Nội dung chính

Rạn da khi mang thai là tình trạng phổ biến mà chị em nào cũng gặp phải. Những vết rạn xấu xí không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến chị em tự ti về bản thân mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn TOP 7 sản phẩm kem chống rạn da cho bà bầu nổi tiếng nhất. Mời bạn tham khảo!

Chi tiết TOP 7 kem chống rạn da cho bà bầu tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng kem chống rạn da cho bà bầu khác nhau. Chính sự đa dạng mẫu mã, thương hiệu và xuất xứ này đã khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã tổng hợp danh sách TOP 7 loại kem chống rạn da cho bà bầu được chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Kem chống rạn da cho bà bầu Mustela từ Pháp

Kem Mustela đến từ Pháp là sản phẩm nổi tiếng được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng. Mustela không chỉ phòng ngừa và điều trị tình trạng rạn da mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Sử dụng kem chống rạn da cho chị em đang mang thai giúp mẹ xinh đẹp và tự tin hơn
Sử dụng kem chống rạn da cho chị em đang mang thai giúp mẹ xinh đẹp và tự tin hơn

Kem bôi đảm bảo an toàn với phụ nữ mang bầu từ tuần thứ 8, cũng như trong suốt thời kỳ sau sinh và cho con bú. Sản phẩm cũng đã được thử nghiệm da liễu trên những người bị dị ứng da, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Mustela không chứa các chất hóa dầu, hương liệu và phụ gia tạo màu. Ngoài ra còn có độ PH trung tính dành cho da. Vì vậy đây là sự lựa chọn lý tưởng cho chị em phụ nữ.

Thành phần chính: Avocado peptides đã được chứng minh có tác dụng ngăn ngừa tình trạng da bị co kéo, tăng đàn hồi của lớp biểu bì. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất khác tốt cho làn da: Elatoregulator, vitamin A, vitamin E,…

Công dụng chính:

  • Hỗ trợ tái tạo sợi collagen và elastin bị thay đổi trong quá trình thai nhi lớn lên.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết và kích thích làn da tái tạo tế bào mới.
  • Sản phẩm mang đến một làn da mịn màng không tì vết, chị em tự tin hơn trong thai kỳ của mình.

Liều lượng sử dụng: Sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần/ngày và không cần rửa lại với nước.

Giá bán tham khảo: 700.000 – 840.000 đồng/tuýp 150ml.

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các loại kem trị rạn da của nhật tốt nhất

Kem Trilastin chống rạn da dành riêng cho các mẹ bầu

Trilastin là loại kem chống rạn da cho bà bầu nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm được bào chế ở dạng kem bôi ngoài với mục đích cải thiện nhanh rạn da, dùng được cho phụ nữ đang mang thai và sau sinh.

Kem Trilastin là dòng sản phẩm cải thiện rạn da hiệu quả an toàn
Kem Trilastin là dòng sản phẩm cải thiện rạn da hiệu quả an toàn

Bên cạnh đó, Trilastin còn dùng để phòng ngừa rạn da và giúp cải thiện da khô. Sản phẩm tuy đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng vẫn được người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao.

Thành phần chính: Trilastin chủ yếu chiết xuất từ 15 dầu thực vật có nguồn gốc từ tự nhiên, ngoài ra còn một số thành phần tá dược khác.

Công dụng chính:

  • Cải thiện khả năng phục hồi da, bảo vệ và nuôi dưỡng lớp biểu bì luôn chắc khỏe.
  • Duy trì làn da luôn được tươi trẻ và mịn màng vốn có.
  • Hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, căng mượt từ sâu bên trong.

Liều lượng sử dụng: Thoa kem Trilastin đều đặn mỗi ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Giá bán tham khảo: 1.000.000 – 1.150.000 đồng/lọ 113,4g.

Kem chống rạn da cho bà bầu Oillan Mama

Oillan Mama là kem chống rạn da cho bà bầu nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm giúp ngăn ngừa hình thành các vết rạn trong thời kỳ mang thai, người tăng cân nhiều có nguy cơ rạn da cao.

Kem Oillan Mama là sản phẩm được bà bầu tin tưởng sử dụng
Kem Oillan Mama là sản phẩm được bà bầu tin tưởng sử dụng

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng chuyên nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm Oceanic của Ba Lan. Thương hiệu đạt tiêu chuẩn châu u và phân phối rộng rãi trên một số nước trên thế giới, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, kem chống rạn da cho bà bầu Oillan Mama đã được nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nhiều chị em cho biết bụng, đùi không bị rạn sau khi sử dụng sản phẩm mà thay vào đó da mịn màng và hồng hào hơn rất nhiều.

Thành phần chính: Aqua, Petrolatum, Glycerin, Octyldoecanol, Cetearylalcohol, Ethylhexyl Stearate Citrate, Paraffinum Ciquidum, Prunus Domestica Seed Extract,… cùng một số tá dược khác.

Công dụng chính:

  • Ngăn ngừa vết rạn da xuất hiện, kích thích tổng hợp của các sợi collagen tự nhiên.
  • Hỗ trợ làm sáng màu, làm mờ các vết lằn, đốm ở vùng da bị rạn, các vết sẹo cũng như vùng da bị thâm tới 80%.
  • Sử dụng Oillan Mama đều đặn cũng giúp cải thiện độ mềm dẻo và tính đàn hồi của da 83%.
  • Xây dựng lại hàng rào bảo vệ hydrolipid (lớp dầu tự nhiên da) của lớp biểu bì, giữ ẩm và làm săn chắc da.
  • Oillan Mama cũng tập trung vào việc làm tăng sự linh hoạt của làn da và giảm sự xuất hiện các vết rạn trên da.

Liều lượng sử dụng: Sử dụng kem chống rạn cho cho bà bầu Oillan Mama đều đặn mỗi ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối.

Giá bán tham khảo: 300.000 đồng/tuýp.

Nên đọc: kem trị rạn da tốt nhất cho tác dụng nhanh chóng, hiệu quả

Kem chống rạn da khi mang thai Pigeon Nhật Bản

Kem chống rạn da Pigeon của Nhật Bản được đánh giá là sản phẩm chất lượng. Ngay khi xuất hiện trên thị trường nước ta, loại kem này được nhiều chị em phụ nữ tin dùng để phòng ngừa rạn da trong thời kỳ mang thai.

Kem chống rạn da khi mang thai Pigeon Nhật Bản rất được yêu thích
Kem chống rạn da khi mang thai Pigeon Nhật Bản rất được yêu thích

Sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt và trên nền công nghệ tiên tiến. Mọi công đoạn đều đảm bảo khép kín tuyệt đối, thông qua kiểm định nghiêm ngặt nên vô cùng an toàn cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Thành phần chính: Cocoa Butter, vitamin E, collagen và elastin. Đây đều là những dưỡng chất được chuyên gia đánh giá cao trong việc phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị vết rạn trên da.

Công dụng chính:

  • Phòng ngừa tối đa tình trạng rạn da xuất hiện, đặc biệt là trong những tháng cuối của thai kỳ.
  • Không những vậy, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp nước cho da giúp da trở nên mịn màng, không còn thô ráp thiếu sức sống như trước.
  • Sử dụng kem Pigeon còn giúp làm sáng da, vùng bụng và đùi đều màu hơn, không còn thâm sạm mất thẩm mỹ.

Liều lượng sử dụng: Bôi kem chống rạn da cho bà bầu đều đặn mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối. Bạn kiên trì sử dụng từ tháng thứ 3 của thai kỳ, lưu ý massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn từ dưới lên trên để đạt hiệu quả cao.

Giá bán tham khảo: 320.000 – 380.000 đồng/tuýp 110gr.

Gerber Krem hỗ trợ phòng ngừa rạn da cho phụ nữ mang thai

Kem chống rạn da cho phụ nữ bà bầu Gerber Krem là một sản phẩm đến từ Ba Lan. Cái tên này khá nổi tiếng và được nhiều người đánh giá cao về mức độ hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm đặc biệt dành riêng cho phụ nữ mang thai và sau sinh nhằm phòng ngừa tình trạng rạn da.

Gerber Krem hỗ trợ phòng ngừa rạn da cho phụ nữ khi mang thai
Gerber Krem hỗ trợ phòng ngừa rạn da cho phụ nữ khi mang thai

Thành phần chính: Chủ yếu là các enzyme thực vật không gây kích ứng. Ngoài ra không thể thiếu các tinh dầu, vitamin lành tính như dầu quả gấc, dầu dừa, vitamin B, E.

Công dụng chính:

  • Nhờ có những dưỡng chất kể trên, sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm, làm mịn da và ngăn ngừa da bị rạn. Gerber Krem có mùi thơm nhẹ, chất kem thẩm thấu nhanh qua da mà không bị rít khó chịu.
  • Sản phẩm không chỉ dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh mà còn thích hợp cho các đối tượng tăng hoặc giảm cân đột ngột khiến da bị co giãn quá mức.
  • Sử dụng Gerber Krem đúng cách và liều lượng sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, đủ ẩm và không còn thô ráp.

Liều lượng sử dụng: Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày 2 lần vào sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá bán tham khảo: 285.000 – 310.000 đồng/tuýp 150ml.

Xem review: Tổng hợp các loại kem trị rạn da tuổi dậy thì an toàn với da mặt

Kem Palme’s giúp phòng ngừa rạn da cho bà bầu

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách này thiếu kem chống rạn da cho bà bầu Palme’s. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, giúp phục hồi và phòng ngừa da bị rạn, bị lão hóa do quá trình mang thai và sinh nở.

Sử dụng kem Palme’s sẽ giúp mẹ bầu cải thiện rạn da và dưỡng da sáng hơn
Sử dụng kem Palme’s sẽ giúp mẹ bầu cải thiện rạn da và dưỡng da sáng hơn

Palmer’s được chiết xuất từ tự nhiên, không chứa hóa chất nên vô cùng an toàn cho sức khỏe của bà bầu. Sản phẩm không tác động đến sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ. Nhà sản xuất cho biết, kem dưỡng chống rạn da cho bà bầu Palmer’s mang lại tác dụng tích cực lên đến 97% với chị em.

Bà bầu hoàn toàn an tâm khi sử dụng vì sản phẩm này đã được kiểm nghiệm da liễu, không chứa bất kỳ chất gây dị ứng. Palmer’s cũng cam đoan không pha tạp chất, không chứa mùi hương nhân tạo khó chịu.

Thành phần chính: Được chiết xuất 100% các nguyên liệu có nguồn gốc trong tự nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính. Đặc biệt là chiết xuất từ bơ ca cao rất giàu collagen, elastin và vitamin E.

Công dụng chính:

  • Giúp ngăn ngừa và xóa vết rạn thâm đen, xấu xí mất thẩm mỹ.
  • Dưỡng ẩm tối ưu để da thêm phần căng mịn, tràn đầy sức sống.

Liều lượng sử dụng: Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày từ tháng 4 trở đi để phòng tình trạng rạn da.

Giá bán tham khảo: 320.000 – 390.000 đồng/tuýp 125g.

Kem chống rạn da khi mang thai Maternea

Kem chống rạn da cho bà bầu cuối cùng được giới thiệu đó là Maternea của Bulgaria. Sự ra đời của sản phẩm được ví như một “vị cứu tinh” cho chị em nhằm hạn chế những vết rạn da xấu xí. Từ đó Maternea khắc phục tình trạng da ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như yếu tố tâm lý.

Kem chống rạn da cho bà bầu Maternea đến từ Bulgaria
Kem chống rạn da cho bà bầu Maternea đến từ Bulgaria

Maternea được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng và uy tín lâu năm. Trước khi phân phối rộng rãi ra thị trường, sản phẩm cũng đã được kiểm định về hiệu quả và độ an toàn đối với người sử dụng.

Thành phần chính: Kem chống rạn da cho bà bầu Maternea được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính. Nổi bật nhất là tinh dầu hạnh, protein, tinh dầu jojoba, vitamin E, vitamin C cùng nhiều dưỡng chất khác,…

Công dụng chính:

  • Sự kết hợp từ nhiều dưỡng chất kể trên có tác dụng tăng cường độ đàn hồi của các mô liên kết.
  • Sản phẩm giúp nuôi dưỡng da luôn chắc khỏe, không bị rạn, không bị khô ngứa.
  • Không những vậy, Maternea còn giúp làm da mềm mịn và đều màu hơn.
  • Cho đến hiện nay, Maternea đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nhiều người cho biết, sau khoảng 1 tháng sử dụng, tình trạng da bị rạn, thô ráp dần được khắc phục và trở nên hồng hào.

Liều lượng sử dụng: Dùng đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán tham khảo: 350.000 – 495.000 đồng/tuýp 150ml.

Dành cho mẹ bầu: bị dị ứng mỹ phẩm khi mang thai phải làm sao? Dấu hiệu nhận biết

Lưu ý khi dùng kem chống rạn da cho bà bầu

Các loại kem chống rạn da cho bà bầu mang đến nhiều hiệu quả tích cực, sử dụng cũng vô cùng tiện lợi. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách dùng đúng cách, đảm bảo giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong lớp bì.

Mẹ bầu nên lựa chọn các sản phẩm uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân và em bé
Mẹ bầu nên lựa chọn các sản phẩm uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân và em bé

Do đó, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng như sau:

  • Lựa chọn sản phẩm uy tín: Các loại kem chống rạn da cho bà bầu cần được ưu tiên hơn hết về chất lượng. Mục đích chính để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và con. Do đó chị em nên tham khảo ý kiến của người thân, bác sĩ, tìm thông tin trên mạng để có được sản phẩm chất lượng, phù hợp với cơ địa.
  • Chỉ sử dụng kem chống rạn da từ tháng thứ 3: Trong 3 tháng đầu thai kỳ, bụng chưa quá lớn nên không có dấu hiệu rạn da. Giai đoạn này, chị em cũng không nên sử dụng kem chống rạn vì chưa thật sự cần thiết. Hầu hết các sản phẩm đều khuyên sử dụng từ tháng thứ 4 của thai kỳ kèm theo động tác thoa nhẹ nhàng.
  • Tránh lạm dụng: Lưu ý quan trọng khi sử dụng kem chống rạn da cho bà bầu là mẹ không nên lạm dụng, xem nó như “thần dược” giúp đánh bay mọi vết rạn. Nếu sử dụng kem đều đặn mà không biết chăm sóc bản thân khoa học, vết rạn vẫn xuất hiện và nghiêm trọng hơn.
  • Hạn chế massage vùng bụng quá nhiều: Khi sử dụng chống rạn da cho bà bầu, bạn cũng cần hạn chế thao tác massage vùng bụng. Bởi thói quen này có thể làm xuất hiện các cơn co tử cung, tạo phản ứng đẩy thai trong tử cung ra ngoài. Điều này dễ dẫn đến sảy thai, động thai hay sinh con thiếu tháng.

Trên đây là chia sẻ về TOP 7 kem chống rạn da cho bà bầu nổi tiếng. Ngoài ra còn một số lưu ý quan trọng khi sử dụng được chuyên gia khuyến cáo. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình. Hãy trao đổi với bác sĩ hoặc chuyên gia để được tư vấn cụ thể nhất. Chúc chị em có một thai kỳ khỏe đẹp!

Xem thêm: Bị Dị Ứng Hải Sản Khi Mang Thai Có Ảnh Hưởng Tới Thai Nhi?

Câu hỏi liên quan

Dị ứng mỹ phẩm có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đặc biệt là mức độ tổn thương, tính chất da và cơ địa mỗi người. Tốt nhất hãy chú...

Xem chi tiết

Nổi mề đay nằm quạt được không? Có cần kiêng gió không? Đây là những vấn đề mà nhiều người bệnh quan tâm. Bởi, theo quan niệm từ xa xưa, người bị nổi mề đay,...

Xem chi tiết

Nổi mề đay sau khi uống rượu bia có thể xảy ra do dị ứng đồ uống chứa cồn, chức năng gan suy giảm hoặc do hội chứng không dung nạp rượu bia. Tình trạng...

Xem chi tiết

Làn da của bé khá non nớt nên dễ để lại sẹo sau khi bị vết thương hoặc mắc các bệnh lý ngoài da. Vậy trẻ bị chàm sữa có để lại sẹo không? Làm...

Xem chi tiết

Viêm da cơ địa là một trong những bệnh da liễu mãn tính thường gặp, khiến nhiều người mắc phải và có cảm giác rất khó chịu. Do bệnh khởi phát ngoài da nên nhiều...

Xem chi tiết

Chàm là một trong những bệnh lý da liễu thường gặp, có thể xảy ra ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh gây tổn thương da, không chỉ ảnh hưởng đến sức...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe