7 Địa Chỉ Chữa Viêm Xoang Tốt Ở Hà Nội: Điều Trị Hiệu Quả

Các địa chỉ chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội đều sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Những địa chỉ này có khả năng tiếp nhận và điều trị khỏi những ca bệnh khó. Đồng thời ngăn phát triển biến chứng bằng các phương pháp phù hợp.

Danh sách 7 địa chỉ chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội

Các địa chỉ chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội là những bệnh viện có chuyên khoa tai mũi họng uy tín. Những cơ sở này đều sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, có khả năng điều trị khỏi bệnh viêm xoang và các biến chứng.

Địa chỉ chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội
Danh sách các địa chỉ chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội, có bác sĩ giỏi và dịch vụ chất lượng cao

Viêm xoang (hay nhiễm trùng xoang) là tình trạng viêm (sưng) niêm mạc lót trong các xoang. Tình trạng kích thích sự tiết dịch. Cùng với vi trùng, dịch tiết trở thành dịch mủ viêm, ứ đọng lâu ngày trong hốc xoang.

Bệnh viêm xoang thường do virus (chẳng hạn như cúm), các loại vi khuẩn và nấm (viêm xoang do nấm) và viêm mũi dị ứng kéo dài. Khi không được điều trị, hốc xoang chứa đầy dịch mủ, tăng mức độ viêm nhiễm.

Bệnh gây ra những đợt đau nhức nghiêm trọng, sổ mũi, nghẹt mũi, hôi miệng và ảnh hưởng đến mắt. Ngoài ra việc không được điều trị đúng cách có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, bao gồm áp xe não, viêm màng não và mù lòa.

Dưới đây là những địa chỉ chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội, giúp khắc phục nhanh tình trạng và ngăn biến chứng:

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương được đánh giá là địa chỉ chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội. Tiền thân của bệnh viện là Bệnh khoa Tai Mũi Họng, được thành lập vào năm 1953. Hiện tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương có 12 khoa lâm sàng và 6 khoa cận lâm sàng.

Đối với bệnh viêm xoang, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khoa Mũi xoang để được khám và điều trị. Khoa này có chức năng khám chẩn đoán, tư vấn và điều trị tất cả các bệnh lý về mũi xoang (từ nhẹ đến nặng) và bệnh lý thuộc chuyên khoa Tai Mũi Họng.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương tiếp nhận khám, tư vấn và điều trị tất cả bệnh lý về mũi xoang

Khoa Mũi xoang – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội. Trong đó có thể kể đến như:

  • TTND, PGS-TS, Bác sĩ cao cấp Võ Thanh Quang
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Minh Lợi
  • Thạc sĩ, Bác sĩ chính Nguyễn Thanh Thủy…

Các bác sĩ đều có trình độ học vấn cao, dày dặn kinh nghiệm chuyên môn. Trong quá trình thăm khám, viêm xoang mũi và biến chứng được phát hiện nhanh, điều trị với phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Với những thành công trong quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Từ sáng sớm đã có hàng trăm bệnh nhân chờ đăng ký khám và điều trị. Để tránh chờ đợi lâu, người bệnh cần đến bệnh viện sớm để được tiến hành khám chữa bệnh nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-24) 3868 6050 – (84-24) 3868 6251 (cấp cứu)
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30 – 16h30

Nên xem: Viêm Xoang Có Mủ: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả

2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những địa chỉ khám chữa viêm xoang tốt nhất ở Hà Nội. Chuyên khoa này có chức năng khám, chẩn đoán, tư vấn, điều trị nội khoa và ngoại khoa các bệnh lý về tai mũi họng, bao gồm cả viêm xoang.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thành lập vào ngày 1/4/1951. Trong suốt những năm hoạt động, bệnh viện không ngừng phát triển về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, tiếp nhận chẩn đoán, cấp cứu và điều trị thành công cho nhiều trường hợp khó.

Hiện tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, Bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, tuyến cuối toàn quân, cơ sở chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là Bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi

Tại chuyên khoa sâu của bệnh viện, người bệnh được khám và điều trị viêm xoang với đội ngũ Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ có chuyên môn giỏi. Với kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ có khả năng chẩn đoán nhanh. Đồng thời đề xuất các phương pháp phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 069. 572400
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ 2 đến thứ 6: Tiếp nhận bệnh nhân từ 5h30, khám từ 6h30 – 16h30

3. Bệnh viện Bạch Mai

Nếu đang tìm địa chỉ khám chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội, người bệnh có thể đến khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Bạch Mai. Đây là một trong những chuyên khoa nổi bật nhất của bệnh viện. Chuyên khoa này có đội ngũ Phó giáo sư, Tiến sĩ và bác sĩ cao cấp trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân.

Ngoài học vị cao, các bác sĩ còn có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề giỏi. Tại Bệnh viện Bạch Mai, các bác đã thực hiện khám, chữa và phẫu thuật thành công cho các trường hợp từ nhẹ đến nặng. Nhằm can thiệp tối thiểu và đảm bảo an toàn cho người bệnh, quá trình thăm khám được thực hiện một cách kỹ lưỡng, ưu tiên điều trị bảo tồn bằng phương pháp phù hợp nhất.

Đối với viêm xoang nặng, mãn tính và cần phẫu thuật, quy trình can thiệp sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. Bệnh viện Bạch Mai đầu tư đầy đủ máy móc và thiết bị tiên tiến, cần thiết cho quá trình khám chữa bệnh và can thiệp phẫu thuật. Điều này giúp tăng tính chính xác và thuận lợi hơn khi can thiệp.

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai điều trị viêm xoang với bác sĩ giỏi và thiết bị máy móc hiện đại

Ngoài cấp cứu, khám và điều trị bệnh viêm xoang, khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Bạch Mai còn tiếp nhận những trường hợp sau:

  • Các bệnh lý ở tai
  • Bệnh lý ở họng và mũi
  • Người bệnh đang điều trị ở các Khoa hoặc Viện trong Bệnh viện Bạch Mai, có bệnh lý tai mũi họng phối hợp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 8424 3869 3731
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 6h30 – 12h, chiều từ 13h30 – 18h

Đọc thêm: Bệnh Viêm Xoang Có Di Truyền Không? Chuyên Gia Chia Sẻ

4. Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bệnh viện Đa khoa An Việt là một trong những bệnh viện tư nhân được đánh giá cao về chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người dân. Bệnh viện này quy tụ hơn 60 Giáo sư, Chuyên gia và Bác sĩ đầu ngành, giỏi tay nghề, được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại bệnh viện đều là những người có nhiều kinh nghiệm, làm việc tại các bệnh viện lớn và uy tín như:

  • Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
  • Bệnh viện Bạch Mai
  • Bệnh viện Việt Đức
  • Bệnh viện K

Tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Trong quá trình này, người bệnh được xét nghiệm hình ảnh và nội soi kiểm tra mũi xoang kỹ lưỡng. Sau đó áp dụng những phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. Hầu hết các trường hợp đều có đáp ứng tốt với điều trị bảo tồn.

Bệnh viện Đa khoa An Việt
Bệnh viện Đa khoa An Việt có quy mô lớn, hội tụ bác sĩ từ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Với mục tiêu tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn, Bệnh viện Đa khoa An Việt đầu tư máy móc hiện đại, hỗ trợ bác sĩ phát hiện và điều trị nhanh, phòng phẫu thuật vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hơn nữa, bệnh viện có quy trình khám chữa bệnh khoa học, dịch vụ chất lượng và đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình.

Không ngừng phát huy những ưu điểm nên trên, Bệnh viện Đa khoa An Việt được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đồng thời trở thành một trong những địa chỉ chữa viêm xoang tốt và uy tín nhất ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2838 – 0965 98 3773
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 7: 7h30 – 16h30
    • Chủ nhật: 7h30 – 11h30 (khám Tai Mũi Họng)

5. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có thể khám, chẩn đoán và điều trị viêm xoang nhanh chóng, ngăn chặn biến chứng. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân đầu tiên, lâu đời và nổi tiếng tại Hà Nội. Bệnh viện này hoạt động với đầy đủ chuyên khoa và dịch vụ chất lượng, đạt chuẩn mô hình bệnh viện – khách sạn.

Trải qua hơn 17 năm không ngừng phát triển và hoàn thiện, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng tại Hà Nội, được bệnh nhân gửi trọn niềm tin.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đạt chuẩn mô hình bệnh viện – khách sạn, dịch vụ y tế chất lượng

Tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, người bệnh sẽ được khám và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia Tai Mũi Họng, có nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa với trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ có thể đề xuất phác đồ điều trị hiệu quả, mang đến những giải pháp tối ưu và can thiệp tối thiểu.

Ngoài thế mạnh về bác sĩ, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc còn đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất. Bệnh viện có không gian sảnh chờ, phòng khám chữa bệnh rộng rãi và sạch sẽ, đầy đủ các thiết bị máy móc tân tiến, phòng phẫu thuật vô trùng và hiện đại.

Bên cạnh đó, bệnh viện cung cấp các dịch chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ và tư vấn chi tiết cho người bệnh, buffet miễn phí sau khám và wifi tốc độ cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3927 5568 ext 0
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật: Sáng 6h30 – 12h, chiều 13h30 – 19h

Đọc thêm: Top 12 cây thuốc xông trị viêm xoang cực an toàn, hiệu quả

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội, người bệnh không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là một trong những bệnh viện thuộc top đầu của các bệnh viện khối ngoài công lập. Đồng thời là địa chỉ khám chữa viêm xoang được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.

Quá trình khám chữa viêm xoang tại bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng hơn 30 năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực này. Các bác sĩ có khả năng điều trị viêm xoang cho mọi trường hợp từ nhẹ đến nặng, đảm bảo chẩn đoán chính xác và có phác đồ hiệu quả nhất.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn có khả năng xử lý nhanh những tình huống phát sinh, chẳng hạn như biến chứng do viêm hoặc khi điều trị phẫu thuật.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc quy tụ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại, chữa bệnh an toàn và hiệu quả

Bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại như dàn máy phẫu thuật nội soi mũi xoang công nghệ mới. Thiết bị này giúp bác sĩ quan sát rõ, xác định nhanh tình trạng, loại bỏ hoàn toàn các ổ viêm.

Sau khám và điều trị, người bệnh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về quy trình chăm sóc, giúp phục hồi nhanh. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đội ngũ điều dưỡng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 5588 92 hoặc 0936 388 288 (đặt lịch khám)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật: 7h – 20h

Tham khảo thêm: Polyp Xoang Hàm (Trái, Phải): Dấu Hiệu Nhận Biết Và Điều Trị

7. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập vào ngày 19/9/2007. Bệnh viện là niềm mong muốn và ước mơ của đội ngũ giảng viên và sinh viên trường ĐH Y Hà Nội.

Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, bệnh viện không ngừng nổ lực để phát triển và hoàn thiện, đạt được nhiều thành tụ to lớn, cung cấp dịch vụ chất lượng. Nhờ đó mà Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ngày nay là một cơ sở khám chữa bệnh quy mô lớn, được đông đảo người bệnh tin tưởng.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa viêm xoang uy tín và tốt nhất ở Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tự hào quy tụ đội ngũ Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ và bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Tai Mũi Họng. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, bệnh nhân được khám, đánh giá chính xác bệnh viêm xoang và điều trị với phác đồ hiệu quả nhất.

Dựa vào tình trạng cụ thể, bác sĩ có thể yêu cầu điều trị nội khoa hoặc phẫu thuật ở trường hợp nặng. Trong đó các phương pháp thích hợp và can thiệp tối thiểu sẽ được đề xuất, đảm bảo hiệu quả điều trị trong thời gian ngắn.

Tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh nhân được hướng dẫn kỹ lưỡng về quy trình khám, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Ngoài ra bệnh viện còn có đầy đủ máy móc hiện đại, sảnh chờ và phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, rộng rãi. Từ đó mang đến cảm giác dễ chịu và sự tin tưởng cho các bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982873112 – 19006422
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 6: Sáng 7h – 12h, chiều 13h30 – 16h30
    • Thứ 7: 7h – 12h

Trên đây là danh sách 7 địa chỉ chữa viêm xoang tốt ở Hà Nội. Những địa chỉ này đều sở hữu bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi, máy móc hiện đại và dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Tại các cơ sở y tế, người bệnh sẽ được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Tham khảo thêm: