Bọc răng sứ giá rẻ TPHCM nên hay không? Ở đâu uy tín?

Kỹ thuật bọc răng sứ chắc hẳn không còn là xa lạ, đặc biệt là với những người dân ở những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phương pháp làm trắng răng an toàn hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mĩ cao. Nếu bạn còn đang thắc mắc về phương pháp này thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để hiểu rõ về bọc răng sứ giá rẻ TPHCM.

Bọc răng sứ bao nhiêu là hợp lý, giá rẻ?

Bọc răng sứ là một phương pháp phục hình cho hàm răng có những khuyết điểm như răng ố vàng, răng bị sứt mẻ… Phương pháp này vừa tăng tính thẩm mĩ cho hàm răng lại không ảnh hưởng đến chức năng nhai và tuổi thọ của răng. Đây được coi là phương pháp an toàn nhất mà người dùng có thể tin tưởng sử dụng mà không đem lại cảm giác đau đớn.

Kỹ thuật bọc răng sứ mang lại hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ cao

Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ có rất nhiều loại vì vậy có rất nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên đi đôi với giá cả thì chất lượng mà các loại răng sứ này đem lại cũng là điều đáng chú ý. Hiện nay trên thị trường mức giá bọc răng sứ nằm trong khoảng từ 600.000đ đến 2.600.000đ/răng, đối với loại bọc răng bằng sứ cao cấp thì giá cả sẽ đắt hơn một chút nhưng chất lượng của chúng sẽ không để ta thất vọng.

Trong tầm giá từ 600.000đ đến 2.600.000đ/răng thì khách hàng có thể lựa chọn một số loại bọc răng sứ như bọc răng sứ Mỹ (BH 3 năm), bọc răng sứ Titan (BH 5 năm), bọc răng toàn sứ Zirconia (BH 10 năm)… Các loại bọc răng sứ như bọc răng toàn sứ Cercon (BH 10 năm), bọc răng toàn sứ Lava Plus 3M (BH 15 năm), bọc răng toàn sứ Venus (BH 10 năm), Mặt dán Veneer Emax (BH 10 năm) thì mức giá sẽ cao hơn khá nhiều.

Những loại bọc răng sứ này được sử dụng khá nhiều, có thể thấy được đây là mức giá hợp lý, phù hợp với đại đa số người dân. Tuy nhiên để có thể sử dụng phương pháp bọc răng này bạn cần thăm khám bác sĩ để hiểu biết rõ về tình trạng răng của mình và có thể đưa ra phương pháp bọc răng tốt nhất.

Bọc răng sứ giá rẻ tphcm có tốt hay không?

Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều cơ sở bọc răng sứ tuy nhiên câu hỏi bọc răng sứ giá rẻ ở tphcm có tốt hay không lại là một thắc mắc mà rất nhiều người đặt ra trước khi sử dụng phương pháp này.  Tại sao bọc răng sứ TPHCM lại có giá rẻ? Có lẽ bởi loại răng sứ mà ta muốn sử dụng và một phần cũng là do cơ sở nha khoa thực hiện.

Trên thị trường hiện nay không thiếu những dòng răng sứ giá rẻ mà vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ, chất lượng tốt. Bạn nên tìm cho mình các nha khoa uy tín, đảm bảo các dịch vụ bọc răng sứ với giá phải chăng nhất. Khi đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về bọc răng sứ giá rẻ mà không đem lại hiệu quả cao.

Bọc răng sứ giá rẻ tphcm có tốt hay không?
Bọc răng sứ giá rẻ tphcm có tốt hay không?

Nếu sử dụng phải các loại răng sứ giá rẻ có chất lượng kém bạn có thể gặp các trường hợp như đau đớn, gây ra các tổn thương khác cho răng và men răng… Tăng nguy cơ gây ra các bệnh về răng miệng. Các loại sứ kém chất lượng sẽ rất dễ bị vỡ, sứt mẻ mất thẩm mỹ. Hơn nữa nguy cơ gây tổn hại đến răng thật của bạn là rất cao. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc kĩ khi sử dụng các loại bọc răng sứ giá rẻ.

Để tránh các trường hợp tiền mất tật mang thì bạn nên đến các địa chỉ bọc răng sứ uy tín để đảm bảo về giá thành cũng như chất lượng. Không nên ham rẻ mà đến với các cơ sở không có chuyên môn, chất lượng dịch vụ kém.

Xem thêm: Bọc răng sứ nguyên hàm và một số thông tin bạn cần biết

Kinh nghiệm bọc răng sứ giá rẻ TPHCM đảm bảo nhất

Để lựa chọn cho mình loại bọc răng sứ vừa rẻ vừa chất lượng thì bạn không nên bỏ qua những kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi.

Thăm khám, biết được tình trạng răng cụ thể

Đối với các trường hợp răng bị ố màu, sứt mẻ, mất răng thì bọc răng sứ là một phương pháp lý tưởng. Tuy nhiên nhiều người lại bị nhầm lẫn các loại răng hô có thể bọc răng sứ để có thể cải thiện tình trạng của mình. Đây là cách suy nghĩ sai lệch, những trường hợp hô, móm nặng nên sử dụng các biện pháp niềng răng hoặc phẫu thuật để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bọc răng sứ sẽ làm cho răng đều màu, khắc phục được hầu hết các tình trạng răng miệng. Tạo nên tính thẩm mỹ cao, tạo ra sự tự tin khi giao tiếp với mọi người, lấy lại vẻ đẹp vốn có của bộ răng mỗi người.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa chỉnh hình đảm bảo uy tín

Đây là yếu tố quyết định đến  80% kết quả của cả quá trình bạn bọc răng. Những cơ sở uy tín sẽ có yếu tố chuyên môn cao, kinh nghiệm chuyên sâu. Nơi đây sẽ giúp bạn tránh khỏi các nguy cơ xấu về răng như tránh được các tình trạng cong, vênh răng sứ do thiết kế mẫu sứ sai thông số kỹ thuật, lấy dấu răng ẩu dẫn đến trường hợp không khớp răng, kinh nghiệm làm việc chưa có nhiều rất dễ xảy ra các sai sót…

Khi lựa chọn được những cơ sở nha khoa uy tín bạn sẽ hạn chế được tối đa các chi phí phát sinh cũng như chắc chắn về chất lượng loại sứ mình muốn bọc là chuẩn. Tay nghề cao của đội ngũ nhân viên cũng là cho tình trạng đau buốt trong và sau khi mài răng được giảm đáng kể. Hạn chế được các sai sót trong công việc.

Chọn nha khoa uy tín để có hàm răng sứ đẹp như ý

Chọn chất liệu sứ tương thích với tình trạng răng của bạn

Người sử dụng các dịch vụ bọc răng sứ hiện nay thường nhìn vào giá cá để đưa ra lựa chọn của mình. Tuy nhiên điều này là không hề hợp lý vì không phải loại sứ nào cũng phù hợp với men răng của trừng người khác nhau. Các dòng sứ cao cấp ví dụ như  Zirconia sẽ phù hợp với các đối tượng   khách hàng cần phục hình răng hàm, phục hình cầu răng dài vì nó có độ bền cao, khả năng trắng sáng lâu.

Và cùng tùy thuộc vào vị trí răng cần bọc sứ để lựa chọn loại bọc răng sứ. Đối với răng cửa bạn nên sử dụng các loại sứ có tính thẩm mỹ cao như các dòng răng sứ cao cấp của  Emax, Lava, Cercon hoặc nếu muốn chi phí nhẹ hơn thì nên dùng các loại bọc răng sứ Titan. Tất cả các dòng sứ này đều đảm bảo cho bạn có được một bộ răng bền đẹp, có tính thẩm mĩ cao.

Kinh phí cần có

Đối với bọc răng sứ bạn nên tìm hiểu về chi phí của loại bọc răng mà mình muốn làm, số lượng làm bao nhiêu chiếc, thời gian làm. Nên so sánh bảng giá giữa nhiều cơ sở nha khoa với nhau để có được mức giá tốt nhất.

Bạn nên quan tâm về các chương trình khuyến mãi kèm theo và hỏi rõ về những mục phát sinh khi chuẩn bị làm răng.Quan trọng nhất là phải chú ý đến tên cụ thể của loại hình bọc răng đó để tránh nhầm lẫn với các loại bọc răng có gần giống tên gọi nhưng chất lượng thì khác hoàn toàn.

Tham khảo thêm: Giá bọc răng sứ veneer và những lưu ý khi bọc răng sứ.

Chuẩn bị sẵn sàng tâm lý

Trước khi làm răng thì nỗi lo lắng sợ đau là một điều không thể tránh khỏi. Vì chắc chắn trước khi làm chúng ta đều hỏi ý kiến của một số người đã từng bọc răng sứ và biết được độ đau khi phải mài răng là như thế nào.

Tuy nhiên bạn không phải sợ điều này nếu như biết rõ các điều như trước khi làm răng không nên xem các video mài răng trên mạng, khi đi làm răng nên đi cùng người thân để giảm nỗi sợ, nha sĩ sẽ cho bạn uống thuốc giảm đau chính vì vậy bạn sẽ không phải chịu đau đớn quá nhiều.

Tất cả những điều này sẽ không còn quan trọng nếu bạn quyết tâm lấy lại cho mình một hàm răng đẹp. Dù có phải trải qua đau đớn một chút mà lấy lại được sự tự tin trong bản thân thì chúng tôi nghĩ bạn chắc chắn làm được.

Cách chăm sóc răng miệng sau bọc sứ ngoài răng

Cách chăm sóc răng miệng sau khi bọc sứ cũng là một điều mà bạn phải chuẩn bị thật kĩ. Những kỹ năng này bạn cần phải biết chính xác trước khi bọc răng để sau khi làm giữ được tối đa chất liệu hình dạng của những chiếc răng hạn chế tối đa các tác động của môi trường bên ngoài làm hỏng lớp bọc nhanh chóng.

Đánh răng ít nhất 2 lần/ ngày kết hợp với dùng chỉ nha khoa sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể kết hợp thêm với những kỹ năng đánh răng mà các nha sĩ khuyên sử dụng và súc miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng là an toàn hơn cả. Sau khi bọc răng sứ bạn nên tránh xa các đồ ăn quá lạnh, nóng hoặc quá cứng để đảm bảo vết bọc không bị ảnh hưởng.

Xem thêm: Top 13 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín, Giá Cả Tốt Nhất Tại Hà Nội

Bọc răng sứ giá rẻ TPHCM ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Các dịch vụ bọc răng sứ giá rẻ hiện nay tại TPHCM nói riêng và trên toàn cả nước nói chung là rất nhiều. Tuy nhiên nên bọc răng sứ ở đâu tốt, giá rẻ chất lượng tốt không phải là dễ. Dưới đây sẽ là một số đơn vị chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo ở thành phố Hồ Chí Minh.

Viện nha khoa ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp, uy tín số 1 hiện nay

Làm răng sứ thẩm mỹ là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng răng hô, xỉn màu, sâu răng… Viện nha khoa ViDental Clinic là một trong những địa chỉ bọc răng sứ Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người “chọn mặt gửi vàng”.

ViDental Clinic không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, khách hàng tin tưởng mà được truyền thông, báo chí đưa tin rất nhiều. Dưới đây là những điểm nổi bật khi bọc răng sứ tại địa chỉ này.

Quy trình bọc răng sứ không đau, chính xác tuyệt đối

ViDental Clinic luôn ưu tiên chất lượng phục hình thẩm mỹ lên hàng đầu, quá trình thực hiện bọc răng sứ được thực hiện bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Không những thế, bác sĩ tại đây tự nghiên cứu và lên phác đồ bọc răng cho khách hàng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn.

Cụ thể, khi bọc răng sứ tại ViDental Clinic, khách hàng sẽ được hẹn trước với bác sĩ để thăm khám, kiểm tra, xác định tình trạng răng miệng và chọn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Đọc Thêm: Nền tảng Booking Smile giới thiệu Nha Khoa Vidental

Tiếp đến là quá trình làm sạch khoang miệng và xử lý các vấn bệnh lý răng miệng nếu có. Phần răng cần phục hình sẽ được bác sĩ gây tế và tiến hành mài răng theo tỷ lệ căn chỉnh từ trước. Với việc sử dụng các công nghệ hiện đại như CAD/ CAM, iTero 5D giúp nha sĩ xác định chính xác dấu răng, tránh việc mài răng quá nhiều. 

Sau khi hoàn tất thiết kế với răng thật, Trung tâm sẽ gửi dấu răng về xưởng chế tác riêng tiến hành xử lý. Chỉ sau 1 ngày khách hàng sẽ được tiến hành bọc răng sứ hoàn thiện cho khách hàng.

Quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ được ViDental Clinic thực hiện trong môi trường vô trùng, khép kín, dưới sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại với thuốc tê tại chỗ đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau trong và sau khi thực hiện.

ĐỌC THÊM: Chuyên Gia Nói Gì Về Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Tại ViDental Clinic

Sử dụng công nghệ thiết kế nụ cười, mô phỏng kết quả trước khi làm

ViDental Clinic áp dụng thành công công nghệ thiết kế nụ cười Smile Beauty 4D, mô phỏng nụ cười trên máy tính giúp khách hàng biết trước kết quả trước khi làm và bạn chỉ thực hiện bọc răng sứ khi đã đồng ý. Không những thế, công nghệ này còn giúp khách hàng thống nhất được dáng răng mong muốn, tướng răng phong thủy hợp nhân tướng học.

Chi phí hợp lý, phải chăng

ViDental Clinic là một trong số ít nha khoa hiện nay sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Chế tác răng giả. Điều này giúp khách hàng giảm bớt được thời gian chờ đợi và chi phí khi thực hiện, đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ, tránh tình trạng các vật liệu nha khoa trôi nổi từ Trung Quốc.

Bên cạnh đó, trước khi ký kết hợp đồng bọc răng sứ, khách hàng sẽ được ViDental Clinic gửi bản hợp đồng ghi chép đầy đủ các quyền lợi, trách nhiệm của hai bên và chi phí thực hiện TRỌN GÓI. Khách hàng được tham gia chương trình bọc răng sứ trả góp KHÔNG LÃI SUẤT và thanh toán theo nhiều hình thức linh hoạt.

Bảo hành dài hạn lên tới 10 năm

Răng sứ tại ViDental Clinic được nhập khẩu chính hãng 100%. Không những thế, nha khoa cam kết trình độ bác sĩ và chất lượng đạt được của khách hàng, sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu kết quả không như ý muốn và bảo hành tới 10 năm KHÔNG PHÁT SINH bất kỳ chi phí gì. Hơn hết, sau quá trình bọc răng sứ, ViDental Clinic còn thường xuyên đặt lịch tái khám định kỳ cho khách hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng sau khi bọc răng sứ tại Vidental:

Hiện tại, nha khoa ViDental Clinic sở hữu hệ thống phòng nha liên kết trên toàn quốc, nếu khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ, hãy liên hệ theo các cách sau:

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Bọc Răng, Dán Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic

  • Website: https://viennhakhoathammy.com/
  • Hotline/ Zalo: 0987933309

Bọc sứ đẹp tại bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh đều là những bác sĩ tốt nghiệp với bằng giỏi trong lĩnh vực nha khoa hầu hết đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Có rất nhiều bác sĩ đã được tốt nghiệp từ các trường y top đầu của cả trong và ngoài nước, có chứng chỉ nha khoa chuyên sâu. Chính vì vậy mà nhân viên của bệnh viện sẽ không làm bạn phải thất vọng nếu như tìm đến cơ sở này.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 265 trên đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại:  028. 3836. 0191.

 Bọc răng sứ giá rẻ TPHCM tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là cơ sở nha khoa có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực này. Đơn vị có thế mạnh trong bọc răng thẩm mỹ đặc biệt là đối với các quá trình bọc răng sứ Veneer, bọc răng sứ Cercon, bọc răng sứ kim loại, bọc răng sứ Titan,… Đội ngũ bác sĩ vô cùng tận tâm, có chuyên môn nghề nghiệp cao nên đây sẽ là một đơn vị lý tưởng để bạn đặt niềm tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1256 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại:  028. 7308. 6899.

Bọc răng sứ giá rẻ TPHCM tại bệnh viện Nha khoa Răng Hàm Mặt TW

Bệnh viện nha khoa răng hàm mặt Trung Ương là một trong những cơ sở được nhiều người lựa chọn nhất trong lĩnh vực chỉnh hình răng hàm mặt. Phương châm của bệnh viện là  “An toàn, hiệu quả, chất lượng, nhân văn”  đặt bệnh nhân lên hàng đầu thì có thể nói chữ tín của cơ sở này sẽ chẳng thể nào mất đi. Quy trình khám và chữa bệnh được hỗ trợ bởi các thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay nên độ chính xác được đánh giá rất cao, thao tác nhanh gọn hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201A, trên đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, tp Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028. 385. 35178.

Nên đọc: Răng Hô Nặng Là Gì? Các Phương Pháp Khắc Phục Răng Hô Nặng

Bệnh viện Nhân dân Gia Định- Khoa Răng Hàm Mặt

Là bệnh viện công lập chất lượng cao hàng đầu của khu vực phía Nam bệnh viện Nhân dân Gia Định- Khoa Răng Hàm Mặt đã được rất nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế đánh giá cao về cả kỹ thuật và chất lượng dịch vụ của cơ sở này. Nguyên liệu chế tạo răng sứ tại đây được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, được kiểm định và nghiên cứu rất kỹ về chất lượng, hạn chế được tối đa các bệnh lý có thể xảy ra trong quá trình đeo bọc sứ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 1, trên đường Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  •  Số điện thoại: 028. 3841. 2692

SỞ HỮU HÀM RĂNG ĐỀU ĐẸP, TRẮNG SÁNG TỰ NHIÊN

Để lựa chọn cho mình những cơ uy tín chất lượng tốt mà giá thành rẻ thì bạn nên cân nhắc kĩ trước khi thực hiện quy trình bọc răng. Nên đến các cơ sở có tiếng trong lĩnh vực này và có sự so sánh giữa các cơ sở để đưa ra đơn vị phù hợp nhất với bản thân.

Cùng đón đọc: