6 Địa Chỉ Khám Chữa Viêm Phế Quản Ở Hà Nội Tốt Hàng Đầu

Các địa chỉ khám chữa viêm phế quản ở Hà Nội uy tín, hiệu quả luôn được đông đảo bệnh nhân tìm đến. Bạn có thể lựa chọn phòng khám tư nhân, bệnh viện hay các cơ sở điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

6 Địa chỉ khám chữa viêm phế quản ở Hà Nội tốt nhất

Bệnh viêm phế quản nếu không được chẩn đoán và chữa trị tốt có thể tiến triển thành mãn tính, tái đi tái lại nhiều lần hoặc gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy việc tìm ra được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả tại Hà Nội là mong muốn chung của nhiều bệnh nhân.

Với 6 gợi ý hữu ích dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được một nơi điều trị viêm phế quản hiệu quả.

1. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

  • Địa điểm: Biệt thự số 31, Ngõ 70, Phố Nguyễn Thị Định, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 845 445
  • Website: thuocdantoc.org hoặc thuocdantoc.vn
  • Lịch làm việc: 8 giờ – 17 giờ 30 các ngày trong tuần.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chi nhánh Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa viêm phế quản chuyên sâu bằng phương pháp Y học cổ truyền. Cơ sở này chính thức mở cửa tiếp nhận chẩn đoán và điều trị bệnh cho người dân từ năm 2010. Sau gần 15 năm phát triển, hiện đơn vị đã mở rộng phạm vi hoạt động với một chi nhánh mới được thành lập tại TPHCM vào năm 2015, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng thảo dược và các phương pháp tự nhiên của đông đảo người dân ở khắp hai miền Nam – Bắc.

Địa Chỉ Khám Chữa Viêm Phế Quản Ở Hà Nội
Trung tâm Thuốc Dân Tộc chi nhánh Hà Nội có thế mạnh trong lĩnh vực khám chữa viêm phế quản bằng Y học cổ truyền

Trung tâm Thuốc Dân Tộc Hà Nội quy tụ đội ngũ y bác sĩ đông đảo, giàu kinh nghiệm và y đức. Trong đó có nhiều Thầy thuốc Ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ nổi tiếng, từng công tác và giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội như BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, Bs Lê Hữu Tuấn hay BS Nguyễn Thị Phương Mai,… Đến đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giỏi, có thế mạnh chuyên môn trong lĩnh vực trị bệnh đường hô hấp trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ chữa viêm phế quản phù hợp.

Trong thời gian hoạt động, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã sưu tầm, nghiên cứu và phát triển hơn 100 bài thuốc cổ phương. Chúng được đem vào ứng dụng thành công, cho hiệu quả tích cực trong điều trị viêm phế quản cấp tính, mãn tính và các bệnh lý khác liên quan đến xương khớp, da liễu, nam phụ khoa, thần kinh, tiêu hóa… Với mỗi bệnh nhân, thầy thuốc sẽ gia giảm liều dùng cho phù hợp với tình trạng viêm phế quản và cơ địa, đồng thời có thể kết hợp thêm châm cứu, xoa bóp bấm huyệt để nhanh chóng khắc phục triệt để các triệu chứng và căn nguyên gây bệnh.

Đến với Trung tâm Thuốc Dân Tộc chi nhánh Hà Nội, bệnh nhân được thăm khám, chữa trị và chăm sóc tận tình. Nơi đây còn phát triển loại hình khám chữa bệnh online để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa không tiện đến khám trực tiếp tại cơ sở. Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn trước và yêu cầu vị bác sĩ mà mình tín nhiệm.

Xem thêm: Viêm Thanh Khí Phế Quản Cấp: Dấu Hiệu Và Cách Chữa Trị

2. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Địa điểm: Số 37A – Ngõ 97, Phố Văn Cao, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6253 6649
  • Website: dominhduong.org
  • Lịch làm việc: 8:00 – 17:30 cả 7 ngày trong tuần.

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm phế quản ở Hà Nội chất lượng, bạn không nên bỏ quan Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là nhà thuốc Nam gia truyền nổi tiếng được Lương y Đỗ Minh Tuấn sáng lập trên nền tảng kinh nghiệm được đúc kết qua hơn 150 năm khám chữa bệnh của dòng họ Đỗ Minh.

Địa Chỉ Khám Chữa Viêm Phế Quản Ở Hà Nội Tốt Nhất
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên chữa trị viêm phế quản cho người dân ở Hà Nội và các vùng lân cận bằng các bài thuốc bí truyền, hiệu quả cao

Đến với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh nhân sẽ được điều trị viêm phế quản bằng bài thuốc bí truyền có lịch sử hàng trăm năm. Bài thuốc tập trung vào việc giải quyết tận gốc rễ căn nguyên, mầm mống gây bệnh, đồng thời loại bỏ các triệu chứng khó chịu và nâng cao thể trạng cho bệnh nhân. Đặc biệt, nơi đây sử dụng dược liệu sạch 100% được cung cấp từ vườn dược liệu do chính nhà thuốc gieo trồng. Điều này mang đến hiệu quả cao và giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát viêm phế quản trong tương lai.

Ngoài việc sử dụng thuốc Nam trị viêm phế quản, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn ứng dụng nhuần nhuyễn nhiều phương pháp điều trị bệnh không dùng thuốc trong Y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, … Phác đồ chữa trị được cá nhân hóa cho phù hợp nhất với từng khách hàng và có lộ trình rõ ràng.

Tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, mọi bệnh nhân đều được bắt mạch và thăm khám miễn phí. Đơn vị này cũng hỗ trợ sắc thuốc hoặc gửi thuốc qua đường bưu điện đến tận nhà cho khách hàng ở xa. Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước qua website, Fanpage, hotline hoặc qua app Đỗ Minh Đường để được phục vụ nhanh chóng và chu đáo hơn khi đến.

Đừng bỏ qua: Top 6 cách chữa viêm phế quản bằng Đông y

3. Khám chữa viêm phế quản ở Favina Hospital Hà Nội

  • Địa điểm: 135A – Thôn Thanh Ấm – TT Vân Đình – Huyện Ứng Hoà – Hà Nội.
  • Điện thoại: 02433 989 666 (Hoặc 0963 396 115 )
  • Website: favinahospital.com
  • Lịch làm việc: T2 – T6 (7:30 – 20:30), T7 & CN (7:30 – 17:00).

Favina Hospital cũng được đánh giá là một trong những cơ sở y tế có chất lượng khám chữa bệnh viêm phế quản hàng đầu tại Hà Nội. Cơ sở này được thành lập tại huyện Ứng Hòa vào năm 2018, hoạt động chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực như: Răng hàm mặt, da liễu, phụ sản, tai mũi họng, khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền…

khám chữa viêm phế quản ở đâu tốt nhất Hà Nội
Phòng khám Favina được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa viêm phế quản tốt nhất tại Hà Nội

Có thế mạnh về cơ sở vật chất, bệnh nhân đến với phòng khám Favina sẽ được chẩn đoán và điều trị viêm phế quản nhanh chóng trong một không gian hiện đại, sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây không chỉ có chất lượng khám chữa bệnh tốt mà còn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ.

Chỉ sau 5 năm hoạt động, Favina Hospital đã được đông đảo bệnh nhân ở các tỉnh miền Bắc biết tới và tin tưởng tìm đến. Tại đây, hiệu quả chữa bệnh và lợi ích của khách hàng luôn được đặt làm tiêu chí hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, y tá cùng tập thể nhân viên tại phòng khám không ngừng học tập để củng cố kiến thức và tay nghề, đồng thời giữ vững y đức và trách nhiệm, mang đến sự yên tâm và thoải mái cho bệnh nhân khi đến đây khám chữa viêm phế quản.

4. Bệnh viện E

  • Địa điểm: 89  Phố Trần Cung – Phường Nghĩa Tân – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Website: benhviene.com
  • Điện thoại: 086.889.1318
  • Giờ làm việc: Bệnh viện mở cửa phục vụ 24 giờ mỗi ngày.

Bệnh viện E được nhiều người đề cập đến khi nhắc tới các địa chỉ khám chữa viêm phế quản ở Hà Nội tốt nhất. Bệnh viện được thành lập vào năm 1967, hiện đang được xếp vào nhóm các cơ sở y tế đa khoa tuyến Trung ương hạng I.

Địa Chỉ Khám Viêm Phế Quản Ở Hà Nội
Quy trình khám chữa viêm phế quản ở bệnh viện E Hà Nội được thực hiện một cách chuyên nghiệp, kỹ càng

Bên cạnh nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho các cán bộ, chiến sĩ, Bệnh viện E còn tiếp nhận khám chữa viêm phế quản và nhiều bệnh lý khác cho mọi người dân, bao gồm cả các trường hợp có tham gia BHYT. Khoa Hô hấp được bệnh viện trang bị nhiều máy móc hiện đại như công nghệ chụp X-quang kỹ thuật số, thiết bị nội soi, hệ thống công nghệ xét nghiệm sinh hóa, huyết học… Chúng cho phép bác sĩ có thể đưa ra những đánh giá khách quan, chính xác nhất về tình trạng viêm phế quản của mỗi bệnh nhân để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Bệnh viện E áp dụng phác đồ điều trị viêm phế quản của Bộ Y tế. Khoa Cấp cứu luôn túc trực 24/7 để tiếp nhận xử trí kịp thời cho những bệnh nhân nặng, có biến chứng suy hô hấp. Bên cạnh đó, cơ sở này cũng có hơn 1000 giường bệnh để phục vụ, chăm sóc và điều trị nội trú cho bệnh nhân được chỉ định nhập viện.

Cần biết: Viêm phế quản là gì? Dấu hiệu, Triệu chứng và Cách Trị

5. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

  • Địa điểm:  Số 1 – Trần Hưng Đạo – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Website: benhvien108.vn
  • Điện thoại: 069.572.400
  • Giờ làm việc: 6h30 – 17h00 các ngày T2 – T6. Thứ 7 chỉ khám dịch vụ

Trường hợp viêm phế quản tái đi tái lại nhiều lần và đã chữa trị ở nhiều nơi nhưng không có hiệu quả, bạn có thể tìm đến Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa hạng đặc biệt, chuyên tiếp nhận điều trị cho các ca bệnh khó từ khắp các tỉnh thành của miền Bắc tìm đến. Bệnh nhân đến đây hầu hết được chuyển viện từ tuyến dưới lên hoặc khám dịch vụ.

Địa Chỉ Chữa Viêm Phế Quản Ở Hà Nội tốt nhất
Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 có cơ sở vật chất hiện đại và nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa viêm phế quản

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Nơi đây hiện đang áp dụng nhiều kỹ thuật để chẩn đoán, đánh giá  mức độ viêm phế quản như nội soi ống mềm, chụp X-quang, xét nghiệm công thức máu, đo chức năng hô hấp… Quá trình khám chữa bệnh được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của khoa Nội hô hấp, đứng đầu là Ts.Bs Nguyễn Minh Hải.

Sau khi có kết quả chẩn đoán, bệnh nhân mắc viêm phế quản có thể được chỉ định điều trị nội trú và ngoại trú. Tất cả đều được các bác sĩ của Bệnh viện 108 theo dõi sát nhằm kịp thời phát hiện và xử lý biến chứng, đồng thời đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 cũng đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu của khoa học kỹ thuật vào trong công tác khám chữa viêm phế quản nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho người dân. Thêm vào đó, nơi đây còn xây dựng quy trình chẩn đoán và điều trị chi tiết dành cho các nhóm đối tượng Bộ đội, người tham gia BHYT, bệnh nhân khám dịch vụ. Tất cả đều được thực hiện một cách chỉnh chu, góp phần đưa bệnh viện vươn tầm quốc tế trong tương lai.

Tư vấn thêm: Viêm Phế Quản Mạn Tính Ở Người Già Và Cách Trị Hiệu Quả

6. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa điểm: Số 1 – Phố Tôn Thất Tùng – Phường Trung Tự – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline: 1900 6422
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com
  • Lịch làm việc: 7:00 – 16:30 (T2 – T6), 7:00 – 12:00 (T7)

Cuối cùng, bạn có thể cân nhắc tìm đến bệnh viện Đại Học Y Hà Nội để khám chữa viêm phế quản. Với lịch sử xây dựng và phát triển gần 20 năm, bệnh viện đã hoàn thiện về cơ sở vật chất, có trang thiết bị đồng bộ và hiện đại để phục vụ tốt nhất cho công tác chẩn đoán cũng như chữa trị bệnh viêm phế quản.

Địa Chỉ Khám Chữa Viêm Phế Quản Ở Hà Nội uy tín
Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội hiện đang nhận được nhiều review tốt về chất lượng khám chữa viêm phế quản

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ  có tiếng trong lĩnh vực hô hấp. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, họ đã giúp tìm ra giải pháp điều trị viêm phế quản hiệu quả, triệt để cho nhiều trường hợp.

Để phục vụ bệnh nhân được nhanh chóng hơn, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội đã xóa bỏ nhiều thủ tục rườm rà trong khâu khám chữa bệnh và sử dụng hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến. Người bệnh đến đây luôn được nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn tận tình cho đến khi kết thúc quá trình điều trị.

Quy trình chẩn đoán và chữa trị viêm phế quản tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội có sự phối hợp chặt chẽ giữa nhiều chuyên khoa cùng đội ngũ nhân viên y tế. Các hoạt động tại đây đều cho thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm, tất cả đều hướng đến mục tiêu phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân trong thời gian nhanh nhất.

Trên đây là 6 địa chỉ khám chữa viêm phế quản ở Hà Nội uy tín, có chất lượng hàng đầu. Tùy theo nhu cầu điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền hay Y học hiện đại mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp ở gần nơi sinh sống. Khi đi khám, hãy trao đổi rõ với bác sĩ về tình trạng sức khỏe để được chẩn đoán phân biệt và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả.

Bài viết khác: