Nhất Nam Định Tâm Khang – Cứu cánh giúp hàng ngàn bệnh nhân hết mất ngủ, an giấc mỗi đêm

Hiện nay không ít bệnh nhân ám ảnh và lo sợ mỗi khi đêm đến vì căn bệnh mất ngủ hành hạ kéo theo sức khỏe và tinh thần xuống dốc không phanh. Giải pháp chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang an toàn, hiệu quả cao hiện đang được đông đảo bệnh nhân quan tâm, tin dùng. Hãy cùng xem những câu chuyện thật của bệnh nhân thực tế chia sẻ về quá trình tìm lại giấc ngủ ngon mỗi tối.

Ông chủ doanh nghiệp tư nhân thoát khỏi bệnh mất ngủ kinh niên về già sau khi gặp được thần dược

Là chủ một doanh nghiệp tư nhân đang rất phát triển, chú Nguyễn Hải (68 tuổi – Tây Hồ, Hà Nội) phải gánh vác trên vai rất nhiều công việc, áp lực. Chú đã quen với việc phải thức thâu đêm để ký hợp đồng, duyệt dự án… Việc ăn ngủ, sinh hoạt không điều độ khiến sức khỏe của chú đi xuống rất nhiều, chú bị mất ngủ triền miên, một ngày chỉ ngủ được 1-2 tiếng, hay mộng mị, tiểu đêm nhiều, kèm theo đó là đau lưng, mỏi gối, ăn không ngon miệng.

Có được công danh sự nghiệp thành công chú Hải đã phải đánh đổi rất nhiều sức khỏe
Có được công danh sự nghiệp thành công chú Hải đã phải đánh đổi rất nhiều sức khỏe

Chú Hải tâm sự:

“Nhiều khi phải công nhận là tôi tham công tiếc việc quá, đến tuổi này rồi vẫn ôm nhiều việc để rồi giờ đây phải đánh đổi sức khỏe quá nhiều. Tôi thì nhiều bệnh lắm, mất ngủ, dạ dày, cao huyết áp rồi thận cũng có vấn đề nữa. Chứng kiến nhiều người bị bệnh hiểm nghèo nên tôi cũng sợ, bây giờ chỉ muốn chuyển giao công việc cho con trai, chữa khỏi bệnh rồi nghỉ ngơi.

Đêm nào tôi cũng chỉ ngủ được 1,2 tiếng thành ra mỗi ngày cơ thể đều rất uể oải, rệu rã, không có tinh thần làm việc gì cả. Tôi cũng đi chữa nhiều thầy, nhiều thuốc để mong khỏi được cái bệnh mất ngủ này thì tự nhiên sức khỏe mình đi lên, những bệnh khác cũng được cải thiện nhưng mà rồi mãi chưa tìm được phương thuốc nào thật sự có tác dụng lâu dài.”

Chú Hải cũng đã có 2 đợt điều trị theo đơn thuốc Tây y của bệnh viện. Uống thuốc Tây tuy có ngủ thêm được một chút nhưng giấc ngủ của chú vẫn chập chờn, không sâu. Rồi khi ngừng thuốc lại vẫn đâu vào đó, muốn ngủ được thì cứ phải uống thuốc mãi như vậy. Chưa kể thuốc an thần Tây y nếu dùng một thời gian dài sẽ gây ra không ít tác dụng phụ. 

Chú Hải đã điều trị mất ngủ tại nhiều nơi kể cả những bệnh viện lớn nhưng không hiệu quả
Chú Hải đã điều trị mất ngủ tại nhiều nơi kể cả những bệnh viện lớn nhưng không hiệu quả

Không muốn lệ thuộc vào thuốc, chú Hải và con trai của chú đã hỏi thăm nhiều người quen là chuyên gia trong ngành y dược và được giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của đơn vị Nhất Nam Y Viện. Sau khi tìm hiểu qua về phòng khám và bài thuốc này, cùng với tin tưởng tuyệt đối vào sự giới thiệu của vị chuyên gia con trai đã đưa chú Hải đến khám tại Nhất Nam Y Viện.

“Khi đến phòng khám thì bác sĩ Vân Anh là người khám và tư vấn trực tiếp cho tôi. Bác sĩ khám, bắt mạch rất kỹ và kết luận tôi bị bệnh mất ngủ thể tâm thận âm hư, do đã có tuổi nên chức năng thận hoạt động kém, vì vậy nên mới có những triệu chứng mất ngủ, đau lưng rồi rối loạn tiêu hóa… Bác sĩ có kê cho tôi bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang và dặn dò kỹ lưỡng, chu đáo.

Uống hết thuốc được 2 tháng là tôi thấy rất là phấn khởi khi mà giấc ngủ giờ đã sâu hơn, ngủ ngon, ăn ngon hơn, đau lưng cũng cải thiện. Và rất là mình thấy tinh thần rồi sức khỏe nó được hồi phục, thần sắc cũng khá hơn, như cây héo mà được tưới nước. Đặc biệt là sau khi hết hẳn thuốc thì đến nay là hơn 4 tháng tôi vẫn cứ ăn ngủ đều, không bị tái lại nữa. Như vậy rất là đáng mừng.” – Chú Hải kể lại hành trình chữa bệnh mất ngủ của mình.

Bác sĩ Vân Anh khám và tư vấn trực tiếp cho chú Nguyễn Hải
Bác sĩ Vân Anh khám và tư vấn trực tiếp cho chú Nguyễn Hải

Sau một quá trình gian nan đi tìm phương pháp chữa mất ngủ, cuối cùng may mắn cũng đã mìm cười với chú Hải khi gặp được bài thuốc quý Nhất Nam Định Tâm Khang trị dứt điểm được căn bệnh dai dẳng này.

Xem thêm chi tiết chia sẻ của chú Hải trong video sau:

Cô kế toán không còn ám ảnh bệnh mất ngủ mỗi đêm với bài thuốc YHCT

Một thời gian dài chị Thùy Linh (32 tuổi – nhân viên kế toán tại Hà Nội) bị ám ảnh và lo sợ mỗi khi đêm đến vì bệnh mất ngủ hành hạ. Công việc của chị luôn bận rộn và gắn liền với những con số, sổ sách khiến chị liên tục phải tăng ca, thức khuya, căng thẳng và suy nghĩ nhiều.

Thêm vào đó con của chị cũng mới hơn 1 tuổi nên thỉnh thoảng con quấy khóc, đau ốm chị lại phải thức đêm để trông con. Vì vậy chị Linh thường xuyên ở trong trạng thái mệt mỏi, uể oải và gặp các triệu chứng như khó ngủ, giấc ngủ không sâu, thường xuyên bị thức giấc giữa đêm, chóng mặt, đau nửa đầu, hay cáu gắt với chồng…Chị thường chỉ ngủ được khoảng 3 tiếng mỗi đêm, có đêm thì thức trắng.

Chị Thùy Linh bị mất ngủ một thời gian dài vì gặp áp lực trong cuộc sống và công việc  
Chị Thùy Linh bị mất ngủ một thời gian dài vì gặp áp lực trong cuộc sống và công việc

“Cuộc sống của mình bị xáo trộn rất nhiều vì căn bệnh mất ngủ này. Lúc đầu mình cũng chỉ nghĩ là do stress công việc một thời gian nên mất ngủ thôi, hết giai đoạn bận rộn thì giấc ngủ sẽ trở lại bình thường như trước. Nhưng không ngờ nó lại kéo dài lâu đến như vậy, từ 2018 đến bây giờ. Có những ngày lên công ty, mặt mũi bơ phờ, da dẻ xám xịt mà mọi người cứ tưởng bị bệnh gì nặng lắm, nghe mà thấy buồn tủi, chán nản lắm.

Mình cũng lên mạng tìm hiểu rất nhiều cách chữa mất ngủ bằng mẹo rồi bằng trà thảo dược không hiệu quả. Không chịu nổi nên mình phải mua cả thuốc ngủ để uống. Nhưng mình cũng ý thức được rằng những loại thuốc ngủ Tây y rất hại đến sức khỏe, khiến mình bị lệ thuộc vào thuốc nên chỉ uống một thời gian ngắn rồi ngừng.” – Chị Linh chia sẻ.

Vật lộn với bệnh mất ngủ suốt gần 2 năm không có lối thoát, mãi cho đến khi gặp lại đồng nghiệp cũ chơi thân ngày xưa cũng bị bệnh giống mình giới thiệu đến phòng khám Nhất Nam Y Viện chị Linh mới thoát khỏi ám ảnh mất ngủ mỗi đêm.

Trước khi đến Nhất Nam Y Viện, chị Linh cũng lên mạng tìm hiểu rất kỹ về thông tin đơn vị, bài thuốc. Chị cũng hỏi thăm những bệnh nhân mất ngủ giống mình trên những diễn đàn nhóm người bị mất ngủ về hiệu quả điều trị tại đây và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì vậy chị đã không chần chừ mà quyết định đến đây để chữa bệnh.

Bác sĩ Vân Anh thăm khám bắt mạch cho chị Thùy Linh
Bác sĩ Vân Anh thăm khám bắt mạch cho chị Thùy Linh

Chị Linh tâm sự cảm nhận khi đến khám bệnh tại Nhất Nam Y Viện:

“Khi đến phòng khám Nhất Nam Y Viện, mình được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám trực tiếp. Đây là một bác sĩ được nhiều bệnh nhân khen là mát tay trong việc chữa mất ngủ bằng YHCT nên mình hoàn toàn tin tưởng. Sau khi nghe mình kể triệu chứng, bác sĩ bắt mạch, khám và tư vấn cho mình liệu trình điều trị với bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang trong 3 tháng.”

Mới đầu khi nghe liệu trình 3 tháng chị Linh cũng thấy đắn đo vì cũng muốn bệnh nhanh khỏi nhất có thể. Nhưng nghĩ lại bệnh mất ngủ của mình cũng đã dai dẳng trong một thời gian dài, ngày càng trầm trọng hơn nên chị lại quyết tâm kiên trì sử dụng để điều trị dứt điểm, tận gốc. May mắn là chỉ trong khoảng 2 tuần đầu chị đã thấy bệnh cũng đã có dấu hiệu cải thiện, giấc ngủ sâu hơn, thời gian ngủ được vào ban đêm cũng tăng dần. 

“Uống hết liệu trình 3 tháng thì khi đi vào giấc ngủ mình không mất quá nhiều thời gian trằn trọc nữa, không bị thức giấc nhiều giữa đêm, cũng ngủ được 5-6 tiếng/ngày, ngủ ngon hơn rất nhiều. Hết liệu trình thuốc vẫn duy trì đều đặn như vậy chứ không phải hết thuốc là lại bị mất ngủ lại như một số loại thuốc Tây y. Thật sự phải cảm ơn Bác sĩ Vân Anh rất nhiều đã giúp mình có lại được giấc ngủ ngon như xưa” – Chị Linh vui vẻ, rạng rỡ khi giờ đây đã tạm biệt căn bệnh mất ngủ vĩnh viễn.

Chị Linh đã chiến thắng bệnh mất ngủ nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang
Chị Linh đã chiến thắng bệnh mất ngủ nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang

Bên cạnh những chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang, chị còn rất ấn tượng với không gian tại phòng khám Nhất Nam Y Viện. Không gian, kiến trúc ở đây làm cho chị thoải mái hơn nhiều so với những bệnh viên đông đúc và nồng nặc mùi thuốc Tây.

Xem thêm chia sẻ của chị Thùy Linh tại video dưới đây:

Review tích cực của hàng ngàn bệnh nhân sau khi điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện

Có thể thấy Nhất Nam Định Tâm Khang là vị cứu tinh giúp chú Hoàng, chị Linh và hàng ngàn bệnh nhân khác xóa bỏ bệnh mất ngủ, hồi phục sức khỏe và tinh thần. Điều này đã được thể hiện qua các review, phản hồi tích cực của người thật – việc thật trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Chia sẻ của bệnh nhân về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Chia sẻ của bệnh nhân về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Review của bệnh nhân có tài khoản Sevas Topol trong hộ những người bị mất ngủ
Review của bệnh nhân có tài khoản Sevas Topol trong hộ những người bị mất ngủ

Ngoài được bệnh nhân cả nước quan tâm, tin dùng, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang còn được các trang báo chí uy tín đăng tin và dành nhiều lời khen vì có hiệu quả đột phá trong điều trị mất ngủ như Báo Lao Động, Báo Tiền Phong, Báo Dân trí,…

Giải pháp chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang có ưu điểm gì khiến đông đảo khách hàng tin dùng?

Không tự nhiên mà bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang lại được sự ủng hộ và chia sẻ rộng rãi của khách hàng như vậy. Bài thuốc này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội và là thành tựu mới của nền YHCT dân tộc.

Thứ nhất, bài thuốc thừa kế được toàn bộ tinh hoa phương thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế riêng chữa chứng “thất miên” (mất ngủ) cho vua Gia Long. Đồng thời kết hợp với sự nghiên cứu chuyên sâu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Nhất Nam Y Viện và Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc cải tiến, phát triển bài thuốc, cho hiệu quả cao gấp nhiều lần những bài thuốc thông thường.

Thứ hai, bảng thành phần trong bài thuốc hội tụ hơn 30 vị thần dược quý giá được dâng tiến cho vua chúa trong cung đình. Những dược liệu này đều được tuyển chọn, đánh giá khắt khe và kiểm nghiệm kỹ lưỡng qua các khâu từ nuôi trồng, thu hái, sơ chế đến sản xuất… đều phải đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO.

Nhất Nam Định Tâm Khang gồm hơn 30 dược liệu quý hiếm
Nhất Nam Định Tâm Khang gồm hơn 30 dược liệu quý hiếm

Do đó bài thuốc được cam kết là an toàn tuyệt đối, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ hay tình trạng lệ thuộc vào thuốc, nhờn thuốc, khắc phục được hết các nhược điểm do Tây y và các phương pháp chữa bệnh khác.

Thứ ba, giải pháp chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang sau khi được phát triển bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Định Tâm Hoàn, Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết, Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận, Nhất Nam Dưỡng Tâm Can. 

Khác với công thức gốc của bài thuốc chữa chứng thất miên cho vua Tự Đức chỉ có một bài thuốc duy nhất, Nhất Nam Định Tâm Khang đã được cải tiến rất nhiều, đáp ứng điều trị linh hoạt, phù hợp được cho nhiều thể bệnh mất ngủ khác nhau như thể khí huyết hư, thể tâm thận âm hư, thể can khí uất kết.

Mỗi bài thuốc đều mang một chức năng riêng. Tuy nhiên khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu quả vượt trội giúp bồi bổ ngũ tạng, trị tận gốc căn nguyên gây ra các triệu chứng mất ngủ. 

Nhất Nam Định Tâm Khang bao gồm 4 bài thuốc nhỏ
Nhất Nam Định Tâm Khang bao gồm 4 bài thuốc nhỏ
  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn: Bài thuốc chính chữa mất ngủ đặc trị các triệu chứng điển hình như mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay mộng mị, đau đầu,…
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết: Bài thuốc chuyên điều trị mất ngủ thể huyết hư, có tác dụng kiện tỳ, bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận: Bài thuốc đặc trị chứng mất ngủ thể tâm thận âm hư, có tác dụng bổ tâm, thận âm, bình can, an thần.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Can: Bài thuốc chữa cho bệnh nhân mất ngủ thể can khí uất kết, có tác dụng bình can, an thần, cải thiện tính tình căng thẳng, cáu gắt.

Hiện tại những bài thuốc này đang được bào chế dưới dạng viên hoàn và cao đặc, thuận tiện cho người bệnh sử dụng và mang theo bên mình, không phải đun sắc mất thời gian như các bài thuốc Đông y dân gian, gia truyền.

Thứ tư, bệnh nhân đến chữa bệnh sẽ được các bác sĩ hàng đầu YHCT có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị dựa trên quy trình tứ chẩn bài bản: vọng (nhìn), văn (nghe), vấn (hỏi), thiết (xem mạch, sờ nắn).

Việc khám chữa bệnh mất ngủ được các bác sĩ thực hiện theo quy trình tứ chẩn
Việc khám chữa bệnh mất ngủ được các bác sĩ thực hiện theo quy trình tứ chẩn

Các bác sĩ sẽ kê liệu trình thuốc phù hợp với tình trạng, mức độ bệnh, thể bệnh cũng như cơ địa của mỗi bệnh nhân sao cho kết quả điều trị đạt được tốt nhất.  

Thứ năm, bài thuốc được ứng dụng và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị nổi tiếng uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả hàng đầu trong điều trị mất ngủ bằng phương pháp YHCT. 

Cũng như chia sẻ của những người thật – việc thật, khi đến với Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu bởi không gian thoáng đãng, yên tĩnh, đậm chất cung đình. Không gian đó giúp xua tan những xô bồ, mỏi mệt bên ngoài, khác hẳn với sự ngột ngạt, chen chúc ở bệnh viện. 

Hơn nữa, với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, người bệnh đến đơn vị sẽ được tiếp đón, hướng dẫn tận tình, không phải chờ đợi lâu.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện chữa mất ngủ với bài thuốc của Vua Gia Long có thật sự hiệu quả?

Với vô số những ưu thế độc đáo, mang lại kết quả cao, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện đã khẳng định được vị trí nổi bật của mình trong vô số các phương pháp chữa mất ngủ khác trên thị trường.

Quý độc giả muốn tìm hiểu thêm về giải pháp chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang có thể liên hệ qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 024858511020928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa và khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài. Đặc biệt, khách hàng ở nước ngoài sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn khám bệnh qua Zalo/Viber và hỗ trợ vận chuyển quốc tế. 

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *