Giá Răng Sứ Veneer Bao Nhiêu Hiện Nay? Cập Nhật Giá Chi Tiết

Giá răng sứ Veneer bao nhiêu là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người khi có nhu cầu chỉnh nha. Biết được mức giá sẽ giúp khách hàng chọn được các địa chỉ làm răng chất lượng, đúng giá. Vậy dán răng sứ Veneer bao nhiêu tiền hiện nay? Hãy tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới đây. 

Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá răng sứ Veneer

Dán sứ Veneer giá bao nhiêu 1 răng là thắc mắc của nhiều khách hàng. Theo đó, chi phí làm răng sứ Veneer không giống nhau cho tất cả các trường hợp mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: 

  • Chất liệu sử dụng: Mặt dán sứ Veneer có được chế tác từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Mỗi loại sẽ có cấu tạo riêng cũng như có ưu và nhược điểm nhất định. Do đó, mức giá thành của từng loại chất liệu cũng khác nhau. Các mặt dán Veneer tốt, chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài thì sẽ có mức giá cao hơn so với các sản phẩm có chất lượng kém, độ bền thấp.
  • Sức khỏe răng miệng: Giá bọc răng sứ Veneer bao nhiêu còn phụ thuộc vào sức khỏe răng miệng. Trên thực tế, không phải khi làm răng sứ Veneer thì bạn chỉ cần chi trả cho kỹ thuật này. Bên cạnh đó, bạn sẽ tốn thêm chi phí để điều trị một số căn bệnh răng miệng nếu có như sâu răng, viêm nướu, viêm tủy. 
Giá răng sứ Veneer phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Giá răng sứ Veneer phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
  • Số lượng răng dán sứ: Hiện nay, khách hàng có nhu cầu dán sứ Veneer với nhiều mục đích khác nhau. Có những khách hàng chỉ muốn bọc một răng bị sâu hay bị vỡ mẻ. Ngoài ra, cũng có những người muốn dán sứ Veneer cả hàm để tăng tính thẩm mỹ và tự tin trong giao tiếp. Do vậy, giá làm răng Veneer sứ cũng phụ thuộc nhiều vào số lượng răng bạn cần thực hiện.
  • Địa chỉ thực hiện: Thông thường, các bệnh viện công sẽ có mức giá bọc răng sứ cao hơn so với các phòng khám hoặc bệnh viện đạt chuẩn quốc tế. Nhưng dù thế nào thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn các địa chỉ có bác sĩ giỏi, kỹ thuật hiện đại để đảm bảo an toàn khi thực hiện. 

Xem thêm: Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Một số địa chỉ bọc răng sứ được đánh giá tốt.

Cập nhật giá răng sứ Veneer mới nhất hiện nay

Dán răng sứ Veneer là một kỹ thuật hiện đại và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên giá thành cũng tương đối cao. Cụ thể bạn có thể tham khảo một số mức giá dưới đây:

  • Răng sứ Veneer Ceramill có giá khoảng 8 triệu/răng.
  • Răng sứ Veneer Emax có giá khoảng 4 triệu/răng.
  • Răng sứ Veneer Nacera có giá khoảng 9 – 11 triệu/răng.
  • Răng sứ Veneer Smile Up có giá khoảng 6 triệu/răng.
  • Răng sứ Veneer Amira có giá khoảng 7 – 8 triệu/răng.

Trên đây là cập nhật mức giá của một số loại răng sứ Veneer phổ biến hiện nay. Để biết giá cụ thể cho một ca bọc răng sứ Veneer bao nhiêu, bạn cần đến nha khoa thăm khám và được tư vấn cụ thể. 

Địa chỉ dán sứ Veneer uy tín, giá tốt

Bên cạnh thắc mắc giá răng sứ Veneer bao nhiêu, nhiều khách hàng cũng quan tâm đến các địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín để thực hiện. Dưới đây là một vài trung tâm nha khoa có dịch vụ dán sứ Veneer bạn có thể tham khảo:

  • Nha khoa ViDental: Nếu có nhu cầu bọc răng sứ Veneer chất lượng thì bạn có thể lựa chọn Nha khoa Thẩm mỹ Vidental. Các chất liệu sứ ở trung tâm đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Ceramill, Emax, Cercon HT…

Mách bạn: Các địa chỉ Bọc răng sứ giá rẻ ở TPHCM được review chất lượng tốt nhất.

Có nhiều địa chỉ nha khoa uy tín bạn có thể lựa chọn để dán sứ Veneer
Có nhiều địa chỉ nha khoa uy tín bạn có thể lựa chọn để dán sứ Veneer
  • Bệnh viện Bạch Mai: Là một trong những địa chỉ thăm khám bệnh quen thuộc của người dân Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Quy trình dán răng sứ tại bệnh viện được thực hiện tỉ mỉ bởi bác sĩ có tay nghề cao. Từ đó giúp khách hàng luôn có tâm lý an tâm khi khám răng và thẩm mỹ nha tại đây. Bệnh viện có địa chỉ ở số 78 mặt đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM: Đây là bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt nổi tiếng ở TPHCM. Bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế và là nơi làm việc của nhiều bác giỏi. Bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ như khám răng, vệ sinh răng miệng, bọc răng sứ, dán sứ Veneer, trồng răng… Địa chỉ ở 201A Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TPHCM.
  • Bệnh viện Nhân dân Gia Định: Thêm một bệnh viện có dịch vụ dán sứ Veneer người dân có thể chọn đó là bệnh viện Nhân dân Gia Định. Bệnh viện có cơ sở vật chất, hệ thống phòng khám để khám răng, thẩm mỹ răng đạt chất lượng cao. Tuy nhiên, chất liệu sứ dán Veneer tại đây còn khá hạn chế. Địa chỉ bệnh viện ở 1 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TPHCM. 

Một số lưu ý khi làm răng sứ Veneer

Khi quyết định bọc răng sứ Veneer, khách hàng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Chọn các trung tâm nha khoa có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất tốt để thực hiện chỉnh nha. 
  • Vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng ít nhất 2 lần hàng ngày bằng bàn chải lông mềm sau khi bọc sứ. Sau khi ăn, bạn cần dùng nước muối pha loãng hoặc chỉ nha khoa để loại bỏ các mảng bám trên răng.
  • Khi ăn nhai, bạn chú ý phân chia lực cắn, lực nhai đều đặn cho cả hai bên hàm răng, không nên nhai một bên hàm quá lâu.
  • Hạn chế ăn các loại đồ ăn quá cứng, quá dai hoặc thức ăn cần sử dụng lực nhiều để nghiền nát. Không nên ăn uống đồ ăn nhiều màu như nước ngọt, kẹo bánh…
  • Khi vừa chỉnh nha, bạn nên ăn các đồ ăn mềm, dễ nuốt để hạn chế ăn nhai mạnh gây tổn thương răng. 
  • Thăm khám nha khoa định kỳ để bác sĩ thăm khám sức khỏe răng miệng cũng như điều trị các bệnh lý trên răng nếu có.

Bác sĩ nha khoa giải đáp: Có nên bọc răng sứ nguyên hàm không?

Khách hàng cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày
Khách hàng cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc một số thông tin cần biết về giá răng sứ Veneer. Dựa vào mức giá tham khảo trên, bạn có thể lựa chọn được địa chỉ nha khoa chỉnh nha chất lượng và giá tốt. 

Click xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *