Top 10 Địa Chỉ Chữa Viêm Xoang Bằng Đông Y Nổi Tiếng Nhất

Điều trị bằng Đông y đang trở thành xu thế, nhất là khi tỷ lệ các bệnh mãn tính không ngừng gia tăng. Tuy nhiên, rất nhiều nơi gắn mác y học cổ truyền để kinh doanh thuốc kém chất lượng, trộn lẫn với tân dược để đẩy nhanh tác dụng. Danh sách 10 địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông y uy tín được tổng hợp trong bài viết sẽ giúp bệnh nhân chọn được cơ sở tin cậy, chất lượng.

Top 10 địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông Y tốt nhất nước ta

Viêm xoang là bệnh lý có tính chất dai dẳng, dễ tái phát vào giai đoạn chuyển mùa và thời tiết khô lạnh. Do đặc thù về khí hậu nên tỷ lệ mắc các bệnh đường hô hấp ở nước ta luôn ở mức báo động. Đặc biệt, các bệnh mãn tính liên quan đến yếu tố cơ địa như viêm xoang, viêm mũi dị ứng… đang ngày càng gia tăng và trẻ hóa.

Đối với những ca bệnh mãn tính, điều trị bằng Đông y thường được ưu tiên thay vì sử dụng tân dược. Đông y sử dụng các bài thuốc uống, xông kết hợp xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ… để điều hòa chức năng xoang – mũi, từ đó cải thiện các triệu chứng hiệu quả.

Nếu đang lăn tăn chữa viêm xoang bằng Đông y ở đâu tốt nhất, bệnh nhân có thể tham khảo một vài địa chỉ đáng tin cậy sau đây:

1. Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc ra đời với sứ mệnh “Nâng tầm giá trị y học dân tộc”. Trải qua hàng trình dài xây dựng và phát triển, Thuốc Dân Tộc đã trở thành địa chỉ thăm khám, điều trị bằng Đông y và y học cổ truyền được đông đảo bệnh nhân tin cậy.

Khác biệt giữa trung tâm và các cơ sở y tế khác đó là không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà còn dành nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu và phát huy tinh hoa y học cổ truyền.

chữa viêm xoang bằng đông y ở đâu
Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc là đơn vị hàng đầu về điều trị viêm xoang bằng Đông y

Được sáng lập bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm như Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Anh, Bác sĩ Trịnh Thị Hà, Bác sĩ Trần Quang Minh… trung tâm đã sưu tầm hàng nghìn bài thuốc cổ phương bị thất truyền. Sau đó, các bài thuốc được nghiên cứu, điều chỉnh dược liệu để phù hợp với cơ địa cũng như nguồn dược liệu sẵn có.

Hiện tại, Thuốc Dân Tộc đang sở hữu hàng trăm bài thuốc điều trị các bệnh lý liên quan đến Cơ xương khớp, Da liễu, Tiêu hóa, Sinh lý, Hô hấp… Đặc biệt trung tâm hiện đang có bài thuốc kết hợp “trong uống ngoài nhỏ” giúp điều trị viêm xoang từ căn nguyên.

Bài thuốc trị viêm xoang được Thuốc Dân Tộc sử dụng được phát triển, nghiên cứu dựa trên nền tảng y học cổ truyền cùng với y học bản địa và y học hiện đại. Thành phần, công thức của bài thuốc đã được thử nghiệm lâm sàng bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm.

Y học hiện đại được ứng dụng vào tư duy biện bệnh, xác định thể bệnh, nguyên nhân gốc rễ… Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa y học cổ truyền và hiện đại mang lại cải thiện rõ rệt cho những bệnh nhân bị viêm xoang mãn tính, tái đi tái lại nhiều lần.

Hiện nay, Trung tâm Thuốc Dân Tộc còn chú trọng vào dịch vụ y tế chất lượng cao bằng cách mở rộng hệ thống chi nhánh. Trung tâm hiện đang có nhiều chi nhánh ở Hà Nội và TPHCM nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng. Nếu không thuận tiện đến thăm khám trực tiếp, trung tâm còn hỗ trợ khám, tư vấn qua các kênh online hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Biệt thự 31 – Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0983 845 445

Cơ sở TPHCM:

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0961 825 886

Website: thuocdantoc.org | thuocdantoc.vn

Fanpage: FB.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

Đọc thêm: Review TOP 7 Địa Chỉ Chữa Viêm Xoang Tốt Ở Hà Nội Nhiều Người Đến Khám

2. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông y tốt nhất hiện nay. Với truyền thống 150 năm khám chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền, đơn vị này từng bước khẳng định vị trí trong lĩnh vực.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được sáng lập từ năm 2017 bởi Lương y Đỗ Minh Tuấn. Ông là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh với 5 đời làm nghề y, nhiệt huyết với công việc chữa bệnh cứu người. Niềm đam mê y học cổ truyền được nuôi dưỡng từ khi còn thơ ấu đã thúc đẩy ông nối nghiệp gia đình.

Địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông y
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có khá nhiều loại thuốc đặc trị viêm xoang như thuốc uống, cao lỏng và thuốc xịt

Hiện tại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có chi nhánh ở Hà Nội và TPHCM. Phòng khám có quy mô rộng rãi, khang trang với đầy đủ các phòng chức năng. Quy trình khám chữa bệnh đã được hoàn thiện, tạo sự thuận tiện tối đa cho bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị.

Các bệnh lý về tai mũi họng tuy không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và chất lượng giấc ngủ. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thuốc đặc trị viêm xoang, viêm mũi từ các loại thảo dược tự nhiên như kim ngân hoa, cỏ mực, lược vàng, kinh giới, bồ công anh…

Hiện tại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang có thuốc uống, thuốc xịt, cao uống giải độc chống viêm cho những bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Không mang lại hiệu quả nhanh như tân dược, các loại thuốc Đông y hướng đến sự cân bằng âm dương, điều hòa chức năng để làm giảm triệu chứng. Qua đó dứt điểm các triệu chứng viêm xoang và phòng ngừa tình trạng tái phát.

Khi điều trị viêm xoang tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể về liệu trình. Sau 1 tháng, 2 tháng sử dụng, người bệnh sẽ nhận thấy các triệu chứng thuyên giảm rõ rệt. Kết thúc liệu trình, ngoài việc triệu chứng được giải quyết dứt điểm, bệnh nhân cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần thư thái hơn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã bào chế các bài thuốc cổ truyền thành thuốc dạng cao, uống, xịt rất thuận tiện khi sử dụng. Thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, phù hợp với mọi đối tượng. Nếu đã từng điều trị viêm xoang nhưng đều tái phát, triệu chứng dai dẳng, khó dứt… Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ là địa chỉ bạn có thể tin cậy.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Cơ sở TPHCM:

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 449 768 – 0936 427 358

Website: dominhduong.org

Fanpage: FB.com/nhathuocdominhduong

3. Khoa YHCT – Favina Hospital

Favina Hospital chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với người dân đang sinh sống, làm việc ở Hà Nội. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, phòng khám đã và đang khẳng định là đơn vị hàng đầu về khám chữa bệnh ở khu vực phía Bắc.

Favina Hospital tiếp nhận thăm khám, điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như Tai mũi họng, chuyên khoa Nội, chuyên khoa Ngoại, Phụ sản, Da liễu, Răng hàm mặt và Y học cổ truyền. Nếu có ý định điều trị viêm xoang bằng Đông y, bạn có thể đến phòng khám để được chẩn bệnh và tư vấn điều trị.

Địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông y
Khoa YHCT – Favina Hospital là địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông y hiệu quả, đáng tin cậy

Favina Hospital hiện đang điều trị viêm xoang bằng các bài thuốc Đông y. Thuốc đã được bào chế ở dạng cao và viên uống nên sử dụng thuận tiện hơn so với các loại thuốc sắc truyền thống. Trước khi tư vấn thuốc, bệnh nhân sẽ được thăm khám tứ chẩn (vọng chẩn, văn chẩn, vấn chẩn và thiết chẩn).

Đội ngũ bác sĩ của Favina Hospital đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Trong khâu chẩn bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về triệu chứng, nguyên nhân để bệnh nhân hiểu rõ tình trạng sức khỏe. Bên cạnh đó, cách dùng thuốc, liều lượng, thời gian điều trị sẽ được tư vấn cặn kẽ và rõ ràng.

Ngoài điều trị bằng các bài thuốc Đông y, Favina Hospital còn đang triển khai các kỹ thuật từ y học cổ truyền như xoa bóp bấm huyệt, thủy châm, điện châm, cấy chỉ, cửa ngải, giác hơi… Các kỹ thuật này đều có hiệu quả thuyên giảm triệu chứng, khai thông huyệt đạo, điều hòa khí huyết.

Nhằm nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân, Favina Hospital đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi. Dịch vụ cũng ngày càng được hoàn thiện để phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, H. Ứng Hòa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 33 989 666 – 0963 396 115
  • Email: lienhe@favinahospital.com
  • Website: favinahospital.com
  • Fanpage: FB.com/favinahospital

Tìm hiểu thêm: TOP 6 Bác Sĩ Chữa Viêm Xoang Giỏi Ở Hà Nội Bạn Nên Đến Khám

4. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là “cánh chim đầu đàn” của lĩnh vực Y học cổ truyền Việt Nam. Tiền thân của bệnh viện là Viện nghiên cứu Đông y được thành lập từ năm 1957. Sau gần 70 năm hoạt động và phát triển, cơ sở này đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của đông đảo bệnh nhân.

Từ một cơ sở y tế còn nhiều hạn chế, trải qua thời gian hoạt động và phát triển, bệnh viện đã mở rộng về quy mô, nâng cấp cơ sở hạ tầng và vật chất. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ cũng được chú trọng cả về số lượng và chất lượng. Hiện tại, bệnh viện đã kết hợp y học hiện đại với tinh hoa y học cổ truyền để có thể gìn giữ nét đẹp y học truyền thống, đồng thời góp phần chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông y
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực YHCT ở nước ta nói chung và miền Bắc nói riêng

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đang thực hiện gần như đầy đủ các phương pháp điều trị từ Đông y và y học cổ truyền như thuốc uống, thuốc dùng ngoài, vật lý trị liệu, phương pháp dưỡng sinh… Bệnh nhân viêm xoang sẽ được đội ngũ bác sĩ chẩn bệnh, xác định thể bệnh, căn nguyên trước khi tiến hành điều trị.

Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương sẽ mang đến cho người bệnh giải pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn cơ sở này nếu đang có ý định điều trị viêm xoang bằng Đông y.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3826 3616
  • Email: icc@nhtm.gov.vn
  • Website: benhvienyhoccotruyentrunguong.vn
  • Fanpage: FB.com/BVYHCTTW

5. Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an

Tiền thân của Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an là Phòng Chẩn trị Y học dân tộc được thành lập từ năm 1986. Trải qua gần 40 năm xây dựng và phát triển, hiện bệnh viện đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về y học cổ truyền. Từ năm 2012 đến nay, bệnh viện được xếp hạng Bệnh viện Hạng I với hơn 20 khoa phòng và quy mô gần 500 giường bệnh.

Nếu đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an là địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông y hiệu quả, tin cậy mà bạn có thể cân nhắc. Hiện nay, ngoài các phương pháp từ y học cổ truyền, cơ sở này đã nghiên cứu, đổi mới phương pháp dựa trên cả nền tảng của y học hiện đại.

Địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông y
Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an hiện đang thực hiện nhiều phương pháp điều trị viêm xoang bằng Đông y

Tùy theo tình trạng sức khỏe, bệnh nhân sẽ được tư vấn điều trị bằng phương pháp phù hợp. Các bài thuốc Đông y được Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an sử dụng đều đã được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả trên cơ sở lâm sàng. Bệnh nhân khi đến thăm khám không chỉ được hướng dẫn điều trị mà còn được tư vấn về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý để quản lý bệnh hiệu quả.

Ngoài điều trị bằng thuốc, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ công an hiện đang triển khai thêm các kỹ thuật như châm cứu, cấy chỉ… để quá trình điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất. Là cơ sở y tế công lập nên chi phí khám chữa bệnh tại đây khá hợp lý. Bệnh nhân có thể cân nhắc lựa chọn để dứt điểm chứng viêm xoang, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278 Lương Thế Vinh, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 230 8002
  • Email: benhvienyhctbca@gmail.com
  • Website: benhvienyhctbca.vn

Xem thêm: TOP 8 Bác Sĩ Chữa Viêm Xoang Giỏi Nhất TPHCM Mát Tay, Tận Tâm

6. Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là địa chỉ hàng đầu về châm cứu và điều trị bằng các phương pháp không dùng thuốc. Không ít trường hợp viêm xoang mãn tính đã có cải thiện rõ rệt khi điều trị bằng châm cứu, bấm huyệt…

hững phương pháp này sử dụng lực nhấn cơ học hoặc tác động của kim tác động sâu vào huyệt vị bị tắc nghẽn. Khi hệ thống huyệt đạo được giải phóng, khả năng dẫn lưu dịch tiết của mũi – xoang sẽ được bình thường hóa. Qua đó cải thiện triệu chứng nghẹt mũi, đau nhức, nặng vùng mặt, khó thở…

chữa viêm xoang bằng đông y ở đâu tốt nhất TPHCM
Bệnh viện Châm cứu Trung ương có thế mạnh về điều trị viêm xoang bằng các phương pháp không dùng thuốc

Thành lập từ năm 1982, hiện Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã được mở rộng quy mô, nâng cấp cơ sở hạ tầng và vật chất. Với tiềm lực hiện có, bệnh viện có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong và ngoài khu vực.

Bệnh viện hiện đang quy tụ 614 cán bộ viên chức, trong đó có không ít phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ CKII, CKI, thạc sĩ… có kinh nghiệm về Y học cổ truyền nói chung và Châm cứu nói riêng. Nếu đã đối mặt với chứng viêm xoang trong thời gian dài, bệnh nhân có thể cân nhắc thăm khám và điều trị tại đây.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện Châm cứu Trung ương có thể cải thiện chứng viêm xoang mãn tính cho người lớn và người cao tuổi. Ngoài điều trị bằng châm cứu, bác sĩ sẽ tư vấn thêm một số kỹ thuật khác. Bệnh nhân còn được tư vấn, hướng dẫn cách sinh hoạt, kiêng cữ để hạn chế nguy cơ tái phát viêm xoang và bảo vệ sức khỏe hô hấp một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 1216
  • Email: bvchamcuutrunguong@gmail.com
  • Website: benhvienchamcuu.com
  • Fanpage: FB.com/chamcuuvietnam.vn

7. Viện Y Dược học dân tộc TP. Hồ Chí Minh

Viện Y Dược học dân tộc TP. Hồ Chí Minh là đơn vị hàng đầu ở khu vực phía Nam về khám chữa bệnh y học cổ truyền. Viện có quy mô lớn, đội ngũ nhân sự hùng hậu để có thể phục vụ người dân ở 19 tỉnh, thành miền Nam và 5 tỉnh Tây Nguyên. Cùng với nhu cầu gia tăng, cơ sở này cũng được đổi mới, đầu tư về cơ sở vật chất, mở rộng quy mô giường bệnh để phục vụ người dân một cách tốt nhất.

chữa viêm xoang bằng đông y ở đâu tốt nhất TPHCM
Viện Y Dược học dân tộc TP.Hồ Chí Minh là địa chỉ khám, chữa bệnh viêm xoang bằng Đông y uy tín ở khu vực phía Nam

Viện Y Dược học dân tộc TP.Hồ Chí Minh làm việc cả Thứ Bảy và Chủ nhật nên rất thuận tiện cho quá trình khám chữa bệnh. Nếu bận rộn, không thể khám trong giờ hành chính, bạn có thể lựa chọn cơ sở này. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có dịch vụ khám VIP (đặt lịch hẹn trước) nhằm giúp bệnh nhân chủ động về thời gian, không phải chờ đợi khi đến khám chữa bệnh.

Bệnh nhân bị viêm xoang sẽ được bác sĩ chẩn bệnh để xác định thể lâm sàng (viêm xoang hàm, viêm xoang trán, viêm xoang bướm…). Tùy theo tình trạng sức khỏe, bệnh nhân sẽ được điều trị bằng thuốc, cấy chỉ hoặc châm cứu. Các phương pháp này đều đã được chứng minh mang lại hiệu quả trong việc thuyên giảm triệu chứng, cải thiện chức năng hô hấp, giảm thiểu ảnh hưởng của bệnh đối với chất lượng cuộc sống.

Viện Y Dược học dân tộc TP.Hồ Chí Minh là cơ sở y tế công lập nên chi phí thăm khám, điều trị vô cùng hợp lý. Nếu đang lăn tăn nên chữa viêm xoang bằng Đông y ở đâu uy tín, cơ sở này sẽ là nơi bạn có thể tin cậy lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3844 3047
  • Website: vienydhdt.gov.vn
  • Fanpage: FB.com/vienyduochocdantoc

Tìm hiểu thêm: Danh Sách 8 Bác Sĩ Chữa Viêm Xoang Giỏi TPHCM Bạn Nên Tham Khảo

8. Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM

Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM là bệnh viện tuyến cuối về y học cổ truyền ở khu vực phía Nam. Thành lập từ năm 1975, bệnh viện dần hoàn thiện và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực. Hiện tại, khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền đang trở thành xu thế, nhất là khi các bệnh lý mãn tính ngày càng gia tăng.

Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM đã đẩy mạnh đổi mới, nâng cấp cơ sở hạ tầng và vật chất để phục vụ bệnh nhân. Bên cạnh đó, công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự cũng được chú trọng. Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh được cải tiến nhằm mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm hài lòng nhất.

chữa viêm xoang bằng đông y ở đâu tốt nhất TPHCM
Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM hiện đang triển khai nhiều phương pháp, kỹ thuật điều trị từ Đông y

Trong những năm gần đây, bệnh viện đã phát triển các kỹ thuật chuyên sâu kết hợp giữa y học hiện đại và cổ truyền. Bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng sẽ được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tùy theo tình trạng sức khỏe, thể bệnh và cơ địa, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhằm triệt tiêu gốc rễ, thuyên giảm triệu chứng và điều hòa chức năng hô hấp.

Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM có đội ngũ bác sĩ, y sĩ được đào tạo bài bản. Do đó, bệnh nhân bị viêm xoang có thể cân nhắc thăm khám và điều trị tại đây để giải quyết dứt điểm phiền toái do căn bệnh này gây ra. Tuy nhiên, vì là bệnh viện tuyến cuối nên số lượng bệnh nhân tương đối đông. Khi khám nên sắp xếp đến sớm hoặc đăng ký qua hotline để được ưu tiên, tránh phải chờ đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nam kỳ khởi nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3932 6579
  • Email: bv.yhct@tphcm.gov.vn
  • Website: yhct.vn
  • Fanpage: FB.com/benhvienyhoccotruyentphcm

9. Khoa YHCT – Bệnh viện FV

Khoa YHCT – Bệnh viện FV là địa chỉ thăm khám, điều trị viêm xoang bằng Đông y uy tín ở khu vực TPHCM. Bệnh viện FV là cơ sở y tế tư nhân được xây dựng theo tiêu chuẩn Pháp với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Cơ sở này gây ấn tượng với bệnh nhân bởi dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm, quy trình thăm khám nhanh chóng…

Khoa YHCT – Bệnh viện FV đã hiện đại hóa các phương pháp từ y học cổ truyền. Chắt lọc tinh hoa từ Đông y cùng với những cải tiến từ y học hiện đại giúp gia tăng hiệu quả điều trị – phòng bệnh, đồng thời tạo sự thuận lợi tối đa cho người bệnh, không phải sắc thuốc hàng giờ như các bài thuốc truyền thống.

chữa viêm xoang bằng đông y ở đâu tốt nhất TPHCM
Khoa YHCT – Bệnh viện FV quy tụ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao

Hiện nay, Khoa YHCT – Bệnh viện FV đang tiếp nhận thăm khám, điều trị các bệnh lý thần kinh, cơ xương khớp, rối loạn tiêu hóa và các bệnh tai mũi họng. Bệnh nhân viêm xoang sẽ được đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám, tư vấn nguyên nhân gây bệnh, mức độ triệu chứng.

Các phương pháp điều trị viêm xoang đang được khoa triển khai bao gồm sử dụng thuốc Đông y, cấy chỉ, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu… Khoa YHCT – Bệnh viện FV được đầu tư trang thiết bị đạt chuẩn và xây dựng phòng châm cứu, vật lý trị liệu khang trang, tiện nghi để hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 5411 3333
  • Email: information@fvhospital.com
  • Website: fvhospital.com
  • Fanpage: FB.com/BenhvienFV

Xem thêm: Tham Khảo Cách Châm Cứu Chữa Viêm Xoang Hiệu Quả Bạn Nên Áp Dụng

10. Khoa YHCT – Bệnh viện Thống Nhất

Khoa YHCT – Bệnh viện Thống Nhất chính thức được thành lập vào năm 2000 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ y tế. Khoa ra đời nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân trong và ngoài khu vực.

Hiện khoa đã có khu điều trị nội trú, ngoại trú và khu dược học cổ truyền. Bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh sẽ được điều trị, theo dõi sát sao. Bên cạnh hạ tầng, cơ sở vật chất của khoa cũng không ngừng được cải thiện với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi.

chữa viêm xoang bằng đông y ở đâu tốt nhất TPHCM
Đội ngũ nhân sự của Khoa YHCT – Bệnh viện Thống Nhất đều được đào tạo bài bản, có bằng cấp và trình độ cao

Khoa YHCT – Bệnh viện Thống Nhất quy tụ đội ngũ nhân sự hùng hậu bao gồm các thạc sĩ, bác sĩ, bác sĩ CKI, điều dưỡng, y sĩ… được đào tạo chính quy về Y học cổ truyền. Bên cạnh đó, công tác bồi dưỡng chuyên môn cũng được chú trọng để chất lượng và số lượng ngày càng gia tăng.

Hiện nay, Khoa YHCT – Bệnh viện Thống Nhất đang triển khai khá nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm xoang như cấy chỉ, laser châm, điện châm, xông hơi thuốc bằng máy, chườm ngải, xoa bóp bấm huyệt, điều trị bằng thuốc y học cổ truyền… Bệnh nhân có thể lựa chọn thuốc thang, thuốc thành phẩm hoặc thuốc dược liệu tùy theo nhu cầu.

Khoa hiện còn triển khai phương pháp tập luyện dưỡng sinh cho những bệnh nhân lớn tuổi, suy nhược cơ thể. Phương pháp này giúp nâng cao sức khỏe, điều hòa chức năng của các cơ quan. Khi khả năng phòng vệ được củng cố, nguy cơ tái phát các bệnh tai mũi họng như viêm xoang mũi, viêm xoang… sẽ được hạn chế tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3869 0277
  • Email: thongnhathospital@bvtn.org.vn
  • Website: bvtn.org.vn
  • Fanpage: FB.com/BenhvienThongNhatTPHCM

Viêm xoang mãn tính khó có thể điều trị bằng tân dược. Khi có điều kiện thuận lợi, các triệu chứng có thể tái đi tái lại gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Nếu đang gặp nhiều trở ngại do chứng viêm xoang, bệnh nhân có thể tham khảo những gợi ý trên để lựa chọn được địa chỉ chữa viêm xoang bằng Đông y an toàn, hiệu quả.

Tham khảo thêm