7 Địa Chỉ Khám Chữa Viêm Phế Quản Ở TPHCM Uy Tín Nhất

Lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm phế quản uy tín ở TPHCM sẽ giúp cho quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và mang lại kết quả khả quan nhất. Dựa vào các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, chi phí hợp lý… bài viết đã tổng hợp 7 cơ sở đáng tin cậy giúp bạn đọc dễ dàng tham khảo và cân nhắc.

7 Địa chỉ khám chữa viêm phế quản tại TPHCM chất lượng nhất

Viêm phế quản là tình trạng ống phế quản bị sưng viêm, phù nề kèm theo hiện tượng xuất tiết. Tình trạng này thường do virus, vi khuẩn hoặc do dị ứng, kích ứng bởi dị nguyên trong không khí. Triệu chứng thường gặp là ho dai dẳng, khạc đờm, sốt, đau họng, mệt mỏi, nhức mỏi toàn thân.

Viêm phế quản không phải bệnh nguy hiểm nhưng rất dễ tiến triển mãn tính, tái đi tái lại gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống. Trong một số trường hợp, tình trạng viêm có thể lan tỏa gây ra biến chứng suy hô hấp, xẹp phổi.

Khi nghi ngờ mắc bệnh lý này, bạn nên tìm địa chỉ uy tín để được thăm khám và điều trị. Trong nội dung sau, Phòng khám Favina giới thiệu đến bạn đọc 7 địa chỉ khám, chữa viêm phế quản uy tín nhất TPHCM:

1. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc là đơn vị uy tín về khám và chữa bệnh theo y học cổ truyền. Trong hơn 10 năm hoạt động và phát triển, trung tâm đã có những bước phát triển vượt bậc, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực.

Ngoài khao khát mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, Thuốc Dân Tộc còn mong muốn gìn giữ và phát triển y học cổ truyền dân tộc. Trung tâm quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền, am hiểu về các bài thuốc và những kỹ thuật chữa bệnh như châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ…

khám viêm phế quản tphcm
Thuốc Dân Tộc là địa chỉ thăm khám và điều trị viêm phế quản uy tín hàng đầu TPHCM

Nếu bị viêm phế quản mãn tính, triệu chứng tái đi tái lại thường xuyên, bạn có thể thăm khám và điều trị tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chi nhánh TPHCM. Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể để bệnh nhân hiểu rõ vấn đề sức khỏe đang gặp phải.

Tùy theo bệnh trạng, bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc hoặc can thiệp các phương pháp hỗ trợ như bấm huyệt, châm cứu, cấy chỉ… Bên cạnh đó, các bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc để tăng cường chức năng hô hấp và nâng cao thể trạng.

Khác biệt giữa Thuốc Dân Tộc và các phòng khám Đông y trong khu vực là sử dụng 100% thảo dược hữu cơ. Nhận thấy những hạn chế của nguồn dược liệu, trung tâm đã chủ động bằng cách tự nuôi trồng dược liệu theo tiêu chuẩn. Vì vậy khi sử dụng cách chữa viêm phế quản bằng đông y của Thuốc Dân Tộc, bệnh nhân sẽ không phải lo lắng về tính hiệu quả cũng như độ an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7109 6699
  • Email: info@thuocdantoc.org
  • Website: thuocdantoc.org
  • Fanpage: FB.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

Xem thêm: Bấm Huyệt Trị Viêm Phế Quản Có Hiệu Quả Không?

2. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã có gần 155 năm hình thành và phát triển. Hiện tại, cơ sở này là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín nhất hiện nay. Nếu có ý định điều trị viêm phế quản bằng các bài thuốc nam, bạn có thể lựa chọn địa chỉ này.

Xuất phát điểm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một nhà thuốc nhỏ của dòng họ Đỗ Minh (Hà Nam). Sau này, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tiếp nối và mở rộng hệ thống nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày một gia tăng.

địa chỉ khám viêm phế quản tphcm
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh có gần 155 năm kinh nghiệm

Trước thực trạng môi trường ô nhiễm, chất lượng không khí ngày càng đi xuống, tỷ lệ bị viêm phế quản đang gia tăng không ngừng. Tình trạng ho dữ dội, khạc đờm… trở nên dai dẳng, khó dứt điểm. Chính vì vậy, điều trị bằng thuốc nam được nhiều người lựa chọn để cải thiện sức khỏe toàn diện và hạn chế được tác dụng phụ do dùng thuốc dài ngày.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đang có bài thuốc độc quyền trị viêm thanh khí phế quản cấp và mãn tính cho mọi đối tượng. Công thức bài thuốc đã được điều chỉnh để phù hợp với mọi cơ địa. Với sự kết hợp giữa 20 – 30 thảo dược khác nhau, căn nguyên và triệu chứng của viêm phế quản sẽ được đẩy lùi hoàn toàn.

Các bài thuốc trị viêm phế quản của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không cho hiệu quả tức thì như tân dược. Bởi ngoài việc làm giảm triệu chứng, các bài thuốc này còn giúp phục hồi niêm mạc bị tổn thương và tăng cường chức năng hô hấp.

Bài thuốc trị viêm phế quản của Đỗ Minh Đường sẽ giúp sát khuẩn, thanh nhiệt, thanh phế, tiêu viêm và bổ phế. Sau 1 – 2 tuần sử dụng, triệu chứng ho giảm từ 30 – 40%, tình trạng đờm ứ và khó thở thuyên giảm rõ rệt. Triệu chứng ho gần như giảm hoàn toàn sau 3 – 4 tuần sử dụng và phục hồi hoàn toàn sau 1 – 2 tháng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0932 088 186
  • Website: dominhduong.com
  • Fanpage: FB.com/nhathuocdominhduong

Tin liên quan khác: Viêm Phế Quản Mạn Tính Ở Người Già Và Cách Trị Hiệu Quả

3. Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM tiền thân là Bệnh viện Điện Biên Phủ được thành lập từ năm 1957. Sau nhiều năm phát triển, bệnh viện đã trở thành đơn vị hàng đầu về khám chữa bệnh và cấp cứu các vấn đề liên quan đến Tai mũi họng.

Viêm phế quản là bệnh viêm đường hô hấp dưới nhưng thường có liên quan đến các bệnh viêm đường hô hấp trên. Vì vậy, bạn cũng có thể thăm khám và điều trị tại đây. Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM là cơ sở y tế công lập nên chi phí dịch vụ không quá cao và có hỗ trợ thăm khám cho những trường hợp tham gia BHYT.

địa chỉ khám viêm phế quản tphcm
Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có ý định thăm khám và điều trị viêm phế quản

Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM có đội ngũ bác sĩ đầu ngành, am hiểu về các bệnh lý hô hấp thường gặp. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn rõ ràng về tình trạng sức khỏe.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn tư vấn thêm một số biện pháp chăm sóc hợp lý để giảm nhẹ triệu chứng và nâng cao sức đề kháng. Hạn chế nguy cơ bệnh tái đi tái lại thường xuyên gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt và gia tăng nguy cơ gặp phải các biến chứng như viêm phổi, suy hô hấp, xẹp phổi…

Hạn chế khi khám viêm phế quản tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM là số lượng bệnh nhân khá đông nên không tránh khỏi tình trạng phải chờ đợi. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên sắp xếp thời gian đến sớm. Hoặc có thể đăng ký khám VIP để được ưu tiên khi thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 153 Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3931 7381
  • Email: info@bvtaimuihong.vn
  • Website: taimuihongtphcm.vn

Tư vấn thêm: Bị Viêm Phế Quản Khi Mang Thai Có Sao Không? Cách Chữa Trị

4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 được thành lập dựa trên mô hình hợp tác công – tư giữa Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và Công ty cổ phần Y Việt. Đi vào hoạt động từ năm 2018, phòng khám đã có 5 năm thành lập và phát triển. Với sự ra đời của Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1, người dân sẽ có nhiều lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

địa chỉ khám viêm phế quản tphcm
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 quy tụ đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng dày dạn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao

Để phục vụ nhu cầu của người dân, phòng khám đã được đầu tư mạnh về trang thiết bị và máy móc hiện đại. Bệnh nhân có biểu hiện ho, khạc đờm… sẽ được chẩn đoán bằng máy nội soi Tai mũi họng, máy X-Quang kỹ thuật số và máy chụp cắt lớp CT. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, công tác chẩn đoán sẽ trở nên thuận lợi và đơn giản hơn.

Yếu tố giúp Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 trở thành địa chỉ khám, điều trị viêm phế quản hàng đầu tại TPHCM là đội ngũ bác sĩ. Các bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ của phòng khám đều có nhiều năm kinh nghiệm và có bằng cấp, trình độ cao.

Đội ngũ nhân sự chất lượng giúp bệnh nhân được hỗ trợ nhiệt tình và an tâm hơn khi thăm khám, điều trị. Tại đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm về Hô hấp. Viêm phế quản sẽ là bệnh đa nguyên nhân nên ngoài chẩn đoán xác định, các bác sĩ sẽ tìm hiểu nguyên nhân để có hướng điều trị phù hợp nhất.

Nếu như các cơ sở công lập hạn chế đối với trải nghiệm của bệnh nhân thì Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 hướng đến dịch vụ chuẩn quốc tế. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước khi đến thông qua hotline mà không phải xếp hàng lấy số. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái nhất khi thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 6923
  • Email: contact.us@umcclinic.com.vn
  • Website: umcclinic.com.vn
  • Fanpage: FB.com/pkbvdhyd1

Có thể bạn cần: Top 7 Bác Sĩ Chữa Viêm Phế Quản Giỏi Ở TPHCM

5. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những cơ sở y tế lâu đời ở TPHCM. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa khác nhau, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong và ngoài khu vực. Nếu đang sinh sống gần đây, bạn có thể lựa chọn Bệnh viện Nhân dân Gia Định khi có ý định thăm khám và điều trị viêm phế quản.

Những trường hợp nghi ngờ bị viêm phế quản sẽ được thăm khám tại Khoa Khám bệnh hoặc Khoa Hô hấp. Do triệu chứng của bệnh không điển hình nên bệnh nhân sẽ được nội soi và thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng. Bệnh viện hiện đang sở hữu trang thiết bị, máy móc vô cùng hiện đại để có thể hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong công tác thăm khám và điều trị.

địa chỉ khám viêm phế quản tphcm
Bệnh viện Nhân dân Gia Định – Địa chỉ thăm khám và điều trị viêm phế quản uy tín, hiệu quả ở TPHCM

Các bác sĩ của Bệnh viện Nhân dân Gia Định đều là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đội ngũ được đào tạo bài bản, hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy tại các trường đại học danh tiếng. Vì vậy khi thăm khám tại đây, bệnh nhân viêm phế quản sẽ có cơ hội tiếp cận với những phương pháp tiên tiến bậc nhất.

Hiện nay, Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã xây dựng lại quy trình khám bệnh (đối với cả trường hợp BHYT và thăm khám theo yêu cầu). Tối giản những thủ tục không cần thiết, giảm thiểu thời gian chờ đợi cho bệnh nhân nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 8116
  • Email: info@bvndgiadinh.org.vn
  • Website: bvndgiadinh.org.vn

Xem thêm: 3 Thuốc Khí Dung Cho Trẻ Viêm Phế Quản An Toàn Và Lưu Ý Khi Dùng

6. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM là địa chỉ khám, chữa viêm phế quản bằng các phương pháp từ YHCT hàng đầu khu vực. Đối với những trường hợp mãn tính, triệu chứng tái đi tái lại nhiều lần, điều trị bằng tân dược có thể không phải là giải pháp tối ưu. Dùng thuốc dài ngày có thể gây ra một số tác dụng phụ và khó tránh khỏi hiện tượng “nhờn thuốc”.

Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM đã sưu tầm, nghiên cứu và ứng dụng nhiều bài thuốc từ y học cổ truyền. Những bài thuốc này đã được nghiên cứu, đánh giá trên cơ sở khoa học trước khi áp dụng vào quá trình thăm khám và điều trị. Nếu có cơ địa nhạy cảm hoặc mắc các bệnh nội khoa, bệnh nhân có thể điều trị bằng phương pháp này để hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Bệnh viện nào chữa viêm phế quản tốt nhất tphcm
Nếu đang lăn tăn Bệnh viện nào chữa viêm phế quản tốt nhất TPHCM, bạn có thể cân nhắc về Bệnh viện Y Học Cổ Truyền

Bên cạnh đó, Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM còn ứng dụng các kỹ thuật chữa bệnh không dùng thuốc như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt và cấy chỉ. Những phương pháp này đều hữu ích trong việc tuyên thông phế, trừ đờm, cải thiện chức năng hô hấp.

Rất nhiều trường hợp cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng các loại thuốc nam, thuốc Đông y khi điều trị tại Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM. Vì vậy nếu đã chữa viêm phế quản trong thời gian dài nhưng không có hiệu quả, bạn có thể cân nhắc thăm khám và điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3932 6579
  • Email: bvyhctq3@gmail.com
  • Website: yhct.vn
  • Fanpage: FB.com/benhvienyhoccotruyentphcm

Đọc ngay: Hướng Dẫn Phân Biệt Viêm Phế Quản Và Viêm Tiểu Phế Quản

7. Bệnh viện FV

Bệnh viện FV (FV Hospital) là bệnh viện tư nhân với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn Pháp với hạ tầng khang trang, hiện đại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khi thăm khám và điều trị tại đây, bệnh nhân sẽ không gặp phải những hạn chế như khi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế công lập.

Với những trường hợp nghi ngờ bị viêm phế quản, các bác sĩ sẽ chỉ định nội soi phế quản ống mềm. Đây là thủ thuật có giá trị trong chẩn đoán các bệnh viêm đường hô hấp. Với thiết kế này, các bác sĩ có thể quan sát niêm mạc phế quản, đồng thời kết hợp lấy mô phổi và dịch nhầy để xét nghiệm.

Bệnh viện nào chữa viêm phế quản tốt nhất tphcm
Bệnh viện FV có dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh khi thăm khám và điều trị

Bệnh viện FV được trang bị máy móc vô cùng hiện đại, hỗ trợ cho bác sĩ trong khâu chẩn đoán và điều trị. Bệnh nhân nghi ngờ bị viêm phế quản sẽ được khám lâm sàng, nội soi, chụp X-Quang và CT để có đủ dữ liệu đưa ra chẩn đoán xác định.

Viêm phế quản có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tại Bệnh viện FV, các bác sĩ sẽ xác định căn nguyên bên cạnh việc đánh giá bệnh trạng và giai đoạn bệnh tiến triển để có phương án điều trị phù hợp nhất. Ngoài các phương pháp chính, bệnh nhân cũng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và mang lại kết quả khả quan nhất.

Ưu điểm khi khám, chữa viêm phế quản tại Bệnh viện FV là dịch vụ tốt, không phải chờ đợi lâu như các bệnh viện công. Bệnh nhân được hỗ trợ tận tình, chu đáo trong suốt quá trình thăm khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Q.7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 5411 3333
  • Email: information@fvhospital.com
  • Website: fvhospital.com

Viêm phế quản có thể dẫn đến suy hô hấp, viêm phổi và gia tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm đường hô hấp khác. Vì vậy, không nên chủ quan khi gặp phải tình trạng ho dai dẳng, kéo dài, cơ thể mệt mỏi. Bạn nên tìm đến những địa chỉ khám, chữa viêm phế quản đáng tin cậy ở TPHCM để được chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Tham khảo thêm: