TOP 7 Bác Sĩ Mổ U Xơ Tử Cung Giỏi Nhất Nước Ta Hiện Nay

Chọn lựa bác sĩ mổ u xơ tử cung giỏi cũng là một vấn đề quan trọng mà chị em quan tâm khi mắc phải căn bệnh này. Đây là bệnh lý phụ khoa thường gặp, mức độ nghiêm trọng không cao nhưng biến chứng sẽ tùy vào từng trường hợp, có thể gây ra nguy hiểm. Vì thế, cần tìm gặp các bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm để được tư vấn và điều trị hiệu quả.

Top 7 Bác sĩ chuyên mổ và chữa trị u xơ tử cung giỏi nhất hiện nay

U xơ tử cung là căn bệnh do khối u ở tử cung gây ra. Những khối u lành tính hình thành ở các vị trí tại tử cung, được cấu tạo do tổ chức liên kết và cơ trơn của tử cung. Tùy mức độ của khối u sẽ cho ra các triệu chứng khác nhau.

Bác sĩ mổ u xơ tử cung giỏi nhất hiện nay
Cần tìm đến các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao để kịp thời xử lý u xơ tử cung.

Các phương pháp điều trị u xơ tử cung phổ biến như: nội khoa, phẫu thuật không xâm lấn, mổ mở, mổ nội soi,… Tùy vào kích thước và tình trạng của khối u, cùng với mong muốn của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám Favina gợi ý cho bạn đọc Top 7 bác sĩ mổ u xơ tử cung giỏi nhất nước ta hiện nay, được đánh giá tận tâm, nhiệt tình và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Qua đây, sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn cho mình trong quá trình điều trị u xơ tử cung.

Bác sĩ CK II Đỗ Thị Ngọc Lan

  • Tổng quan về bác sĩ

Bác sĩ CK II Đỗ Thị Ngọc Lan có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật mổ u xơ tử cung tại Việt Nam. Bác sĩ đã trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo kỹ năng phẫu thuật cho các bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên khoa và một số bác sĩ khác của các bệnh viện trung ương tại Hà Nội.

Bác sĩ CK II Đỗ Thị Ngọc Lan
Bác sĩ CKII Đỗ Thị Ngọc Lan là một bác sĩ phụ sản giỏi, đang công tác tại bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City.

Ngoài ra, bác cũng được mời tham gia vào các ca mổ phụ sản quan trọng. Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan được đánh giá cao về kỹ thuật phẫu thuật nội soi do chuyên môn và tay nghề giỏi. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng thường tham gia vào các khóa đào tạo phẫu thuật nội soi nâng cao cho các bác sĩ trong và ngoài nước.

Bác sĩ CK II Đỗ Thị Ngọc Lan đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu về vấn đề điều trị và phẫu thuật các bệnh lý liên quan đến phụ khoa. Các bài nghiên cứu của bác được các tạp chí y khoa uy tín đăng tải trên các diễn đàn về đề tài Sản phụ khoa. Đóng góp một số các đánh giá và nhận xét về phẫu thuật phụ khoa.

Xem thêm: Các biến chứng sau khi mổ u xơ tử cung có thể gặp

  • Chuyên môn điều trị

Chuyên môn điều trị của bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan là về các bệnh lý liên quan đến phụ khoa. Với trình độ cao, bác sĩ thường đảm nhận điều trị và phẫu thuật các ca như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, dị dạng sinh dục, điều trị vô sinh,…

  • Kinh nghiệm làm việc

Bác sĩ CK II Đỗ Thị Ngọc Lan đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật Sản phụ khoa. Được xem là “bàn tay vàng” của Bệnh viện Vinmec Hà Nội, với nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau, bác sĩ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Mang kinh nghiệm chữa trị cho bệnh nhân, giúp được nhiều ca khó đem lại niềm tin cho nhiều chị em phụ nữ.

  • Quá trình công tác

Từ 1983 – 1999: Bác sĩ điều trị và phẫu thuật Sản phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Từ 2000 – 2010: Phó Trưởng khoa Phụ ngoại tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Từ 2011 – 2015: Trưởng khoa Phụ ngoại tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Từ 2016 đến nay: Chuyên gia Sản phụ khoa tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Times City.

  • Giải thưởng/ Thành tựu

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan đã đạt được những thành tựu và danh hiệu cao quý như Thầy thuốc Ưu tú, bằng khen, kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ Y tế,…

  • Thông tin liên hệ

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Địa chỉ: 458, Khu đô thị Times City, P. Minh Khai Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: (024) 3974 3556

Email: info@vinmec.com

Website: vinmec.com

Tham khảo: Khám U Xơ Tử Cung Ở Đâu Tại Hà Nội? 6 Địa Chỉ Tốt Và hiện Đại Nhất

Bác sĩ CKII.Nguyễn Xuân Hải

  • Tổng quan về bác sĩ

Bác sĩ CKII.Nguyễn Xuân Hải là một bác sĩ phụ khoa giỏi hàng đầu của Việt Nam, hiện tại đang công tác và làm việc tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Với chuyên môn cao và đã qua nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Nguyễn Xuân Hải đã thực hiện thành công nhiều ca như: đỡ đẻ, mổ đẻ, mổ phụ khoa, chữa trị các bệnh liên quan đến sản phụ khoa.

Bác sĩ CKII.Nguyễn Xuân Hải
Bác sĩ CKII.Nguyễn Xuân Hải đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật phụ khoa. Hiện làm việc tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Với sự “mát tay” của mình, bác sĩ đã giúp đỡ cho rất nhiều phụ nữ chữa trị được bệnh, giúp cho những em bé ra đời khỏe mạnh và an toàn. Kỹ năng mổ giỏi, kiến thức y khoa sâu rộng, bác sĩ đã chẩn đoán và điều trị cho rất nhiều trường hợp khó, trong đó có các ca hiếm gặp như u xơ tử cung khi đang mang thai.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Hải cũng đóng góp cho nền giáo dục y học Việt Nam khi tham gia trợ giảng cho trường Đại học Y Quốc Gia. Hỗ trợ và đóng góp trong việc đào tạo kỹ thuật mổ, giúp các thế hệ bác sĩ sau có kỹ năng và kiến thức tốt trước khi vào nghề.

  • Chuyên môn điều trị

Chuyên môn điều trị của Bác sĩ CKII.Nguyễn Xuân Hải là các vấn đề hoặc bệnh lý liên quan đến Sản phụ khoa. Ngoài ra, bác sĩ cũng đảm nhận khám thai, siêu âm thai, khám phụ khoa, đỡ đẻ, mổ phụ khoa, mổ nội soi,…cho sản phụ nếu có yêu cầu.

  • Kinh nghiệm làm việc

Là bác sĩ mổ u xơ tử cung giỏi tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bác được xem là một chuyên gia trong lĩnh vực phụ khoa. Bác sĩ đã hoạt động trong hơn 18 năm, các bệnh nhân và đồng nghiệp đánh giá bác có khả năng và chuyên môn cao.

  • Quá trình công tác

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Xuân Hải đang công tác và đảm nhận chức vụ Trưởng khoa phụ nội tiết A1 tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

  • Thông tin liên hệ

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929, Đường La Thành, Ngọc Khánh, P. Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại: (024) 3834 3181

Website: benhvienphusanhanoi.vn

Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết

  • Tổng quan về bác sĩ

Phó Giáo sư, Tiến Sĩ Vũ Bá Quyết là một trong những chuyên gia trong việc mổ và điều trị các vấn đề phụ sản. Bác sĩ đã đem tài năng của mình để giúp đỡ rất nhiều ca mổ phụ khoa. Trong đó, các ca về u xơ tử cung đã được bác sĩ phẫu thuật thành công nhiều lần.

Đóng góp trong hơn 1000 ca mổ tử cung bằng phương pháp nội soi. Phó Giáo sư, Tiến Sĩ Vũ Bá Quyết với bề dày kinh nghiệm cùng sự tận tâm, đã là người tiên phong thực hiện nhiều vấn đề khó như: cắt tử cung qua đường âm đạo, chẩn đoán hình ảnh điều trị bằng nút mạch các ca chảy máu sau sinh vẫn đảm bảo sức khỏe tử cung.

Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết
Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết đã nhiều lần thành công trong việc phẫu thuật mổ tử cung bằng phương pháp nội soi.

Là người thầy của nhiều bác sĩ phẫu thuật, vì Thạc sĩ Vũ Bá Quyết thường trực tiếp tham gia đào tạo kỹ thuật mổ nội soi cho nhiều đội ngũ bác sĩ. Giúp các phẫu thuật viên trở nên thành thạo và chuyên nghiệp hơn.

  • Chuyên môn điều trị

Bác sĩ chuyên trị các vấn đề Sản phụ khoa ở phụ nữ, chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi. Điều trị các bệnh lý phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, phẫu thuật nội soi chửa ngoài tử cung, phẫu thuật vô sinh, thông tắc vòi trứng,…

  • Kinh nghiệm làm việc

Phó Giáo sư, Tiến Sĩ Vũ Bá Quyết với 38 năm kinh nghiệm, được đánh giá cao về tay nghề chuyên môn trong nhiều lĩnh vực phụ khoa, đặc biệt là phẫu thuật Nội soi ung thư phụ khoa.

  • Quá trình công tác

Từ 2009 – 2013: Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Từ 1991 – 2017: Trưởng khoa phụ ung thư tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Từ 2014 – 2018: Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Từ 2019 – Đến nay: Bác sĩ công tác part-time tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng.

Từ 1985 – Đến nay: Bác sĩ tại bệnh viện Phụ sản Trung ương.

  • Giải thưởng/ Thành tựu

Qua nhiều năm cống hiến cho y khoa nước nhà, Phó Giáo sư, Tiến Sĩ Vũ Bá Quyết cũng được công nhận và khen tặng bởi nhiều giải thưởng và huân chương giá trị như: nhận 3 bằng lao động sáng tạo trong suốt sự nghiệp, Chiến sĩ thi đua toàn quốc, Huân chương lao động hạng II và III do Nhà Nước trao tặng, Thầy thuốc nhân dân.

  • Thông tin liên hệ

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, P. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: (024) 3825 2161

Email: ipmn@hn.vnn.vn

Website: benhvienphusantrunguong.org.vn

Bác sĩ CKI Nguyễn Lệ Quyên

  • Tổng quan về bác sĩ

Bác sĩ CKI Nguyễn Lệ Quyên hiện đang làm việc tại khoa Phụ Sản của bệnh viện Từ Dũ. Là một bác sĩ trẻ, tài năng, đã được những bằng cấp và giải thưởng cao quý trong sự nghiệp. Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên cũng là một trong những bác sĩ mổ u xơ tử cung giỏi ở bệnh viện Từ Dũ, giúp rất nhiều chị em phụ nữ thoát khỏi căn bệnh này.

Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên mổ u xơ tử cung giỏi ở bệnh viện từ dũ
Bác sĩ CKI Nguyễn Lệ Quyên là một bác sĩ trẻ tài năng, hiện đang làm việc tại khoa Sản bệnh viện Từ Dũ.

Với chuyên môn giỏi, bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên có thể phụ trách cả việc khám và điều trị. Bác cũng thường đóng góp kỹ năng và kinh nghiệm của mình thông qua các video chuyên về phụ khoa trên Youtube.

Qua quá trình tu nghiệp và rèn luyện tại Úc, bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên quay trở về Việt Nam, dùng khả năng của mình chữa trị cho nhiều chị em phụ nữ. Tuy còn trẻ, nhưng kiến thức và chuyên môn của bác sĩ đã được trau dồi rất nhiều để có thể giỏi như những bác sĩ lâu năm.

  • Chuyên môn điều trị

Chuyên môn chính của bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên là khám và điều trị Sản phụ khoa. Là bác sĩ chính của nhiều ca phẫu thuật giải quyết các vấn đề về tử cung, buồng trứng,… Đỡ đẻ cho nhiều ca sinh khó, hỗ trợ sản phụ vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên được nhiều bệnh nhân đánh giá cao với thái độ chữa trị nhiệt tình, tận tâm, tạo sự gần gũi và thấu hiểu cùng người bệnh. Ngoài giờ làm, bác sĩ cũng hỗ trợ tư vấn các vấn đề phụ khoa bằng clip và đăng tải Youtube giúp người xem có thể hiểu hơn về những bệnh phụ khoa.

  • Kinh nghiệm làm việc

Trong 13 năm đảm nhận vai trò bác sĩ Phụ khoa giỏi tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên đã mang kinh nghiệm sâu rộng của mình, kết hợp với các phương pháp chữa trị của nước ngoài để giúp đỡ bệnh nhân.

  • Quá trình công tác

Từ 2005 – nay: Tham gia vào Hiệp hội nội tiết phụ khoa quốc tế.

Từ 2012 – 2016: Bác sĩ điều trị tại các khoa lâm sàng tại Bệnh viện Từ Dũ.

Từ 2016 – nay: Bác sĩ điều trị tại Đơn vị soi cổ tử cung tại Bệnh viện Từ Dũ

2017 – nay: Thành viên của ASCCP (Hiệp hội về soi cổ tử cung và bệnh lý cổ tử cung của Mỹ).

  • Giải thưởng/ Thành tựu

Qua quá trình học tập và làm việc chăm chỉ, bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên đã gặt hái cho mình rất nhiều giải thưởng có danh tiếng lớn trong ngành y khoa.

2017: Đã đạt Học bổng toàn phần Australian Awards chuyên sâu về Soi cổ tử cung và các bệnh lý liên quan đến phụ khoa.

2018: Giải thưởng thầy thuốc trẻ tiêu biểu năm 2018 của Sở Y Tế TP.HCM.

Năm 2019: Giải thưởng Phạm Ngọc Thạch (Thành uỷ TPHCM trao tặng) 2 lần (2017 và 2019).

  • Thông tin liên hệ

Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM

Số điện thoại: (028) 5404 2829

Email: web.admin@tudu.com.vn

Website: tudu.com.vn

Có thể bạn quan tâm: U Xơ Tử Cung Khám Ở Đâu TPHCM? Top 5 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

TTƯT. BSCKII – Phan Văn Quý

  • Tổng quan về bác sĩ

Một bác sĩ cũng được xem là bác sĩ phụ khoa giỏi có tiếng tại Hà Nội, đó là TTƯT. BSCKII – Phan Văn Quý. Hiện bác đang công tác và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Trước đây, bác sĩ Quý từng có nhiều năm làm tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, vì thế với kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ được bệnh nhân đánh giá rất cao.

TTƯT. BSCKII – Phan Văn Quý
TTƯT. BSCKII – Phan Văn Quý được bệnh nhân đánh giá là một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tận tâm.

Ngoài cống hiến cho y khoa, bác sĩ Quý cũng thường tham gia vào những hoạt động cộng đồng, giúp đỡ cũng như khám chữa bệnh cho các hoàn cảnh khó khăn. Sự đóng góp tích cực của bác sĩ, khiến đông đảo bệnh nhân thêm tin tưởng và mong muốn được bác chữa trị.

Với nhiều năm kinh nghiệm, bác cũng chuyên chữa cho các vấn đề về phụ khoa, phẫu thuật, đỡ đẻ, mổ đẻ cho các trường hợp sản phụ yêu cầu. Theo dõi và chữa trị các bệnh lý về sản phụ khoa như u xơ tử cung, suy buồng trứng, dị tật thai,….

  • Chuyên môn điều trị

Bác sĩ Phan Văn Quý đang là bác sĩ chuyên khoa sản tại bệnh viện Hồng Ngọc, chuyên điều trị và tư vấn các vấn đề về sản phụ khoa, cách chăm sóc sức khỏe phụ khoa đúng cách. Bên cạnh đó, bác sĩ Phan Văn Quý cũng được mọi người biết đến nhiều bởi kinh nghiệm về chẩn đoán thai kỳ và sàng lọc dị tật.

  • Kinh nghiệm làm việc

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, TTƯT. BSCKII – Phan Văn Quý tuy đã có nhiều năm “chinh chiến” ở nhiều ca mổ khó khăn, nhưng vẫn luôn cố gắng trau dồi và rèn luyện tay nghề. Sự cố gắng của bác chính là tấm gương sáng cho các thế hệ bác sĩ trẻ noi theo.

  • Quá trình công tác

Từ năm 1980 đến nay, bác sĩ Phan Văn Quý đã công tác tại 2 bệnh viện lớn và nổi tiếng tại Hà Nội. Bác đã có 32 năm điều trị phụ khoa tại bệnh viện Phụ Sản Trung ương, sau đó đến năm 2012, bác chuyển công tác sang bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc.

  • Giải thưởng/ Thành tựu

Qua nhiều năm kinh nghiệm, TTƯT. BSCKII – Phan Văn Quý đã nhận được không chỉ là các giải thưởng hữu hình, mà còn là không ít sự tin tưởng và yêu mến đến từ các bệnh nhân. Một số danh hiệu và huy chương mà TTƯT. BSCKII – Phan Văn Quý đã nhận được: Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, Huân chương Lao động hạng III (2010).

  • Thông tin liên hệ

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, P. Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 3927 5568

Email: info@hongngochospital.vn

Website: hongngochospital.vn

THS.BS Nguyễn Bá Phê

  • Tổng quan về bác sĩ

Gợi ý thêm một “bàn tay vàng” trong việc phẫu thuật phụ khoa tại Việt Nam, THS.BS Nguyễn Bá Phê hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2. Thạc sĩ Nguyễn Bá Phê đang là vị bác sĩ được chị em “săn đón” nhất bởi chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn đã giải quyết được nhiều ca khó.

THS.BS Nguyễn Bá Phê
THS.BS Nguyễn Bá Phê với 36 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng.

THS.BS Nguyễn Bá Phê còn được đánh giá cao bởi sự khéo léo trong việc khâu vết mổ, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cao. Bác cũng thường đóng góp những ý kiến và nhận định của mình trên các chương trình tư vấn y khoa về bệnh lý phụ khoa.

Bác cũng đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật, giải quyết được các nỗi lo lắng của chị em về bệnh lý phụ khoa, giúp đỡ nhiều trường hợp sinh khó, thai nhi nguy kịch.

  • Chuyên môn điều trị

Chuyên môn chính của THS.BS Nguyễn Bá Phê là khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung,…

  • Kinh nghiệm làm việc

Với hơn 36 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa, THS.BS Nguyễn Bá Phê đóng góp rất nhiều trong quá trình làm việc của mình. Khám và điều trị rất nhiều ca mắc bệnh phụ khoa, thực hiện nhiều ca mổ khó về tử cung,… giúp THS.BS Nguyễn Bá Phê luôn nằm trong top những bác sĩ mổ u xơ tử cung giỏi nói riêng và mổ phụ khoa nói chung hàng đầu tại Hà Nội.

  • Quá trình công tác

Từ 2019 – nay: Trưởng khoa Sản phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2.

Hiện tại: Nguyên Phó trưởng Khoa Phụ ngoại, Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

  • Giải thưởng/ Thành tựu

Qua nhiều sự nỗ lực và cố gắng, THS.BS Nguyễn Bá Phê đã đạt được những chứng chỉ cao hỗ trợ cho việc khám và chữa trị cho bệnh nhân.

2000: Chứng chỉ chẩn đoán siêu âm trong sản phụ khoa – Viện Bảo vệ bà mẹ và trẻ sơ sinh.

2017: Chứng chỉ phẫu thuật nội soi phụ khoa do Bệnh viện Sản Trung ương cấp.

  • Thông tin liên hệ

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: (024) 3825 2161

Email: ipmn@hn.vnn.vn

Website: benhvienphusantrunguong.org.vn

Bác sĩ CKII Nguyễn Bá Mỹ Nhi

Tổng quan về bác sĩ

Nói về top các bác sĩ mổ u xơ tử cung giỏi nhất nước ta hiện nay không thể không nhắc đến Bác sĩ CKII Nguyễn Bá Mỹ Nhi. Bác được xem là bác sĩ tiêu biểu trong lĩnh vực phụ sản với nhiều thành tích lớn trong quá trình làm nghề.

Bác sĩ CKII Nguyễn Bá Mỹ Nhi
Bác sĩ CKII Nguyễn Bá Mỹ Nhi là người nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ sản. Đồng thời, bác cũng truyền cảm hứng cho các thế hệ bác sĩ trẻ hiện nay.

Không chỉ có chuyên môn giỏi, bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi còn được bệnh nhân đánh giá cao bởi thái độ làm việc tận tâm và chuyên nghiệp. Bằng sự tâm huyết của mình bác đã đóng góp rất nhiều cho việc nghiên cứu và thực hiện phẫu thuật với những kiến thức mới về y học trên thế giới, đặc biệt là phẫu thuật nội soi.

Ngoài ra, bác còn truyền cảm hứng và kiến thức cho thế hệ sau, bằng việc tham gia các khóa huấn luyện đào tạo phẫu thuật phụ khoa và phẫu thuật nội soi cho các bác sĩ trẻ trong và ngoài nước.

Qua quá trình được đào tạo chuyên môn về các vấn đề sản phụ tại nước ngoài, bác đã đem sự tiến bộ trong kỹ thuật của y học hiện đại về nước và ứng dụng vào việc chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa cho phụ nữ Việt Nam.

  • Chuyên môn điều trị

Hiện tại, Bác sĩ CKII Nguyễn Bá Mỹ Nhi hiện đang phụ trách vai trò Phó Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Từ Dũ và Giám đốc Trung tâm Sản Phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Bác sĩ không chỉ phụ trách các vấn đề về chuyên môn của khoa mà còn trực tiếp tham gia chẩn đoán và điều trị về phụ khoa cho bệnh nhân.

Kinh nghiệm dày dặn nên chuyên môn điều trị của bác rất sâu rộng. Mọi vấn đề về sản phụ khoa bác đều có thể giải quyết và đưa ra những giải pháp hiệu quả. Một số nổi bật trong chuyên môn điều trị của bác như: Phẫu thuật nội soi phụ khoa, chẩn đoán thai kỳ, điều trị ung thư phụ khoa,…

Bác sĩ tư vấn: Sau Mổ U Xơ Tử Cung Có Thai Được Không?

  • Kinh nghiệm làm việc

Bác sĩ CKII Nguyễn Bá Mỹ Nhi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Cùng với quá trình được đào tạo tại nước ngoài, đã giúp bác trở thành một chuyên gia trong việc phẫu thuật và điều trị các bệnh lý của phụ nữ.

  • Quá trình công tác

Từ 1989 – 1997: Bác sĩ điều trị tại các khoa Sản tại Bệnh viện Từ Dũ.

Từ 1997 – 2003: Trưởng khoa Nội soi tại Bệnh viện Từ Dũ.

Từ 2003 – 2007: Phó trưởng khoa các khoa Sanh, khoa Bệnh nguyên bào nuôi và ung thư phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ.

Từ 2007 – 2014: Trưởng khoa Nội soi, Phó trưởng phòng Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Từ Dũ.

Từ 2014 – nay: Phó Giám Đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Từ Dũ.

Đến năm 2021: Giám đốc Trung tâm Sản Phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

  • Giải thưởng/ Thành tựu

Trong suốt quá trình làm nghề, bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi đã đóng góp rất nhiều cho nền y học Việt Nam nói chung và phẫu thuật phụ khoa nói riêng. Bác nổi bật với những báo cáo, nghiên cứu và đánh giá về phẫu thuật nội soi cho các tạp chí y khoa uy tín.

Bác cũng đạt được những thành tựu lớn khi trực tiếp tham gia vào các ca phẫu thuật khó, bệnh lý phức tạp, đỡ sanh cho những trường hợp thai nhi nguy kịch,… Bác đã thành công khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ những bệnh nhân đã qua chữa trị.

  • Thông tin liên hệ

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh TP.HCM

Địa chỉ: 2B Phổ Quang, P. 2, Tân Bình, TP.HCM

Số điện thoại: (028) 7102 6789

Email: cskh@tahospital.vn

Website: tamanhhospital.vn

Phương pháp mổ u xơ tử cung được xem là hiệu quả nhất vì có thể trị dứt hoàn toàn căn bệnh này. Chính vì thế mà việc tìm được vị bác sĩ có chuyên môn giỏi, có khả năng thực hiện mổ u xơ là điều rất quan trọng đối với người bệnh. Hi vọng thông qua danh sách 7 vị bác sĩ mổ u xơ tử cung giỏi và giàu kinh nghiệm ở trên, phòng khám Favina mong rằng các chị em có thể tham khảo và tìm được bác sĩ phù hợp với mình.

Tham khảo thêm: