20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín Nhất

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều đơn vị y tế thăm khám và điều trị bệnh sinh lý, điều này cũng khiến nam giới khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 20 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội uy tín, được đánh giá cao nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại.

20 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Để thăm khám chuẩn xác và điều trị hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, nam giới có thể tham khảo danh sách 20 địa chỉ bệnh viện, phòng khám tại Hà Nội chất lượng tốt dưới đây.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thuộc nhóm bệnh viện top đầu thành phố, được nhiều nam giới lựa chọn thăm khám và điều trị các vấn đề sinh lý. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện có chuyên môn giỏi, trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh nam khoa từ nhẹ đến nặng, trong đó có xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… Bên cạnh đó, đơn vị đầu tư trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ quá trình thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả.

Đặc biệt, người bệnh có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế hỗ trợ nên chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không quá cao. Cần lưu ý, khi khám vấn đề bệnh lý nam khoa, người bệnh khám tại Khoa Nam khoa của Trung tâm Y khoa số 1, gọi tắt là phòng khám số 1.

  • Địa chỉ: Tại số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 0982873112.
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội uy tín nhất hiện nay là Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý, tình dục, sinh sản cho cả nam giới và nữ giới.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, đã được đào tạo bài bản theo chương trình trong nước và ngoài nước, kết hợp hệ thống trang thiết bị hiện đại. Những yếu tố này giúp Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có khả năng tiếp nhận số lượng lớn ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

  • Địa chỉ:431 Tam Trinh – thuộc phường Hoàng Văn Thụ – quận Hoàng Mai – Hà Nội.
  • Liên hệ: 02436343636.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nếu nam giới muốn khám và điều trị xuất tinh sớm theo phương pháp Y học cổ truyền với các bài thuốc Đông y hiệu quả, an toàn, có thể đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến naym nhà thuốc đã hình thành và phát triển được hơn 150 năm, trải qua 5 đời truyền nhân và hiện đang được lương y Đỗ Minh Tuấn nối dõi.

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có kiến thức sâu rộng và chuyên môn cao, giúp xác định chính xác mức độ và nguyên nhân xuất tinh sớm, từ đó xây dựng phác đồ phù hợp cho từng đối tượng.

Đặc biệt, các bài thuốc chữa yếu sinh lý đều được điều chế từ loại thảo dược quý hiếm, sạch, lành tính, đảm bảo an toàn sức khỏe. Các bài thuốc này có cơ chế tác động trực tiếp đến căn nguyên của bệnh, giúp nâng cao sức khỏe sinh lý và ngăn ngừa bệnh tái phát.

  • Địa chỉ: 37A ngõ 97 Văn Cao – thuộc phường Liễu Giai – quận Ba Đình – Hà Nội.
  • Liên hệ: 0984650816.

Xem thêm: Bật Mí 13+ Cách Quan Hệ Lâu Ra Cực Hiệu Quả Các Cặp Đôi Nên Áp Dụng

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức đã được Bộ Y tế cấp phép chuyên chẩn đoán – điều trị bệnh lý nam khoa như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương, hiếm muộn. Rất nhiều nam giới đã hoàn toàn phục hồi chức năng sinh lý sau khi trị liệu tại đây.

Hiện tại, khi thăm khám tại bệnh viện Việt Đức, nam giới sẽ được các bác sĩ là chuyên gia đầu ngành nam học trực tiếp thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị riêng và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tại nhà nhằm đạt kết quả chữa trị tốt nhất.

  • Địa chỉ: Tại số 40 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 02438233531.

‏Khoa Thận – Tiết niệu Bệnh viện Bạch Mai chữa xuất tinh sớm

‏Khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám bệnh nam khoa ở Hà Nội được đánh giá rất cao về chất lượng, độ uy tín. Đơn vị tiếp nhận điều trị các bệnh nam khoa phổ biến như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh về tinh hoàn, bệnh lây nhiễm đường tình dục và vô sinh hiếm muộn.

Dù mới thành lập năm 2016 nhưng ‏khoa Thận – Tiết niệu bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân, trong đó có cả những ca bệnh từ nhẹ đến nặng. Nhưng nhờ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm và chuyên môn cao, kết hợp hệ thống trang thiết bị hiện đại nên đảm bảo kết quả chữa trị tốt nhất.

  • ‏‏Địa chỉ: Tại 78 Giải Phóng – Đống Đa – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 02438689711.
Bệnh viện Bạch Mai chữa xuất tinh sớm
Bệnh viện Bạch Mai chữa xuất tinh sớm

Bệnh viện 103

Trong danh sách những địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện 103. Đây là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, giáo sư giỏi trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là sinh lý nam khoa. Nhờ đó đảm bảo quá trình thăm khám diễn ra chuyên nghiệp, đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

Hiện tại, đơn vị đã tiếp nhận và chữa trị thành công cho hàng nghìn nam giới mắc bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, di mộng tinh, rối loạn cương dương, liệt dương,… Với quy mô xây dựng rộng rãi, bệnh viện 103 hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của đông đảo người bệnh.

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng – Hà Đông – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 0967611616.

Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị thăm khám – điều trị bệnh sinh lý theo Đông y, sử dụng các bài thuốc có thành phần 100% dược liệu tự nhiên quý hiếm, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị tốt nhất. Đặc biệt, các bài thuốc này đều được phục dựng bởi bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn, được nghiên cứu phát triển để phù hợp thể trạng của nam giới hiện nay nên đảm bảo trị bệnh từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Người bệnh cũng hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ lương y, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đều có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền như: Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư,…

  • Địa chỉ: Tại biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 0928421102.
Nhất Nam Y Viện
Nhất Nam Y Viện

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Một đơn vị cũng tiếp nhận khám và điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y là Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Khi đến bệnh viện, nam giới sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, chẩn đoán, xây dựng phương pháp điều trị phù hợp như bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu, khí công, dùng thuốc Đông y,…

Ngoài điều trị xuất tinh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cũng tiếp nhận các ca bệnh nam khoa khác như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, liệt dương,..

  • Địa chỉ: 29 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Liên hệ: 02438263616.

Viện Y học cổ truyền Quân Đội trị xuất tinh sớm

Viện Y học cổ truyền Quân Đội thành lập từ năm 1978, trực thuộc Bộ Quốc phòng. Với hơn 40 năm thành lập và phát triển, đơn vị đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tại Hà Nội được nhiều người tin cậy lựa chọn.

Đơn vị thực hiện thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền kết hợp Y học hiện đại. Nhờ đó có thể tận dụng tối đa những ưu điểm của cả 2 phương pháp, giúp kết quả thăm khám và điều trị đạt mức tốt nhất.

  • Địa chỉ: 442 Kim Giang – Phường Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội.
  • Liên hệ: 02438583135.
Viện Y học cổ truyền Quân Đội
Viện Y học cổ truyền Quân Đội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đây không chỉ là địa chỉ thăm khám cho phụ nữ và còn tiếp nhận điều trị các vấn đề sức khỏe sinh lý nam giới như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, di mộng tinh, rối loạn cương dương, cắt bao quy đầu, vô sinh hiếm muộn,…

Bên cạnh yếu tố quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bệnh viện còn có hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại, trực tiếp nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Đức, Italy,… nên giúp quá trình thăm khám điều trị đạt hiệu quả cao và an toàn, nam giới nhanh chóng phục hồi sức khỏe sinh lý.

Mỗi ngày đơn vị tiếp nhận số lượng bệnh nhân rất lớn, do đó để tiết kiệm thời gian, người bệnh nên có mặt từ sớm hoặc đặt lịch hẹn trước.

  • Địa chỉ: Tại 43 Tràng Thi – Hàng Bông – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 02438242161.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội tiếp theo được chuyên gia trong ngành đánh giá cao là Bệnh viện Thanh Nhàn. Nam giới đang gặp các vấn đề sinh lý nên đến đây để được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và hướng dẫn điều trị phù hợp.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực nam khoa đều được quy tụ tại đây, điển hình như Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thanh Thủy, Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Thị Ngọc Mai, Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Thế Anh,…

Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ trang thiết bị, máy móc hiện đại mà đơn vị đã thành công chữa khỏi cho các ca bệnh sinh lý từ đơn giản đến phức tạp.

  • Địa chỉ: Tại 42 Thanh Nhàn – Quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 02439714363.

Xem thêm: 14 Thuốc Trị Rối Loạn Cương Dương Bác Sĩ Đánh Giá Cao Về Hiệu Quả

Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn

Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội

Một địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm và các bệnh nam khoa khác ở hà nội được nam giới tin tưởng lựa chọn là Trung tâm Thuốc dân tộc. Đơn vị được đánh giá cao nhờ những thế mạnh như:

  • Đội ngũ lương y, bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn, đã và đang giữ chức vụ quan trọng tại nhiều bệnh viện trên cả nước.
  • Đơn vị trang bị cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị chất lượng, phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và điều trị.
  • Phác đồ điều trị được xây dựng cho từng cá nhân, đảm bảo tính phù hợp, giúp kết quả chữa bệnh tốt nhất.
  • Mức chi phí chữa trị bệnh tại Trung tâm Thuốc dân tộc không quá cao, phù hợp với thu nhập của người bệnh.

Trong suốt hành trình 10 năm phát triển, đơn vị đã thành công chữa khỏi hoàn toàn cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp phái mạnh lấy phong độ trong cuộc yêu.

  • Địa chỉ: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định – Thanh Xuân – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 02471096699.

Phòng khám Nam khoa trực thuộc Bệnh viện E Trung ương

Phòng khám Nam khoa trực thuộc bệnh viện E Trung ương là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội nam giới có thể cân nhắc lựa chọn. Đơn vị đã chữa trị thành công cho hàng ngàn nam giới mắc vấn đề về nam khoa như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, bệnh về tinh hoàn, di mộng tinh,… từ các ca đơn giản đến phức tạp, giúp phái mạnh tìm lại phong độ và bản lĩnh khi yêu.

Không chỉ điều trị bằng thuốc, với những trường hợp cần thiết, bệnh viện sẽ tiến hành phẫu thuật điều trị bệnh nam khoa như: Phẫu thuật dương vật, phẫu thuật trị vô sinh hiếm muộn.

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung – Cầu Giấy – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 0868891318.
Bệnh viện E Trung ương
Bệnh viện E Trung ương

Vinmec – Bệnh viện đa khoa quốc tế chữa bệnh nam khoa uy tín

Bệnh viện Vinmec cung cấp dịch vụ khám và điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có Nam khoa với các bệnh lý phổ biến như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,

Vinmec xây dựng mô hình bệnh viện quốc tế, kết hợp khách sạn hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám. Để đảm bảo duy trì chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện Vietmec không ngừng đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên môn và đầu tư vào hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại, đảm bảo quá trình điều trị bệnh đạt kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, chi phí thăm khám bệnh tại Vinmec cao hơn so với các đơn vị khác. Do đó, nam giới cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

  • Địa chỉ: 485 Minh Khai – Phường Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Liên hệ: 02439743556.

Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội được thành lập dựa trên sự sự hợp tác cùng St.Stamford – Tập đoàn Y tế Quốc tế Singapore. Đây là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội được chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao nhờ những điểm nổi bật như:

  • Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại cả trong và ngoài nước.
  • Không ngừng cập nhật công nghệ, các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đảm bảo quá trình thăm khám – điều trị chính xác, hiệu quả, an toàn.

Đặc biệt, quy trình điều trị bệnh rõ ràng, được đồng hành 1:1 cùng chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao. Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe sinh lý, phòng ngừa tái phát xuất tinh sớm.

  • Địa chỉ: 152 Xã Đàn – Đống Đa – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 02437152152.
Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội
Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Để điều trị xuất tinh sớm và các bệnh Nam khoa khác, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh ứng dụng phác đồ phục hồi Plissit (kết hợp điều trị tâm lý và điều chỉnh hành vi người bệnh), nhờ đó mang lại hiệu quả trị bệnh tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tiếp nhận các ca bệnh Nam khoa như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, ung thư dương vật,… Sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng tân tiến, hiện đại sẽ giúp kết quả quá trình điều trị tích cực nhất.

  • Địa chỉ: Tại 380 Xã Đàn thuộc Quận Đống Đa – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 0395456294.

Bệnh viện Đức Giang chữa xuất tinh sớm

Nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, di mộng tinh, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục có thể đến Bệnh viện Đức Giang. Được biết Đức Giang thuộc top bệnh viện hàng đầu của Hà Nội. Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

Bệnh viện chú trọng nâng cao chất lượng nhân lực và vật lực, không ngừng đào tạo đội ngũ y bác sĩ và tân trang máy móc thiết bị, giúp quá trình thăm khám điều trị bệnh đạt kết quả tốt nhất.

  • Địa chỉ: 54 Trường Lâm – Long Biên – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 1900292919.

Xem thêm: Phương Pháp Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Không? Thực Hiện Thế Nào?

Bệnh viện Đức Giang
Bệnh viện Đức Giang

Bệnh viện đa khoa An Việt

Bệnh viện đa khoa An Việt là bệnh viện đa khoa tư nhân chất lượng, uy tín, cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị chất lượng cao. Ngoài các chuẩn khoa mũi nhọn như Thần Kinh, Xương Khớp, Tiêu Hóa, bệnh viện tiếp nhận điều trị toàn bộ bệnh Nam Khoa với những bệnh lý như xuất tinh sớm, giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

  • Địa chỉ: 1E Trường Chinh – Thanh Xuân – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 0967339633.

Chuyên khoa Nam học – Hiếm muộn tại Bệnh viện Việt Bỉ

Một địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội chất lượng, uy tín tiếp theo là chuyên khoa Nam học – Hiếm muộn tại Bệnh viện Việt Bỉ. Theo đánh giá thực tế, đơn vị có khả năng tiếp nhận điều trị từ các ca bệnh dễ đến ca bệnh phức tạp và gần như không có trường hợp nào tái phát bệnh trở lại.

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, đồng thời vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm, mang đến người bệnh sự yên tâm và thoải mái trong quá trình khám chữa bệnh.

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Trỗi – Phương Liệt – Thanh Xuân – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 02473002268.
Bệnh viện Việt Bỉ
Bệnh viện Việt Bỉ

Phòng khám 11 Thái Hà

Phòng khám 11 Thái Hà đã có hơn 10 năm hoạt động và được người bệnh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ thăm khám tốt và mức chi phí hợp lý, phù hợp đa dạng đối tượng bệnh nhân. Đơn vị hiện tiếp nhận điều trị các vấn đề sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, di mộng tinh, rối loạn cương dương, liệt dương,…

Phòng khám thiết lập quy trình thăm khám bài bản, đảm bảo kiểm tra chính xác thể trạng, xây dựng phác đồ trị liệu phù hợp cho người bệnh.

  • Địa chỉ: Tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – TP Hà Nội.
  • Liên hệ: 0366880866.

Lưu ý khi tìm hiểu địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội

Dưới đây là những vấn đề quan trọng khi tìm hiểu và thăm khám – điều trị xuất tinh sớm người bệnh cần lưu ý:

  • Ưu tiên lựa chọn các đơn vị phòng khám, bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng từ chuyên gia trong ngành và bệnh nhân cũ.
  • Liên lạc trước với bệnh viện, phòng khám để đặt lịch trước, tránh chờ đợi lâu mất thời gian.
  • Tìm hiểu về chi phí, quy trình làm việc tại các địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội để tìm được đơn vị phù hợp nhất.
  • Trao đổi kỹ càng, chân thực với bác sĩ về tình trạng sinh lý hiện tại để hỗ trợ quá trình chẩn đoán, thăm khám bệnh tốt nhất.

Trên đây là thông tin về 20 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở hà nội được đánh giá cao hiện nay. Hy vọng nam giới có thể tìm hiểu và lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất.

Xem thêm: Tìm Hiểu Về 16 Thuốc Uống Làm Giảm Sinh Lý Đàn Ông Hiệu Quả Tốt Hiện Nay

Bình luận (35)

  1. Phạm Văn Đáo says: Trả lời


    Mấy bệnh viện kia thì đều biết sơ qua chi phí khám với giá cả các loại thuốc điều trị rồi nhưng còn nhà thuốc đỗ minh đường thì mình chưa thấy có thông tin nào đề cập đến. Mọi người ai biết thì cho mình hỏi cái là chi phí khám với bài thuốc sinh lý nam đỗ minh kia giá là bao nhiêu vậy, có gì mình còn cân đối tài chính xem ổn áp không thì mua về dùng xem thế nào

    1. Xuân Huy says:


      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì không có giá cố định đâu ông ơi. Liệu trình bài thuốc còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người, từ đó bác sĩ mới có căn cứ điều chỉnh, gia giảm vị thuốc cho phù hợp nên liệu trình điều trị của mỗi người sẽ khác nhau dẫn đến giá cả theo đó mà sẽ có sự chênh lệch. Muốn biết cụ thể thì chỉ có qua khám trực tiếp hoặc cần thì ông alo luôn cho nhà thuốc trao đổi với bác sĩ cũng được. Còn chi phí khám thì được free nhé, truyền thống từ xưa đến nay của nhà thuốc rồi, ông chỉ mất tiền thuốc thôi nên không cần quá lo về vấn đề này

    2. Đào Ngọc Hưng says:


      Bác cho em hỏi thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường là như thế nào? Qua khám có cần hẹn lịch trước không

    3. Thăng Tiến says:


      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, không bao gồm ngày lễ, trong thời gian từ 8h-12h và 13h30-17h30 nhé bạn. Bạn thu xếp đến trong khoảng thời gian trên là được chứ sau khung giờ này thì nhà thuốc họ đóng cửa đấy. À khuyên là nên đặt lịch trước nhé vừa được ưu tiên còn đỡ mất công đợi chờ. Để hẹn thì bạn gọi qua hotline nhà thuốc 024 6253 6649 hoặc qua link này đều được

    4. Chú Đề says:


      Mình xem địa chỉ nhà thuốc thấy khá xa nhà mình, nếu muốn mua thuốc của nhà thuốc thì họ có nhận ship không nhỉ?

    5. Tuấn Central says:


      Có đấy ông ơi, nhà thuốc có hỗ trợ giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa đấy. Ông liên hệ số hotline bên trên cho nhà thuốc ấy họ sẽ tư vấn cho. Phí ship cũng không đắt lắm, mấy chục nghìn thôi. Ông mà thanh toán tiền thuốc trước thì sẽ được freeship.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *