Favina đẩy mạnh chương trình hỗ trợ XN máu tại nhà trong mùa dịch

Nhằm hỗ trợ người dân trong thời điểm giãn cách dài ngày Favina giảm mạnh các gói khám sức khỏe qua dịch vụ lấy máu tại nhà, đảm bảo người dân ở nhà thực hiện giãn cách nhưng vẫn có thể kiểm tra sức khỏe toàn diện và an toàn nhất.

Tối 23/7, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký ban hành Chỉ thị số 17/CĐ-UBND, theo đó Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 15 ngày kể từ 06h00 ngày 24/7 trên phạm vi toàn Thành phố. Sau chỉ thị đó Hà Nội tiếp tục thực hiện chỉ thị giãn cách thêm 14 ngày nữa tức là đến ngày 23/08 trên tinh thần “ ai ở đâu ở yên ở đấy”.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đưa ra quyết định giãn cách xã hội

Trước tình hình đó người dân đã gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt về mặt kinh tế khi đa số người dân trên địa bàn Ứng Hòa, Mỹ Đức đều làm nông nghiệp, các hoạt động giao thương cũng vì đó mà trì trệ . Việc chăm lo sức khỏe từ đó mà cũng không được vẹn toàn. 


Hiểu được những khó khăn của người dân trong thời điểm này, ban lãnh đạo Favina Hospital thực hiện chương trình hỗ trợ người dân có thể chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà để thực hiện tốt quy định giãn cách xã hội của chính phủ. Theo đó các gói xét nghiệm sức khoẻ tổng quát và tầm soát ung thư tại nhà gồm:

– Gói xét nghiệm sức khỏe tổng quát cơ bản

– Gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao

– Gói khám xét nghiệm Vi chất cho trẻ
Các gói khám này đều được giảm 20% cho người dân khi thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà từ ngày 07/08-31/08/2021

Khởi động chương trình hỗ trợ người dân khi sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Để bảo đảm giãn cách xã hội, hạn chế đi lại trong dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì dịch vụ Lấy Máu Xét Nghiệm Tại Nhà là sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều tiện ích vượt trội:

  • Phục vụ ngay tại nhà qua Hotline 0963 396 115 hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân.
  • Không mất thời gian đi lại hay xếp hàng chờ đợi
  • Nhận kết quả linh hoạt qua nhiều hình thức: Tin nhắn, email, zalo,… theo mong muốn của khách hàng
  •  Được tư vấn kết quả trực tiếp hoặc qua tổng đài miễn phí từ đội ngũ y bác sĩ tại Favina

Giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Ngay khi chương trình được triển khai đã được rất nhiều người dân đón nhận và sử dụng dịch vụ. Chị Nguyễn Thị Lan ở Tế Tiêu-Mỹ Đức chia sẻ “ Nhà tôi 2 vợ chồng là lao động chính kể từ này thực hiện giãn cách thu nhập của gia đình  từ đấy cũng hạn hẹp đi. Biết Favina có chương trình này tôi rất vui vì bé nhà tôi mấy tháng nay kém ăn quá tôi sợ bé thiếu chất nên tranh thủ trong thời gian đang có hỗ trợ này thì cho cháu làm xét nghiệm vi chất luôn xem có bị làm sao không. Tôi thấy chương trình này rất ý nghĩa và phù hợp trong thời điểm hiện tại, cảm ơn phòng khám rất nhiều”

Chương trình lấy máu tại nhà được nhiều người dân đón nhận nhiệt tình

Các danh mục xét nghiệm đã được đội ngũ y bác sĩ tại Favina nghiên cứu từ đó đưa ra các chỉ số cần thiết đối với từng đối tượng, chính vì vậy tất cả người dân đều có thể thực hiện các xét nghiệm khám sức khỏe tổng quát ngay tại nhà vẫn đảm bảo chính xác và đầy đủ.

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà từ lâu đã đóng 1 vai trò rất quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe với người dân đặc biệt với những người đi lại khó khăn như: người già, trẻ nhỏ, mẹ bầu… giúp người dân tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. Đặc biệt thời điểm hiện tại người dân đang gặp nhiều khó khăn với chương trình hỗ trợ này sẽ thúc đẩy người dân quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn cũng như thể hiện tinh thần luôn luôn sẵn sàng vì sức khỏe người dân của Hệ Thống Bệnh Viện Gia Đình Việt Nam-Favina Hospital.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396115

Fanpagehttps://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Đông Trần