Nội dung chính

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Mức giá bọc răng sứ ở mỗi người là khác nhau bởi chi phí này phụ thuộc vào các yếu tố như địa chỉ thực hiện, chất liệu răng sứ, sức khỏe răng miệng… Để biết rõ bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu hiện nay, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa hiện đại vừa giúp khắc phục các khuyết điểm trên răng vừa giúp bạn sở hữu một hàm răng đều đẹp, chắc khỏe. Bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 cái hiện nay là thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu chỉnh nha. Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ mới nhất bạn có thể tham khảo:

Loại răng sứ Chi phí
Răng sứ kim loại thường 1.000.000 VNĐ/răng
Răng sứ kim loại Titan 2.500.000 VNĐ/răng
Răng sứ toàn sứ Zirconia 5.000.000 VNĐ/răng
Răng sứ toàn sứ Zirconia HT 5.500.000 VNĐ/răng
Răng sứ Crom Cobalt 3.500.000 VNĐ/răng
Răng sứ Cercon  5.5000.00 VNĐ/răng
Răng sứ Cercon HT 6.000.000 VNĐ/răng
Răng sứ toàn sứ Zolid 5.500.000 VNĐ/răng
Răng sứ Lava Plus 7.000.000 VNĐ/răng
Răng sứ Scan 7.000.000 VNĐ/răng
Dán Veneer sứ 6.000.000 VNĐ/răng
Dán Veneer sứ siêu mỏng 8.000.000 VNĐ/răng 

 Xem thêm: Có nên bọc răng sứ nguyên hàm không? Khi thực hiện cần lưu ý những vấn đề gì?

Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá bọc răng sứ

Bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền sẽ thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà không cố định cho các trường hợp. Theo đó, giá bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố như sau:

  • Loại vật liệu sử dụng: Răng sứ thẩm mỹ hiện nay rất đa dạng về vật liệu. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định giá tiền bọc răng sứ. Mỗi loại vật liệu sẽ có những cấu tạo riêng, ưu và nhược điểm khác nhau nên giá thành cũng vì thế mà chênh lệch theo. Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng sứ có tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ lâu, ăn nhai tốt thì nên chọn vật liệu tốt và chi phí tất nhiên sẽ cao hơn so với các loại răng sứ thông thường. 
  • Tình trạng răng miệng: Sức khỏe răng miệng hiện tại cũng là yếu tố quyết định đến chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ. Chẳng hạn, nếu răng bạn có sức khỏe ổn định, không mắc bệnh lý nào thì chỉ cần bọc răng sứ và không cần tốn tiền điều trị bệnh. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn bị bệnh sâu răng, viêm nướu, viêm tủy thì cần điều trị triệt để các bệnh lý này trước khi thực hiện. Do vậy mà giá răng bọc sứ cho một ca sẽ cao hơn.
Giá bọc răng sứ còn tùy thuộc vào chất liệu bọc răng, sức khỏe răng miệng
Giá bọc răng sứ còn tùy thuộc vào chất liệu bọc răng, sức khỏe răng miệng
  • Phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ: Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ như bắc cầu răng sứ, mão răng sứ, dán Veneer… Mỗi phương pháp sẽ được chỉ định cho từng tình trạng răng miệng cụ thể và mức giá cũng khác nhau.
  • Địa chỉ nha khoa thực hiện: Các trung tâm nha khoa thường có mức giá bọc răng sứ khác nhau, thậm chí là khá chênh lệch. Điều này còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, máy móc thực hiện… Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn các địa chỉ nha khoa uy tín, có nhiều kinh nghiệm để bọc răng sứ. 

Một số địa chỉ bọc răng sứ giá tốt, chất lượng

Bọc răng sứ ở đâu tốt mà phải vừa đạt chất lượng cao là điều mà bất kể khách hàng nào cũng mong muốn. Dưới đây là gợi ý một số trung tâm bọc răng sứ uy tín bạn có thể lựa chọn:

  • Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental: Là một trong những địa chỉ nha khoa nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng kể từ khi thành lập cho đến nay. Trung tâm luôn chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn cùng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, tận tâm với khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin qua website https://viennhakhoathammy.com/
  • Bệnh viện Quốc tế Vinmec: Bệnh viện Quốc tế Vinmec là một bệnh viện đạt chuẩn quốc tế với trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Hệ thống phòng khám tại bệnh viện được xây dựng rất rộng rãi, thoáng mát với hệ thống khử khuẩn tiên tiến bậc nhất hiện nay. Khi đến bọc răng sứ tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn giá chi tiết. Địa chỉ bệnh viện ở 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TPHCM. 
Khách hàng nên lựa chọn các trung tâm nha khoa chất lượng, uy tín
Khách hàng nên lựa chọn các trung tâm nha khoa chất lượng, uy tín
  • Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM: Chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên sâu. Toàn bộ quy trình bọc răng sứ tại đây đều được thực hiện tỉ mỉ và đạt chuẩn Bộ Y tế. Hơn nữa, mức giá bọc răng sứ tại bệnh viện được công khai minh bạch cho khách hàng trước khi thực hiện. Địa chỉ ở 652 Nguyễn Trãi, Quận 5, TPHCM. 
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM: Đây là tuyến bệnh viện chuyên khoa uy tín được nhiều người dân lựa chọn khi có nhu cầu chỉnh nha. Bệnh viện là nơi làm việc của các y bác sĩ giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán và giúp bạn chọn được phương pháp chỉnh nha phù hợp. Địa chỉ bệnh viện ở tại 265 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM. 
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương: Người dân ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận có thể chỉnh nha tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Bệnh viện sở hữu quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn và có mức giá phù hợp. Địa chỉ bệnh viện ở 40B Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Có thể bạn quan tâm: Bọc răng sứ nguyên hàm bao nhiêu tiền? Chi tiết quá trình thực hiện như thế nào?

Bọc răng sứ cần lưu ý gì?

Đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra thuận lợi và đạt kết quả như ý muốn, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Lựa chọn các trung tâm nha khoa có thông tin rõ ràng, công khai mức giá minh bạch.
  • Khách hàng cần nhờ chuyên gia tư vấn phương pháp thực hiện, quy trình, chi phí trước khi chỉnh nha.
  • Tuân thủ theo quy trình, phác đồ bọc răng sứ của bác sĩ, tái khám đúng hẹn.
  • Sau khi bọc răng, bạn nên ăn các loại thực phẩm mềm, dễ ăn, dễ nuốt trong thời gian đầu. Hạn chế ăn các loại đồ ăn quá cứng, dai, dễ gây dính răng vì có thể gây tổn thương cho răng miệng.
  • Chải răng bằng bàn chải lông mềm 2 – 3 lần mỗi ngày để giữ hàm răng luôn sạch sẽ. Đồng thời bạn có thể sử dụng chỉ nha khoa, nước muối súc miệng để loại bỏ các mảng bám bên trong kẽ răng. 
  • Thường xuyên thăm khám răng để bác sĩ kiểm tra sức khỏe răng miệng. 
Khách hàng nên tái khám định kỳ để bác sĩ kiểm tra răng miệng
Khách hàng nên tái khám định kỳ để bác sĩ kiểm tra răng miệng

Trên đây là thông tin bọc răng sứ giá bao nhiêu hiện nay. Hy vọng qua đó, khách hàng có thể nắm rõ chi phí và lựa chọn được nha khoa bọc răng sứ nguyên hàm giá tốt, uy tín và phù hợp nhất. 

Dành riêng cho bạn:

Câu hỏi liên quan

Bọc răng sứ ở đâu tốt là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu chỉnh nha. Bởi bọc răng sứ có quy trình tương đối phức tạp, đòi hỏi bác...

Xem chi tiết