Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Ứng Hòa Gửi Hoa Chúc Mừng Ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Sáng ngày 27/2, ban lãnh đạo và tập thể bác sĩ, nhân viên Favina đã nhận được lẵng hoa và lời chúc từ đoàn Hội Chữ Thập Đỏ Huyện Ứng Hòa. Đây là món quà ý nghĩa cổ vũ tinh thần của các bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đại diện đoàn Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa – Chủ tịch hội Bà Nghiêm Thị Thu Trang đã đến Favina Hospital tặng hoa và gửi lời chúc đến tập thể các bác sĩ đã không ngừng nỗ lực, cống hiến suốt thời gian qua.

Món quà mang ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn, cũng là sự công nhận của đoàn Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa, các cấp lãnh đạo với hoạt động khám, chữa bệnh của Favina.

Bà Nghiêm Thị Thu Trang cũng đại diện Hội đoàn gửi lời cảm kích đến những hoạt động khám chữa, sự tài trợ, đầu tư của đơn vị về cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu khám chữa, chăm sóc sức khỏe cho người dân huyện Ứng Hòa và các huyện lân cận. 

Bên cạnh đó những hoạt động tài trợ, các chương trình thiện nguyện, tặng quà, hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Favina Hospital cũng được Hội đoàn đánh giá cao, trân trọng.

Đại diện Favina Hospital – Giám đốc Bà Nguyễn Thị Lan Anh nhận hoa và gửi lời cảm ơn đến Hội đoàn đã đến thăm, chung vui trong ngày lễ kỷ niệm Thầy Thuốc Việt Nam. Đồng thời cam kết sẽ không ngừng trau dồi kiến thức, hết mình vì công tác khám chữa, chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn.

Trong thời gian sắp tới, Favina Hospital và Hội Chữ Thập Đỏ huyện Ứng Hòa sẽ cùng phát huy, tổ chức nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe hơn nữa cho người dân huyện Ứng Hòa.

Hệ thống Phòng khám gia đình Việt Nam – Favina Hospital

  • Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02433. 989 666 – 0963 396 115
  • Website: http://www.favinahospital.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/