FVN thực hiện chương trình tặng 200 gói khám TSUT vú miễn phí cho chị em phụ nữ trên địa bàn nhân dịp cuối năm 2021

Bắt đầu từ tháng 12 năm 2021 Hệ thống bệnh viện gia đình Việt Nam –Favina Hospital triển khai chương trình “ Tầm soát phát hiện ung thư vú giai đoạn sớm.” kéo dài tới cuối tháng 12 .Chương trình gửi tặng 200 gói khám tầm soát ung thư vú miễn phí cho chị em phụ nữ trong địa bàn khu vực Ứng Hòa,Mỹ Đức,Thanh Oai,Hòa Bình….Với phương pháp tầm soát hiện đại,ứng dụng công nghệ cao nhằm phát hiện sớm bệnh lý giai đoạn đầu ngay khi chị em phụ nữ chưa có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào của bệnh.

Favina Hospital gửi tặng 200 gói Tầm soát ung thư vú hoàn toàn miễn phí
Favina Hospital gửi tặng 200 gói Tầm soát ung thư vú hoàn toàn miễn phí

Ung thư vú là bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới , hiện nay bệnh đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa và tỷ lệ tăng dần trong những năm gần đây.Nếu phát hiện trễ việc chữa trị thường phải cắt bỏ tuyến vú. Tại Việt Nam ung thư vú đứng hàng đầu trong những loại ung thư thường gặp ở phụ nữ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, ung thư vú là một căn bệnh nguy hiểm và có thể dẫn đến tử vong nếu không được phát hiện kịp thời. Thế nhưng, nếu bệnh được phát hiện trong giai đoạn đầu khả năng chữa khỏi bệnh lên đến 80%.Vì vậy khi phát hiện ung thư vú giai đoạn sớm đúng lúc,đúng thời điểm, người bệnh hoàn toàn có thể điều trị khỏi và đa phần đều có cơ hội sống từ 5 năm trở lên.Bên cạnh đó việc tầm soát ung thư sớm còn giúp phát hiện nhiều tổn thương khác có khả năng phát triển thành ung thư sau này.

Phụ nữ bao lâu nên đi khám ung thư vú một lần ?

Phụ nữ trên 20 tuổi là đối tượng bắt đầu cần tầm soát ung thư vú.Tần suất tầm soát ung thư vú phù  hợp là 1 năm/ lần.Bác sĩ khuyến cáo với phụ nữ ngoài 20 tuổi nên hình thành thói quen khám vú hàng tháng khoảng 5 ngày sau khi hết kinh.Trong quá trình tự khám nếu phát hiện bất cứ vấn đề gì bất thường cần đến cơ sở y tế để được thăm khám và tư vấn.

Chị em nên tự kiểm tra sức khỏe

Bác sĩ tại Favina tư vấn hãy luôn giữ thói quen tự khám vú vì đây là bước đầu tiên và quan trọng trong việc phát hiện các bất thường ở vú giai đoạn sớm.

Chương trình “Tầm soát phát hiện ung thư vú giai đoạn sớm” ngay sau khi triển khai đã nhận được sự đón nhận của đông đảo chị em nữ đăng ký thăm khám.Bệnh ung thư vú không biếu hiện ra ngoài bằng nhiều triệu chứng lâm sàng rõ rệt nên bệnh thường được phát hiện khi đã tiến triển giai đoạn muộn.Thông qua chương trình Favina Hospital muốn lan tỏa thông điệp tới chị em phụ nữ hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc yêu thương bản thân và tầm soát ung thư vú chính là phương pháp hiệu quả để bảo vệ sức khỏe sinh sản và cả cơ thể.

Đăng ký tầm soát ung thư vú tại Favina Hospital, chị em sẽ được thăm khám đầy đủ các dịch vụ trong gói như : 

  • Khám lâm sàng : Bác sĩ sẽ hỏi thăm các thông tin về sức khỏe , chu kỳ kinh nguyệt, tiền sử bệnh lý cá nhân và gia đình. Sau đó sẽ tiến hành khám lâm sàng để phát hiện các dấu hiệu của bệnh.
  • Siêu âm tuyến vú : Kiểm tra và xác định các mô hay những bất thường trong vú, phát hiện kịp thời các trường hợp ung thư giai đoạn sớm.
  • Siêu âm tuyến giáp:Phát hiện các nhân, nang vùng tuyến giáp,đo kích thước nang,nhân.
  • Xét nghiệm máu CA 15-3 : Chỉ số CA 15-3 chỉ tăng khoảng 10% khi bạn bị ung thư vú giai đoạn đầu, và có đến 30% bệnh nhân ung thư vú lượng CA 15-3 không thay đổi. Khi bệnh tiến đến giai đoạn di căn thì CA 15-3 tăng đến 70%.
  • Nội soi Tai mũi họng : quan sát toàn bộ cấu trúc bên trong của tai mũi họng , giúp phát hiện các tổn thương bất thường nếu có.

Hướng tới mục tiêu “ Tận tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng “ Favina Hospital mỗi năm thường tổ chức các gói khám sức khỏe tổng quát miễn phí, tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn,tặng gói khám tri ân cho các thầy cô giáo, hội phụ nữ…….Tháng 06 năm 2021 Favina cũng đã tổ chức tặng 200 gói khám tầm soát ung thư vòm họng sớm cho người dân.

Tại Favina có đầy đủ dịch vụ tầm soát ung thư sớm các vùng khác như :Ung thư phổi,gan,vòm họng,tuyến tiền liệt, dạ dày, đại tràng…….

 Những chương trình thiết thực và ý nghĩa Favina gửi tặng đã giúp người dân khu vực tuyến huyện an tâm không còn lo lắng về chi phí thăm khám sức khỏe định kỳ. Việc tầm soát phát hiện các tế bào ung thư giai đoạn sớm giúp việc điều trị diễn ra thuận lợi. Tầm soát ung thư vú định kỳ không chỉ giúp bạn an tâm vui sống, mà còn bảo vệ cơ thể khỏi những tổn thương nặng nề khi bệnh trở nặng.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

                                                                                                                                                                                              Tin bài và ảnh: Hà Toàn