Nội dung chính

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmore là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng. Công dụng chính của viên uống là cân bằng nội tiết tố ở nữ giới, giảm các triệu chứng ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và hỗ trợ làm đẹp da, tóc và móng. Với thành phần từ tự nhiên lành tính, công dụng tuyệt vời, sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy hiện nay.

Thông tin chung về viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmore là sản phẩm đến từ thương hiệu Blackmores nổi tiếng của Úc. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Tinh dầu hoa anh thảo một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng Blackmores
Tinh dầu hoa anh thảo một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng Blackmores

Tinh dầu hoa anh thảo một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng, được các chị em ở nhiều quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam. Thành phần chính của viên uống là hoa anh thảo cùng các axit béo tự nhiên giúp cân bằng hormone, giảm triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh và hỗ trợ giảm cân, đẹp da, tóc, móng chắc khỏe.

Sản phẩm được đóng gói dạng viên và có 190 viên/hộp.

Tham Khảo: Top các loại sữa giảm cân uy tín hàng đầu, chất lượng cao dành cho phái đẹp

Thành phần

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening 190 viên là sự kết hợp của các thành phần tự tự nhiên, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

  • GLA (Gamma – Linoleic Acid): Đây là một loại acid béo giúp cân bằng hormone sinh sản ở nữ giới và giúp điều hòa nội tiết, giả mụn nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tính tình thất thường,… GLA là chất không tự sản sinh được mà phải bổ sung từ bên ngoài nên việc sử dụng thực phẩm chức năng là cần thiết.
  • Omega 6: Tác dụng của Omega 6 là ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ điều trị tình trạng nám da, sạm da, giúp chị em có làn da sáng và mịn màng.
  • Thành phần khác: Vitamin E, axit béo,… giúp nâng cao sức khỏe, hỗ trợ móng và tóc chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng cho người dùng.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hoặc các hương vị khác, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Công dụng của sản phẩm

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmore được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi tính đa công dụng. Một số công dụng thần thánh của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Cân bằng hormone sinh sản, điều hòa kinh nguyệt cho chị em

Kinh nguyệt không đều, đau bụng dữ dội trong những ngày “đèn đỏ” là nỗi lo lắng của nhiều người. Và việc dùng tinh dầu Blackmores để giảm tình trạng này hiện được rất nhiều chị em chia sẻ và truyền tai nhau.

Viên uống giúp điều hòa kinh nguyệt cho chị em
Viên uống giúp điều hòa kinh nguyệt cho chị em

Trên thực tế, thành phần GLA trong sản phẩm có công dụng tuyệt vời giúp điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ giảm đau bụng, cáu gắt, mệt mỏi trong những “ngày ấy” ở nữ giới. Ngoài ra, kiên trì dùng viên uống cũng giúp phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn.

Bạn Có Biết: Mẹo làm hết đau bụng kinh cực hiệu quả, an toàn ngay tại nhà 

  • Giảm triệu chứng ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh

Trong thời kỳ mãn tính, sức khỏe cũng như tâm lý của chị em thường không ổn định. Nhiều người gặp phải tình trạng ra nhiều mồ hôi vào ban đêm, tức ngực, chướng bụng, âm đạo khô, dễ nổi nóng, mất ngủ, tinh thần sa sút, thậm chí trầm cảm nhẹ,…

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được đánh giá là có khả năng cân bằng lượng hormone trong cơ thể và giảm những triệu chứng trên, đồng thời hỗ trợ giải tỏa cũng như thư giãn thần kinh.

  • Chống viêm nhiễm, cải thiện mụn nội tiết

Mụn nội tiết thường khó xử lý nếu bạn không chăm sóc từ bên trong bởi nguyên nhân gây bệnh là sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.

Các thành phần có trong viên uống Blackmores sẽ giúp điều hòa, cân bằng nội tiết tố và giảm mụn, ngăn ngừa mụn trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa omega 6 giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, ngăn ngừa lão hóa da, giúp giảm tình trạng viêm da, mẩn đỏ, mụn sưng,… trả lại làn da mịn màng, trắng sáng, rạng rỡ cho bạn.

Ngoài làm đẹp da, viên uống cũng cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp móng và tóc khỏe hơn. Chị em sẽ cảm nhận được mái tóc suôn mượt, chắc khỏe cũng như không còn thấy tình trạng móng giòn, gãy.

Các thành phần có trong viên uống Blackmores giúp giảm mụn
Các thành phần có trong viên uống Blackmores giúp giảm mụn
  • Ngăn ngừa đa nang buồng trứng

Đa nang buồng trứng là một bệnh do rối loạn nội tiết, gây ra các triệu chứng như kinh nguyệt không đều, nổi mụn,… Vì viên uống hoa anh thảo giúp cân bằng hormone và giảm tình trạng rối loạn nội tiết nên cũng sẽ ngăn ngừa bệnh lý này xuất hiện.

Xem Thêm: Buồng trứng đa nang là bệnh gì, làm sao để điều trị căn bệnh này một cách hiệu quả

  • Tăng khả năng thụ thai

Viên uống làm tăng chất nhờn cho âm đạo, lớp lót chất nhầy ở tử cung, tạo điều kiện cho tinh trùng dễ dàng đi vào và sống lâu hơn bình thường, từ đó tăng khả năng thụ thai. Ngoài ra, tinh dầu hoa anh thảo còn giúp tổng hợp và sản sinh prostaglandin. Thiếu chất này, cơ thể có thể hình thành những cục máu đông và xuất hiện nhiều bệnh như cao huyết áp, ung thư, vô sinh, tăng sinh tế bào,..

  • Hỗ trợ duy trì và phát triển chức năng của não

Với hàm lượng dưỡng chất GLA, axit béo dồi dào, viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì cũng như hỗ trợ các chức năng của não bộ.

  • Tăng cường hệ miễn dịch

Sử dụng viên uống giúp chị em có nhiều năng lượng, tinh thần vui vẻ, thoải mái suốt cả ngày dài. Sản phẩm cũng giúp sức đề kháng của cơ thể được cải thiện, hệ miễn dịch tăng cường, phòng chống nhiều bệnh tật.

Cách dùng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores tốt nhất

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore là thực phẩm chức năng và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Bạn cần tuân thủ theo đúng liều lượng như hướng dẫn từ nhà sản xuất để nhanh chóng nhận thấy hiệu quả.

  • Trẻ nhỏ 2 – 6 tuổi: Uống 1 viên mỗi ngày, có thể xé viên uống và hòa cùng sữa, nước hoa quả,… để bé dễ uống.
  • Trẻ từ 6 – 18 tuổi: Uống 1 – 2 viên mỗi ngày và có thể hòa cùng sữa, trái cây để uống.
  • Người trên 18 tuổi: Uống 2 – 4 viên sau khi ăn hoặc dùng theo chỉ dẫn từ chuyên gia.

Đối tượng sử dụng

Những đối tượng sau đây có thể dùng viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore:

  • Người có nhiều mụn nội tiết, mụn viêm hoặc người bị viêm da, vảy nến,…
  • Chị em thường xuyên bị đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, rối loạn nội tiết.
  • Chị em ở giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh có thể lựa chọn sản phẩm.
  • Người bị mất ngủ, cao huyết áp, béo phì, khô da, tóc và móng yếu.
Viên uống phù hợp với nhiều đối tượng
Viên uống phù hợp với nhiều đối tượng

Bên cạnh những đối tượng trên, những đối tượng sau nên lưu ý không dùng viên uống vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe:

  • Người đang dùng thuốc làm loãng máu, thuốc huyết áp.
  • Người đang bị động kinh và dùng thuốc phenothiazines.
  • Người dị ứng với các thành phần của tinh dầu hoa anh thảo.

Thông Tin Liên Quan: Tinh dầu hoa anh thảo trong thuốc uống trị mụn nội tiết có tác dụng như thế nào

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore có thực sự tốt không?

Rất nhiều chị em thắc mắc liệu tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có tốt không và có thực sự cải thiện sức khỏe không. Phải khẳng định, viên uống rất tốt, không những có những công dụng tuyệt vời với sức khỏe mà sản phẩm còn an toàn, lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng.

Một số ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên là:

  • Chứa axit béo omega 6 giúp cung cấp dưỡng chất tốt cho cơ thể, có lợi cho quá trình mang thai, chu kỳ kinh nguyệt cũng như hỗ trợ làm đẹp da.
  • Sản phẩm cung cấp 100% tinh dầu hoa anh thảo tự nhiên, chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm đã được kiểm chứng là không chứa chất độc hại, an toàn cho người dùng.
  • Quy trình sản xuất sản phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo mọi tiêu chuẩn quốc tế.
  • Viên uống được nhiều chị em lựa chọn sử dụng và luôn nằm trong danh sách thực phẩm chức năng bán chạy trên các trang thương mại điện tử.

Review chi tiết từ người tiêu dùng về tinh dầu hoa anh thảo Blackmore

Là sản phẩm khá “hot” và có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, khi tìm kiếm sản phẩm trên các trang thương mại điện tử hay Facebook, không khó để bắt gặp những bình luận tích cực, những đánh giá 5 sao về viên uống.

Đánh giá về tinh dầu hoa anh thảo Blackmore trên shopee
Đánh giá về tinh dầu hoa anh thảo Blackmore trên shopee
Đánh giá về tinh dầu hoa anh thảo Blackmore trên tiki
Đánh giá về tinh dầu hoa anh thảo Blackmore trên tiki

Bạn Lan Thanh, 29 tuổi ở Hòa Bình chia sẻ:

“Mình bị mụn nhiều năm rồi mà không làm sao hết được dù đã thử nhiều cách. Sau đó có chị gái ở bên Úc mua cho viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore để dùng. Mình dùng với tâm lý là nâng cao sức khỏe thôi chứ không mong mụn sẽ hết. Nhưng thực sự là quá bất ngờ, sau khoảng 1 tháng mình thấy các vết thâm mụn cũng như mụn nội tiết được đẩy lùi. Có lẽ là cơ địa mình cũng hợp với sản phẩm nên mới thấy được kết quả như vậy. Hiện tại mình vẫn dùng viên uống mỗi ngày hy vọng sẽ cải thiện được tình trạng da.

Nhiều người trên Facebook quan tâm sản phẩm
Nhiều người trên Facebook quan tâm sản phẩm
Nhiều người trên Facebook quan tâm sản phẩm
Nhiều người trên Facebook quan tâm sản phẩm

Xem Ngay: Tôp các loại kem trị thâm mụn Nhật Bản hiệu quả nhất hiện nay mà chuyên gia khuyên dùng

Bạn Hoàng Minh Thu ở Nam Định cho biết:

“Mình bị rối loạn kinh nguyệt khoảng 1 năm nay, đi khám thì cũng không thấy có bệnh gì, bác sĩ nói có thể là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hàng ngày. Mình thay đổi rồi nhưng cũng không cải thiện. Sau đó dùng viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores khoảng 2 – 3 tuần thì kỳ kinh đến. Lần này mình không thấy bị đau bụng dữ dội hay khó chịu như trước, tâm trạng cũng khá thoải mái. Đến nay đã 5 tháng mình không còn hiện tượng chậm kinh hay kinh nguyệt không đều nữa. Thực sự là một sản phẩm tuyệt vời, mình rất ưng ý.”

Trên Youtube cũng có nhiều chị em review về viên uống và khẳng định đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ.

Người tiêu dùng review viên uống trên Youtube
Người tiêu dùng review viên uống trên Youtube

Mua sản phẩm ở đâu uy tín chất lượng, giá bao nhiêu?

Sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores hiện được bán nhiều tại các sàn thương mại điện tử, cửa hàng bán thực phẩm chức năng cũng như các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có lựa chọn cách mua hàng sao cho thuận tiện nhất.

Khi mua sản phẩm bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín và kiểm tra sản phẩm thật kỹ để tránh mua phải hàng giả. Nhiều cá nhân, tổ chức hiện nay lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng và phân phối nhiều hàng kém chất lượng trên thị trường, gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người sử dụng.

Bạn có thể mua Blackmore tinh dầu hoa anh thảo online
Bạn có thể mua Blackmore tinh dầu hoa anh thảo online

Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại Dr Vitamin, đây là siêu thị online cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng và có đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình. Khi mua hàng tại đây bạn không còn lo lắng về hàng kém chất lượng, hàng giả.

Giá sản phẩm hiện tại khoảng 500.000 – 600.000 đồng 1 hộp.

Hướng dẫn cách phân biệt tinh dầu hoa anh thảo thật và giả

Sau đây Bệnh viện Favina sẽ hướng dẫn bạn một số cách để phân biệt viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore thật giả:

  • Về nhãn mác: Hiện nhãn mác mới của sản phẩm có màu hồng và có độ bóng khi soi dưới ánh sáng. Nếu sản phẩm bị bong tróc, in chữ mờ thì có thể đó không phải hàng chính hãng.
  • Xuất xứ sản phẩm: Viên uống có xuất xứ từ Úc và sẽ có thông tin về thương hiệu, xuất xứ từ Úc, đi kèm là các chữ số, điện thoại, trang web chính thức từ xứ sở Bạch Dương.
  • Về nắp hộp: Nắp hộp chính hãng sẽ tích hợp mặt giấy bảo vệ giúp viên uống tránh khỏi những tác động từ môi trường. Bạn không nên mua sản phẩm bị mở nắp hay không có tem niêm phong.
  • Về mã vạch: Mã vạch của hàng thật sẽ được in rõ ràng, ngay ngắn và khi dùng điện thoại check mã vạch này sẽ thấy được toàn bộ thông tin của sản phẩm.
  • Về viên uống: Viên uống có màu vàng óng ánh, đẹp mắt và các viên có màu đều như nhau. Viên uống thật cũng rất chắc chắn, dày dặn thì dùng tay bóp mạnh.
Người dùng có thể check mã vạch sản phẩm để kiểm tra
Người dùng có thể check mã vạch sản phẩm để kiểm tra

Hỏi đáp xung quanh viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore

Hãy cùng chúng tôi giải đáp một số thắc mắc xung quanh viên uống tinh dầu hoa anh thảo đến từ Úc ngay sau đây:

  • Sản phẩm nên dùng cho độ tuổi nào?

Như thông tin đã đưa, trẻ em từ 2 tuổi trở lên đã có thể sử dụng. Tuy nhiên, theo bác sĩ Nguyễn Phượng, bác sĩ tại Bệnh viện Favina, độ tuổi lý tưởng để dùng viên uống là từ 15 trở lên. Bởi độ tuổi này đang gặp một số vấn đề như: Mụn nội tiết, rối loạn nội tiết, rối loạn kinh nguyệt,…

  • Đang mang thai, cho con bú có nên dùng sản phẩm không?

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo có khả năng tổng hợp Prostaglandin nên nếu dùng trong những ngày cuối của thai kỳ sẽ giúp mẹ dễ sinh nở hơn. Bạn không nên dùng sản phẩm trong giai đầu của thai kỳ vì sẽ khiến thai nhi khó di chuyển, nguy cơ vỡ nước ối cao.

Phụ nữ đang cho con bú có thể dùng được sản phẩm – đây là nghiên cứu từ Đại Y Maryland, Medline Plus. Tuy nhiên trước khi sử dụng các mẹ cũng nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia để đảm bảo an toàn.

Viên uống phù hợp với phụ nữ mang bầu những tuần cuối
Viên uống phù hợp với phụ nữ mang bầu những tuần cuối
  • Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore có gây tác dụng phụ không?

Tùy vào cơ địa mỗi người mà sản phẩm có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Buồn nôn, táo bón, nhức đầu, nổi mụn,… Khi nhận thấy những triệu chứng này bạn nên ngừng sử dụng và đi khám tại những cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn thêm.

Bạn Đã Biết: Mất ngủ buồn nôn là dấu hiệu của bệnh gì và nguy hiểm như thế nào

Một số lưu ý khi dùng viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore từ Úc

Trong quá trình dùng sản phẩm bạn nên lưu ý một số vấn đề sau để đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Không tự ý tăng liều hoặc giảm liều vì điều này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát với nhiệt độ khoảng 30 độ C và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Không để trẻ tự ý dùng sản phẩm, để viên uống ở xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Dùng viên uống cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh, bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nhanh chóng nhận thấy kết quả.
  • Nếu có những dấu hiệu bất thường khi dùng sản phẩm thì nên dừng và đi khám để biết chính xác nguyên nhân, có hướng xử lý kịp thời.

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore là sản phẩm hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe của chị em phụ nữ. Bạn có thể tìm mua viên uống tại những địa chỉ uy tín và dùng theo đúng chỉ dẫn để nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện các vấn đề da, tóc và móng.

Đừng Bỏ Qua:

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe