Dr Thái Nguyễn Smile – Người bác sĩ đáng tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân nha khoa

Là một bác sĩ nha khoa có tiếng tăm và sức ảnh hưởng trong nghề, Chuyên gia niềng răng Quốc tế Chuẩn AIFC – Dr Thái Nguyễn Smile (Hiện là giám đốc chuyên môn Nha khoa ViDental) được đồng nghiệp ngưỡng mộ, kính trọng và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng.  Với hành trình làm nghề nghiêm túc, cống hiến hết mình, Dr Thái Nguyễn Smile thực sự là người hội tụ đủ “tâm – tài – đức”, là nơi yên tâm gửi gắm sức khỏe của hàng ngàn bệnh nhân và là tấm gương sáng để thế hệ bác sĩ nha khoa trẻ noi theo. 

Đôi nét giới thiệu về Dr Thái Nguyễn Smile

Dr Thái Nguyễn Smile tên thật là Nguyễn Thị Thái, là bác sĩ nha khoa dày dạn kinh nghiệm trong nghề và được mệnh danh là “Chuyên gia của những chuyên gia”. Bởi bác sĩ Thái Nguyễn là một trong số những người đi tiên phong và đã đào tạo rất nhiều các thế hệ bác sĩ trẻ và các điều dưỡng chuyên môn về ngành nha. Ngoài ra, bà còn được biết đến là Chuyên gia niềng răng Quốc tế Chuẩn AIFC uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Theo Favina được biết, Dr Thái Nguyễn Smile tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt và tiếp tục học lên bác sĩ CKII ngay sau đó. Với tình yêu nghề và mong muốn làm đẹp cho người, cho đời, bà tiếp tục nâng cao kiến thức chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm việc cũng như trong những cơ hội được tham dự các hội thảo, hội nghị về nha khoa.

Hiện nay, Dr Thái Nguyễn Smile đang công tác tại Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC với uy tín và chất lượng luôn đi đầu trên thị trường nha khoa. Bác sĩ Thái Nguyễn đảm nhận chức vụ Giám đốc Chuyên môn tại nha khoa này và cũng là người trực tiếp thăm khám, điều trị cho hàng ngàn khách hàng gặp các vấn đề về răng miệng, đặc biệt là vấn đề liên quan đến tính thẩm mỹ. 

Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn của Dr Thái Nguyễn Smile

Không chỉ nỗ lực khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, vị chuyên gia niềng răng Quốc tế Chuẩn AIFC này còn luôn ý thức về sự học hỏi không ngừng, cố gắng mỗi ngày để trở nên tốt hơn. Chính vì vậy, khi đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, bà không chỉ gặt hái được những thành công nhất định mà còn đạt được những bằng cấp, chứng chỉ danh giá từ các tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới cũng như Việt Nam. 

Theo đó, vị bác sĩ này sau quá trình học tập đã tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với tấm bằng về chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt. Sau khi ra trường, bác sĩ có cơ hội được làm việc ở những đơn vị uy tín và có điều kiện tham gia nhiều hội thảo, hội nghị lớn về nha khoa trong nước cũng như quốc tế. 

Đặc biệt, bà còn có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo về nha khoa tại các quốc gia phát triển mạnh về lĩnh vực này như Anh, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc,….Trong mỗi khóa đào tạo và mỗi chuyến đi, bác sĩ không chỉ thu lượm được khối lượng kiến thức chuyên môn lớn mà còn đạt được những chứng chỉ uy tín.

Nổi bật nhất trong đó là Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign (Hoa Kỳ) – Top 5 chứng chỉ chỉnh nha uy tín hàng đầu thế giới – Và Dr Thái Nguyễn Smile là 1 trong 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đạt được chứng chỉ này. Ngoài ra còn có những chứng chỉ uy tín không thể bỏ qua như:

Chuyên gia của những nụ cười khỏe mạnh, tự tin gọi tên Dr Thái Nguyễn Smile

Với thâm niên gần 20 năm trong nghề, Dr Thái Nguyễn Smile từng kinh qua các vị trí quan trọng tại nhiều bệnh viện Quốc tế lớn như Trưởng khoa Răng – Hàm – Mặt. Và hiện tại đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn của Hệ thống nha khoa Quốc tế Chuẩn AIFC – ViDental. 

Sự tích lũy kinh nghiệm và kiến thức trong suốt quá trình đó đã giúp vị bác sĩ này trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa. Đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ và được  biết đến là Chuyên gia niềng răng Quốc tế Chuẩn AIFC, mang đến hàng ngàn nụ cười khỏe mạnh, tự tin cho cộng đồng người Việt. Với thành công này, bà được giới chuyên gia, đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá cao về  trình độ chuyên môn cũng như thái độ, phong cách trong làm việc.

Đánh giá về trình độ chuyên môn

Trình độ chuyên môn của một người bác sĩ nha khoa không chỉ được đánh giá thông qua vị trí nghề nghiệp mà còn được đánh giá thông qua những chứng chỉ/chứng nhận uy tín mà người đó đạt được. Với bác sĩ Thái Nguyễn, cả 2 yếu tố này đều có đầy đủ. 

Bác sĩ Thái Nguyễn đã có gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về niềng răng, trong đó có gần 10 năm kinh nghiệm về niềng răng Invisalign. Đặc biệt, bà cũng là 1 trong 10 bác sĩ ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đạt chứng chỉ Invisalign danh giá do Hoa Kỳ cấp. 

Bên cạnh đó, bác sĩ Thái Nguyễn cũng đã có kinh nghiệm điều trị hơn 5000+ ca chỉnh nha và nằm trong TOP các bác sĩ có số lượng khách hàng niềng răng lớn nhất ở Hà Nội. Chính sự nỗ lực, cống hiến và không ngừng học hỏi đã giúp bà đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ và cũng là bằng chứng, chứng minh cho trình độ chuyên môn xuất sắc của một người bác sĩ tận tâm với nghề. 

Đặc biệt, trong báo cáo khoa học tại hội nghị nha chu khu vực Kansai, Giám đốc sức khỏe cộng đồng Yoshio Moriya, trực thuộc Hiệp hội nha khoa Nhật Bản từng có nhận xét về Dr Thái Nguyễn Smile: 

“Tôi thực sự ấn tượng với những kỹ năng và kinh nghiệm mà cô ấy có được. Mỗi lần tham gia thảo luận, tôi lại đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những sáng kiến, tầm nhìn và mong muốn của cô ấy trong ngành nha. Cô ấy hoàn toàn xứng đáng khi là người Việt Nam duy nhất có báo cáo được công bố trong hội thảo này.”

Dr Thái Nguyễn Smile trong báo cáo khoa học tại hội nghị nha chu khu vực Kansai, Nhật Bản
Dr Thái Nguyễn Smile trong báo cáo khoa học tại hội nghị nha chu khu vực Kansai, Nhật Bản

Cùng với đó là chia sẻ của Bác sĩ Quang Anh – Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI: “Tôi đã từng có cơ hội làm việc với bác sĩ Thái – người tôi luôn rất kính trọng và ngưỡng mộ. Bác sĩ Thái vừa có trình độ chuyên môn sâu rộng, vừa có kỹ năng, kỹ thuật xử lý hiệu quả đối với các trường hợp nha khoa phức tạp. 

Bác sĩ Quang Anh - Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI, người từng có cơ hội làm việc với Dr Thái Nguyễn Smile
Bác sĩ Quang Anh – Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI, người từng có cơ hội làm việc với Dr Thái Nguyễn Smile

Thậm chí có những trường hợp đã khám tận 3,4 phòng khám, bệnh viện và đã bị từ chối điều trị nhưng khi đến với bác sĩ Thái, những vấn đề khó khăn nhất đều được giải quyết. Có lẽ cũng chính vì vậy mà không chỉ riêng tôi, rất nhiều các đồng nghiệp cũng như thế hệ bác sĩ nha khoa trẻ đi sau cũng luôn đánh giá cao và ngưỡng mộ trình độ chuyên môn của bác sĩ Thái”. 

Đánh giá về thái độ, phong cách làm việc

Không chỉ là người sống hòa nhã, thân thiện mà bác sĩ Thái còn luôn hướng tới lối sống vui vẻ và tích cực. Chính vì vậy, trong công việc, người bác sĩ này luôn giữ thái độ gần gũi, cảm thông với bệnh nhân/khách hàng, đồng thời luôn tuân thủ phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và cam kết hiệu quả tốt nhất. 

Chia sẻ của bạn Hà My – Khách hàng niềng răng Invisalign

Đánh giá của chị Nguyễn Phượng – Khách hàng niềng răng Invisalign

“Trong ấn tượng và cảm nhận của tôi, bác sĩ Thái là người chu đáo, cẩn trọng và đáng tin cậy. Trong suốt quá trình niềng răng, bác sĩ luôn giữ thái độ rất gần gũi, tận tâm thăm khám và tận tình giải thích những kiến thức chuyên môn theo ngôn ngữ văn phong đời thường dễ hiểu. Vì vậy mà tôi luôn tin tưởng với sự đồng hành của bác sĩ từ đầu cho đến khi kết thúc quá trình niềng thành công”

Khách hàng Thu Thảo – Niềng răng mắc cài chia sẻ

Đánh giá về mối quan hệ với đồng nghiệp, cộng sự

Không chỉ được khách hàng yêu mến, tin tưởng, bác sĩ Thái Nguyễn còn nhận được nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp, cộng sự nơi bà đang công tác hiện nay. Theo đó, chia sẻ của các đồng nghiệp, cộng sự này cho biết: 

Bác sĩ Thùy Anh – Trưởng khoa Thẩm mỹ Nha khoa ViDental chia sẻ: 

“Được làm việc với bác sĩ Thái có thể nói là một may mắn đối với bản thân tôi. Vì bác sĩ Thái không chỉ là đồng nghiệp mà còn là thế hệ đi trước để tôi có cơ hội được học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như phong cách làm việc của chị. 

Với tôi, bác sĩ Thái là người luôn chỉn chu và cẩn thận trong công việc, phong cách làm việc của chị cũng rất chuyên nghiệp và luôn đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Hơn thế nữa, ở chị luôn có một tinh thần học hỏi rất lớn, chị tích cực tham gia các hội nghị hội thảo trong nước, thậm chí dành thời gian bay ra cả nước ngoài để dự. Những điều này càng làm tôi ngưỡng mộ và kính nể chị hơn”.

Điều dưỡng Huệ – người trực tiếp hỗ trợ bác sĩ Thái chia sẻ: 

“Trong công việc, cô Thái luôn giữ thái độ nghiêm túc và tinh thần tập trung cao. Tuy nhiên cô cũng rất linh hoạt và nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng, để có thể động viên họ vượt qua nỗi sợ hãi và thoải mái, yên tâm để bác sĩ thăm khám, điều trị. 

Còn đối với các bạn điều dưỡng, đội ngũ phụ tá như mình thì bác sĩ thực sự là tấm gương để mình học hỏi, cả trong thái độ làm việc cũng như phong cách sống thường ngày. Và ngoài công việc, bác sĩ Thái là người rất vui tính, thân thiện và luôn quan tới đồng nghiệp ở nha khoa. Vậy nên bản thân mình luôn cảm thấy yêu mến và kính trọng bác sĩ Thái”. 

Với những chia sẻ và đánh giá trên đây, có thể khẳng định rằng, Dr Thái Nguyễn Smile là người có đủ “tâm – tài – đức” của một người bác sĩ nha khoa. Với cương vị hiện tại và trong tương lai, chúng ta có thể tin tưởng rằng vị bác sĩ này sẽ luôn giữ vững phong độ và tiếp tục tạo nên những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp của mình. 

Xem chi tiết: Giới Thiệu Về Dr Thái Nguyễn Smile [Hồ Sơ Kinh Nghiệm]

GỢI Ý TIN HAY