Lý do Nhất Nam Y Viện nhận được đánh giá tốt từ hơn 39.000 bệnh nhân đau dạ dày?

Nhất Nam Y Viện có lẽ không còn là cái tên xa lạ với nhiều bệnh nhân trên cả nước. Bởi đây là đơn vị nổi bật với liệu trình “xóa sổ” bệnh dạ dày độc đáo, kế thừa tinh hoa Ngự Dược Triều Nguyễn. Để rõ hơn tại sao Nhất Nam Y Viện lại được hơn 39.000 bệnh nhân đau dạ dày tin chọn và đánh giá tốt thì bạn đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích ngay dưới đây.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị uy tín trong thăm khám và điều trị đau dạ dày bằng YHCT

Nhờ quy trình thăm khám bệnh chặt chẽ cùng phác đồ điều trị đau dạ dày KHOA HỌC, Nhất Nam Y Viện đã và đang khẳng định vị thế cũng như “ghi điểm” trong mắt hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước. Một trong những điểm ấn tượng, thu hút người bệnh tới đây khám chữa bệnh dạ dày có lẽ là nhờ không gian kiến trúc độc đáo, mang đậm nét CUNG ĐÌNH

Trên thực tế, Nhất Nam Y Viện chính là đơn vị TIÊN PHONG phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện. Cách đây gần 200 năm, Thái Y Viện chính là nơi khám chữa và chăm sóc sức khỏe cho các bậc đế vương và quan thần trong Triều. Đây cũng là nơi đảm nhiệm công việc nghiên cứu và bào chế những phương thuốc “mật” dâng lên Vua Chúa nhà Nguyễn. Tới nay, Thái Y Viện Triều Nguyễn đã để lại một kho tàng y văn, y thư đồ sộ với hàng trăm phương thuốc quý được coi là “báu vật quốc gia”.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị TIÊN PHONG phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện
Nhất Nam Y Viện là đơn vị TIÊN PHONG phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện

Cũng nhờ vận dụng linh hoạt những tinh hoa y học HOÀNG CUNG vào việc khám chữa bệnh dạ dày, Nhất Nam Y Viện đã tạo được dấu ấn riêng và trở thành đơn vị uy tín trong giới YHCT.

Ngoài không gian phục cổ hoàn hảo, Nhất Nam Y Viện còn kế thừa trọn vẹn bộ quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN được các vị Ngự Y xưa nhất mực tuân thủ vào điều trị mọi thể bệnh dạ dày. Bộ quy tắc này giúp quá trình chữa bệnh dạ dày nói chung và đau dạ dày nói riêng đạt hiệu quả cao nhờ việc bám sát bệnh trạng thực tế của từng bệnh nhân. Cụ thể:

  • TAM QUY đề cao 3 yếu tố là: Chính Xác – Hiệu Quả – Bảo Mật. Trong đó, CHÍNH XÁC là khám đúng người, chẩn đoán đúng chứng bệnh. HIỆU QUẢ là đưa ra phác đồ điều trị phù hợp – tối ưu, mang lại công hiệu nhanh chóng giúp người bệnh sớm thoát khỏi “nỗi đau bệnh tật”. BẢO MẬT là giữ toàn vẹn thông tin riêng tư, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho bệnh nhân tới Nhất Nam Y Viện khám và điều trị bệnh lý.
Nhất Nam Y Viện ứng dụng bộ quy tắc TAM QUY - NGŨ CHUẨN trong thăm khám và điều trị dạ dày
Nhất Nam Y Viện ứng dụng bộ quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN trong thăm khám và điều trị dạ dày
  • NGŨ CHUẨN gồm 5 yếu tố quan trọng là: Dược liệu thuần khiết – Vị thuốc thượng đẳng – Bào chế tinh diệu – Bài thuốc chuẩn mực – Liều lượng tối ưu. Quy tắc này tập trung vào việc gieo trồng, chăm sóc và bào chế thảo dược để các vị thuốc giữ trọn vẹn dược tính, đảm bảo tính AN TOÀN trong quá trình chữa bệnh. Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện cũng không ngừng hoàn thiện đơn thuốc, gia giảm vị thuốc theo TỶ LỆ VÀNG cùng liều lượng hợp lý để mang lại hiệu quả tốt nhất, rút ngắn thời gian trị bệnh. 

Với bộ quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN, Nhất Nam Y Viện sẽ đảm bảo quy trình khám chữa bệnh dạ dày chuẩn mực, đầy đủ và hiệu quả nhất. Nhờ vậy, khi tìm đến đơn vị để “tống tiễn” đau dạ dày, bệnh nhân hoàn toàn xóa bỏ được những “rào cản” tâm lý và nhanh chóng ổn định “bộ máy” tiêu hóa nhờ phác đồ điều trị KHOA HỌC AN TOÀN.

Nhất Nam Y Viện – Nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Bên cạnh quy trình thăm khám chặt chẽ, Nhất Nam Y Viện còn được đánh giá tích cực nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn – giàu y đức, luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Đa phần các bác sĩ công tác tại đơn vị đều giàu kinh nghiệm, đã có hàng chục năm “hành nghề” và đảm nhiệm nhiều vị trí trọng yếu trong các bệnh viện y học cổ truyền “có tiếng”. 

Trong đó, phải kể đến những “cây đa – cây đề” có gần 40 năm năm kinh nghiệm khám chữa đau dạ dày bằng YHCT được bệnh nhân tín nhiệm như:

  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương. Bác sĩ có gần 40 năm kinh nghiệm trong việc điều trị tiêu hóa, đã giúp hàng ngàn bệnh nhân đau dạ dày tìm lại cảm giác ăn ngon – ngủ tốt chỉ sau liệu trình từ 2 – 3 tháng.
Bác sĩ Lê Phương (bên trái) và bác sĩ Vân Anh (bên phải)
Bác sĩ Lê Phương (bên trái) và bác sĩ Vân Anh (bên phải)
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. Bác sĩ Phương được bệnh nhân quý mến nhờ thái độ thân thiện, thăm khám nhẹ nhàng và tư vấn kỹ càng giải pháp chữa bệnh dạ dày toàn diện. Nhờ đó, nhiều bệnh nhân được bác sĩ Lê Phương khám chữa đã khỏi DỨT ĐIỂM đau dạ dày và không tái phát lại.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ có TÂM và có TẦM, Nhất Nam Y Viện còn sở hữu nhiều y bác sĩ trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực YHCT và có bằng cấp, chứng chỉ đầy đủ. Ngoài vững chuyên môn, đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện còn được đào tạo về cách chăm sóc bệnh nhân. Bởi thế, người bệnh tới đơn vị khám chữa bệnh dạ dày sẽ luôn an tâm và có được trải nghiệm tốt nhất.

Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiệt huyết với nghề
Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiệt huyết với nghề

Phục dựng thành công bài thuốc chữa đau dạ dày mang lại HIỆU QUẢ CAO từ Ngự Dược tiến Vua Tự Đức

Ngoài chú trọng công tác khám chữa bệnh, Nhất Nam Y Viện còn tập trung nghiên cứu, phục dựng và cho ra đời nhiều bài thuốc trị bệnh AN TOÀN CHẤT LƯỢNG. Rất nhiều bài thuốc đã phục dựng thành công và được đông đảo bệnh nhân review tốt. Đặc biệt phải kể tới bài thuốc chữa đau dạ dày “CỰC NHẠY”  Nhất Nam Bình Vị Khang.

Để hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, đoàn chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nhiều lần tìm về Cố đô Huế để nghiên cứu các dược thư quý giá, tiêu biểu là cuốn sách Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Đây là cuốn “bảo vật” còn lưu giữ nhiều phương thuốc “mật truyền”, đặc biệt là những bí phương để chữa chứng vị quản thống (bệnh dạ dày) do Ngự y Nguyễn Địch bào chế dâng tiến Vua Tự Đức như: Quy Tỳ Thang, Bát Vị Hoàn, Hương Sa Lục Quân

Cuốn sách quý, lưu giữ nhiều phương thuốc “mật truyền” tiến Vua
Cuốn sách quý, lưu giữ nhiều phương thuốc “mật truyền” tiến Vua

Trải qua nhiều lần phân tích thành phần dược tính của từng phương thuốc, kết hợp với quá trình kiểm thử lâm sàng qua “lăng kính” hiện đại, các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện đã phục dựng thành công tinh hoa YHCT Thái Y Viện Triều Nguyễn để mang tới cho bệnh nhân dạ dày một bài thuốc đặc trị mang tên Nhất Nam Bình Vị Khang.

Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết hợp nhuần nhuyễn của YHCT và YHHĐ, vừa có tính kế thừa – vừa có sự tinh chỉnh nên đảm bảo phù hợp với cơ địa, thể trạng của con người thời hiện đại.

Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp với cơ địa bệnh nhân thời đại mới
Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp với cơ địa bệnh nhân thời đại mới

Thông tin chi tiết về bài thuốc trị đau dạ dày, bác sĩ Lê Phương – một trong những người nghiên cứu chính bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho biết: 

“Nhất Nam Bình Vị Khang ứng dụng nguyên tắc điều trị HƯ BỔ THỰC TẢ của Thái Y Viện Triều Nguyễn để cân bằng lục phủ ngũ tạng, tiêu trừ những yếu tố quá vượng và bồi bổ tạng phủ bị suy hao, nhất là Tỳ – Vị. Từ đó, bài thuốc giúp thiết lập trạng thái cân bằng cho cơ thể. Các cơn đau dạ dày cũng vì thế tự lui nên hệ tiêu hóa dần phục hồi và duy trì ổn định. 

Mặt khác, nhằm xử lý TẬN GỐC tình trạng đau dạ dày, chúng tôi đã nghiên cứu và kết hợp 3 bài thuốc nhỏ (Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc) trong cùng một liệu trình, tác động theo 3 mục tiêu là: Xử lý triệu chứng – Loại bỏ căn nguyên – Điều trị dự phòng. Phác đồ điều trị được linh hoạt điều chỉnh theo cơ địa và tình trạng bệnh của từng người nên hiệu quả đạt được sẽ TỐI ƯUTOÀN DIỆN nhất.”

ĐỪNG BỎ QUA: Nhất Nam Bình Vị Khang ĐÁNH BẠI mọi thể đau dạ dày từ thảo dược tự nhiên

Liệu trình 3 trong 1 ĐÁNH TAN đau dạ dày mọi cấp độ
Liệu trình 3 trong 1 ĐÁNH TAN đau dạ dày mọi cấp độ

Theo đó, Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý đau dạ dày TRIỆT ĐỂ – HIỆU QUẢ theo những tác động như sau:

  • Tiêu viêm, chống loét, chấm dứt đau dạ dày nhiều cấp độ

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp xử lý các cơn đau dạ dày từ âm ỉ tới dữ dội bằng cách thúc đẩy sự lưu thông của KHÍ – HUYẾT tại Tỳ – Vị và toàn cơ thể. Khi chức năng Tỳ – Vị được điều hòa lại thì các cơn đau tại dạ dày cũng được đẩy lùi, tình trạng viêm loét sẽ cải thiện. Một số thảo dược chính mang lại công hiệu này phải nhắc tới là: Lá khôi, Mộc hương, Hương phụ….

Ngoài ra, để chống viêm loét lan rộng, giúp bệnh nhân dễ chịu và thoải mái hơn, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn sử dụng nhiều nhóm thảo dược có tác dụng: [1] Thanh nhiệt – giải độc (Bồ công anh, Chi tử…); [2] Diệt vi trùng, vi khuẩn gây hại bằng kháng sinh thực vật (Chè dây, Hoài sơn, Khôi tía…); [3] Làm ấm dạ dày (Sinh khương, Nhục quế…); [5] Cầm máu, lành viêm loét (Ô tặc cốt, A giao…).

Mặt khác, bài thuốc còn giúp điều hòa dịch vị, tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc nhờ sự góp mặt của nhiều thảo dược quý như: Hoài sơn, Bạch truật, Lá khôi… Vì thế, tình trạng viêm đau tái phát sẽ được ngăn ngừa hiệu quả.

Một số vị thuốc nổi bật trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Một số vị thuốc nổi bật trong Nhất Nam Bình Vị Khang
  • Kích thích tiêu hóa, “tống tiễn” đau tức, chướng bụng

Khi bị đau dạ dày, cảm giác đau tức, chướng bụng sẽ khiến bệnh nhân ăn không ngon – ngủ không yên. Thấu hiểu sự khó chịu mà người bệnh phải đối mặt khi đau dạ dày, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã phối ngũ nhiều thảo dược cao cấp (Sa nhân, Hương phụ, Trần bì…) để ổn định nhu động ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn. Từ đó, bệnh nhân hết ợ hơi, đau tức, chướng bụng…. nên chức năng tiêu hóa dần được cải thiện và phục hồi.

Bởi vậy, hiện nay, Nhất Nam Bình Vị Khang được coi là giải pháp TỐI ƯU cho mọi đối tượng bệnh nhân bị đau dạ dày. Từ người cao tuổi, người có cơ địa “nhạy cảm”, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh… đều có thể an tâm dùng thuốc vì thành phần thảo dược hoàn toàn TỰ NHIÊN, đảm bảo tiêu chí 3 KHÔNG: Không gây tác dụng phụ – Không nhờn thuốc – Không bị phụ thuộc thuốc. 

Bài thuốc đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng
Bài thuốc đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng

Đặc biệt, Viện TradiMec đã kiểm chứng lâm sàng và Sở Y Tế Hà Nội đã đánh giá cũng như phê chuẩn chất lượng dược thảo nên bài thuốc đảm bảo AN TOÀN tối đa cho người sử dụng.

Nhờ những “điểm cộng” VƯỢT TRỘI, hơn 39.000 bệnh nhân đã tin chọn Nhất Nam Bình Vị Khang để vượt qua các cơn đau dạ dày từ nhẹ tới nặng. Trong số này, 97.6% bệnh nhân bày tỏ sự hài lòng sau liệu trình điều trị từ 1 – 3 tháng và để lại đánh giá tích cực:

Hiệu quả thực tế của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Hiệu quả thực tế của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Chú Vương Trí Thuận (Bắc Ninh) khỏi hẳn đau dạ dày sau 4 năm nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nhận xét: “Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đúng là hiệu quả thật. Chỉ sau 2 tháng dùng thuốc, tình trạng ợ hơi, đau bụng của tôi đã không còn… Nhờ vậy, tôi ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn. Cảm ơn bác sĩ Vân Anh và đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện rất nhiều”.>>> Click TẠI ĐÂY để xem chi tiết.

Anh Nguyễn Văn Vũ (30 tuổi, ở Huế) đã “chia tay” với những cơn đau dạ dày sau 3 năm chia sẻ: “Tôi thường cảm thấy nóng rát tại vùng xương ức. Có những lúc vùng trên rốn cứ đau tức, lúc âm ỉ vô cùng khó chịu. Khổ nhất là khi đêm đến và lúc sáng sớm, những cơn đau lại “tra tấn”nhiều hơn khiến tôi chẳng có nổi một giấc ngủ trọn vẹn. Nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện, tình trạng nóng rát, đau tức vùng thượng vị của tôi đã khỏi hoàn toàn. Giờ đây, bụng êm, tiêu hóa tốt giúp tinh thần của tôi thoải mái vô cùng, còn tăng 3 kg so với trước đây.” >>> Xem đầy đủ chia sẻ của anh Vũ TẠI ĐÂY

Bệnh nhân phản hồi tích cực về bài thuốc
Bệnh nhân phản hồi tích cực về bài thuốc
“Người thật - việc thật” chứng minh hiệu quả bài thuốc thực tế
“Người thật – việc thật” chứng minh hiệu quả bài thuốc thực tế
Đánh giá trên hội, nhóm của “người trong cuộc”
Đánh giá trên hội, nhóm của “người trong cuộc”

Nhờ hiệu quả cao từ bài thuốc chữa đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang, Nhất Nam Y Viện đã được giới truyền thông, báo chí “săn đón” và đưa tin rộng khắp: Báo Gia đình, Người đưa tin, Báo Đà Nẵng…. Đặc biệt, với lượng review, đánh giá tốt từ hơn 39.000 bệnh nhân sau khi được điều trị khỏi đau dạ dày, đơn vị vinh dự được trao giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”.

Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu uy tín năm 2020
Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu uy tín năm 2020

Vì thế, nếu bạn đang cảm thấy khó chịu vì những cơn đau dạ dày “hành hạ”, hãy mạnh dạn liên hệ tới Nhất Nam Y Viện. Với gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh dạ dày, các bác sĩ sẽ giúp bạn sớm CHIẾN THẮNG đau dạ dày mọi cấp độ:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

BÀI VIẾT HỮU ÍCH