Giá Niềng Răng Mắc Cài Sứ Bao Nhiêu, Thông Tin Mới Nhất

Giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu là thắc mắc của những ai đang có nhu cầu chỉnh nha bằng phương pháp này. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn đọc thông tin chính xác và chi nhất về chi phí chỉnh nha bằng mắc cài sứ cũng như những địa chỉ niềng răng uy tín nhất hiện nay.

Giá niềng răng mắc cài sứ mới nhất hiện nay bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ là một kỹ thuật niềng răng được nhiều người lựa chọn vì có tính thẩm mỹ cao. Mắc cài sứ có màu sắc trắng tương tự như răng thật và tạo ra lực kéo ổn định. Nếu bạn có ý định chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ thì trước hết nên tham khảo mức giá của kỹ thuật này.

Đọc ngay: Niềng răng có tốt không? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này không?

Giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu còn tùy vào phương pháp thực hiện
Giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu còn tùy vào phương pháp thực hiện

Dưới đây là bảng giá cập nhật mới nhất khi niềng răng bằng mắc cài sứ:

Phương pháp Chi phí (VNĐ)
Niềng răng bằng loại mắc cài sứ đơn giản 30.000.000 – 35.000.000
Niềng răng bằng loại mắc cài sứ trung bình đến phức tạp 35.000.000 – 40.000.000
Niềng răng bằng loại mắc cài sứ tự đóng đơn giản 40.000.000 – 45.000.000
Niềng răng bằng mắc cài sứ tự đóng trung bình đến phức tạp 45.000.000 – 50.000.000
Niềng răng bằng mắc cài sứ mặt trong đơn giản 60.000.000 – 80.000.000
Niềng răng bằng mắc cài sứ mặt trong trung bình đến phức tạp  80.000.000 – 100.000.000

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng mắc cài sứ

Chi phí niềng răng mắc cài sứ phụ thuộc nhiều vào sức khỏe răng miệng, kỹ thuật thực hiện, địa chỉ nha khoa thực hiện. Từ những yếu tố này mà mức giá niềng răng cho mỗi người sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

  • Sức khỏe răng miệng: Nếu răng không gặp các vấn đề gì thì không cần điều trị mà chỉ thực hiện niềng răng. Tuy nhiên, nếu sức khỏe răng miệng không ổn định như mắc các bệnh lý sâu răng, viêm nướu, viêm tủy thì cần điều trị triệt để trước khi niềng răng. Do đó, người bệnh sẽ phải chi trả thêm một khoản phí để chữa trị các căn bệnh ở răng miệng.
  • Tình trạng lệch lạc của răng: Trong trường hợp răng lệch nhẹ thì bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật niềng răng đơn giản nên chi phí sẽ thấp. Nếu răng bị lệch lạc quá mức thì bắt buộc bác sĩ phải áp dụng kỹ thuật niềng răng phức tạp đi kèm với một số khí cụ hỗ trợ khác. Chưa hết, nếu bị răng hô nặng, móm răng do hàm thì sau khi niềng răng bạn phải tốn một chi phí khá lớn để phẫu thuật hàm.
  • Phương pháp thực hiện: Hiện nay với sự phát triển của y khoa, niềng răng mắc cài sứ có nhiều phương pháp thực hiện khác nhau như chỉnh nha mắc cài sứ thường, mắc cài sứ tự đóng, niềng răng mắc cài sứ dây trong… Mỗi kỹ thuật sẽ có những lợi ích và hạn chế khác nhau nên mức giá niềng răng cũng khác nhau.
  • Địa chỉ nha khoa thực hiện: Mỗi nha khoa sẽ có mức giá niềng răng riêng biệt phụ thuộc vào cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ. Điều quan trọng là khách hàng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có báo giá và tư vấn kỹ trước khi niềng răng. 

Địa chỉ niềng răng sứ uy tín

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được trung tâm niềng răng mắc cài sứ uy tín, chất lượng trên cả nước. Một trong số đó phải kể đến các địa chỉ nổi bật như sau:

  • Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental: Trung tâm có đa dạng các kỹ thuật niềng răng khác nhau như niềng răng mắc cài kim loại, chỉnh nha bằng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt… Trong đó, niềng răng mắc cài sứ là phương pháp được nhiều người lựa chọn khi chỉnh nha tại đây. Bởi các chất liệu niềng răng của trung tâm đều được kiểm định, đạt chuẩn quốc tế và an toàn khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại https://viennhakhoathammy.com/.
  • Bệnh viện Bình Dân: Chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Bình Dân được thành lập khá lâu đời. Các bác sĩ tại bệnh viện đều tốt nghiệp chính quy, đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm. Khi có nhu cầu chỉnh nha bằng mắc cài sứ thì bạn có thể lựa chọn thực hiện tại đây. Địa chỉ bệnh viện ở số 371 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM. 

Giải đáp: Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì? Tự buộc có nguy cơ ảnh hưởng đến quá trình niềng hay không?

Có nhiều bệnh viện hoặc phòng khám uy tín bạn có thể lựa chọn để niềng răng
Có nhiều bệnh viện hoặc phòng khám uy tín bạn có thể lựa chọn để niềng răng
  • Bệnh viện Nhân dân 115: Bệnh viện là tuyến đầu ở khu vực miền Nam với rất nhiều chuyên khoa, trong đó có khoa Răng Hàm Mặt. Bệnh viện có quy trình niềng răng đạt chuẩn và được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Địa chỉ bệnh viện ở 527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM. 
  • Bệnh viện Bạch Mai: Nếu sinh sống ở Hà Nội và các tỉnh lân cận thì người bệnh có thể khám răng, thẩm mỹ nha khoa tại bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện thuộc tuyến đầu nên được trang bị máy móc hiện đại, vật liệu nha khoa đạt chuẩn và an toàn trong khoang miệng. Bệnh viện có địa chỉ ở số 78 mặt đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội. 

Một số lưu ý khi thực hiện niềng răng bằng mắc cài sứ

Khi niềng răng mắc cài, bạn cần lưu ý một số điều như sau để hạn chế tình trạng rơi vỡ mắc cài và ảnh hưởng đến kết quả thực hiện cuối cùng. Cụ thể như sau:

  • Lựa chọn niềng răng ở những nha khoa uy tín, chuyên sâu với mức giá được tư vấn chi tiết.
  • Tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ trong quá trình niềng răng và tái khám đúng hẹn.
  • Bạn nên dành thời gian vệ sinh răng miệng để hạn chế các thức ăn bám trên răng và mắc cài gây nhức răng, hôi miệng, hỏng mắc cài…. Theo đó, bạn dùng chỉ nha khoa, nước muối để lấy hết các mảng bám trong răng sau khi ăn.  
  • Đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày với bàn chải lông mềm và kem đánh răng nhiều flour. Bạn lưu ý chải răng nhẹ nhàng, đúng cách và tuyệt đối không được chải răng quá mạnh làm hỏng răng.
  • Những ngày đầu chưa quen với khí cụ niềng răng thì bạn nên ăn đồ ăn mềm như cháo, súp, sữa, đồ ăn nấu chín kỹ hoặc cắt nhỏ.
  • Hạn chế ăn các thực phẩm làm hỏng mắc cài như đồ ăn quá cứng, thức ăn dẻo dai…
  • Không nên ăn các thức ăn chứa nhiều màu như bánh kẹo, nước ngọt, cà ri…
  • Loại bỏ các thực phẩm quá ngọt nhiều đường như bánh ngọt, kẹo mạch nha ra khỏi chế độ ăn uống mỗi ngày.
Bạn lưu ý chăm sóc răng miệng cẩn thận trong quá trình niềng răng
Bạn lưu ý chăm sóc răng miệng cẩn thận trong quá trình niềng răng

Giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về mức giá niềng răng thì bạn nên đến nha khoa để khám bệnh, chẩn đoán và được tư vấn chi phí chỉnh nha phù hợp với tình trạng của mỗi người. 

THÔNG TIN LIÊN QUAN: