Xương Khớp Đỗ Minh Trị Thoái Hoá Cột Sống Cho Hàng Nghìn Người Bệnh

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh được đánh giá là giải pháp điều trị thoái hoá cột sống, thoái hóa khớp hiệu quả tận gốc. Với thế mạnh thành phần thảo dược, nguyên tắc trị bệnh từ gốc, phương thuốc đã giúp hàng nghìn người bệnh chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt, Xương Khớp Đỗ Minh đảm bảo an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh từ mức độ nhẹ tới nặng. 

Hàng ngàn người đã chiến thắng bệnh thoái hoá xương khớp nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh đã ra đời cách đây 150 năm về trước. Trải qua 5 đời kế thừa, tới nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ, đồng thời Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển thành bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Trải qua 3 THẾ KỶ (từ thế kỷ XIX đến nay), phương thuốc đã giúp hàng nghìn người Việt Nam xóa tan nỗi lo bệnh tật, đón nhận niềm vui được vận động linh hoạt trở lại. Hiệu quả thực tế trong cuộc khảo sát với 800 bệnh nhân xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kết quả thu lại có hơn 90% người bệnh đã trị bệnh thành công.

  • 72,7% người bệnh không còn đau nhức xương khớp, cột sống cử động linh hoạt chỉ sau 2 – 3 tháng. 
  • 23,9 % khỏi bệnh dứt điểm, tình trạng bệnh không còn tái phát chỉ sau 4 – 6 liệu trình dùng thuốc. 
  • 3,4 % người bệnh cải thiện bệnh, nhưng tình trạng không khỏi dứt điểm do không tuân thủ chỉ định dùng thuốc của bác sĩ.

Ngoài cuộc khảo sát thực tế ở người dùng, chúng tôi còn tiến hành ghi lại những phải hồi của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh. Dưới đây là một số bệnh nhân tiêu biểu đã thoát khỏi ám ảnh bệnh thoái hoá xương khớp sau khi sử dụng thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh. 

Chị Nguyễn Thị Bách (ở Văn Điển, Hà Nội) thoát khỏi thoái hoá khớp gối, viêm khớp dạng thấp nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Từ khi bị thoái hoá khớp gối kèm theo viêm khớp dạng thấp, chị Bách đã trải qua nhiều cơn đau nhức khó chịu. Nhưng nhờ bài thuốc gia truyền chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tới nay cuộc sống chị đã trở lại bình thường. 

Chị Nguyễn Thị Bách chia sẻ: “Mặc dù đã chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Cơn đau kéo dài, nhức nhối cả ngày lẫn đêm khiến tình trạng sức khỏe của tôi giảm sút, tinh thần suy sụp. May mắn, sau đó nhờ biết tới và áp dụng liệu trình trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kiên trì dùng thuốc kết hợp xoa bóp, bấm huyệt chỉ sau 6 tháng các triệu chứng bệnh đã biến mất không dấu vết. Nhờ vậy mà tôi ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thoải mái.

Thuốc của Đỗ Minh Đường hiệu quả nên tôi cũng giới thiệu bạn bè, dẫn người thân đến đây thăm khám, lấy thuốc về dùng.”

ĐỌC THÊM: Các loại thuốc chữa thoái hóa cột sống hiện nay

Chú Nguyễn Thế Nghĩa vui mừng thoát khỏi nguy cơ bại liệt tay trái nhờ lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp

Chú Nguyễn Thế Nghĩa (ở Hoàng Mai, Hà Nội) bị thoái hoá cột sống, khô khớp đã cải thiện khả năng vận động sau 1 tháng điều trị.

Chú Nghĩa chia sẻ: “Nhiều năm nay bị thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm hoành hành khiến tôi trải qua nhiều cơn đau nhức, tê buốt tới thấu xương. Nhất khi trái nắng trở trời, cơn đau dai dẳng khiến sức khoẻ tôi cũng ngày càng giảm sút. Thậm chí cánh tay trái của tôi còn có nguy cơ bị tàn phế. Sau đó tôi được con trai đưa tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám và chữa trị.

Tại đó, bác sĩ đã kê đơn thuốc Nam cho tôi uống và kết hợp với vật lý trị liệu. Sau hơn 1 tháng tôi thấy tình trạng bệnh cải thiện rất nhiều. Tôi có thể cử động dễ dàng mà không cần phải nhờ tới người thân.”

Ngoài ra còn có hàng nghìn bệnh nhân khác từ Bắc vào Nam đều đã chữa khỏi tình trạng thoái hoá xương khớp nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Hầu hết người bệnh đều chia sẻ sau khi sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, tình trạng bệnh cải thiện rõ ràng. Các triệu chứng bệnh từ giảm dần tới dứt điểm các cơn đau nhức, xương khớp vật động linh hoạt, sức khoẻ ổn định.

Lý do tại sao Xương Khớp Đỗ Minh có thể tạo nên những “kỳ tích” cho người bệnh? 

Có thể thấy, Xương Khớp Đỗ Minh được nhiều người đánh giá hiệu quả cao. Đặc biệt, người sử dụng thuốc đều công nhận rằng phương thuốc an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Thậm chí, sau khi sử dụng Xương Khớp Đỗ Minh không chỉ vấn đề xương khớp được cải thiện mà sức khoẻ còn ổn định hơn rất nhiều.

Vậy điều gì tạo nên điều tuyệt vời đó? Để giải thích cho vấn đề này, chúng tôi đã tiến hành một cuộc phỏng vấn nhỏ với lương y Đỗ Minh Tuấn. 

BÁO VNEXPRESS: Lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự được trao tặng danh hiệu “Tinh hoa y học cổ truyền”

PV: Lương y có thể cho độc giả biết về điểm nổi bật về cơ chế tác động của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh được không ạ?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Xương Khớp Đỗ Minh mặc dù đã có sự cải tiến hơn về mặt thành phần dược liệu, tuy nhiên phương thuốc vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi mà cha ông để lại. Bài thuốc luôn bám sát theo cơ chế tác động LƯU NHÂN TRỊ BỆNH, tức tập trung loại bỏ căn nguyên gây bệnh, đồng thời bồi bổ các tạng, cân bằng âm dương trong cơ thể. Bởi vậy mà thay vì 1 bài thuốc, thì thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh gồm 4 bài thuốc trong 1 liệu trình. 

  • Thuốc đặc trị thoái hóa xương khớp
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc ngâm rượu

Theo Đông y, thoái hóa xương khớp là bệnh xương khớp thuộc chứng Tý. Bệnh sinh ra do ngoại tà xâm nhập khiến kinh lạc không thông, khí huyết ngưng trệ lâu ngày gây tổn thương gân cốt. Cùng với đó, tạng can thận hư, ngoại tà có cơ hội tấn công mạnh mẽ tới gân cốt gây ra hiện tượng thoái hóa xương khớp. 

ĐỌC THÊM: Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Xuất phát từ nguyên nhân gây bệnh và nguyên lý trị bệnh của Đông y, chúng tôi đã bào chế ra bài thuốc nam Xương Khớp Đỗ Minh gồm 5 bài thuốc nhỏ. Theo đó, phương thuốc sẽ mang tới tác dụng kép, hiệu quả toàn diện như: 

  • Loại từ ngoại tà (phong – hàn – thấp – nhiệt) giúp lưu thông kinh lạc, tăng cường khí huyết nuôi xương gân cốt, từ đó cải thiện chứng bệnh từ gốc.
  • Bổ gan – thận, tăng cường chức năng gan thận, nâng cao sức khỏe cơ thể, tăng cường đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. 
  • Tăng cường quá trình sản sinh dịch khớp, phục hồi chức năng vận động của xương khớp. 
  • Giảm đau, giảm viêm sưng, tăng cường khả năng vận động. 

PV: Trong bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh có những thành phần nào ạ và điều gì tạo nên sự khác biệt của phương thuốc với nhiều bài thuốc Đông y khác?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Xương Khớp Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 vị thảo dược quý. Một số thành phần trong bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh phải kể đến như: Dây đau xương, tơ hồng xanh, thiên niên kiện, bồ công anh, hoàng kỳ,…. Những thảo dược này không chỉ có công dụng trị bệnh xương khớp mà còn tốt cho sức khỏe tổng thể. 

Điểm nổi bật của phương thuốc bởi sự phối ngũ các dược liệu với TỶ LỆ VÀNG, đảm bảo theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Với việc phối hợp dược liệu theo quy tắc này sẽ giúp chế ngự hoàn toàn các độc tính ở một số vị thuốc, đồng thời tăng cường dược chất thảo dược giúp phát huy tối đa hiệu quả trị bệnh. 

Một điểm khác biệt nữa là thuốc sẽ được điều chế chuyên biệt cho từng đối tượng bệnh nhân. Cùng là những dược liệu đó, nhưng ở mỗi thể trạng người bệnh, mức độ độ nặng nhẹ chúng tôi sẽ gia giảm liều lượng phù hợp. 

PV: Được biệt, bài thuốc gia truyền Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược tự nhiên. Vậy, đứng trước thực trạng “dược liệu bẩn” như hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khắc phục như thế nào?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Từ khi bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh ra đời luôn bám sát theo tinh thần NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN. Đến đời của tôi thừa kế vẫn luôn xác định rõ ràng “nguyên liệu sạch làm nên chất lượng của sản phẩm”. 

Do vậy không để mình bị động trước tình trạng “dược liệu bẩn”, chúng tôi đã chủ động phát triển vườn chuyên canh dược liệu theo mô hình hữu cơ. Quá trình trồng trọt và chăm sóc, thu hoạch đảm bảo theo đúng kỹ thuật, đúng mùa vụ, chất lượng tốt. 

Xương Khớp Đỗ Minh được bào chế theo quy trình khép kín

Với cương vị là Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi cam kết bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược sạch, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo sợ về những tác dụng phụ tới gan thận. Bài thuốc phát huy tác dụng tốt cho cả người bệnh nhẹ tới bệnh nặng, lâu năm. Thậm chí những người bệnh có bệnh lý khác vẫn có thể sử dụng thuốc an toàn.

PV: Lương y có thể cho độc giả biết, Xương Khớp Đỗ Minh trị thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp bao lâu thì khỏi?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Bài thuốc gia truyền Xương Khớp Đỗ Minh có khả năng loại bỏ căn nguyên, trị bệnh từ gốc. Từ khi ứng dụng vào thực tế, đã có rất nhiều người trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc. 

Xương Khớp Đỗ Minh trị thoái hóa khớp bao lâu thì khỏi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng bệnh nặng nhẹ và quá trình phối hợp của người thuốc. Tuy nhiên, để giúp gia tăng hiệu quả, trong liệu trình trị bệnh thoái hóa khớp, chúng tôi xây dựng phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” gồm thuốc nam – vật lý trị liệu – luyện tập, ăn uống. 

Hiệu quả của bài thuốc được tăng cường nhờ phác đồ kiềng 3 chân

Nhờ vậy tình trạng bệnh được cải thiện rõ ràng sau 2 – 3 tháng điều trị. Thực tế ghi lại, có hơn 90% người sử dụng đều công nhận về hiệu quả liệu trình tại nhà thuốc. Đặc biệt, người bệnh có thể cảm nhận hiệu quả được cải thiện rõ ràng qua từng giai đoạn. 

  • Giai đoạn 1 từ khoảng 15 – 30 ngày: Dược chất thẩm thấu vào bên trong cơ thể loại bỏ tà khí, giúp lưu thông khí huyết, giảm đau, viêm sưng tại các khớp. 
  • Giai đoạn 2 từ khoảng 30 – 60 ngày: Ngũ tạng được bồi bổ, dinh dưỡng được truyền tới nuôi dưỡng hệ cơ xương khớp. Lúc này phần lớn người bệnh sẽ thấy tình trạng đau nhức giảm tới 80%, xương khớp cũng vận động dễ dàng hơn. 
  • Giai đoạn 3 kết thúc liệu trình: Tình trạng xương khớp được phục hồi, người bệnh không còn đau nhức, cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. 

Có thể thấy, Xương Khớp Đỗ Minh hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội từ thành phần, cơ chế tác động. Phương thuốc đã trở thành giải pháp vàng cho hàng ngàn người bệnh thoái hóa khớp nói riêng và bệnh nhân xương khớp nói chung. 

Không chỉ được người bệnh công nhân về hiệu quả. Xương Khớp Đỗ Minh còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao, báo chí đưa tin như suckhoedoisong.vn, 24h.com.vn,…

Thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều báo chí đưa tin
Thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều báo chí đưa tin

Đặc biệt, Xương Khớp Đỗ Minh vinh dự xuất hiện trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – kênh VTV2 với vai trò là giải pháp trị bệnh xương khớp an toàn. 

[Tổng hợp đánh giá của người bệnh về hiệu quả Xương Khớp Đỗ Minh]

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ khi được thành lập đã dành được nhiều thành quả trong khám và điều trị bệnh xương khớp như thoái hóa khớp, viêm xương khớp, thoát vị đĩa đệm,… Thời gian vừa qua, đơn vị đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 20217, Top “20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. 

Nếu bạn quan tâm tới phương pháp trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ tới địa chỉ dưới đây: 

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 024 6253 66490963 302 349 (Hà Nội) và 028 3899 16770938 449 768 (Hồ Chí Minh).
  • Website: http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

CHUYÊN GIA SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CHO NGƯỜI BỆNH 

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH NGAY TẠI ĐÂY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?