Bệnh Nhân Nói Về Bài Thuốc Viêm Họng, Viêm Amidan Đỗ Minh Đường

Bài thuốc viêm họng, viêm amidan của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường ra đời cách đây hơn 150 năm, từng được chuyên gia đánh giá cao trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018. Hiện đây được xem là phương thuốc đặc trị bệnh hiệu quả cho tất cả bệnh nhân viêm họng, viêm amidan cấp và mạn tính. Vậy sau khi sử dụng bài thuốc này, người bệnh nói gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài dưới đây.

Bị viêm amidan hốc mủ hơn 10 năm nay đã khỏi sau 2 tháng dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Đây là trường hợp của chú Nguyễn Văn Khôi (55 tuổi, Hà Nội). Được biết, chú Khôi đã có hơn 10 năm sống chung với căn bệnh viêm amidan, bệnh tái đi tái lại nhiều lần và cuối cùng dẫn đến tình trạng viêm amidan hốc mủ.

Chia sẻ về tình trạng bệnh, chú Khôi từng nói: “Trước đây tôi cứ ngỡ bệnh viêm amidan này đơn giản, dễ chữa, cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hóa ra tôi đã nhầm. Lúc đầu mới bị bệnh, amidan thỉnh thoảng sưng, cổ họng cũng không đau rát, khó chịu gì nhiều. Nhưng để bệnh triền miên nhiều năm trời như vậy nên các dấu hiệu ngày càng trầm trọng hơn.

Tôi bị ho nhiều lắm, há miệng soi gương còn thấy rõ những hạt trắng mủ ở niêm mạc. Cổ họng sưng đau, nhiều đờm, chỉ nuốt nước bọt thôi cũng đau rồi. Bệnh nặng nên nhiều khi tôi còn bị sốt, khạc ra máu, đêm đến thì mất ngủ, ăn uống không ngon miệng nên thành ra sức khỏe giảm sút, cân nặng tụt đi nhiều”.

Chú Khôi bị viêm amidan hốc mủ nhiều năm trời
Chú Khôi bị viêm amidan hốc mủ nhiều năm trời

Biết rõ bệnh của mình, chú Khôi cũng tìm đủ mọi cách, nào thì mẹo dân gian lẫn thuốc Tây nhưng không đỡ. Sau cùng, chú quyết định chuyển sang thuốc nam và biết tới bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường.

“Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) tôi đã biết từ lâu rồi vì tôi cũng sống gần đấy nhưng vì trước đó không có ý định sử dụng thuốc nam hay thuốc bắc nên cũng không quan tâm lắm. Thấy nhà thuốc thường ngày rất đông bệnh nhân đến thăm khám. Sau này khi đổi hướng sang phương pháp chữa bệnh này, tôi mới tìm hiểu về nhà thuốc. Thấy nhà thuốc được khen ngợi nhiều về chất lượng dịch vụ, sở hữu bài thuốc nam điều trị bệnh viêm amidan hiệu quả nên tôi quyết định đến đó khám”, chú Khôi chia sẻ.

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú Khôi được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) thăm khám và tư vấn dùng khoảng 3 liệu trình bài thuốc nam. Sau 2 tháng dùng thuốc, chú Khôi cho biết tình trạng viêm amidan hốc mủ của mình đã thuyên giảm đến 70%. 

“Các biểu hiện sưng tấy, đỏ ở niêm mạc amidan không còn nữa, cổ họng tiết ra ít đờm hơn, không bị đau rát khó chịu. Bình thường chỉ cần ăn uống, nuốt nước bọt thôi là tôi thấy cổ họng đau vô cùng nhưng trộm vía giờ đỡ nhiều rồi. Được các bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường cũng dễ sử dụng, không cần đun sắc gì cả nên tôi dùng thường xuyên được mỗi ngày”, chú Khôi cho biết.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH – LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN TƯ VẤN CÁCH CHỮA

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nhờ bài thuốc quý, cả mẹ và con trai 9 tuổi đều khỏi hẳn viêm họng

Đây là trường hợp 2 mẹ con chị Hiền và bé Bảo Nam (9 tuổi) đến từ Hải Dương, tìm đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh viêm họng từ khoảng tháng 11/2021. Chị Hiền chia sẻ: “Tôi bị viêm họng mạn tính còn bé Bảo Nam bị viêm họng hạt. Cả hai mẹ con thường xuyên bị những cơn ho dai dẳng hành hạ, giọng lúc nào cũng khàn đặc, ho khan, ho ra đờm. Cổ họng đau rát, đặc biệt đau trầm trọng khi ăn hoặc nói. 

Bình thường, mỗi lần bị viêm họng như vậy, cả hai mẹ con có dùng thuốc Tây kết hợp với việc ngâm chanh đào mật ong, súc miệng nước muối,…nhưng không ăn thua. Bệnh chỉ đỡ được một thời gian ngắn rồi đâu lại vào đấy. Xung quanh vòm họng của Bảo Nam còn xuất hiện hạt đỏ trắng, ho cả ngày lẫn đêm nên tôi lo lắm. 

Vì Bảo Nam còn ít tuổi tôi không muốn cho con dùng nhiều thuốc Tây nữa nên mới lên mạng tìm cách điều trị bằng Đông y xem sao thì được biết đến bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường thông qua chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2”.

BÁO VTV.VN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng “Khỏe thật đơn giản” chăm sóc sức khỏe người dân Việt

Bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường trên VTV2

Sau khi tìm hiểu kỹ về nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường lẫn bài thuốc điều trị viêm họng ở đây, chị Hiền và con trai đã sắp xếp thời gian đến đó. Hai mẹ con chị được lương y Tuấn tư vấn và lấy mỗi người 1 liệu trình thuốc về uống. Và sau 1 tháng, hiệu quả điều trị của 2 mẹ con chị Hiền như sau:

  • Bé Bảo Nam: Do bệnh viêm họng hạt mới ở giai đoạn đầu nên chỉ sau 1 liệu trình bài thuốc viêm họng, viêm amidan dòng họ Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh của bé Nam đã khỏi, những đốm trắng xung quanh vòm họng đã hết.
  • Chị Hiền: Bệnh viêm họng mạn tính của chị đã thuyên giảm khoảng 70%, giảm ho, giảm sưng đau cổ họng.

Theo như chúng tôi được biết, sau khi lấy thêm thuốc và kiên trì sử dụng mỗi ngày, hiện tại bệnh viêm họng của hai mẹ con chị Hiền đã khỏi hoàn toàn. Video dưới đây là một số chia sẻ từ chị Hiền và bé Nam về hiệu quả bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh.

Không cần cắt đốt, bé trai 10 tuổi trị dứt điểm viêm amidan

Kể từ khi ra đời đến nay, bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường đã được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng sử dụng và đạt kết quả như mong muốn. Chúng tôi xin phép được đăng tải những chia sẻ của chị Hà – mẹ của bé Đức Hiếu (10 tuổi) về hành trình con trai chữa viêm amidan tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Đọc bài viết Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường chữa dứt điểm viêm amidan cho cháu bé 10 tuổi, chúng tôi được biết bé Hiếu bị viêm amidan từ khi lên 6 tuổi. Hiếu thường xuyên bị ho, đau rát cổ họng, thời tiết thay đổi là y như rằng bị cảm cúm, thậm chí còn sốt. Như chị Hà có nói, chị còn thấy con trai ho khạc ra những viên trắng nhỏ li ti như bã đậu, mùi rất khó chịu.

“Amidan sưng to thành ra thằng bé chẳng ăn uống được nhiều, cân nặng cũng sụt. Không ít lần con phải nghỉ học vì người ngợm mệt mỏi. Tôi có cho con đi bệnh viện kiểm tra, bác sĩ cũng khuyên nên cho bé phẫu thuật cắt amidan. Nhưng vì con còn nhỏ tuổi nên tôi không muốn can thiệp biện pháp dao kéo. Tôi hạn chế cho con dùng thuốc Tây. Nhưng vì thấy tình trạng viêm amidan của con ngày càng nặng, tôi mới lên các hội nhóm facebook để hỏi kinh nghiệm của các mẹ và được mách cho bài thuốc nam Đỗ Minh Đường”, chị Hà chia sẻ.

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ VIÊM AMIDAN CỦA BÉ HIẾU VỚI BÀI THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Từ 7 – 10 ngày đầu: Ho nhiều, cổ họng tiết nhiều đờm
  • 15 ngày tiếp theo: Giảm ho, amidan không còn sưng to, ăn uống ngon miệng hơn
  • Sau 2 tháng: Các triệu chứng bệnh viêm amidan của bé dần bị đẩy lùi, amidan không nổi hạt mủ trắng như trước nữa.

“Sau 2 tháng cho con sử dụng bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường, mình thấy tình trạng ho của con giảm nhiều nhất, amidan đỡ sưng và bớt đỏ, tối đến con không còn bị thở khò khè nữa, ngủ cũng sâu giấc hơn. À nói một chút về dạng thuốc, trước đó tôi có lấy bài thuốc nam Đỗ Minh Đường dạng cao nên khi sử dụng không cần đun sắc gì cả. 

Thuốc cũng dễ uống, không gây buồn nôn nên bé Hiếu rất hợp tác khi dùng thuốc. Trong thời gian cho con sử dụng bài thuốc viêm amidan, viêm họng dòng họ Đỗ Minh, tôi thấy con ăn ngủ tốt hơn, ít bị ốm vặt và đặc biệt là không gặp tác dụng gì đáng lo ngại cả”, chị Hiền cho hay.

[FEEDBACK] Trẻ viêm AMIDAN NHIỀU NĂM khỏi bệnh chỉ sau 2 liệu trình của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Mẹ bầu 3 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh, chẳng lo tác dụng phụ

Một chia sẻ khác từ bệnh nhân về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường mà chúng tôi muốn chia sẻ đến độc giả là trường hợp của chị Thanh (27 tuổi, Nam Định). Được biết chị Thanh bị viêm họng do trào ngược dạ dày. Vì đang mang thai nên chị Thanh hạn chế sử dụng thuốc Tây và chỉ áp dụng một số mẹo dân gian nhưng không ăn thua.

Tình trạng ho nhiều, cổ họng sưng đau khiến chị Thanh cũng không ăn uống được nhiều. Lại thêm tình trạng ốm nghén 3 tháng đầu nên chị Thanh càng mệt mỏi. Qua tháng thứ 3, chị Thanh tìm đến Đông y với hy vọng có thể chữa khỏi bệnh viêm họng.

Trước đó chị Thanh đã từng chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường và chứng thực được chất lượng của nhà thuốc. Do đó khi biết nhà thuốc có điều trị bệnh viêm họng, không nghĩ ngợi nhiều, chị đã tìm đến đây và được lương y Tuấn thăm khám, tư vấn tận tình. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng, viêm amidan dòng họ Đỗ Minh, đây là kết quả mà chị Thanh nhận được:

“Sau 2 tháng dùng thuốc tôi đã thấy tình trạng bệnh của mình thuyên giảm đến 80%. Để bệnh khỏi hẳn, tôi cũng có lấy thêm 1 liệu trình thuốc nữa. Trong thời gian sử dụng bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường, cá nhân tôi cảm nhận thấy thuốc có hiệu quả thực sự, dễ sử dụng, dễ uống và đặc biệt là không làm kích ứng dạ dày. Tôi đi khám thai đều đặn và bác sĩ cho biết thai nhi phát triển tốt”, chị Thanh cho biết. Để lắng nghe toàn bộ chia sẻ của chị Thanh về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, độc giả có thể xem TẠI ĐÂY. 

Ngoài những nhân vật nêu trên, chúng tôi cũng bắt gặp không ít chia sẻ của người bệnh về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường trên các diễn đàn, hội nhóm facebook. 

Phản hồi người bệnh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

BÀI THUỐC VIÊM HỌNG, VIÊM AMIDAN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đây là một trong những bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN 150 năm tuổi của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Trải qua hơn 1 thế kỷ, hiện truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh là lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, tối ưu và phát triển bài thuốc.

Được chuyên gia đánh giá cao trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018, bài thuốc viêm amidan, viêm họng Đỗ Minh Đường là:

  • Bài thuốc có cơ chế trị bệnh TẬN GỐC: Bài thuốc nam đặc trị bệnh viêm họng, viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường gồm thuốc đặc trị bệnh và thuốc giải độc chống viêm. Được nghiên cứu và bào chế dựa trên nguyên lý trị bệnh TẬN GỐC, BỔ CHÍNH KHU TÀ của YHCT, bài thuốc có tác dụng:

Công dụng bài thuốc chữa bệnh của Đỗ Minh Đường

  • Bài thuốc được bào chế từ 100% THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH: Lương y Tuấn cho biết, bài thuốc viêm họng, viêm amidan nói riêng và tất cả các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đều được bào chế từ 100% DƯỢC LIỆU SẠCH TRONG NƯỚC, KHÔNG CHỨA RÁC THUỐC, TÂN DƯỢC VÀ CHẤT BẢO QUẢN. Dược liệu thu hái tại 3 vườn thảo dược sạch đạt chuẩn hữu cơ của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).
  • GIA GIẢM HÀNG CHỤC VỊ THUỐC QUÝ: Gần 50 vị thuốc khác nhau được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính sau đó được hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền để cho ra đời bài thuốc có hiệu quả điều trị bệnh cao nhất. Lương y Tuấn nhấn mạnh mọi đối tượng bệnh nhân, kể cả người già, trẻ em, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú đều có thể sử dụng bài thuốc này vì nó đảm bảo an toàn, lành tính, không tác dụng phụ.
  • Bài thuốc kết hợp yếu tố hiện đại, mang đến sự tiện lợi cho người bệnh: Nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc, mịn, đảm bảo vẫn giữ nguyên thành phần dược tính của từng loại thảo dược. Nhờ đó, khi sử dụng, người bệnh không cần mất công đun sắc. Hơn nữa, thuốc được đóng lọ nhỏ gọn, có thể mang theo khi đi làm.

Trên đây là một số phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường. Theo số liệu thống kê từ Đỗ Minh Đường vào năm 2019, có khoảng 1.587 bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc viêm họng, viêm amidan của dòng họ. Kết quả như sau:

  • 56,4% – 895 bệnh nhân chỉ cần sử dụng 1-2 liệu trình bài thuốc là khỏi bệnh
  • 26,1% – 415 bệnh nhân cần dùng đến liệu trình thứ 3
  • 12,3% – 195 trường hợp nặng, mạn tính khỏi bệnh sau khi sử dụng 4-5 liệu trình thuốc
  • 5,2% – 82 bệnh nhân không đạt được kết quả như mong muốn do không dùng thuốc theo đúng chỉ định.
Hình ảnh một số bệnh nhân đã tin tưởng điều trị viêm họng, viêm amidan tại Đỗ Minh Đường
Hình ảnh một số bệnh nhân đã tin tưởng điều trị viêm họng, viêm amidan tại Đỗ Minh Đường

Vậy là, chỉ dựa vào những phản hồi cùng những con số nêu trên, chắc hẳn mọi người phần nào nhận thấy mức độ hiệu quả của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan. Nếu ai đang đau đầu không biết nên lựa chọn phương pháp nào trị dứt điểm bệnh viêm amidan, viêm họng, đồng thời đảm bảo yếu tố an toàn, hãy thử một lần đặt trọn niềm tin vào nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Là đơn vị nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 và Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020, chúng tôi tin rằng nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cũng như bài thuốc viêm họng, viêm amidan của dòng họ sẽ là sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho mọi người.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0984 650 816 –  0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH NGAY BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

HỮU ÍCH: Cơ chế, ưu điểm bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường