[Review chi tiết] Uy Long Đại Bổ – “Tiên dược” phòng the được nhiều quý ông tìm kiếm thực sự có tốt không?

Uy Long Đại Bổ chữa sinh lý nam hiện đang là một trong những bài thuốc giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe được hàng triệu các quý ông Việt tìm kiếm. Bài thuốc xuất hiện trên nhiều hội nhóm diễn đàn với nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên không ít anh em cũng tỏ ra rất lo ngại và băn khoăn về công dụng của thuốc. Vậy bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thực sự tốt không?

Hàng triệu nam giới chia sẻ về hiệu quả sử dụng của Uy Long Đại Bổ chữa sinh lý nam

Hiện nay, tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay một số dấu hiệu khác như di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, liệt dương,…. ngày càng phổ biến ở nam giới khiến họ luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm không dám gần gũi trong việc chăn gối. Bên cạnh đó, điều này còn làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân và cả trong công việc hàng ngày.

Để khắc phục được tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, nhiều quý ông đã chia sẻ “bí kíp” để tìm lại bản lĩnh phái mạnh. Trong hàng ngàn các bài thuốc tăng cường sinh lý có mặt trên thị trường thì Uy Long Đại Bổ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới.

Để giúp anh em có thêm những căn cứ khi cân nhắc điều trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Ban biên tập benhvienfavina đã tìm kiếm trên các diễn đàn, kênh thông tin nam giới về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Qua đó chúng tôi đã tổng hợp lại được những phản hồi thực tế của anh em về bài thuốc này như sau:

Khách hàng chia sẻ hiệu quả điều trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Trên trang thông tin về sức khỏe Vimed cũng nhận được nhiều bình luận tích cực về bài thuốc

Bệnh nhân L.V.L (30 tuổi, Hưng Yên) đã có những chia sẻ sau thời gian 3 tháng sử dụng liệu trình của bài thuốc Uy Long Đại Bổ: Sau khi được đồng nghiệp ở công ty giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, tôi đã liên hệ tới Nhất Nam Y Viện và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ Long.

Sau 1 tháng sử dụng, tôi cảm nhận sức khỏe cải thiện trông thấy, chuyện ấy với vợ tăng lên hẳn so với trước. Sau khi dùng hết 1 liệu trình 3 tháng tôi thấy mình khỏe lắm, mỗi lần chiều ý vợ là đều 20 – 30 phút, có những hôm sáng dậy còn thêm lần nữa. Đến nay đã hơn 1 năm không còn dùng vẫn thấy đủ sung, vợ chồng quấn nhau lắm”.

Hàng triệu nam giới đã điều trị nam khoa thành công nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Hàng triệu nam giới đã điều trị sinh lý nam thành công nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Với bệnh nhân N.Q.T (Ninh Bình) có tâm sự:Bản thân tôi cũng đã từng có thời gian bị rối loạn cương dương khiến “cậu nhỏ” không kiểm soát được. May sao được đứa bạn mách đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Ấn tượng khi đến đây tôi được đón tiếp tận tình, chu đáo và được bác sĩ Trần Hải Long trực tiếp điều trị cũng như kê đơn. Bác sĩ rất thân thiện, nhiệt tình, giải thích cặn kẽ nguyên nhân, tình trạng bệnh. Sau đó, bác sĩ có kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ và hướng dẫn tôi sử dụng.

Sau 1 tháng đầu tiên tôi không chỉ thấy cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ sâu hơn, “cậu nhỏ” được kiểm soát, mà thời gian quan hệ cũng cải thiện đáng kể. Bây giờ là tháng thứ 3 thì thực sự tôi đã tìm lại bản lĩnh không còn phải bẽ mặt trước vợ mình mỗi khi gần gũi nhau nữa. Muốn cứng là cứng, cứng lâu chứ không chốc lát như trước. Đến giờ tôi vẫn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ kết hợp với Uy Long Đại Bổ Tửu để cải thiện sức khỏe”.

Bệnh nhân N.V.H (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Vì thói quen uống rượu bia mà mới 27 sức khỏe, sinh lý của tôi đã suy giảm. Mỗi lần quan hệ chỉ được vài phút là thấy xìu xuống, kích thích “cậu nhỏ” đủ kiểu không lên.

Sau nhiều lần dùng thuốc cường dương không như ý, tốn không ít tiền bạc, tôi chuyển sang bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Hiệu quả thấy cũng tương đối sau tháng đầu tiên. Hết liệu trình 3 tháng bệnh rối loạn cương dương đã được khắc phục, khả năng cương cứng đã trở lại bình thường, thời gian quan hệ lâu hơn, có những lần được 30 – 40 phút liền. Tôi không còn bị đau sau khi quan hệ như những lần dùng thuốc cường dương trước đó, tình trạng mệt mỏi, đau nhức người cũng chấm dứt”.

Anh L.C.T (29 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: “Do hay lạm dụng thủ dâm nên tôi bị xuất tinh sớm. Khi quan hệ, tôi không thể kiểm soát được dương vật của mình, lúc đến đoạn hưng phấn thì chỗ ấy của tôi chỉ cứng được khoảng 1 phút là xìu. Lần nào quan hệ cũng căng thẳng, vừa ngại với vợ vừa lo lắng không biết có cương được không, thường chỉ được vài phút là đã “ra”. Tôi có dùng thuốc Tây theo đơn bác sĩ kê nhưng thuốc chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn, tôi cứ dừng uống là lại đâu vào đấy.

Trong 1 lần lướt facebook, tôi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Tìm hiểu thêm được biết bài thuốc này đã từng được kênh VTV2 và báo chí đưa tin, hơn nữa nghệ sĩ Tùng Dương cũng sử dụng cho hiệu quả tốt nên tôi thấy khá yên tâm, tin tưởng.

Sau 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ, cơ thể tôi khỏe mạnh hơn, không còn mệt mỏi, uể oải như trước. Việc khiến chỗ ấy cứng mềm với tôi không còn là chuyện khó khăn nên cũng đỡ lo lắng mỗi khi chiều vợ. Tình trạng xuất tinh sớm cũng cải thiện được luôn, tôi có thể tự kiểm soát được cậu nhỏ, thời gian quan hệ kéo dài được 15 – 20 phút. Có những đêm tôi làm 2 – 3 hiệp mà không thấy mệt mỏi hay đau lưng. Tôi thấy thật may mắn vì đã biết đến Nhất Nam Y Viện và Uy Long Đại Bổ, nếu không, không biết tôi còn phải chịu cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền” đến khi nào.

Trong và sau khi dùng thuốc, tôi đều không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Khi ngưng uống thuốc, sức khỏe tôi vẫn ổn định, không bị tái phát bệnh”.

Không chỉ nhận được nhiều đánh giá tích cực trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội trên Zalo của Nhất Nam Y Viện – đơn vị SỐ 1 bào chế và phân phối độc quyền bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng nhận được những lời khen của khách hàng về bài thuốc sau quá trình sử dụng:

Ngoài ra, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn được chính nghệ sĩ, diễn viên Tùng Dương tin tưởng lựa chọn sử dụng giúp anh khắc phục tình trạng sinh lý của mình ở độ tuổi ngũ tuần. Anh chia sẻ: “Trong 3 tháng sử dụng liệu trình của bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tôi thấy cơ thể sung mãn, dẻo dai hơn, các cuộc yêu vì vậy cũng cải thiện hơn trước rất nhiều. Nhờ có bài thuốc mà tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đã được khắc phục hoàn toàn, vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau hơn”. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY].

Uy Long Đại Bổ hội tụ những ưu điểm vượt trội nào được các quý ông tìm kiếm như vậy?

Hầu hết anh em sau khi dùng Uy Long Đại Bổ đều khen ngợi đây là giải pháp “đánh thức cậu nhỏ”, tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian yêu hiệu quả. Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả như vậy là nhờ những ưu điểm có 1-0-2:

Uy Long Đại Bổ được phục dựng bài thuốc của vua Minh Mạng

Hiệu quả nổi bật mà Uy Long Đại Bổ mang lại trước hết bắt nguồn từ nền tảng y học Hoàng cung quý giá. Bài thuốc này được nghiên cứu phát triển, hội tụ trọn vẹn những giá trị tinh hoa nhất của những phương thuốc bổ thận tráng dương bí truyền, được THÁI Y VIỆN phối chế, lưu trong Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Trong đó có nhiều phương thuốc nổi bật từng được Vua Minh Mạng sử dụng như: Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Bát vị thang… 

Công hiệu “đáng nể” của những phương thuốc cổ này đã giúp các vị Vua Triều Nguyễn có sức khỏe sinh lý sung mãn, vừa “đáp ứng” hậu cung hàng nghìn giai nhân vừa đảm bảo khang kiện để xử lý việc nước. Trong đó nổi bật là Vua Minh Mạng có tới 43 bà vợ và 142 người con. Tương truyền, với sức khỏe sinh lý hơn người, Vua Minh Mạng thức khuya tới canh ba làm việc, mỗi lần thị tẩm tới 5, 6 cung nữ và hạ thụ thai thành công tới 3 – 6 hoàng tử mỗi đêm.

Nhất Nam Y Viện phục dựng bài thuốc thuốc gốc của Vua Minh Mạng
Nhất Nam Y Viện phục dựng bài thuốc thuốc gốc của Vua Minh Mạng

Được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Uy Long Đại Bổ vừa phát huy những giá trị quý của thuốc cổ Triều Nguyễn vừa phù hợp với cơ địa nam giới hiện nay.

Cơ chế tác động TẬN GỐC, TOÀN DIỆN giúp giải quyết yếu sinh lý dứt điểm

Sau thời gian dài nghiên cứu, kiểm nghiệm thực tế, bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra đời với sự kết hợp của hơn 30 loại dược liệu quý từ các công thức tiến vua. Mỗi dược liệu được tinh chọn đều có công dụng đa dạng đối với các vấn đề sinh lý nam tạo và được phối vị thành 4 bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình, bao gồm:

Chính nhờ sự kết hợp “4 trong 1” này, Uy Long Đại Bổ đã tác động trực tiếp tới bệnh yếu sinh lý theo cơ chế HƯ BỔ (tăng cường) – THỰC TẢ (giảm bớt) nhằm tạo ra sự cân bằng của khí huyết và chức năng tạng phủ. Thông qua đó, Uy Long Đại Bổ đem đến công dụng toàn diện:

  • Giúp tăng cường ham muốn, sung sức khi nhập cuộc: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đi sâu phục hồi các chức năng thận thông qua các vị thuốc bổ thận, bổ huyết mạnh như: Nhục thung dung, Nhung hươu, Thục địa, Dâm dương hoắc… Từ đó đem lại hiệu quả: Tăng cường sản sinh hormone nam giới testosterone; Tăng lưu thông máu đến dương vật, giúp cậu nhỏ tăng kích thước và đạt độ cương cứng; Duy trì sinh lực sung mãn, thể trạng sức khỏe và làm chậm mãn dục.
  • Giúp xuất tinh đúng thời điểm, kéo dài thời gian quan hệ để cuộc yêu thêm trọn vẹn: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ sử dụng các vị thuốc bổ thận, bổ tâm, bổ khí huyết như: Mẫu Lệ, Liên nhục, Ngũ Vị Tử, Long nhãn, Kỷ tử, Thục địa, Đẳng sâm, Bạch truật, Cam thảo,… Để từ đó đem lại hiệu quả: Ổn định tâm lý, trừ phiền muộn giúp quý ông tự tin nhập cuộc, làm chủ thời điểm xuất tinh; Tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật giúp cải thiện khả năng cương dương, kiểm soát xuất tinh hiệu quả; Phục hồi khả năng cố tinh, điều chỉnh mở – đóng cửa tinh để nam giới tự chủ xuất ra.
  • Giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước cực đại, cương lâu cường đỉnh: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đi sâu vào bổ thận, bổ huyết và bổ can (cơ quan điều huyết) bằng những vị xuân dược quý hiếm như: Ba kích, Dâm dương hoắc, Thục địa, Nhung hươu,…. Thông qua đó, cơ thể thải độc, lọc máu, khí huyết lưu thông thuận lợi hơn. Nhờ những tác động tự nhiên trong tạng phủ và hệ thống kinh mạch, Uy Long Đại Bổ thúc đẩy máu huyết lưu thông đều đặn, tự nhiên đến dương vật. Chính vì vậy hiệu quả cương dương và tăng kích thước dương vật được tạo ra hoàn toàn tự nhiên, duy trì được lâu dài mà không gây nguy hiểm như các biện pháp kích thích tạm thời tại dương vật.

Tâm sự thầm kín từ bệnh nhân nước ngoài sau khi điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ

Đảm bảo AN TOÀN CHO CƠ THỂ nhờ dược liệu tự nhiên, đã kiểm nghiệm

Tất cả các loại dược liệu sử dụng trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ đều đảm bảo 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO được nuôi trồng chuyên canh tại các tỉnh vùng núi phía Tây Bắc như: Sơn La, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Tuyên Quang,…. Điều này giúp cho Nhất Nam Y Viện đảm bảo được nguồn dược liệu được chăm sóc, thu hái và sàng lọc theo đúng quy trình.

Không những thế, sau khi thu hái, các vị thuốc sẽ được xử lý bằng công nghệ sấy đối lưu, sấy hồng ngoại nên không lẫn tạp chất có hại. Qua kiểm nghiệm độc tính tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, thảo dược được chứng minh là an toàn, không gây độc. 

Kiểm nghiệm của Sở Y tế Hà Nội cũng khẳng định thảo dược tại Nhất Nam Y Viện hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn. Vì vậy Uy Long Đại Bổ an toàn với cơ địa, thể trạng nam giới hiện nay.

Dạng bào chế hiện đại, DỄ UỐNG, DỄ SỬ DỤNG

Đặc biệt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới dạng cao cô đặc, dạng viên, rượu ngâm giúp toàn bộ hoạt chất được tính toán kỹ lưỡng hàm lượng và tránh bị phân hủy trong dịch vị, từ đó không ảnh hưởng đến niêm mạc dạ dày.

Đặc biệt là vô cùng tiện lợi cho người bệnh trong quá trình sử dụng vì không cần lỉnh kỉnh đun sắc như các loại thuốc Đông y khác.

Nghiên cứu lâm sàng khẳng định giá trị ứng dụng

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã có bài kiểm nghiệm được thực hiện trên hơn 40.200 nam giới có vấn đề về sinh lý. Cuộc kiểm nghiệm này được thực hiện bởi Viện nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Kết quả cho thấy:

Đánh giá từ phía chuyên gia nam khoa về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ ngay từ khi ra đời đã trở thành giải pháp “cứu cánh” cho hàng triệu nam giới khắc phục được các bệnh về sinh lý. Chính vì vậy, hầu hết các chuyên gia nam khoa đều đánh giá “Uy Long Đại Bổ là bước cải tiến đột phá trong việc ứng dụng điều trị sinh lý cho nam giới”.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương có đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ như sau: “Thực sự trong các bài thuốc điều trị sinh lý nam, tôi đánh giá rất cao Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc không chỉ tác động vào căn nguyên đi sâu bồi bổ và nâng cao chức năng thận, khắc phục dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… mà còn tăng cường bồi bổ các tạng phủ, tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao sức đề kháng. Nhờ cơ chế tác động toàn diện này mà hiệu quả mang lại thường lâu dài, bền vững hơn, hạn chế nguy cơ tái phát”.

Theo quan điểm của bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung Ương: Một trong những điểm sáng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ là sử dụng 100% thảo dược quý. Một số dược liệu tiêu biểu như: Nhục thung nhung, nhung hươu, thục địa, mẫu lệ, liên nhục, ngũ vị tử, đẳng sâm, bạch truật, xuyên khung, khiếm thực, ba kích,…. Đây đều là những dược liệu quý tiến vua, chứa nhiều hoạt chất có tác dụng bổ thận tráng dương, bổ huyết, cố tinh, bổ can mạnh từ đó xử lý triệt để các tình trạng yếu sinh lý, giúp nam giới luôn khỏe mạnh, dẻo dai, sinh lực sung mãn, không bị mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ.

Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị tiên phong trong xây dựng các vườn dược liệu chuyên canh, đạt chuẩn GACP – WHO. Nhờ tự chủ đầu vào nguồn dược liệu, nên bài thuốc Uy Long Đại Bổ đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ”.

Bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương
Bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương

TH.S, BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận định: “Nhiều năm công tác trong ngành, tôi nhận được nhiều phản ánh từ bệnh nhân, họ rất thích dùng các bài thuốc YHCT nhưng còn e ngại do mất nhiều thời gian để đun sắc lỉnh kỉnh, không tiện lợi.

Nhưng đối với bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm ấy, từ những dược liệu thô ban đầu, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ người bệnh sắc thuốc sẵn dưới dạng tiện dụng gồm dạng cao cô đặc, viên hoàn, viên đan, rượu ngâm. Toàn bộ hoạt chất được tính toán hàm lượng kỹ lưỡng, không bị phân hủy trong dịch vị, không gây ảnh hưởng niêm mạc dạ dày và giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ thuốc. Đây chính là điểm nổi trội của Uy Long Đại Bổ so với những bài thuốc thang được nghiền thành bột thông thường, hay bài thuốc sắc uống khác”.

Nhờ hiệu quả nổi bật của Uy Long Đại Bổ mang lại mà nhiều báo chí truyền thông đều đưa tin về bài thuốc như VTV2 Chất lượng cuộc sống, báo VTC NEWS, báo Đời sống và Pháp luật, báo Gia đình,….

Quý khách hàng đang có nhu cầu khám chữa bệnh hoặc tìm hiểu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN
  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *