Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang Có Tốt Không? Review Người Bệnh, Chuyên Gia

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc gia truyền 150 năm đặc trị bệnh thoát vị đĩa đệm được nghiên cứu và bào chế bởi dòng họ Đỗ Minh. Với phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng thể bệnh, Đỗ Minh Thoát Vị Thang giúp hàng ngàn người bị thoát vị đĩa đệm, dứt điểm cơn đau nhức cột sống, tăng cường vận động, giảm nguy cơ tái phát bệnh

Theo quan niệm của Y học cổ truyền, bệnh thoát vị đĩa đệm hình thành do chính khí trong cơ thể suy yếu, tạo cơ hội cho ngoại tà xâm nhập và khu trú vào cơ, xương khớp khiến ứ trệ khí huyết, tắc nghẽn kinh mạch gây tê bì, đau nhức. Đồng thời thận yếu không làm chủ được cốt tủy, can huyết hư dẫn đến bao xơ dây chằng lỏng lẻo, đĩa đệm bị thoát vị và thoái hóa. 

Do đó, YHCT chữa bệnh theo nguyên tắc loại bỏ bệnh từ căn nguyên, trừ tà, thông kinh hoạt huyết, phục hồi xương khớp bị tổn thương. Cùng với đó tác động sâu bồi bổ ngũ tạng, nâng cao sức đề kháng, chính khí, ngăn ngừa bệnh tái phát.

ĐỌC THÊM: Thuốc đông y chữa thoát vị đĩa đệm có thực sự tốt?

Nắm chắc nguyên tắc điều trị đó, hơn 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh tìm tòi, nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Giải pháp HÀNG ĐẦU cho người bệnh thoát vị đĩa đệm, không cần phẫu thuật.

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Phác đồ CHUYÊN BIỆT đặc trị thoát vị đĩa đệm sau 2 – 3 liệu trình

Trải qua 5 đời kế thừa, Đỗ Minh Thoát Vị Thang ngày càng hoàn thiện cả về công thức và hiệu quả điều trị bệnh. Đến nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đang gìn giữ và phát triển bài thuốc phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại  nhưng vẫn giữ được những tinh hoa của bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Đông y chia bệnh thoát vị đĩa đệm thành các thể: thể hàn thấp, thể phong thấp nhiệt, thể can thận hư và thể huyết ứ. Với mỗi bài thuốc sẽ có phép trị tương ứng. 

Dựa trên đánh giá tổng thể từ bệnh lý, thể trạng, sức khỏe mà chúng tôi tối ưu, gia giảm bài thuốc cho phù hợp. Chính vì vậy thuốc KHÔNG GIỚI HẠN người sử dụng như nhiều bài thuốc đông y khác. Cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người có tiền xử bệnh dạ dày, thận, gan đều được xem xét kê đơn.”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang sở hữu công thức bí truyền chuyên biệt với sự kết hợp của 4 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Thuốc giúp tác động toàn diện tới cả cột sống, dây thần kinh, mô cơ mang đến hiệu quả trị bệnh chuyên sâu và tốt nhất. Bao gồm:

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm: Gồm các thành phần mang đến tác dụng khu phong, trừ tà, thông kinh hoạt lạc, điều trị các triệu chứng bệnh, tăng cường tái tạo, phục hồi hoạt động của đĩa đệm cột sống.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Chứa các thành phần giúp bổ tạng can, tăng cường đào thải độc tố, kích thích quá trình sản xuất dịch nhày bôi trơn, làm đầy đĩa đệm, tăng cường sức đề kháng, an thần.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Kết hợp các thành phần mang đến tác dụng phục hồi chức năng thận, bổ thận khí, cân bằng âm dương, mạnh gân cốt. Đồng thời thuốc giúp đả thông khí huyết, giảm đau nhức, tê bì giúp cơ thể hoạt động ổn định trở lại.
  • Thuốc ngâm rượu: Chứa thành phần giúp hoạt huyết, trợ dương, dẫn thuốc tới xương khớp và toàn bộ cơ thể, làm mạnh gân cốt,  giảm mệt mỏi, ổn định hệ thần kinh.

Các bài thuốc được kết hợp, gia giảm LINH HOẠT, người bệnh có thể sử dụng liệu trình cơ bản hoặc liệu trình nâng cao theo chỉ định của lương y nhà thuốc. Trên thực tế có những trường hợp chỉ cần sử dụng 2-3 bài thuốc mà không phải sử dụng cả 4 loại.

Sự kết hợp của 4 bài thuốc tạo thành vòng tròn khép kín, bổ trợ nhau, tác động sâu vào bên trong cơ thể, làm lành các cơ quan bị tổn thương. Đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, đẩy lùi bệnh thoát vị đĩa đệm triệt để nhất. 

Từ đó, người bệnh sẽ cảm nhận rõ hiệu quả theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (Tiêu độc – kháng viêm): Thuốc từ từ tác động vào sâu trong cơ thể, loại bỏ phong hàn, thấp nhiệt cư trú ở vị trí thoát vị đĩa đệm, từ đó người bệnh sẽ thấy thuyên giảm các triệu chứng đau nhức, co cứng tại cột sống.
  • Giai đoạn 2 (Tái tạo – làm lành tổn thương): Ở giai đoạn này, bài thuốc tập chung cho nhiệm vụ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho xương khớp, phục hồi đĩa đệm bị tổn thương giúp người bệnh cử động dễ dàng, giảm chèn ép lên dây thần kinh. Đồng thời tăng cường chức năng tạng phủ.
  • Giai đoạn 3 (Nuôi dưỡng – ngăn ngừa tái phát): Dứt điểm các triệu chứng của bệnh, địa đệm được phục hồi hoàn toàn. Đồng thời bài thuốc có chức năng nuôi dưỡng, tăng cường chức năng xương khớp, nâng cao sức đề kháng, ăn ngon ngủ ngon và phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

Tùy vào tình trạng bệnh lý và thể trạng của mỗi người, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt, kết hợp cùng liệu pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, châm cứu bấm huyệt cho hiệu quả nhanh, tăng cường phục hồi chức năng của xương khớp.

Đỗ Minh Thoát Vị Thang chiết xuất 100% dược liệu tự nhiên, lành tính, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Đỗ Minh thoát vị thang là sự kết hợp của hơn 50 thảo dược quý tự nhiên. Qua quá trình nghiên cứu, phân tích và sàng lọc kỹ lưỡng sau đó phối chế, gia giảm các thành phần theo TỶ LỆ VÀNG giúp bài thuốc mang tới dược tính mạnh mẽ, chuyên sâu nhất.

Một số thành phần “chủ chốt” được bào chế trong bài thuốc phải kể đến như: Vương cốt đằng, hy thiêm, hoàng kỳ, gối hạc, đỗ trọng, tơ hồng xanh, hạ khô thảo, bạch truật, thiên niên kiện, bách bộ, sài đất,…

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn chú trọng đến nguồn gốc dược liệu và đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì vậy nhà thuốc đã tiên phong xây dựng và mở rộng 3 vườn trồng thảo dược rộng tới hàng ngàn m2 tại:

  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Với nguồn dược liệu tự nhiên sạch với công nghệ sơ chế khép kín, đạt chuẩn GACP-WHO, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết KHÔNG sử dụng chất bảo quản, KHÔNG lẫn thuốc tân dược, KHÔNG tác dụng phụ vì vậy an toàn, lành tính cho sức khỏe người bệnh. 

Thực tế, sau nhiều năm áp dụng vào thực tế, nhà thuốc chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang.

Cách thức bào chế HIỆN ĐẠI, TIỆN LỢI khi sử dụng

Ngoài thuốc thang truyền thống, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang còn được các lương y nhà thuốc cải tiến, bào chế thành dạng cao tiện dụng.

Dược liệu sau khi được thu hái sẽ qua quá trình chọn lọc, sơ chế khắt khe, đun sắc trong nhiệt độ phù hợp giúp giữ lại tinh chất tối đa. Cao thuốc thu được bảo quản trong hũ thủy tinh nhỏ đã vô trùng, có nắp đậy kín.

Với cách bào chế hiện đại này, người bệnh chỉ cần hòa cao thuốc với cốc nước ấm là có thể dùng ngay, vừa tiện dụng vừa dễ mang theo người.

Với thuốc ngâm rượu nhà thuốc cũng hỗ trợ ngâm sẵn người bệnh có thể dùng trong 9 tháng – 1 năm vừa giúp trị bệnh thoát vị đĩa đệm, giảm đau nhức xương khớp lại bồi bổ sức khỏe.

Trên 90% người bệnh đạt kết quả tốt khi sử dụng Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Từ khi ứng dụng vào điều trị, bài thuốc chữa thoát vị đĩa của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn người bệnh khắp các tỉnh thành cả nước điều trị thành công. Rất nhiều trường hợp nặng đã từng phẫu thuật nhưng tái lại, được chỉ định phẫu thuật nhưng không lựa chọn, nhiều trường hợp bị tê liệt không tự cử động… cũng đạt kết quả tốt sau một thời gian điều trị tại Đỗ Minh Đường.

Số liệu thống kê theo khảo sát của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào năm 2019

Số người tham khảo sát: 500 trường hợp (bao gồm cả người bị bệnh nặng, nhẹ)

Kết quả:

  • 80,1%: Cải thiện triệu chứng, tự cử động đi lại sau 2-3 tháng điều trị (chủ yếu là các trường hợp bị thoát vị đĩa đệm nhẹ)
  • 17%: Dứt điểm triệu chứng, khôi phục hoàn toàn vận động sau 4-6 tháng (bệnh khắc phục được 80-90%)
  • 2,9%: Người bệnh không đạt kết quả mong muốn do nhiều nguyên nhân, chủ yếu là việc bỏ dở, không dùng thuốc theo đúng liều lượng, chỉ định.

Có thể dẫn chứng nhiều trường hợp như:

Nghệ sĩ Văn Báu – diễn viên gạo cội trên các bộ phim truyền hình Việt Nam là một trong những bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chú chia sẻ: “Thoát vị đĩa đệm khiến tôi đau nhức toàn bộ vùng lưng, thậm chí nhiều lúc lan xuống cả hông và bắp chân nên việc đi lại, vận động rất khó khăn. Từ ngày mắc bệnh tôi hạn chế nhận đóng phim vì cơn đau khiến tôi không thể đứng lâu, hay vận động quá mạnh.

Cũng đi khám chữa khắp nơi, uống đủ thứ thuốc mà bệnh tình vẫn không thuyên giảm, lại còn mắc thêm bệnh dạ dày. Tình cờ có lần xem trên youtube thấy nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa bệnh uy tín, tham khảo từ nhiều nguồn khác nên tôi quyết định đến đây điều trị.

Báo Tienphong.vn: Nghệ sĩ Văn Báu chữa thành công thoát vị đĩa đệm thắt lưng tại Đỗ Minh Đường

Sau 3 tháng vừa uống thuốc vừa châm cứu, bấm huyệt tôi thấy bệnh tiến triển rõ rệt, các triệu chứng đau nhức giảm đến 80%, đi lại cử động dễ dàng, ăn ngon ngủ ngon. Đặc biệt tình trạng đau dạ dày trước kia của tôi cũng biến mất. Mà thuốc rất dễ uống, mùi thơm từ thảo dược không bị nồng như các loại thuốc Đông y khác.”

Có cả những trường hợp người bệnh bị thoát vị đĩa đệm nặng, chân bị bại liệt cũng bình phục trở lại sau khi sử dụng bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang, điển hình là chú Phạm Văn Đăng – 59 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ.

Chú Đăng chia sẻ: “Tôi bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng hành hạ suốt 3 năm trời. Dù đã chạy chữa ở nhiều nơi nhưng bệnh không thuyên giảm mà ngày càng nặng thêm, không ăn không ngủ được, sức khỏe giảm sút, đến nỗi 2 chân tôi còn bị liệt, mọi sinh hoạt đều phải nhờ vợ.

May mắn được giới thiệu đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, sau 1 tháng uống bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang và châm cứu, bấm huyệt tích cực, tôi đã có thể đi lại bằng nạng, tự leo cầu thang. Kiên trì với phác đồ điều trị tại nhà thuốc đến tháng thứ 5 sức khỏe của tôi hồi phục gần như hoàn toàn, hết hẳn đau nhức khó chịu, chân đi lại bình thường, cơ thể khỏe mạnh. Nhiều khi tôi nghĩ lại quả đúng là kỳ diệu.”

[Hành Trình Chú Đăng Thoát Cảnh Bại Liệt, Chiến thắng Thoát Vị Đĩa Đệm nhờ Đỗ Minh Đường]

Bác Nguyễn Ngọc Thanh (Ba Đình, Hà Nội) bị thoát vị đĩa đệm các đốt sống L3, L4, L5 và L6. Bác từng có thời gian dài chạy chữa ở các bệnh viện lớn đến các phòng khám tư nhân áp dụng đủ cách từ thuốc tây, kéo dãn cột sống… nhưng bệnh không dứt điểm. 

Thế nhưng sau 1 tuần sử dụng thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác Hà thấy hiện tượng đau nhức cột sống nhẹ dần đi, triệu chứng tê bì cũng cải thiện, ngủ sâu giấc hơn, khác hoàn toàn so với các lần điều trị trước đây.

[Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm của Bác Thanh Đã Sớm Cải Thiện Sau Vài Ngày Dùng Thuốc của Đỗ Minh Đường]

Anh Lê Văn Luận, 44 tuổi (Hà Nội) cho biết: “Mình bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4, L5. Nhiều năm phải “chịu đựng” đau nhức mất ăn mất ngủ, đi lại thì khó khăn, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và sinh hoạt. Thế mà chỉ sau đúng 8 ngày sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường, kết hợp vật lý trị liệu, bệnh của tôi đã cải thiện đến 60%. Lưng tôi bớt đau nhức hẳn, đi lại, vận động thoải mái hơn.”

[Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm L4 L5 điều trị sau 8 ngày đỡ 60% nhờ phác đồ trị Xương Khớp Đỗ Minh]

Chuyên gia đầu ngành nói gì về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang?

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang điều trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường không chỉ được tin tưởng bởi người bệnh mà còn nhận được những đánh giá, khen ngợi của các chuyên gia đầu ngành Y học cổ truyền. 

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Với công thức bí truyền kết hợp thảo dược độc đáo và cơ chế tác động ưu việt bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang mang lại hiệu quả điều trị cao. Thực tế có trên 95% bệnh nhân phục hồi xương khớp sau 2-4 tháng điều trị. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu điều trị thoát vị đĩa đệm tại Việt Nam.”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông cho biết: “Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang là một trong những bài thuốc Nam mang lại hiệu quả chuyên sâu và bền vững bởi áp dụng đúng nguyên tắc trị bệnh của y học cổ truyền. Đồng thời, thành phần sử dụng trong bài thuốc đều là dược liệu sạch, đã được chứng minh công dụng qua hàng ngàn năm và phối hợp theo tỷ lệ phù hợp. Vì vậy bài thuốc này có thể áp dụng cho nhiều đối tượng người bệnh, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.”

Đỗ Minh Thoát Vị Thang được giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2

Nhờ công dụng vượt trội, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường điều trị thoát vị đĩa đệm từng được giới thiệu rộng rãi đến toàn thể người dân trên cả nước trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 với chủ đề “Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng”.

Ngoài ra, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang còn được nhiều cơ quan báo chí tin uy tín quan tâm, khen ngợi như vtc.vn, laodong.vn, suckhoedoisong.vn…

THÔNG TIN NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền 150 năm, nổi tiếng trong chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền với các đầu bệnh: Xương khớp, gout, mề đay, sinh lý nam, bệnh thận, tai mũi họng,…
  • Đỗ Minh Đường sở hữu đội ngũ lương y, bác sĩ trẻ nhiệt huyết, chuyên môn cao và luôn hết lòng vì người bệnh. Đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn – vị thầy thuốc giỏi có TÂM và có TẦM.
  • Đội ngũ nhân viên, dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang và hiện đại.
  • Với những cống hiến không ngừng nghỉ, năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.
  • Nhà thuốc còn là đơn vị hợp tác tư vấn sức khỏe trên nhiều kênh truyền hình như VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng; kênh H1 – Vì sức khỏe của bạn.
  • Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Minh Tuấn, diễn viên Hoa Thúy,…

Có thể nói, Đỗ Minh Thoát Vị Thang được đánh giá là một trong số những phương thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm tốt và chất lượng nhất hiện nay. Bạn đọc quan tâm bài thuốc hay có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để được chuyên gia đầu ngành tư vấn và thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0989 072 2210969 720 219
  • Website:https://dominhduong.org | https://dominhduong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín