Ai Cần Dùng Bổ Thận? 5 Lý Do Giúp Thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận Được Đánh Giá Cao

Đối tượng nào cần phải bồi bổ thận khí? Có cách nào tăng cường chức năng thận mà an toàn? Lý do vì sao bài thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận được đánh giá cao đến vậy? Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây. 

Thận – Cơ quan ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG của cơ thể đảm bảo vai trò lọc máu, đào thải độc tố, tác động trực tiếp đến sức khỏe sinh lý, gân cơ, sức khỏe tổng thể,… Nếu cơ thể của bạn đang có các dấu hiệu như mệt mỏi, da xanh, sụt cân, tiểu nhiều, tai ù, tóc rụng, đau lưng mỏi gối,… đó có thể là lời cảnh báo bạn cần chú ý đến tạng thận nhiều hơn. 

Đối tượng nào cần bồi bổ, tăng cường chức năng thận?

Bất cứ ai cũng đều cần quan tâm đến chức năng thận, có sự bảo vệ khỏi tác nhân xấu và hạn chế tổn thương ít nhất có thể. Đặc biệt là 5 nhóm đối tượng dưới đây:

  1. Người bị suy nhược cơ thể, sức khỏe kém
  2. Người gặp các tình trạng tiểu đêm nhiều lần, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ, rùng mình ớn lạnh..
  3. Người đau xương khớp, đặc biệt là vùng thắt lưng
  4. Nam giới gặp vấn đề sinh lý kém như suy giảm khả năng quan hệ, tinh trùng kém, giảm ham muốn,….
  5. Người muốn thải độc thận do sử dụng rượu bia nhiều, chất kích thích hoặc ăn uống không lành mạnh

5 lý do khiến bài thuốc Đỗ Minh Đại bổ thận được đánh giá cao

Bài thuốc Đại bổ thận của Đỗ Minh Đường

✅ Tăng cường chức năng sinh lý

Với nam giới: Thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh có tác dụng ích tủy sinh tinh, lọc máu tốt và vận chuyển đến dương vật đầy đủ. Từ đó nam giới cải thiện khả năng cương cứng, duy trì trong thời gian dài. Bên cạnh đó nuôi dưỡng chất lượng tinh trùng.

Với nữ giới: Khi thận được nuôi dưỡng tốt, khí huyết lưu thông đầy đủ, da dẻ chị em hồng hào, hormone sinh dục đầy đủ giúp ham muốn vợ chồng mạnh mẽ, cải thiện tình trạng lãnh cảm thời kỳ mãn kinh.

✅ Nâng cao sức đề kháng, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể

Hỗ trợ quá trình đào thải độc tố trong cơ thể ra bên ngoài. Từ đó sức khỏe người bệnh ổn định, sức đề kháng tăng cao. Đặc biệt phù hợp với người bị mất ngủ, suy nhược cơ thể, cao huyết áp, người phải sử dụng rượu bia liên tục trong thời gian dài.

✅ Mạnh xương cốt, giảm đau lưng mỏi gối

Chính vì thuốc hỗ trợ đào thải độc tố, khí huyết lưu thông tốt hơn, không ứ đọng ở dây thần kinh giúp người bệnh bớt những cơn đau lưng, xương khớp.

✅ Điều trị chứng thận hư, thận yếu (Giai đoạn 1,2)

Thuốc có tác dụng tốt với những bệnh nhân gặp chứng thận hư, thận yếu giai đoạn 1,2. Hỗ trợ tăng cường chức năng thận, phục hồi tổn thương. Một khi thận hoạt động trơn tru thì sức khỏe sẽ tốt hơn.

✅ Ích tủy sinh huyết, hỗ trợ lưu thông khí huyết

Đẩy nhanh quá trình lọc máu, thận khí tốt hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn. Từ đó giúp người bệnh có làn da hồng hào, giảm rụng tóc,…

⏩⏩ Đánh giá chung

Thuốc Đại Bổ Thận là sản phẩm toàn diện cho tất cả mọi người, tập trung phục hồi duy nhất tạng thận. Khi thận khỏe thì các tạng phủ khác trong cơ thể làm việc nhẹ nhàng hơn, kéo theo đó là một loạt những cải thiện về sức khỏe

Đặc biệt: Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, thuốc không gây áp lực nên tạng thận như những sản phẩm khác. Sử dụng trong thời gian dài không gây suy thận, sỏi thận

Để lại thông tin tại đây

Nhận tư vấn về thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận

Đánh giá của người bệnh về thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận

Anh Nguyễn Mạnh Thắng – 42 tuổi: Suy thận mức độ 1

“Sau 2 năm khi kết thúc điều trị tại Đỗ Minh Đường, tình trạng thận của tôi trộm vía vẫn tốt, tái khám định kỳ cũng không có dấu hiệu tái phát. Cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.

Bây giờ tôi vẫn sử dụng định kỳ liều Đại Bổ Thận Đỗ Minh nhắc lại, để thận ổn định hẳn đi. So với tiền chạy thận hoặc chữa ở bệnh viện thì thuốc của Đỗ Minh Đường giá tốt hơn.”

Chị Sâm – 35 tuổi: Thận hư

Quá trình mang thai tôi có bị chứng thận hư, đi tiểu nhiều khi mất kiểm soát, cả nhà cũng sốt ruột chạy vạy khắp mọi nơi. Rồi đến Đỗ Minh Đường chữa 2 tháng là phục hồi rồi, thận khỏe lắm, quá trình mang thai cũng an toàn nữa.

Ngoài ra, rất nhiều người bệnh cũng đã gửi phản hồi điều trị qua tin nhắn:

Đỗ Minh Đại Bổ Thận là bài thuốc gia truyền 155 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến nay loại thuốc này vẫn được người dùng đánh giá cao về hiệu quả, số lượng mua cao và tác dụng rõ rệt khi sử dụng đúng chỉ định.

Thông tin về thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh

Thành phần: 100% thảo dược tự nhiên của Việt Nam như Hoài sơn, Thục địa, Sơn thù, Bạch linh, Trạch tả, Miết giáp, Kim anh tử, Phúc bồn tử, Sa sàng tử, Cửu thái tử, Thạch liên tử,…

Nguồn gốc: Bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh – Đơn vị có 155 năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền

Giấy phép đăng ký hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Công dụng: Bổ thận, ích tủy sinh tinh, tăng cường điều hòa khí huyết, điều hòa nội tiết, giảm đau lưng mỏi gối, mạnh xương khớp, tăng cường chức năng sinh lý, tăng cường sức đề kháng.

Liều dùng: Mỗi ngày 1 viên. Với người bệnh nặng cần tăng cường tối đa 2 viên/1 ngày. Nên dùng theo liệu trình từng tháng, 1 tháng 2 gói (15 viên/gói) để mang lại hiệu quả cao nhất.

Ưu điểm thuốc Đại bổ thận Đỗ Minh

Dạng thuốc: Viên cao đặc. 1 viên với định lượng vừa đủ, đóng gói chỉn chu bằng túi zip, tiện mang theo khi ra ngoài.

Giá: 500k/1 gói

Hướng dẫn sử dụng: Có thể nhai trực tiếp hoặc hòa với nước ấm để uống

Chống chỉ định: Thuốc phù hợp với mọi đối tượng cơ địa. Không ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Mua thuốc ở đâu: Đây là thuốc chỉ bán tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không phân phối tại đại lý, quầy thuốc ngoài. Bạn đọc muốn sử dụng phải được sự tư vấn, kê đơn của các bác sĩ nhà thuốc.

Tìm hiểu về thương hiệu Đỗ Minh Đường

Đến nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cái tên rất quen thuộc trong lĩnh vực y học cổ truyền. Đơn vị này sở hữu công thức gia truyền về các công thức bổ thận – gia giảm theo từng bệnh lý khác nhau. Trong đó Đỗ Minh Đại Bổ Thận là một trong những bài thuốc có hiệu quả với thận toàn diện nhất.

Đơn vị có giấy phép hoạt động rõ ràng, với 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bạn đọc có thể đến trực tiếp 2 địa chỉ này để được hỗ trợ tư vấn sức khỏe.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được nhiều giải thưởng cao trong quá trình khám chữa bệnh như:

  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020
  • Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Giải thưởng Thương Hiệu mạnh Quốc Gia - Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đơn vị có đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề, có chứng chỉ hành nghề như: Lương y Đỗ Minh Tuấn (20 năm kinh nghiệm), lương y Nguyễn Tùng Lâm (10 năm kinh nghiệm), bác sĩ Lê Thị Đài Trang (gần 5 năm kinh nghiệm),…

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phục vụ người bệnh tất cả các ngày trong tuần. Bạn đọc muốn được tư vấn kỹ hơn vui lòng gửi thông tin theo địa chỉ dưới đây:

Bình luận (55)

  1. Tú 88 says: Trả lời


    Nay đọc trên vtcnews thấy có giới thiệu bài thuốc bổ thận đỗ minh đtri các bệnh về thận, tính mua cho bố dùng thử mà k biết hiệu quả thực tế tnao, có ai từng dùng thuốc chưa cho tôi xin chút rv với

    1. Trần Mạnh Hùng says:


      2 năm trước tôi bị mắc bệnh suy thận độ 1, đã đi khám chữa ở rất nhiều viện lớn khác nhau nhưng bệnh vẫn k đỡ, vừa chán nản vừa tâm lý sức khỏe sa sút trầm trọng, người lúc nào cũng mệt mỏi k muốn làm gì, đang lúc tính buông xuôi k đtri nữa để giảm gánh nặng kte gđinh cho vợ con thì được người quen gthieu cho bài thuốc bổ thận đỗ minh của nhà thuốc đông y đỗ minh đường, mặc dù bán tín bán nghi nhưng vợ con vẫn động viên tôi đi khám và lấy thuốc về uống thử. Tôi được bsi tuấn khám và kê cho 4 liệu trình thuốc về uống. Hết liệu trình đầu tôi thấy các triệu chứng như đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm có giảm nhưng chưa nhiều, chỉ giảm khoảng 20%. Uống hết liệu trình 2 tình trạng tiểu đêm giảm từ 5-6 lần/đêm xuống còn 2-3 lần, ăn uống thấy ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn, người cũng khỏe hơn. hết liệu trình 3 các triệu chứng tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối gần như k còn, ham muốn tăng. kết thúc liệu trình thứ 4 các triệu chứng của beejh được đẩy lùi, k chỉ sức khỏe được nâng cao mà ngay cả phương diện giường chiếu cũng đc nâng cao, tôi thấy mình khoer và tràn đầy sinh lực như thời thanh niên. Dừng thuốc đến nay đã gần 1 năm mà bệnh vẫn êm lắm

    2. Lê Bá Tiến says:


      Tôi bị bệnh nặng hơn bác, đã chuyển sang suy thận độ 2 gần 1 năm nay rồi, liệu uống thuốc bổ thận đỗ minh có còn tác dụng k nhỉ?

    3. Thanh Huy says:


      Thuốc này có tác dụng tốt với những bệnh nhân gặp chứng suy thận độ 1,2 đấy ông. Cứ chịu khó đầu tư mua lấy vài liệu trình về mà uống cho nhanh khỏe, trước tôi bị thận độ 2, cũng mua 3 liệu trình uống là thấy ổn rồi

  2. Lê Tuấn says: Trả lời


    Uống thuốc bổ thận đỗ minh có cần phải kiêng ăn, uống gì k nhỉ?

    1. Trần Đặng Hảo says:


      Có chứ, đợt tôi uống thuốc này, bsi có dặn tôi là không nên ăn quá nhiều thịt đỏ, tối giảm lượng muối ăn vào cơ thể mỗi ngày, các sản phẩm chứa chất ngọt nhân tạo, các sản phẩm từ sữa, các loại đồ uống có gas, có cồn, cafein, thuốc lá,… Ngoài ra, để thuốc có tác dụng và ổn định lâu dài cần phải kết hợp thêm tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe, tần suất sinh hoạt vợ chồng hợp lý,… cụ ạ

  3. Nguyễn Hà my says: Trả lời


    Chồng e dạo này phải đi tiếp khách, rượu bia nhiều nên sk và sly có dấu hiệu giảm sút, e mua thuosc bổ thận đỗ minh về cho ck e dùng được k nhỉ?

    1. Trịnh Thu Hà says:


      Được chứ, tình trạng sk & sl giảm uống thuốc này quá tốt luôn ạ. Trước ông xã e bia rượu nhiều nên gan yếu, thận yếu, sl yếu, xong phải đi khám và mua 3 liệu trình thuốc bổ thận đỗ minh kết hợp thêm thuốc đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương tửu về uống bệnh mới ổn đó

    2. Vân Anh 96 says:


      Tưởng thận yếu, sl yếu mua mình bổ thận đỗ minh uống thôi chứ lại còn phải mua kết hợp thêm cả những loại thuốc khác à?

    3. Quý Vân says:


      Bổ thận đỗ minh mặc dù có công dụng bồi bổ, nâng cao chức năng tạng thận, tăng cường sinh lý, ích tinh, cường dương, tăng cường sức khỏe,… nhưng nếu muốn đi sâu vào loại trừ căn nguyên gây bệnh yếu sinh lý và ngăn ngừa bệnh trở lại thì bác sĩ sẽ kê đơn kết hợp thêm 2 bài thuốc khác là Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương tửu nữa bạn ạ

  4. Đỗ Thị Thúy says: Trả lời


    Đang bầu dùng thuốc bổ thận đỗ minh được k? bthuong thận e yếu, đêm đã phải dậy đi tiểu nhiều rồi mà từ ngày bầu lại càng đi tiểu nhiều hơn nữa, đêm ngủ k ngon giấc nên người mệt mỏi, suy nhược lắm ấy

    1. Hoa Cỏ Mùa Xuân says:


      Mình xem trên youtube thấy có mom này đang bầu vẫn dùng được thuốc bổ thận đỗ minh nè https://www.youtube.com/watch?v=h57nfaEF2eY&list=PLvpxX6voV6kiqhn62JTpf3B_o93rXJ8eh&index=4

    2. Trần Hằng says:


      Bầu bì dùng thuốc này vô tư e nhé, e liên hệ bsi nhà thuốc họ tư vấn cho này 0963 302 349 – 0938 449 768

  5. Trần Thanh Hoa says: Trả lời


    Đọc bài viết này cháu thấy đối tượng sdung thuốc bổ thận đỗ minh bgom cả người bị bệnh xương khớp, đặc biệt là đau vùng thắt lưng, như mẹ cháu bị thoái hóa cột sống thắt lưng L4-5 nếu uống thuốc bổ thận đỗ minh thì cần uống bnhieu túi hoặc trong tgian bao lâu để bệnh ổn định ạ?

    1. Lê Phương says:


      Mình nghĩ thuốc nam thường tác dụng chậm, uống 1 tháng chẳng có tác dụng mấy đâu, nên bạn cứ đầu tư mua luôn cho mẹ bạn 3-4 tháng thuốc gì đó uống cho khỏe, dù sao thì đây cxung là thuốc bổ, toàn thấy công dụng tốt, có uống nhiều chút cũng chẳng sao

    2. Hường Nguyễn says:


      Để biết tgian dùng thuốc chính xác em nên đưa mẹ đi khám để bsi nắm bắt tình trạng bệnh và tư vấn thời gian cũng như liệu trình thusoc phù hợp với tình trạng bệnh của mẹ e nhé

    3. Vân Đỗ Bích 65 says:


      Cô cũng bị thoái hóa cột sống thắt lưng L4-5 như mẹ cháu, bệnh của cô là mãn tính đã 5-6 năm nay rồi, dùng thuốc tây mãi k đỡ, sau cũng nghe nhiều người mách thuốc bổ thận đỗ minh uống tốt nên mới tìm tới nhà thuốc để khám thì đc bsi tuấn tư vấn cho là bệnh này muốn đtri tận gốc và ngăn bệnh tái phát thì cần kết hợp thêm cả thuốc đặc trị xương khớp và thuốc bổ gan giải độc, chứ uống mình thuốc bổ thận thì hqua sẽ lâu và k được toàn diện đâu cháu ạ. đợt đó cô uống tổng 4 liệu trình là bệnh êm rồi

  6. Hào Lê says: Trả lời


    Bị bệnh về thận chắc phải dùng thuốc đặc trị mới khỏi được chứ dùng mẹo dân gian chẳng khỏi đc đâu nhỉ?

  7. Minh Đăng says: Trả lời


    Bổ thận đỗ minh là dạng thuốc bổ thì chắc là uống an toàn, lành tính, ai cũng uống được đấy các bác nhỉ?

    1. Hải Cô Tô says:


      Trc tôi đi khám thì thấy bsi tư vấn là bài thuốc này được bào chế htoan từ thảo dược tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng nên độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với tất cả các đối tượng sử dụng kể cả: người già, người có bệnh nền, người cơ địa mẫn cảm, … nhưng bsi cũng có lưu ý là đối với những người tình trạng cơ địa có khác người bthuong thì thuốc uống sẽ có sự điều chỉnh phù hợp, chứ k phải ai cũng uống thuốc giống ai, nên nếu cụ muốn uống thuốc này thì cụ cứ liên hệ bsi nhờ tư vấn cho chắc

    2. Lê Hà Bích says:


      Tôi đọc cmt của ông thấy bảo dược liệu thuốc là do nhà thuốc tự ươm trồng, ttin này liệu có chuẩn k hay là bsi chém gió thôi vậy? Thuốc nam giờ nhiều vụ ngộ độc do thuốc lởm, thuốc bẩn nên cứ phải có bằng chứng xác thực tôi mới tin

    3. Trần Kiều says:


      Thông tin chuẩn đấy bà ơi, nhà thuốc đỗ minh đường này có 3 vườn thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ được phân bổ ở 3 tỉnh là: hòa bình, hưng yên và gia lâm-hnoi, báo chính thống 24h có viết bài đưa tin đó, bà cứ lên gg gõ vườn dược liệu của đỗ minh đường là thấy nhé

    4. Oanh Bé says:


      E ở hưng yên, gần vườn thuốc của họ này, ngày nào cũng đi qua đây 2 lần, vườn thuốc rộng lắm, phải đến vài chục hecta ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *