 vị bổ 10

Đại bổ thận Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược sạch, với sự tổng hòa của hơn 20 vị thuốc từ quen đến quý. Tất cả đều đã được kiểm chứng về khả năng bổ thận, cải thiện sức khỏe sinh lý, xương khớp…

Rất nhiều dược liệu quý được dùng: Sơn thù, Bạch linh, Trạch tả, Miết giáp, Kim anh tử, Phúc bồn tử, Sa sàng tử, Thạch liên tử…

Nguồn dược liệu được thu hái trực tiếp từ các vùng thảo dược hữu cơ do nhà thuốc Đỗ Minh Đương hợp tác phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm.

Tất cả các khâu từ chọn giống, ươm trồng, chăm sóc, đến thu hái, bào chế đều được đảm bảo, kiểm nghiệm chặt chẽ. Chính vì vậy không lo thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược/hóa chất, hoàn toàn lành tính, không tác dụng phụ cho người dùng.

CÔNG DỤNG – Tác động chuyên sâu theo cơ chế trị bệnh YHCT

Đại bổ thận Đỗ Minh được bào chế trên nguyên tắc: Tăng cường chức năng thận, hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường sức đề kháng, ổn định sức khỏe và mọi hoạt động của cơ thể.

Thuốc chú trọng điều trị vào gốc bệnh do đó mang lại hiệu quả lâu dài:

  • Phục hồi chức năng thận, bổ thận, ích tủy sinh tinh
  • Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, thanh nhiệt, lợi tiểu, bổ khí huyết
  • Cân bằng âm dương, điều hòa nội tiết
  • Cải thiện vấn đề sinh lý, chữa đau lưng, mỏi gối, làm mạnh gân cốt
  • Kiểm soát các bệnh lý và ngăn ngừa biến chứng.

Ưu điểm thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh

CÁCH DÙNG – Nhanh, tiện, phù hợp với mọi người

Thuốc được hỗ trợ bào chế thành dạng cao viên do chính đội ngũ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tách chiết, cô cao, đóng gói. Cao thuốc có mùi thơm dịu, không quá đắng, dễ tan trong nước, thẩm thấu nhanh.

Liều lượng sẽ được gia giảm tùy theo tình trạng bệnh và sức khỏe của mỗi người

  • Liều dùng duy trì: Ngày uống 1 viên 
  • Liều dùng tăng cường: Ngày uống 2 viên

Cách dùng: Có thể pha với nước nóng khuấy đều cho tan hết rồi uống hoặc nhai nuốt trực tiếp.

Lưu ý: Khi uống cần kiên trì, dùng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ nhà thuốc về liều lượng, thời gian sử dụng. Hạn chế rượu bia, chất kích thích, ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý để phục hồi sức khỏe, hỗ trợ thuốc phát huy tác dụng tốt nhất.

Thuốc có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với các bài thuốc đặc trị bệnh sinh lý nam, xương khớp, nội tiết tố nữ…

Ngoài trường hợp của anh Cao Văn Tài, có hàng ngàn bệnh nhân đã sử dụng thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh để hỗ trợ điều trị bệnh và đạt kết quả tốt. Chính vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.

Bạn đang gặp phải vấn đề nào cần liên hệ trực tiếp với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn, gia giảm thuốc và có những chỉ dẫn phù hợp.

Đỗ Minh Đường – Nhà thuốc UY TÍN 155 NĂM

Giải thưởng Thương Hiệu mạnh Quốc Gia - Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0984 650 816 – 0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Bình luận (65)

  1. Phạm Bích Loan says: Trả lời


    Thuốc bổ thận tốt cho sinh lý nam thì chắc cũng tốt cho sinh lý nữ đấy nhỉ? E từ ngày sinh bé đầu xong chỗ đó trở nên khô khan, ham muốn giảm, da dẻ xấu,… cứ như này sợ ck chán ck chê quá

  2. Lê Thị Hải Hà says: Trả lời


    Thuốc bổ thận đỗ minh mẹ bầu dùng được phải k các chị ơi? E bầu 3 tháng rưỡi rồi, trc bị thận yếu nên tiểu đêm nhiều, lưng đau, gối mỏi, giờ có bầu e đi tiểu đêm càng nhiều, phải chục lần/đêm, ngủ k đc ngon giấc nên e mệt mỏi lắm ấy

    1. Lê Thanh Hải says:


      Bầu 3 tháng rưỡi dùng thuốc bổ thận đỗ minh ok rồi mom nhé, mom liên hệ bsi nhà thuốc nhờ bsi tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp bệnh cho

    2. Trà Trà says:


      E cũng bị thận yếu giống chị nè, đợt bầu cứ cắn răng chịu đựng chẳng dám uống thuốc vì sợ ảnh hưởng đến bé. Nhưng bầu đến tháng thứ 6 bụng bắt đầu to lên thì lưng đau, gối mỏi, chân tê bì, tiểu đêm nhiều ngủ k nổi, sức khỏe suy nhược, người mệt mỏi. Mẹ ck e có đi hỏi các cụ đc 1 số mẹo dân gian về cho e áp dụng thử mà k ăn thua, may sao lên youtube xem đc cái review thuốc bổ thận đỗ minh của chị bầu này, e mới vội bảo ck trở đi khám và bốc thuốc về uống. sau 1 tháng sử dụng e bắt đầu thấy các triệu chứng có xu hướng giảm cỡ 30%. các triệu chứng giảm càng rõ rệt hơn sau 2 tháng dùng thuốc, e gần như k thấy đau lưng, mỏi gối nữa, ít đi tiểu đêm hơn nên ngủ cũng ngon giấc hơn. Uống hết tháng thuốc thứ 3 sức khỏe được nâng cao, ăn ngon ngủ ngon, da dẻ hồng hào, các triệu chứng tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối bị đánh bay, đi siêu âm bsi bảo thai nhi phát triển tốt. Em thấy bài thuốc bổ thận đỗ minh đúng là cứu tinh cho ce phụ nữ bị thận yếu đang mang thai đấy c ạ https://www.youtube.com/watch?v=h57nfaEF2eY&list=PLvpxX6voV6kiqhn62JTpf3B_o93rXJ8eh&index=4

  3. Hồng Phước says: Trả lời


    Tôi đọc thấy 1 trong những công dụng của thuốc bổ thận đỗ minh là cân bằng nội tiết tố nữ, an thần, tăng sức đề kháng,…như mẹ tôi đang gặp tình trạng mất ngủ tiền mãn kinh thì mua thuốc này về cho mẹ dùng được đấy nhỉ?

    1. Gu Chi says:


      Dùng đc nhé, nhưng ngoài thuốc bổ thận đỗ minh bsi sẽ kê kết hợp thêm cả thuốc đtri mất ngủ,… cho mẹ bạn nữa, rảnh thì bạn đưa mẹ đi khám bsi mà lấy đơn thuốc chuẩn, sát bệnh cho mẹ uống

    2. Vũ Hằng says:


      Tính ra thận nắm giữ vai trò qtrong trong cơ thể phết nhỉ, thận có vấn đề cái là dẫn đến bnhieu bệnh

  4. Trần Thị Liên says: Trả lời


    Ck tôi chỉ có thức khuya nhiều, ít uống nước, lười vận động thôi mà đi khám bsi cũng bảo bị thận yếu, nghe tin mà tôi hoang mang quá, thấy bảo bị bệnh này đtri rất tốn kém pk các bác?

    1. Vũ Vân Anh says:


      Đúng là rất tốn kém, tôi bị suy thận độ 2 dùng thuốc tây +tpcn hơn 2 năm nay hết khá nhiều tiền mà bệnh k đỡ, đang chán đây

    2. Hồ Lan says:


      bạn mua thuốc bổ thận đỗ minh về mà uống bạn ạ, bố mình cũng suy thận độ 2 mà uống có 3 liệu trình thuốc này đã thấy giảm hẳn các triệu chứng bệnh rồi ấy

    3. Thanh Thanh says:


      Thuốc này giá bán bnhieu 1 liệu trình và liều lượng uống như nào vậy e?

    4. Điện Máy Duyên Lê says:


      Tùy tình trạng bệnh của mỗi người mà bsi sẽ kê liệu trình thuốc khác nhau cũng như liều lượng thuốc uống khác nhau bà ạ,để biết chính xác thì bà nên đi thăm khám và nghe tư vấn trực tiếp từ bsi nhà thuốc ấy

  5. Ngô Tiền says: Trả lời


    Bị thận yếu sdung thuốc tây hay thuốc đông y an toàn và hqua nhanh hơn nhỉ?

    1. Minh Nguyễn says:


      Mỗi loại thuốc có ưu và nhược điểm riêng e ạ. Thuốc tây thì cho tác dụng nhanh nhưng k bền bởi thuốc tây thiên về đtri triệu chứng, chứ k đi sâu loại bỏ gốc bệnh, chưa kể uống thuốc tây trong tgian dài dễ gây nhờn thuốc và ảnh hưởng tới sk, ngược lại thuốc đông y độ an toàn, lành tính cao, nhưng tác dụng lại khá chậm, bởi cơ chế của thuốc đông y là thẩm thấu, đi sâu vào loại bỏ gốc bệnh, nâng cao sức đề kháng, ngăn chặn nguy cơ bệnh trở lại. nên cá nhân c thiên về thuốc đông y hơn, chậm mà chắc

    2. Saku Chan says:


      Cũng biết là thuốc đông y an toàn, lành tính hơn nhưng tìm mãi chưa đc bài thuốc nào ưng ý và đáng tin ấy, cứ sợ mua phải thuốc lởm, thuốc trộn tân dược rác thuốc thôi

    3. Lương Bích Hà says:


      Chế mua thuốc bổ thận đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường mà uống. Bài thuốc này đc bào chế htoan từ dlieu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng, với tiêu chí 3 k: k tân dược, k chất bảo quản, k rác thuốc nên bài thuốc đc xem như là giải pháp vàng giúp đẩy lùi các bệnh về thận rồi ấy https://dominhduong.com/thuong-hieu/bo-than-do-minh-chua-benh-than

    4. Nguyễn Kim Trang says:


      Thuốc của đỗ minh đường từ khâu ươm trồng, thu hái, bào chế đều đc ktra nghiêm ngặt nên đbao chất lượng, thuốc bán ra đều đc cquan y tế cấp phép lưu hành nên mua uống thì yên tâm rồi

    5. Lê Ngọc Chính says:


      Bài thuốc đông y bổ thận đỗ minh này uống ok phết, tôi mới uống được gần 2 tháng thấy tình trạng tiểu đêm giảm rõ rệt, ít đau lưng, mỏi gối, người cũng khỏe hơn trước nhiều rồi

  6. Lê Văn Tú says: Trả lời


    Mấy ngày gần đây tôi thường xuyên đi tiểu đêm nhiều, có đêm đi tới 7-8 lần, lưng đau buốt, đầu gối mỏi, có phải tôi bị bệnh thận rồi k nhỉ?

    1. hà sin says:


      mấy cái dấu hiệu bác kể thấy toàn là dấu hiệu điển hình của bệnh thận. Nên đi khám ngay và luôn đi bác

  7. Lê Thanh Trường says: Trả lời


    Bme tôi năm nay 60t, hiện vẫn khỏe mạnh bthuong, nhưng thấy thuốc bổ thận đỗ minh tốt nên muốn mua cho bố mẹ dùng thêm để bồi bổ sức khỏe thì nên mua mấy liệu trình là hợp lý nhỉ?

    1. Định Hoàng says:


      Tôi đọc cmt thấy mấy ông bà suy thận độ 1,2, thận yếu, thận hư bảo uống khoảng 3 liệu trình là bệnh êm rồi, như bme ông khỏe mạnh bthuong thì mua 1 liệu trình là được rồi

    2. Văn Giàu says:


      Thuốc nam uống 1 liệu trình thì thấm vào đâu cụ, ít cũng phải 2 liệu trình mới thấy rõ tác dụng nhé

    3. Thế Anh says:


      Thuốc bổ thận đỗ minh này có nhiều công dụng tốt, ngoài bồi bổ chức năng tạng thận còn giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, an thần,… nên nếu có dkien thì cứ mua 2-3 liệu trình cho bme uống củng cố sức khỏe, k thừa đâu mà lo

  8. Đào Lộc says: Trả lời


    Bác nào biết pk đông y nào uy tín khám và đtri bệnh thận yếu, thận hư, ysl k cho e xin cái địa chỉ với ạ?

    1. trai việt says:


      vkl, mấy cái bệnh khó nhằn này thì đi viện mà khám chứ khám đông y làm gì? k cẩn thận lại tiền mất tật mang đấy

    2. Tường Lê Bá says:


      Chuẩn cmnl, đông y giờ kiếm đâu ra chỗ uy tín, đáng tin chứ, chỉ toàn là bọn nhà tôi 3 đời bán thuốc vớ vẩn thôi, mua về uống mà ngộ độc à e ơi

    3. Phạm Gia Huy says:


      Do các bác tìm k đúng chỗ chứ nước mình vẫn có nhiều nhà thuốc đông y uy tín đc ti vi, báo chí chính thống đưa tin, viết bài đây này

    4. Bảo Vy says:


      Nhà thuốc đỗ minh đường này e biết nè, đây là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, có giấy phép hdkd do sở y tế cấp nên uy tín cực luôn

    5. Hà Văn Đạt says:


      Trước tôi khám và đtri bệnh thân khí hư ở chỗ nhà thuốc đmđ này đấy. Phải công nhận là chỗ này các bsi giỏi, bắt mạch, chẩn đoán bệnh và kê đơn thuốc chuẩ lắm, tôi theo thuốc ở đây 3 liệu trình thận khoẻ hẳn, sức khỏe được tăng cường rất nhiều

  9. lê thị thắng says: Trả lời


    chết dở, ck tôi cũng nghiện cà phê, thuốc lá, rượu bia lắm, bảo sao dạo này cứ thấy lão đi tiểu đêm nhiều, ham muốn giảm, sắc mặt cũng kém, lẽ nào thận có vấn đề rồi

    1. Mắm says:


      Mấy cái dấu hiệu kia khả năng cao là bị bệnh về thận lắm, có tgian thì khuyên chồng c đi khám xem tnao, đúng có bệnh thì dùng thuốc đtri sớm, chứ bệnh này để lâu vừa khó xử lý vừa tốn tiền

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *