Nội dung chính

Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền là câu hỏi mà những ai đang có nhu cầu chỉnh nha đều băn khoăn và muốn được giải đáp. Được biết, giá niềng răng như thế nào còn tùy thuộc vào phương pháp, sức khỏe răng miệng, địa chỉ thực hiện. Bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để biết giá niềng răng khểnh là bao nhiêu. 

Phương pháp niềng răng khểnh bao nhiêu tiền? Cập nhật mới nhất

Niềng răng khểnh là phương pháp chỉnh nha dành cho những chiếc răng khểnh mọc lệch quá mức làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Kỹ thuật này giúp người bệnh khắc phục tình trạng sai lệch khớp cắn, hàm khấp khểnh và lấy lại một hàm răng đều đẹp.

Review Niềng Răng: Phương pháp chỉnh nha ngày càng phổ biến – mang lại vẻ đẹp tự tin cho gương mặt.

Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền là điều mà khách hàng thắc mắc hiện nay
Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền là điều mà khách hàng thắc mắc hiện nay

Bên cạnh phương pháp, quy trình thực hiện, niềng răng khểnh hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi có nhu cầu niềng răng. Chi phí niềng răng khểnh thế nào còn phụ thuộc vào từng đối tượng người bệnh. Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng khểnh bạn có thể tham khảo.

Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền? Giá niềng răng khểnh mắc cài

Niềng răng khểnh mắc cài là kỹ thuật sử dụng dây cung, dây thun và mắc cài với các chất liệu khác nhau như mắc cài sứ, mắc cài kim loại… Bảng giá niềng răng khểnh mắc cài như sau:

Loại hình niềng răng Chi phí
Niềng răng ống nông rộng 5.000.000 – 10.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài inox đơn giản 18.000.000 – 20.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài inox trung bình đến phức tạp 25.000.000 – 30.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài tự đóng inox đơn giản 28.000.000 – 32.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài tự đóng inox trung bình đến phức tạp 35.000.000 – 40.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài sứ đơn giản 32.000.000 – 35.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài sứ từ trung bình đến phức tạp 36.000.000 – 38.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài sứ tự đóng đơn giản 40.000.000 – 42.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài sứ từ trung bình đến phức tạp 45.000.000 – 48.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài mặt trong đơn giản 80.000.000 – 100.000.000
Niềng răng khểnh mắc cài mặt trong từ trung bình đến đơn giản 100.000.000 – 120.000.000

Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền? Giá niềng răng khểnh không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là phương pháp hiện đại sử dụng các khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Bạn có thể tham khảo chi phí làm răng khểnh không mắc cài dưới đây:

Loại hình niềng răng Chi phí
Niềng răng khểnh trong suốt Invisalign 80.000.000 – 140.000.000
Niềng răng trong suốt Ecligner 60.000.000 – 80.000.000
Niềng răng trong suốt Zenyum 37.000.000 – 50.000.000
Niềng răng khểnh 3D Clear dưới 6 tháng 16.000.000
Niềng răng khểnh 3D Clear từ 6 tháng đến 1 năm 30.000.000
Niềng răng khểnh 3D Clear từ 1 năm đến 1,5 năm 44.000.000
Niềng răng 3D Clear từ 1,5 năm đến 2 năm 58.000.000
Niềng răng 3D Clear trên 2 năm 72.000.000

Yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng khểnh

Như đã nói, giá niềng răng khấp khểnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chi phí cho một ca niềng răng khểnh có thể thay đổi như sau:

  • Tình trạng răng miệng: Sức khỏe răng miệng tác động rất nhiều đến chi phí niềng răng. Nếu tình trạng răng miệng của bạn ổn định và không bị bất kỳ bệnh lý nào thì chỉ cần niềng răng là được. Tuy nhiên, nếu bạn bị bệnh sâu răng, viêm nha chu hay viêm nướu thì cần chữa bệnh triệt để trước khi chỉnh nha. Do vậy, bạn sẽ chi thêm một khoản tiền nữa để điều trị bệnh. 
  • Mức độ lệch của răng khểnh: Ngoài ra, chi phí niềng răng còn phụ thuộc vào mức độ lệch của răng khểnh. Răng mọc sai lệch hoàn toàn gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn nhai thì chắc chắn bạn sẽ chi trả nhiều hơn để niềng răng so với trường hợp lệch răng nhẹ. 

Có thể bạn quan tâm: Các giai đoạn niềng răng khểnh và một số lưu ý trong quá trình niềng bạn cần biết.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức giá niềng răng khểnh
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức giá niềng răng khểnh
  • Số răng cần niềng: Chi phí niềng 2 răng khểnh sẽ cao hơn khi niềng 1 răng. Nhiều trường hợp bạn chỉ cần niềng một hàm có răng khểnh bị lệch mà không nhất thiết niềng cả hai hàm. Niềng một hàm sẽ giúp giảm bớt chi phí cũng như thời gian thực hiện. 
  • Phương pháp thực hiện: Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng khểnh như đã đề cập ở trên. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nên mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch. Đối với kỹ thuật niềng răng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, không để lộ mắc cài thì có giá sẽ cao hơn một chút so với niềng răng thông thường. 
  • Địa chỉ thực hiện: Thực tế có thể thấy, việc lựa chọn một địa chỉ niềng răng tư nhân hoặc bệnh viện quốc tế thì mức giá phải trả sẽ cao hơn so với bệnh viện công. Cho dù lựa chọn địa chỉ công hay tư thì khách hàng cũng lưu ý chọn các trung tâm, địa chỉ niềng răng uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm để đạt kết quả niềng răng tốt nhất. 

Đọc thêm: Niềng Răng Hô Không Nhổ Răng Được Không? Những Lưu Ý Khi Niềng

Cách tiết kiệm chi phí niềng răng khểnh

Để có mức giá niềng răng khểnh hợp lý vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số điều như sau:

  • Chọn nha khoa uy tín, công khai giá rõ ràng: Các địa chỉ niềng răng uy tín chắc chắn sẽ minh bạch giá cả cho khách hàng ngay từ đầu. Từ đó giúp bạn biết được mức giá thực hiện là bao nhiêu và không phát sinh các khoản phí khác trong suốt thời gian điều trị. Hơn nữa, các địa chỉ nha khoa chất lượng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian niềng răng và đảm bảo quá trình thực hiện luôn an toàn, nhanh chóng. 
  • “Săn” các chương trình khuyến mãi: Các trung tâm nha khoa hiện nay có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá thẩm mỹ răng miệng cho khách hàng trong những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, ngày 8/3… Bạn có thể “săn” những chương trình này để nhận các khuyến mãi chỉnh nha hấp dẫn từ các nha khoa. 

Gợi ý một số địa chỉ niềng răng khểnh uy tín

Để biết chính xác giá niềng răng khểnh cho trường hợp của bạn là bao nhiêu, bạn cần đến các nha khoa uy tín để được thăm khám và báo giá. Nếu đang loay hoay tìm kiếm trung tâm nha khoa chất lượng thì bạn có thể tham khảo một số địa chỉ như sau:

  • Viện Nha khoa Thẩm mỹ Vidental: Đây là một trong những trung tâm thẩm mỹ nha khoa chất lượng bạn không thể bỏ qua khi có ý định niềng răng. Điểm nổi bật tại trung tâm là có các phòng khám, thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài và có đội ngũ bác sĩ chất lượng với hơn 30 năm kinh nghiệm. Mọi thông tin về trung tâm bạn có thể liên hệ qua website https://viennhakhoathammy.com/.
  • Bệnh viện Bạch Mai: Bệnh viện Bạch Mai có rất nhiều chuyên khoa trong đó có khoa Răng Hàm Mặt. Các bác sĩ làm việc tại khoa Răng Hàm Mặt đều tốt nghiệp chính quy và đã thẩm mỹ răng miệng thành công cho hàng nghìn trường hợp khác nhau. Các thiết bị nha khoa tại bệnh viện đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế. Bạn có thể đến khám và niềng răng khểnh tại chuyên khoa của bệnh viện ở địa chỉ 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội. 

Bác sĩ nha khoa tư vấn: Niềng răng có giữ lại răng khểnh được không? Giữ lại răng khểnh có đẹp không?

Có nhiều địa chỉ niềng răng khểnh giá tốt, uy tín bạn có thể lựa chọn
Có nhiều địa chỉ niềng răng khểnh giá tốt, uy tín bạn có thể lựa chọn
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM: Nhắc đến các địa chỉ nha khoa tốt nhất tại TPHCM thì chắc chắn phải nói đến bệnh viện Răng Hàm Mặt. Đây là tuyến bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn trực thuộc Bộ Y tế. Mức giá khám răng, niềng răng tại bệnh viện được công khai rõ ràng theo quy định. Địa chỉ bệnh viện ở 265 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM.
  • Bệnh viện Nhân dân 115: Đây là tuyến bệnh viện đa khoa lớn tại TPHCM, trong đó có chuyên khoa thế mạnh là Răng Hàm Mặt. Bệnh viện chuyên tiếp nhận điều trị mắc các bệnh ở răng miệng như viêm tủy, viêm nướu… và có dịch vụ thẩm mỹ răng miệng như niềng răng, trồng răng… Địa chỉ của bệnh viện ở  527 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM. 

Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Tùy vào mỗi trường hợp mà bạn sẽ chi trả mức phí điều trị và niềng răng khác nhau. Do vậy, bạn cần đến các bệnh viện hoặc trung tâm nha khoa để được thăm khám và nhận sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. 

Tìm hiểu thêm:

Câu hỏi liên quan

Niềng răng móm bao nhiêu tiền, phương pháp nào vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người đang muốn thực hiện biện pháp này. Bài viết sau đây...

Xem chi tiết

Niềng răng ở đâu tốt nhất Hà Nội là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có nhu cầu niềng răng. Bởi việc lựa chọn nhầm địa chỉ không chất lượng có thể để...

Xem chi tiết

Niềng răng đang là phương pháp chỉnh hình không cần xâm lấn cứu nguy cho nhiều người có hàm  răng có nhiều khuyết điểm như mọc lệch lạc, khấp khểnh, hô, móm, thưa… Tuy nhiên,...

Xem chi tiết

Niềng răng có bị hô lại không là thắc mắc chung của khá nhiều người. Chúng ta thường nghe đến niềng răng là phương pháp chỉnh nha đem lại hiệu quả rất lớn. Tuy nhiên,...

Xem chi tiết