Top 6 Bác Sĩ Chữa Viêm Xoang Giỏi Và Nổi Tiếng Ở Hà Nội

Không ít bác sĩ chữa viêm xoang giỏi và giàu kinh nghiệm ở Hà Nội. Những bác sĩ này đều có chuyên môn cao, tận tâm và dày dặn kinh nghiệm. Nhờ vậy mà quá trình khám chữa bệnh đều diễn ra suôn sẻ, mang đến hiệu quả điều trị cao trong thời gian ngắn.

Bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội
Danh sách các bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội, mát tay và có nhiều năm kinh nghiệm

TOP 6 bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội

Viêm xoang xảy ra khi niêm mạc mũi xoang bị viêm nhiễm và sưng tấy. Tình trạng thường liên quan đến nhiễm trùng do vi khuẩn, virus, viêm mũi dị ứng kéo dài. Một số trường hợp bị viêm xoang do nấm (nấm men hoặc nấm mốc) và đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Niêm mạc xoang sưng tấy và nhiễm trùng khiến dịch hô hấp tiết ra nhiều hơn, có thể chuyển thành dịch mủ và ứ đọng trong hốc xoang. Điều này làm tăng áp lực lên những vùng xung quanh dẫn đến đau đớn dữ dội, nặng ở mặt hoặc mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi sau, hôi miệng…

Khi không được điều trị tốt, viêm xoang cấp có thể chuyển sang mãn tính. Đồng thời gây ra nhiều biến chứng cho mắt (như mù lòa, áp xe mí mắt, viêm tuyến lệ…), tai (như viêm tai giữa), nội sọ (viêm màng não, áp xe não…)

Tại Hà Nội, không ít bác sĩ có khả năng tiếp nhận và điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang mức độ nhẹ đến nặng. Các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có khả năng chẩn đoán nhanh và điều trị khỏi bệnh.

Dưới đây là danh sách các bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội:

1. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Thanh Quang

PGS.TS.BS Võ Thanh Quang là một trong những bác sĩ chữa viêm xoang giỏi nhất ở Hà Nội. Hiện tại bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, chức vụ Giám đốc bệnh viện và Trưởng khoa Tai Mũi Họng.

Ngoài ra bác sĩ Quang còn là Chủ tịch hội Tai Mũi Họng Việt Nam, đạt danh hiệu Thầy thuốc nhân dân và Bác sĩ cao cấp. Sau nhiều năm học tập và không ngừng nâng cao chuyên môn, PGS.TS.BS Võ Thanh Quang tham gia vào hoạt động khám chữa bệnh cho người dân trong và ngoài khu vực.

PGS.TS.BS Võ Thanh Quang
PGS.TS.BS Võ Thanh Quang – Giám đốc bệnh viện và Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Với kinh nghiệm dày dặn và khả năng chữa khỏi bệnh nhanh chóng, bác sĩ Quang nổi tiếng mát tay, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Hơn nữa, bác sĩ còn có đạo đức nghề nghiệp tốt, luôn tận tâm và có trách nhiệm với nghề. Do đó, bác sĩ Quang được nhiều đồng nghiệp, bệnh nhân đánh giá cao và tín nhiệm.

Khi khám chữa bệnh viêm xoang, bác sĩ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, điều trị bệnh lý với phác đồ phù hợp. Ngoài tham gia công tác khám chữa bệnh, PGS.TS.BS Võ Thanh Quang còn tư vấn sức khỏe cho nhiều tạp chí và tờ báo chuyên về sức khỏe uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương – Số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84-24) 3868 6050

Xem thêm: Viêm Xoang Bướm: Triệu Chứng Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả

2. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An

Người bệnh có thể đến Bệnh viện Đa khoa An Việt, tìm gặp PGS.TS. BS Nguyễn Thị Hoài An để tiến hành khám và điều trị viêm xoang. Đây là một trong những bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội, có khả năng điều trị dứt điểm bệnh và các biến chứng liên quan.

Chức vụ và quá trình công tác:

  • Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt
  • Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
PGS.TS. BS Nguyễn Thị Hoài An
PGS.TS. BS Nguyễn Thị Hoài An có 38 năm kinh nghiệm, trị thành công viêm xoang nặng và có biến chứng

PGS.TS. BS Nguyễn Thị Hoài An có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại cộng hòa Pháp. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có hơn 38 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý tai mũi họng. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ luôn nhẹ nhàng và tận tâm, mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi cho bệnh nhân.

Hiện tại bác sĩ cùng ekip đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp viêm xoang mũi nặng và có biến chứng, cấy gần 100 điện tử ốc tai cho trẻ em bị khiếm thính. Điều này giúp thay đổi cuộc đời của nhiều bệnh nhân.

Với nhiều cống hiến cho ngành y học, PGS.TS. BS Nguyễn Thị Hoài An được Đảng và Nhà nước tín nhiệm, trao tặng danh hiệu Phó giáo sư Y khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa An Việt – Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0965 98 3773 – 1900 2838

Đọc ngay: Tình Trạng Viêm Xoang Gây Đau Mỏi Vai Gáy và Cách Điều Trị

3. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Quách Thị Cần

PGS.TS.BS Quách Thị Cần có thể giúp người bệnh điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang và các biến chứng liên quan. Bác sĩ Cần có 31 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.

Chức vụ và quá trình công tác:

  • Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Tai Mũi họng Trung ương
  • Trưởng khoa Cấp cứu – Bệnh viện Tai Mũi họng Trung ương
  • Giảng viên tại trường Đại học Y Hà Nội và Học viện Quân Y

Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, PGS.TS.BS Quách Thị Cần còn có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và giàu y đức. Đối với bệnh nhân, bác sĩ thăm khám nhẹ nhàng, kiểm tra sâu bên trong xoang mũi và họng. Đồng thời điều trị với những phương pháp thích hợp nhất, đảm bảo đạt hiệu quả cao.

PGS.TS.BS Quách Thị Cần
PGS.TS.BS Quách Thị Cần có 31 năm kinh nghiệm khám và trị bệnh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Ngoài khám chữa bệnh, bác sĩ Cần còn tham gia nghiên cứu khoa học, tìm kiếm những phương pháp điều trị hiệu quả và tốt nhất. Cùng với đó là việc truyền tải kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cho sinh viên và bác sĩ mới.

Sau nhiều năm cống hiến và đạt được nhiều thành tựu trong nghề, PGS.TS.BS Quách Thị Cần được thủ tướng chính phủ trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân và Huân chương Lao động hạng ba. Đây là một trong những cột mốc đánh dấu tên tuổi của bác sĩ Cần trong ngành Y của nước ta.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS Quách Thị Cần

  • Địa chỉ: Số 9 đường Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84-24) 3868 6050

4. Bác sĩ CKII Nguyên Ngọc Phấn

Nếu muốn tìm bác sĩ chữa viêm xoang giỏi và nổi tiếng ở Hà Nội, người bệnh không nên bỏ qua BS CKII Nguyễn Ngọc Phấn. Bác sĩ Phấn từng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I và chuyên khoa II tại trường Đại học Y Hà Nội, hơn 36 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tai mũi họng cho người lớn và trẻ em.

Chức vụ và quá trình công tác:

  • Nguyên phó trưởng khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Giao thông Vận tải Trung ương
  • Nguyên bác sĩ điều trị tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  • Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
  • Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bên cạnh việc công tác tại bệnh viện và phòng khám, bác sĩ phấn còn hoạt động trong những tổ chức chuyên môn, bao gồm: Hội viên hội Tai Mũi Họng Việt Nam, hội Tai Mũi Họng Hà Nội và hội Tai Mũi Họng miền Nam.

Bác sĩ cũng tham gia viết nhiều sách, chẳng hạn như: Cuốn Viên mũi xoang (2012), Trả lời triệu chứng bệnh tai mũi họng (2018), Kỹ thuật mổ tai kiểu Valhassel cải tiến (2006-2008)…

Bác sĩ CKII Nguyên Ngọc Phấn
Bác sĩ CKII Nguyên Ngọc Phấn có nhiều kinh nghiệm, khả năng phát hiện biến chứng và điều trị thành công

Với nhiều kinh nghiệm, BS CKII Nguyễn Ngọc Phấn có khả năng nhận biết và đánh giá nhanh tình trạng. Dựa trên tình trạng cụ thể, bác sĩ điều trị bệnh viêm xoang bằng các phương pháp nội khoa và ngoại khoa.

Bác sĩ Phấn không chỉ nhiều kinh nghiệm mà còn giàu y đức. Tại phòng khám, người bệnh sẽ được bác sĩ kiểm tra mũi họng nhẹ nhàng và theo dõi tình trạng. Ngoài ra bác sĩ sẽ tiến hành trao đổi với bệnh nhân về những phương pháp tốt nhất và các cách điều trị viêm xoang tại nhà. Từ đó đảm bảo quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, người bệnh mau chóng khỏi bệnh.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982873112 – 19006422

Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn

  • Địa chỉ: Số 116 nhà H2, Tập thể Thành Công Bắc, phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988.389.990

Nên xem: Viêm Xoang Gây Đau Nhức Hốc Mắt Và Phương Pháp Điều Trị

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Hữu Thắng

Đạt được nhiều thành tựu trong quá trình khám chữa bệnh, ThS.BS Trần Hữu Thắng nằm trong danh sách bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Năm 1995, bác sĩ Thắng tốt nghiệp bác sĩ Y khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội; năm 2000 tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I Tai Mũi Họng; tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa CN Tai Mũi Họng vào năm 2006.

ThS.BS Trần Hữu Thắng
ThS.BS Trần Hữu Thắng có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh, phẫu thuật  và cấp cứu tai mũi họng

Hiện tại ThS.BS Trần Hữu Thắng là bác sĩ điều trị chính tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, ngoại ngữ tiếng Anh. Bác sĩ có 24 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý tai mũi họng, 6 năm kinh nghiệm phẫu thuật đầu cổ và 18 năm kinh nghiệm cấp cứu Tai Mũi Họng.

Tại bệnh viện, bác sĩ tiếp nhận, giải quyết vấn đề cấp cứu cho những trường hợp nặng, điều trị bệnh lý tai mũi họng từ nhẹ đến nặng, bao gồm cả viêm xoang có biến chứng. Bác sĩ thăm khám nhẹ nhàng, có khả năng phát hiện nhanh tình trạng. Ngoài ra bác sĩ Thắng điều trị với phương pháp phù hợp nhất, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.

Không ngừng nâng cao chuyên môn và tay nghề, ThS.BS Trần Hữu Thắng đã điều trị và phẫu thuật thành công cho nhiều trường hợp khó. Bác sĩ cũng trở thành hội viên và mang đến nhiều lợi ích cho hội Tai Mũi Họng Hà Nội và hội Tai Mũi Họng Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương – Số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84-24) 3868 6050

Có thể bạn quan tâm: Bệnh viêm xoang có lây không? Lây qua đường nào? Giải đáp

6. Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Đình Thi

Bệnh nhân bị viêm xoang có thể tìm gặp TS.BS Đào Đình Thi để được khám chữa bệnh. Đây là một bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội nói chung và Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương nói riêng.

Bác sĩ Thi tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại trường ĐH Y Hà nội vào năm 2000; bác sĩ nội trú, thạc sĩ và bác sĩ chuyên khoa I ngành Tai Mũi Họng, trường ĐH Y Hà nội vào năm 2004.

Với tinh thần ham học hỏi, TS.BS Đào Đình Thi tiếp tục theo học FFI (Bác sỹ nội trú) tại Cộng hòa Pháp, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu tại Thái Lan, Trung Quốc, Singapore… Đến năm 2019, bác sĩ tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng tại trường ĐH Y Hà Nội.

TS.BS Đào Đình Thi
TS.BS Đào Đình Thi có nhiều năm tu nghiệp trong nước và quốc tế, 20 kinh nghiệm khám chữa bệnh

Không chỉ giỏi tay nghề và chuyên môn, TS.BS Đào Đình Thi còn có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tai mũi họng; 10 năm kinh nghiệm đào tạo, nghiên cứu và chỉ đạo chuyên khoa. Nhờ đó mà bác sĩ có khả năng tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho tất cả bệnh nhân bị viêm xoang, từ nhẹ đến nặng hoặc/ và có biến chứng

Các lĩnh vực chuyên sâu:

  • Khám bệnh, điều trị nội khoa và phẫu thuật tất cả bệnh lý cơ bản liên quan đến chuyên khoa Tai Mũi Họng.
  • Phẫu thuật nội soi chuyên sâu Thanh – Khí – Phế quản và Thực Quản, Mũi xoang, bệnh lý Tai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương – Số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84-24) 3868 6050

Trên đây là danh sách các bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm và giàu y đức. Các bác sĩ có khả năng phát hiện và điều trị khỏi bệnh viêm xoang ở từng mức độ, phẫu thuật nếu cần thiết. Tại phòng khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra và tư vấn kỹ lưỡng, người bệnh có thể yên tâm.

Tham khảo thêm: