Top 10+ Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Hà Nội Uy Tín Tốt Nhất Hiện Nay

Lựa chọn được một địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội hiệu quả, chất lượng là điều mà bất kể ai cũng mong muốn khi có nhu cầu chỉnh nha. Bởi để đạt được hiệu quả chỉnh răng tốt thì bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao cùng với các máy móc hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10+ địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội tốt nhất hiện nay. 

Top 10+ địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, chất lượng

Bọc răng sứ thẩm mỹ là công nghệ nha khoa hiện đại vừa giúp khắc phục các khuyết điểm răng miệng vừa giúp bạn sở hữu một hàm răng khỏe đẹp, trắng sáng. Vì thế, đây là kỹ thuật chỉnh nha được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả chỉnh răng tốt nhất và hạn chế rủi ro khi thực hiện, khách hàng cần lựa chọn các trung tâm nha khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ tốt, hiệu quả thì dưới đây là TOP 10+ trung tâm bạn nên lưu lại ngay. 

Bọc răng sứ ở bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội là tuyến bệnh viện chuyên khoa hàng đầu tại thủ đô. Mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận điều trị và thẩm mỹ chỉnh nha cho hàng trăm nghìn ca bệnh khác nhau. 

Bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp như tẩy trắng răng, cạo vôi răng, điều trị sâu răng, chữa viêm nha chu cho đến các dịch vụ chỉnh nha hiện đại như bọc răng sứ, niềng răng… Trong đó, bọc răng sứ là kỹ thuật thẩm mỹ răng miệng được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện. 

Tìm hiểu thêm: Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương là địa chỉ bọc răng sứ uy tín
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương là địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội có một quy trình bọc răng sứ khép kín, tỉ mỉ đạt chuẩn Bộ Y tế cùng với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại bậc nhất. Sau khi bọc răng, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng ngay tại nhà. 

Địa chỉ bệnh viện ở 40B Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. 

Nha khoa ViDental – Địa chỉ nha khoa hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp thì Nha khoa ViDental là một trong những cái tên nổi bật hiện nay. Trải qua hơn nhiều năm phát triển, viện đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng nhờ vào dịch vụ chất lượng cùng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao.

Đối với dịch vụ bọc răng sứ, Nha khoa ViDental nhập các vật liệu, dụng cụ chỉnh nha từ các quốc gia hàng đầu về nha khoa như Mỹ, Anh, Hàn Quốc… Không những thế, viện còn liên tục cập nhật các công nghệ, quy trình thẩm mỹ răng miệng hiện đại qua mỗi năm, tuy vậy nhưng giá bọc răng sứ lại vô cùng hợp lý. Trong đó có thể kể đến một số công nghệ bọc răng hàng đầu như:

  • Công nghệ DSD: Đây là công nghệ thiết kế chuyên dụng thường được sử dụng trong thẩm mỹ nha khoa. Bác sĩ sẽ nhập các hình ảnh của khách hàng vào phần mềm này như khuôn miệng, khuôn răng. Dựa vào mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ thiết kế dáng răng có tính thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng. 
  • Công nghệ bọc răng sứ 4.0: Đây là một quy trình khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu từ khâu nhập phôi sứ, chế tác răng đến việc thiết kế nụ cười cho khách hàng. Công nghệ này mở ra khả năng thẩm mỹ răng không giới hạn cho mọi trường hợp răng miệng trên mọi nền vật liệu của răng sứ. 

Xem thêm: TOP 15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Tốt Nhất Toàn Quốc

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội. Bệnh viện là nơi làm việc của những giáo sư, tiến sĩ trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt và hiện là giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội. 

Hệ thống máy móc tại bệnh viện rất hiện đại, được cập nhật và đổi mới qua từng năm. Hơn nữa, tất cả đều được vô trùng sát khuẩn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để ngăn ngừa lây nhiễm chéo giữa các khách hàng trong môi trường bệnh viện.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại, tay nghề bác sĩ giỏi
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại, tay nghề bác sĩ giỏi

Dịch vụ bọc răng sứ tại bệnh viện được thực hiện chuyên sâu, bài bản từ khâu thăm khám, tư vấn, chế tác răng sứ đến khâu hoàn tất gắn răng sứ. Bệnh viện đảm bảo sau khi bọc răng, khách hàng sẽ sở hữu một hàm răng đều đẹp, răng không ngả màu hay đen viền nướu sau thời gian dài sử dụng.

Địa chỉ bệnh viện ở số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. 

Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai là tuyến bệnh viện đa khoa với hơn 25 chuyên khoa đầu ngành tại khu vực miền Bắc. Chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện là địa chỉ khám răng, nhổ răng, điều trị các bệnh lý răng miệng hàng đầu tại thủ đô. Bên cạnh đó, chuyên khoa còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ nha, chỉnh hình răng miệng như bọc răng sứ cho răng mọc lệch, răng sâu, bọc sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng…

Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Bạch Mai được đầu tư nhiều thiết bị chuyên khoa hiện đại. Cùng với đó là hệ thống phòng khám rộng rãi, sạch sẽ. Từ đó tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái nhất khi đến thăm khám và điều trị bệnh.

Địa chỉ bệnh viện ở số 219 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội. 

Bọc răng sứ Hà Nội ở đâu tốt nhất? Bệnh viện Quân y 103

Bọc răng sứ Hà Nội ở đâu uy tín, giá tốt? Một trong những địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua đó là bệnh viện Quân y 103. Đây được biết đến là một trong những nơi thẩm mỹ răng miệng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. 

Tại bệnh viện, kỹ thuật bọc răng sứ được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu. Ngoài ra, toàn bộ quy trình thăm khám, bọc răng sứ tại đây đều được đảm bảo vô trùng, sát khuẩn nhằm giảm thiểu rủi ro lây nhiễm cho khách hàng. Các bác sĩ tại bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng kỹ thuật bọc răng sứ phù hợp nhất.

Địa chỉ bệnh viện ở 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. 

Bác sĩ nha khoa tư vấn: Có nên bọc sứ cho răng sâu không?

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một hệ thống nha khoa lớn đã có hơn 30 chi nhánh trên cả nước. Tại Hà Nội, trung tâm hiện nay sở hữu hai địa chỉ nằm ở những con đường sầm uất tại thủ đô. Nhờ đó, người dân có thể thuận tiện đến nha khoa Kim khi có nhu cầu thăm khám và chỉnh nha. 

Được biết, tất cả hệ thống máy móc, vật liệu bọc răng sứ tại nha khoa đều đạt chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như bảo hành, chăm sóc tận tình sau thực hiện. Từ đó giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm về chất lượng, độ bền khi thực hiện bọc răng sứ tại đây. 

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa lớn có nhiều chi nhánh trên cả nước
Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa lớn có nhiều chi nhánh trên cả nước

Địa chỉ:

  • CS1: 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội 
  • CS2: 74 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nên xem: Niềng Răng Bị Hóp Má Do Đâu? Cách Khắc Phục Và Phòng Tránh

Bọc răng sứ Hà Nội ở đâu tốt? Nha khoa Úc Châu

Trong danh sách các địa chỉ nha khoa bọc răng sứ Hà Nội tốt thì có thể kể đến nha khoa Úc Châu. Nha khoa Úc Châu ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ vào hàm răng chắc khỏe và bền vững. Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, nha khoa luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình bọc răng sứ và chế độ bảo hành lâu dài về sau.

Nha khoa Úc Châu có hệ thống phòng Labo riêng biệt phục vụ cho việc sản xuất và chế tác răng sứ. Răng sứ được sản xuất tại đây luôn đảm bảo có chất lượng, màu sắc, độ bền tốt và độ tự nhiên giống như răng thật. 

Địa chỉ nha khoa ở 03 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc hiện là cơ sở nha khoa bọc răng sứ tốt ở Hà Nội được hàng nghìn người dân tin tưởng và lựa chọn. Được biết, nha khoa được thành lập từ năm 2007 bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Đây là trung tâm nha khoa nổi tiếng với 100% thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, trong đó có thể kể đến như máy scan trong miệng Trios 3, phần mềm Smile Design, máy thiết kế răng sứ… 

Hơn nữa, hệ thống phòng khám tại nha khoa Việt Úc được xây dựng trang nhã, hiện đại phù hợp với chức năng của mỗi phòng như phòng điều trị, phòng chỉnh nha, phòng thẩm mỹ răng… Khi đến đây, bọc răng sứ, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, giải đáp tận tình mọi thắc mắc và giúp bạn lựa chọn phương pháp bọc răng sứ hiệu quả. 

Địa chỉ nha khoa ở 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. 

Báo giá chi tiết: Bọc răng sứ nguyên hàm bao nhiêu tiền – Được tổng hợp tại các nha khoa uy tín.

Hà Nội có nhiều trung tâm nha khoa bọc răng sứ uy tín khách hàng có thể lựa chọn
Hà Nội có nhiều trung tâm nha khoa bọc răng sứ uy tín khách hàng có thể lựa chọn

Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức là cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ bọc răng Hà Nội uy tín. Nha khoa có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng như bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép Implant… Mỗi dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao từ khâu thăm khám, chế tác răng sứ đến thực hiện gắn răng sứ. 

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nha khoa Quốc tế Việt Đức rất chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, uy tín. Chẳng hạn, trung tâm sở hữu công nghệ chẩn đoán hình ảnh 3D Cone Beam CT. Công nghệ này cho phép bác sĩ chẩn đoán hình ảnh chính xác trong chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép Implant. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu hệ thống siêu vô trùng không khí Extra As. Công nghệ này có khả năng khử nhiễm không khí và toàn bộ bề mặt tiếp xúc. 

Địa chỉ:

  • CS1: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • CS2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội.
  • CS3: Số 29 Phủ Doãn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là trung tâm thẩm mỹ răng chuyên sâu với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia có kiến thức chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm lâm sàng thực tế. Kể từ khi thành lập, nha khoa đã chỉnh nha thành công cho hàng trăm nghìn người có các tình trạng răng miệng khác nhau. 

Khi bọc răng sứ tại nha khoa Paris, khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận, lấy dấu răng. Những chiếc răng sứ mới sẽ được thiết kế có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

Địa chỉ nha khoa ở số 112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Đọc thêm: Giá Niềng Răng Mắc Cài Sứ Bao Nhiêu, Thông Tin Mới Nhất

Bọc răng sứ Hà Nội ở đâu tốt? Nha khoa OZE

Bọc răng sứ ở đâu tốt Hà Nội? Thêm một địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn là nha khoa OZE. Được thành lập kể từ năm 2012, trải qua một thời gian phát triển, hiện trung tâm đã sở hữu 5 địa chỉ trên khắp các quận huyện ở Hà Nội. 

Nha khoa OZE được biết đến là nơi làm việc của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề và tốt nghiệp từ những trường Đại học Y khoa hàng đầu như Học viện Quân y, Đại học Y Hà Nội… Kết hợp với đó là sự hỗ trợ của máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hiện nha khoa OZE có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ răng, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ bọc răng sứ như bọc răng sứ Titan, răng dán sứ Veneer… 

Khách hàng nên lựa chọn các trung tâm nha khoa uy tín, tận tâm để chỉnh nha
Khách hàng nên lựa chọn các trung tâm nha khoa uy tín, tận tâm để chỉnh nha

Địa chỉ:

  • CS1: Số 150 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • CS2: Số 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
  • CS3: Số 8, Ba La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • CS4: Số 87 tổ 8, Thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội.
  • CS5: Ngã tư Phố Nỉ, Sóc Sơn, Hà Nội.

Đọc thêm: Niềng 2 Răng Cửa Bị Hô Hiệu Quả Không? Quy Trình, Chi Phí Thực Hiện

Một số lưu ý khi lựa chọn địa chỉ chỉnh nha bọc răng sứ

Trước khi lựa chọn trung tâm nha khoa để bọc răng sứ, khách hàng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Chọn các địa chỉ nha khoa có thông tin rõ ràng và được cấp phép làm việc bởi những cơ quan có thẩm quyền.
  • Chọn những trung tâm có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản.
  • Khi đến nha khoa, bạn nên nhờ bác sĩ, tư vấn viên hướng dẫn cụ thể về các hình thức bọc răng sứ, quy trình thực hiện, chi phí và kết quả cuối cùng.
  • Bạn nên lựa chọn các trung tâm có máy móc thiết bị hiện đại, chuyên sâu cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chế tác răng sứ giỏi, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.
  • Trong suốt quá trình niềng răng, khách hàng cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất hạn chế những rủi ro khi thực hiện. 
  • Bạn có thể hỏi những người đã bọc răng sứ trước đó để lựa chọn được nha khoa uy tín, có mức giá tốt.

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội tốt và hiệu quả nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Bạn lưu ý nên lựa chọn các trung tâm nha khoa chuyên sâu, giá tốt chứ đừng vì ham rẻ mà bọc răng sứ tại các địa chỉ kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng về sau. 

THÔNG TIN LIÊN QUAN: