Favina tặng quà cho khách hàng và CBNV nhân ngày 20/10

Ngày quốc tế phụ nữ Việt nam 20/10 là ngày cả nước Việt Nam tôn vinh những đóng góp của người phụ nữ. Dù trong thời bình hay thời chiến, sự hi sinh của người phụ nữ luôn luôn đáng được trân trọng. Nhân dịp ngày 20/10 Favina Hospital đã có những phần quà tri ân gửi tới toàn bộ khách hàng thăm khám trực tiếp tại phòng khám và CBNV nữ tại Favina. Món quà là niềm động viên những nỗ lực của tập thể chị em phụ nữ tại phòng khám cũng như thay lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Favina trong thời gian qua.

Favina gửi lời chúc tới tất cả khách hàng nữ thăm khám trong ngày 20/10 tại phòng khám

Thay lời yêu thương gửi tới một nửa thế giới nhân ngày phụ nữ Việt Nam, Favina Hospital trân trọng dành tặng những món quà nhỏ cùng những lời chúc chân thành ý nghĩa tới các khách hàng nữ trong dịp lễ này.

Favina gửi tặng món quà nhỏ cùng lời chúc chân thành tới toàn thể khách hàng nữ

20/10 chính là dịp mà các chị em phụ nữ được tôn vinh và nhận những tình cảm yêu thương nhất từ mọi người. Tại Favina Hospital tri ân khách hàng đã trở thành một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng, lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã đồng hành lựa chọn Favina là đơn vị để thăm khám sức khỏe.

Cuối ngày lễ, Ban lãnh đạo Favina Hospital đã tổ chức một bữa tiệc và dành tặng món quà ý nghĩa tới chị em phòng khám. Tập thể anh em Favina cũng không quên dành tặng những bông hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em đồng nghiệp.

Đội ngũ y bác sĩ Favina khám sức khỏe cho gần 2000 công nhân may huyện Ứng Hòa trong hai ngày
Những bông hoa tươi thắm cùng món quà ý nghĩa cho chị em Favina

Tại buổi tiệc,anh Nguyễn Hữu Cường ( Phó Giám Đốc Favina Hospital ) chia sẻ : “ Nhân ngày phụ nữ  Việt Nam 20/10 tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ nói chung và chị em Favina Hospital nói riêng, chúc chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, mạnh khỏe và hoàn thành tốt công việc được giao.Ngày hôm nay Favina gửi tặng chị em những phần quà nhỏ, cảm  ơn chị em đã đóng góp giúp cho sự phát triển thay đổi của Favina trong thời gian qua. Hi vọng rằng với sự quyết tâm và đồng lòng chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn .”

Trong suốt 3 năm hình thành và phát triển, Favina Hospital đã nhận được không chỉ sự tin tưởng của phần đông người dân khu vực thăm khám mà còn là nơi gắn bó của đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao,nhiệt huyết, năng động và yêu nghề.Với văn hóa đa nhiệm riêng biệt cùng những chủ trương lãnh đạo rõ ràng Favina sẽ còn phát triển hơn nữa ,hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị y tế thăm khám sức khỏe hàng đầu khu vực được người dân lựa chọn.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Bài và ảnh: Hà Toàn