7 Địa Chỉ Khám Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Ở Hà Nội Tốt Hàng Đầu

Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh sẽ quyết định đến 90% kết quả điều trị. Chính vì vậy, không ít bạn đọc băn khoăn nên khám và điều trị viêm mũi dị ứng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội. Dựa trên những tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự và quy trình khám chữa bệnh, bài viết đã tổng hợp 7 địa chỉ đáng tin cậy để bạn đọc thuận tiện tham khảo.

7 Địa chỉ khám chữa viêm mũi dị ứng tại Hà Nội tốt nhất

Tỷ lệ viêm mũi dị ứng ở nước ta luôn ở mức cao do đặc thù về khí hậu và chất lượng không khí ngày càng đi xuống. Tiếp xúc thường xuyên với bụi mịn, hóa chất… khiến cho niêm mạc mũi trở nên nhạy cảm, dễ bị sưng viêm, phù nề và gia tăng dịch tiết.

Tuy không đe dọa đến sức khỏe nhưng viêm mũi dị ứng gây ra nhiều cản trở trong cuộc sống. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách, hiệu quả.

Dưới đây là 7 địa chỉ khám, chữa viêm mũi dị ứng uy tín ở Hà Nội bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh:

1. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. Không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trung tâm còn sưu tầm, phục dựng hơn 100 bài thuốc cổ phương.

Đối với viêm xoang và viêm mũi dị ứng, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã nghiên cứu bài thuốc “Trong uống, Ngoài nhỏ” giúp cải thiện triệu chứng một cách triệt để. Bài thuốc được phát triển dựa trên tinh hoa y học cổ truyền, phát huy các phương thuốc cổ truyền và mẹo dân gian. Liều lượng, công thức của bài thuốc được điều chỉnh theo tỷ lệ vàng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

khám viêm mũi dị ứng ở đâu tốt hà nội
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc là đơn vị hàng đầu về điều trị viêm mũi dị ứng bằng y học cổ truyền

Các bài thuốc trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang của Trung tâm Thuốc Dân Tộc được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu. Hiệu quả đã được chứng minh trên thử nghiệm lâm sàng, an toàn và lành tính tuyệt đối.

Viêm mũi dị ứng gây ra tình trạng ngứa mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi dai dẳng, kéo dài… Tuy nhiên, gốc rễ của bệnh là do tà khí, phong hàn xâm nhập khiến cho công năng của tỳ phế bị rối loạn. Do đó, Thuốc Dân Tộc sẽ kết hợp thuốc uống và thuốc nhỏ để tác động toàn diện, đẩy lùi triệu chứng một cách triệt để.

Khi thăm khám tại Thuốc Dân Tộc, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán, xác định căn nguyên và thể bệnh. Sau đó được tư vấn bài thuốc phù hợp để làm loãng, đào thải dịch nhầy, tiêu viêm, giảm đau, tái tạo niêm mạc mũi – xoang và phục hồi khứu giác. Bên cạnh đó, các bài thuốc này còn có khả năng chống dị ứng, bồi bổ cơ thể giúp tăng khả năng phòng vệ và đẩy lùi viêm mũi dị ứng hữu hiệu.

Ngoài bài thuốc trị viêm mũi dị ứng hiệu quả, Thuốc Dân Tộc còn tạo được cảm tình bởi dịch vụ y tế chất lượng cao. Bệnh nhân đến thăm khám sẽ được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và không phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó, trung tâm còn hỗ trợ khám chữa bệnh từ xa thông qua các kênh online cho bệnh nhân không thể đến khám trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Biệt thự 31 – Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0983 845 445
  • Website: thuocdantoc.org | thuocdantoc.vn
  • Fanpage: FB.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

2. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Viêm mũi dị ứng là bệnh mãn tính, dễ tái đi tái lại khi có điều kiện thuận lợi. Vì vậy, phần lớn bệnh nhân đều lựa chọn điều trị bằng thuốc Nam, Đông y để hạn chế tác dụng phụ và tác động toàn diện đến sức khỏe.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với kinh nghiệm hơn 150 năm khám chữa bệnh là địa chỉ khám, chữa viêm mũi dị ứng đáng tin cậy ở Hà Nội. Nhà thuốc được dẫn dắt bởi Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh.

khám viêm mũi dị ứng ở đâu hà nội
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ thăm khám, điều trị viêm mũi dị ứng uy tín ở Hà Nội

Bài thuốc trị viêm mũi dị ứng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có tuổi đời hơn 150 năm. Công thức của bài thuốc được giữ nguyên cho đến ngày nay và đã được cải tiến, điều chỉnh liều lượng cho phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả. Bên cạnh đó, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng đã bào chế bài thuốc ở dạng viên uống, cao lỏng và thuốc xịt với cách sử dụng thuận tiện, không phải sắc hàng giờ như các bài thuốc cổ truyền.

Bệnh nhân khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được đội ngũ bác sĩ bắt mạch, chẩn bệnh và tư vấn liệu trình điều trị cụ thể. Các bác sĩ của phòng khám không những có trình độ chuyên môn cao mà còn rất nhiệt tình, tư vấn và giải đáp cặn kẽ tình trạng sức khỏe cho bệnh nhân.

Nhờ điều trị theo phác đồ riêng biệt, bệnh tình sẽ có cải thiện rõ rệt và triệu chứng giảm nhanh hơn so với việc điều trị theo phác đồ chung.

Nếu đang tìm địa chỉ khám và điều trị viêm mũi dị ứng bằng Đông y, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ là địa chỉ bạn có thể tin cậy lựa chọn. Tuy thời gian điều trị khá lâu nhưng triệu chứng được cam kết sẽ dứt điểm hoàn toàn và không tái lại như Tây y. Ngoài việc kiểm soát bệnh, các bài thuốc của Đỗ Minh Đường còn nâng cao, bồi bổ sức khỏe, từ đó hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tai mũi họng khi thời tiết chuyển lạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349
  • Website: dominhduong.org
  • Fanpage: FB.com/nhathuocdominhduong

Tìm hiểu thêm: TOP 7 Địa Chỉ Khám Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Ở TPHCM Tốt Nhất Nên Thăm Khám

3. Favina Hospital

Favina Hospital là phòng khám đa khoa tư nhân hàng đầu khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách toàn diện, phòng khám đầu tư nhiều cho hạ tầng, trang thiết bị và đặc biệt là đội ngũ nhân sự.

Khoa Tai mũi họng – Favina Hospital là nơi tiếp nhận thăm khám và điều trị viêm mũi dị ứng. Quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng từ bước khám lâm sàng cho đến cận lâm sàng. Ngoài ra, các bác sĩ còn khai thác tiền sử bệnh lý, gia đình để có thể đánh giá tổng quan nhất.

khám viêm mũi dị ứng ở đâu tốt hà nội
Favina Hospital có cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ đắc lực trong khâu chẩn đoán và điều trị viêm mũi dị ứng

Viêm mũi dị ứng là bệnh dai dẳng, mãn tính, dễ tái đi tái lại. Vì vậy, ngoài việc tư vấn dùng thuốc, bệnh nhân còn được hướng dẫn cách chăm sóc hợp lý để giảm nhẹ triệu chứng và nâng cao sức khỏe tổng thể. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc để bệnh nhân hiểu rõ tính chất bệnh và chủ động trong việc phòng ngừa.

Trước thực trạng không khí ô nhiễm, thời tiết thất thường, Khoa Tai Mũi Họng – Favina Hospital là một trong những chuyên khoa có số lượng bệnh nhân cao nhất. Cùng với nhu cầu gia tăng, khoa đã đẩy mạnh đầu tư và mở rộng về quy mô để phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo nhất.

Hiện tại, bên cạnh các phương pháp từ y học hiện đại, Favina Hospital cũng đã nghiên cứu và triển khai một số phương pháp từ y học cổ truyền như thuốc Đông y, thuốc Nam, cấy chỉ, châm cứu… Các phương pháp này có hiệu quả chậm hơn nhưng tác dụng bền vững, tạo ra kháng thể lâu dài giúp đẩy lùi viêm mũi dị ứng triệt để.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, H. Ứng Hòa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 33 989 666 – 0963 396 115
  • Email: lienhe@favinahospital.com
  • Website: favinahospital.com
  • Fanpage: FB.com/favinahospital

4. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là đơn vị hàng đầu về thăm khám và điều trị các bệnh hô hấp trên như viêm xoang, viêm thanh quản, viêm mũi, viêm VA, viêm amidan, viêm tai giữa…  Mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận khoảng 600 – 800 lượt bệnh nhân từ người lớn cho đến trẻ em.

Nếu đang tìm địa chỉ khám, chữa viêm mũi dị ứng uy tín ở Hà Nội, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Kinh nghiệm lâu năm giúp cho công tác chẩn đoán và điều trị được tối ưu. Bệnh viện quy tụ các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực với trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ rất nhạy bén với những dấu hiệu bất thường và có thể đưa ra phán đoán chính xác ngay từ khâu khám lâm sàng.

khám viêm mũi dị ứng ở đâu tốt hà nội
Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương được bình chọn là địa chỉ khám viêm mũi dị ứng uy tín, hiệu quả ở Hà Nội

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương có kinh nghiệm điều trị viêm mũi dị ứng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trường hợp viêm mũi vô căn (viêm mũi vận mạch) cũng được thăm khám và điều trị một cách thuận lợi.

Do tính chất bệnh dai dẳng nên với những bệnh lý này, các bác sĩ sẽ chú trọng khâu tư vấn cách chăm sóc và các biện pháp phòng ngừa để tránh triệu chứng tái đi tái lại. Ngoài điều trị nội khoa, bệnh viện còn thực hiện các phẫu thuật điều trị viêm mũi dị ứng như phẫu thuật nội soi polyp mũi, chỉnh hình vẹo vách ngăn, hẹp vách ngăn…

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương làm việc cả Thứ 7 và Chủ nhật nên khá thuận tiện khi khám chữa bệnh. Phí khám có BHYT rơi vào khoảng 80.000 Đ và trường hợp khám dịch vụ sẽ dao động từ 200.000 – 300.000 Đ.

Cùng với nhu cầu gia tăng, quy trình làm việc và chất lượng dịch vụ của bệnh viện ngày càng được cải thiện, hoàn thiện. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc khám và điều trị viêm mũi dị ứng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3868 6050
  • Website: noh.vn
  • Fanpage: FB.com/BenhVienTaiMuiHongTrungUong

Đọc ngay: “Bật Mí” Cách Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Bằng Cây Giao Hiệu Quả Nhất

5. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng đặc biệt ở khu vực phía Bắc. Tương xứng với vị thế của bệnh viện là cơ sở hạ tầng, vật chất vô cùng khang trang. Bệnh viện quy tụ đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ hàng đầu trong các lĩnh vực. Với ưu thế cả về nhân lực và vật lực, Bệnh viện Bạch Mai trở thành địa chỉ khám và điều trị viêm mũi dị ứng uy tín ở Hà Nội.

Nếu đang điều trị viêm mũi dị ứng ở các bệnh viện tuyến dưới nhưng không có hiệu quả, bạn có thể xin giấy chuyển viện lên Bệnh viện Bạch Mai. Khoa Tai Mũi Họng sẽ tiếp nhận chẩn đoán và điều trị viêm mũi dị ứng theo mùa, quanh năm cho tất cả các đối tượng.

khám viêm mũi dị ứng ở đâu tốt hà nội
Với tiềm lực về cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ, Bệnh viện Bạch Mai sẽ là địa chỉ khám viêm mũi dị ứng uy tín bạn có thể lựa chọn

Khoa có các bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực như PGS. Tiến sĩ Lê Công Định, Tiến sĩ Đào Trung Dũng, Thạc sĩ. Bác sĩ Vũ Trung Lương… Các bác sĩ không chỉ có chuyên môn mà còn rất nhiệt tình, tận tâm với người bệnh. Bệnh nhân được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình khám chữa bệnh để có thể chủ động chăm sóc và điều trị.

Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Bạch Mai chỉ làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 và số lượng bệnh nhân tương đối đông. Vì vậy, bạn nên sắp xếp đến sớm để tránh phải chờ đợi. Khi đến khám nên mang theo đầy đủ các giấy tờ như giấy chuyển viện (nếu có), hồ sơ bệnh án, CCCD, BHYT (nếu có)…

Ngoài dịch vụ khám thông thường, Khoa Tai mũi họng Bệnh viện Bạch Mai còn nhận khám theo yêu cầu với các chuyên gia, giáo sư. Phí khám khoảng 300.000 Đ và bệnh nhân sẽ được lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu, đồng thời không phải chờ đợi lâu như khám thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà A5 – 78 Giải Phóng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0989 171 462
  • Email: taimuihonga5@gmail.com
  • Website: bachmai.gov.vn

Đọc thêm: Tổng Hợp Các Cách Bấm Huyệt Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

6. Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Bệnh viện Châm cứu Trung ương được thành lập từ năm 1982. Sau thời gian dài xây dựng và phát triển, bệnh viện đã trở thành bệnh viện hạng I về châm cứu và các kỹ thuật liên quan như điện châm, thủy châm, cấy chỉ… Trường hợp bị viêm mũi dị ứng mãn tính, triệu chứng tái đi tái lại thường xuyên, bạn có thể cân nhắc thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

Bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng sẽ được chẩn bệnh theo y học cổ truyền. Bác sĩ xác định thể bệnh thông qua triệu chứng lâm sàng và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Hiện tại, Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã từng bước hiện đại hóa ngành châm cứu, mang đến nhiều lựa chọn khi điều trị cho bệnh nhân.

chữa bệnh viêm mũi dị ứng ở đâu tốt hà nội
Bệnh viện Châm cứu Trung ương sẽ phù hợp với bệnh nhân mong muốn điều trị viêm mũi dị ứng bằng châm cứu, cấy chỉ

Bệnh viện Châm cứu Trung ương đẩy mạnh bồi dưỡng cán bộ chuyên ngành, hợp tác quốc tế nhằm trao đổi kinh nghiệm. Chính vì vậy, kỹ thuật châm cứu đã được cải tiến và mang đến hiệu quả vô cùng ấn tượng.

Nếu đã điều trị bằng thuốc nhưng không có kết quả, bạn có thể cân nhắc điều trị bằng châm cứu và các biện pháp dưỡng sinh tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Với kỹ thuật châm cứu được cải tiến, tình trạng tắc nghẽn ở hệ thống mũi – xoang sẽ được cải thiện rõ rệt, hạn chế nguy cơ tái phát như khi điều trị bằng thuốc.

Hiện nay, Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã xây dựng khu vực phòng lưu bệnh hiện đại, tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Trường hợp phải châm cứu hằng ngày và vị trí không thuận tiện, người bệnh có thể đăng ký lưu bệnh. Phí khám, điều trị tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương tương đối hợp lý và có miễn giảm cho những đối tượng tham gia BHYT.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 1216
  • Email: bvchamcuutrunguong@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/chamcuuvietnam.vn

Nên đọc: Cách Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Hiệu Quả Và Những Lưu Ý Cần Thiết

7. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu đang băn khoăn khám và điều trị viêm mũi dị ứng ở đâu tốt nhất Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ bạn có thể lựa chọn. Đi vào hoạt động từ năm 2007, bệnh viện đã có gần hai thập kỷ xây dựng và phát triển. Tạo dựng niềm tin, uy tín với bệnh nhân thông qua dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Thế mạnh của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang và rộng rãi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của bệnh viện cũng đều là những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Khi điều trị tại đây, bệnh nhân sẽ được tư vấn cặn kẽ để hiểu rõ về tình trạng sức khỏe cũng như lựa chọn được phương pháp điều trị tối ưu.

chữa bệnh viêm mũi dị ứng ở đâu tốt hà nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội quy tụ các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Tai mũi họng

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đang từng bước xóa bỏ định kiến của người dân về bệnh viện công lập. Không còn tình trạng chờ đợi hàng giờ hay thủ tục phức tạp, rườm rà… quy trình khám chữa bệnh đã được rút gọn nhằm tiết kiệm thời gian cho cả bệnh nhân và đội ngũ nhân viên y tế.

Bệnh nhân bị viêm mũi sẽ được thăm khám lâm sàng, thực hiện nội soi và một số xét nghiệm cận lâm sàng để đưa ra chẩn đoán cuối cùng. Hiện tại, bệnh viện đang triển khai khá nhiều phương pháp điều trị như dùng thuốc, phẫu thuật, bấm huyệt, châm cứu, cấy chỉ…

Ngoài dịch vụ khám thường, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn triển khai hình thức đăng ký khám online. Với hình thức này, bệnh nhân có thể thuận tiện hơn khi đến khám chữa bệnh và không phải e ngại về tình trạng chờ đợi, thủ tục phức tạp như trước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6422
  • Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com
  • Fanpage: FB.com/HMUHospital

Tìm địa chỉ khám, chữa viêm mũi dị ứng uy tín ở Hà Nội sẽ giúp quá trình điều trị thu về kết quả khả quan. Các đơn vị được giới thiệu trong bài viết đều có dịch vụ tốt, đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Bạn đọc có nhu cầu nên tham khảo để lựa chọn cho mình cơ sở có vị trí thuận tiện và phù hợp với nhu cầu.

Tham khảo thêm: