Favina Hospital đồng tài trợ chương trình “CHỢ TẾT NHÂN ÁI XUÂN QUÝ MÃO NĂM 2023”

Thực hiện chương trình “Chợ Tết nhân ái Xuân Quý Mão năm 2023″, sáng 03/01/2023, Favina Hospital đã đồng tài trợ và phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, Hội Nông dân và Huyện đoàn huyện Ứng Hòa tổ chức hoạt động ngày Tết, tư vấn sức khỏe miễn phí và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 8 xã trên địa bàn huyện.

Theo đó, Favina Hospital là một trong những nhà tài trợ chính trong sự kiện “Chợ Tết Nhân ái xuân Quý Mão năm 2023 – Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng đón tết an vui” được Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội Nông dân tổ chức.

Đây là một hoạt động thường niên đầy tính nhân văn và ý nghĩa với mục đích chăm lo, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội để giúp họ đón một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, cùng với đó tạo nên không khí ngày hội xuân vui tươi, rộn ràng, ấm áp đến các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Ứng Hòa.

Sáng ngày 03/01/2023, Ban lãnh đạo Favina Hospital đã trực tiếp tham gia ủng hộ 200 hộp khẩu trang và thực hiện trao tặng những phần quà là hàng loạt các gói khám sức khỏe tổng quát đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tham gia chợ Tết. Tổng giá trị quà tặng lên tới 260.000.000 VNĐ.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: Chợ Tết, chương trình thăm khám, tư vấn sức khỏe, tặng gói khám tổng quát, khu vực cắt tóc miễn phí, tặng chữ, gói bánh chưng, các hoạt động văn hóa dân gian,… tạo nên không gian tết vô cùng sống động và tràn đầy yêu thương. 

Khu vực “Chợ Tết Nhân ái” đã được bố trí sẵn tại 8 gian hàng bày bán thực phẩm cho người dân. Hơn 160 xuất quà là các phiếu đổi hàng được dành tặng cho hơn 160 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 8 xã trên địa bàn huyện Ứng Hòa. Tại đây, người dân có thể dùng phiếu đổi hàng để đổi các mặt hàng thực phẩm chuẩn bị cho ngày Tết như: Gạo nếp, đậu xanh, miến, khoai tây, nước mắm, dầu ăn, hạt nêm,…

Đặc biệt, ngay tại khu vực “Tư vấn sức khỏe”, đội ngũ y, bác sĩ đến từ Ban công tác Favina Hospital trực tiếp tư vấn và phát tặng phiếu khám bệnh miễn phí trị giá 1.100.000 VNĐ cùng hộp khẩu trang y tế cho mỗi người dân khi đến tham dự chương trình chợ Tết này. 

Bên cạnh việc tặng quà, tư vấn sức khỏe, những người tham dự Chương trình Chợ Tết nhân ái còn được tham gia vào các hoạt động, các trò chơi dân gian vui xuân đón tết theo truyền thống dân tộc như: Nhảy sạp, kéo co, ô ăn quan, cùng nhau gói bánh chưng và xin câu đối Tết,… 

Có thể nói, chương trình “Chợ Tết nhân ái Xuân Quý Mão 2023” là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, qua đó đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt phần nào gánh nặng cho bà con nơi đây. Chương trình cũng mang lại những kết quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe toàn dân, cũng như mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc trước thềm Xuân năm mới 2023 tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ứng Hòa.

Favina đã bước sang năm thứ 6 trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, chính vì vậy, với những chương trình hoạt động ý nghĩa mà Favina đã, đang và sắp mang lại hy vọng sẽ đem đến những đóng góp không nhỏ trong việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn với tất cả người dân trên khắp mọi miền đất nước.