Nội dung chính

Thuốc Nanocare là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn y khoa. Điều đó chứng tỏ rất nhiều người đang quan tâm tới loại thuốc điều trị gout này. Vậy đây là loại thuốc gì, thành phần ra sao, dùng như thế nào? Thuốc Nanocare có thực sự hiệu quả hay không? Nó có ưu điểm nào vượt trội và cần lưu ý gì trong quá trình sử dụng? Những thắc mắc trên của bạn đọc sẽ được giải đáp chi tiết trong nội dung bài viết sau.

Những thông tin cơ bản của thuốc Nanocare

Người ta thường gọi thuốc Nanocare là thuốc điều trị. Tuy nhiên, về bản chất nó là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ trị bệnh gout tận gốc hiệu quả. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần, công dụng, cách sử dụng và chỉ định thuốc dưới đây của chúng tôi.

Thành phần thuốc gout Nanocare

Viên uống thuốc Nanocare được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên như Hy thiêm, Cỏ nhọ nồi, Bồ công anh, Vỏ đậu xanh, Thổ phục linh… Chiết suất mỗi thành phần đều có những công dụng nhất định đối với triệu chứng gout:

  • Hy Thiêm:  Chứa các hoạt chất quý như Orientalid, Darutigenol hay Orientin giúp giảm đau, chống nhiễm trùng và kháng viêm hiệu quả.
  • Bồ công anh: Chứa chất chống oxy hóa cực mạnh giúp kháng viêm, giảm lượng axit uric trong máu.
  • Thổ phục linh: Có chứa hoạt chất Asilbin có công dụng giảm sưng đau, tiêu viêm.
  • Chiết xuất vỏ đậu xanh: Chất xơ và kali có trong vỏ đậu xanh giúp thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu, tăng cường hoạt động của thận trong việc bài tiết axit uric
  • Cỏ nhọ nồi: Chứa hoạt chất Wedelolacton và Ecliptan tăng đào thải axit uric.
  • Ngoài ra, thuốc Nanocare còn chứa tinh chất nghệ Nano Curcumin giúp kháng viêm cực mạnh, hạn chế tổn thương sụn khớp

Tham khảo thêm: Tác dụng của thuốc goutcolcin cho người bệnh gout và những lưu ý quan trọng bạn cần biết

Thuốc nanocare có chứa các thành phần từ thảo dược thiên nhiên

Công dụng

Thuốc Nanocare được xem là giải pháp giúp cải thiện các triệu chứng viêm sưng, đau nhức của bệnh gout. Với chiết xuất từ các dược liệu quý, thuốc Nanocare mang đến những công dụng sau cho người bệnh:

  • Viên uống Nanocare giúp cân bằng lượng axit uric trong máu thông qua cơ chế tăng cường đào thải và giảm tốc độ phân giải puric.
  • Giảm nhanh các cơn đau gout cấp như đau nhức, sưng tấy, mẩn đỏ ở khớp tay, khớp chân.
  • Tăng cường chức năng thận, lưu thông khí huyết, ngăn ngừa các bệnh lý của hệ bài tiết.

Giảm thiểu nguy cơ biến chứng nguy hiểm từ gout như suy thận, đột quỵ…

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng viên uống thuốc Nanocare được chia theo giai đoạn sử dụng, cụ thể như sau:

  • Từ 7-10 ngày đầu: sử dụng liều thăm dò, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên
  • Trong các ngày tiếp theo: sử dụng liều tấn công và duy trì, uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên

Người bệnh nên uống thuốc với uống ấm trước khi ăn khoảng 30 phút. Cần kiên trì sử dụng trong khoảng 3 tháng để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Lời khuyên của Chuyên Gia: Bệnh nhân bị gout không nên ăn gì và cách lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

 Tác dụng phụ 

Đây là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược hoàn toàn tự nhiên. Chính vì thế, nhà sản xuất cam kết không có bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

Chỉ định và chống chỉ định 

Các đối tượng nên sử dụng viên uống thuốc Nanocare bao gồm:

  • Bệnh nhân mắc chứng của bệnh gout cấp tính, gút mãn tính
  • Người gặp các vấn đề về xương khớp như đau, mỏi nhức xương khớp.
  • Bệnh nhân gout có mong muốn tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể.
  • Chống chỉ định khi dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Có thể bạn quan tâm: triệu chứng gout cấp tính là gì? Các cách điều trị bệnh hiệu quả bạn nên tham khảo

Những ưu điểm nổi bật của viên gout Nanocare

Viên gout thuốc Nanocare sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng thực phẩm chức năng khác trên thị trường. Đó là lý do sản phẩm này được tìm kiếm nhiều trên khắp các diễn đàn về y khoa.

  • Các loại nguyên liệu được dùng trong bào chế đều được kiểm nghiệm kỹ càng từ khâu đầu vào đến từng công đoạn. Vì thế, mức độ an toàn của sản phẩm là rất cao.
  • Viên Gout được sản xuất theo công nghệ Nano mô phỏng sinh học hiện đại. Điều này giúp hoạt chất tồn tại ở kích thước siêu nhỏ – nanomet. Kích thước nhỏ giúp hấp thụ vào cơ thể bệnh nhân một cách tốt nhất.
  • Dây chuyền sản xuất thuốc Nanocare hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn GMP theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hoàn toàn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.
  • Hiệu quả được kiểm định lâm sàng trên 3000 bệnh nhân. Kết quả cho thấy, hầu hết bệnh nhân sau 3 tháng sử dụng viên gout thuốc Nanocare, triệu chứng bệnh thuyên giảm đáng kể.

Bài viết liên quan: Chuyên Gia hướng dẫn cách sử dụng thuốc gout của Nhật đạt hiệu quả tối đa

Viên uống nanocare có nhiều ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm khác

Lưu ý khi sử dụng viên uống thuốc Nanocare

Bên cạnh việc dùng đúng thuốc thì sử dụng đúng liều lượng, cách thức cũng vô cùng quan trọng. Nó giúp tăng hiệu quả điều trị cũng như phòng ngừa các biến chứng của gout gây ra. Để viên uống thuốc Nanocare mang lại công dụng như mong muốn, bệnh nhân cần lưu ý những điều sau:

  • Nanocare là thực phẩm chức năng, giúp hỗ trợ điều trị gout, nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng người. Do đó, nó có thể hiệu quả nhiều trên người này nhưng lại ít chuyển biến trên cơ địa người khác là điều dễ hiểu.
  • Thuốc Nanocare được bào chế theo công thức Đông y. Vì thế, cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài để thấy hiệu quả rõ rệt nhất.
  • Nên bảo quản viên uống gout thuốc Nanocare ở nơi khô ráo, thoáng mát. Bên cạnh đó, tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Khi có dấu hiệu dị ứng, ngưng ngay việc dùng thuốc và đến ngay cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.
  • Xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng. Đó là tăng cường ăn các loại hoa quả, rau xanh, kiêng các loại thịt đỏ, hải sản trong bữa ăn hàng ngày
  • Luyện tập thể dục thể thao cường độ phù hợp với thể trạng cơ thể. Hạn chế vận động mạnh để giảm nguy cơ bị tái các cơn đau gout cấp. 
  • Nếu muốn kết hợp Nanocare với các loại thuốc chữa bệnh khác, cần tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra. 

Click Ngay: Bị Gout Nên Ăn Hoa Quả Gì? Top 15+ Gợi Ý Tốt Nhất Cho Bạn

Thuốc trị gout Nanocare giá bao nhiêu? Ở đâu?

Người bệnh luôn mong muốn tìm được cơ sở bán với mức giá phù hợp. Tuy nhiên, mức giá bán các loại thuốc trị bệnh, thực phẩm chức năng ở các hiệu thuốc là không giống nhau. Viên gout thuốc Nanocare được bán ở hầu hết các cơ sở y tế, nhà thuốc… Mức giá công bố bán lẻ của nhà sản xuất là 700.000 VNĐ/hộp 60 viên. Mỗi hộp có thể sử dụng trong khoảng 15 ngày. Mức chi phí này ở mức trung bình so với mặt bằng chung của thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị gout. Bệnh nhân có thể tham khảo mức giá trên để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.

Mua thuốc nanocare ở các địa chỉ đáng tin cậy

Hiện nay, một số ít các đơn vị kinh doanh thuốc đã nhập thuốc Nanocare nhái, kém chất lượng bán trộn cùng với sản phẩm chính hãng. Điều đó tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Vì thế, bạn cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín, nhà thuốc lớn để mua được sản phẩm tốt nhất. Tốt nhất, hãy tới nhà phân phối chính hãng của công ty, bạn sẽ mua được giá tốt, chất lượng đảm bảo.

Có thể thấy, thuốc Nanocare là gợi ý tuyệt vời dành cho những bệnh nhân gout. Ngoài việc giảm triệu chứng bệnh, nó còn giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Vì thế, hãy kiên trì sử dụng sản phẩm này trong thời gian ít nhất 3 tháng để nhanh chóng điều trị dứt điểm bệnh gout bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều tin tức y khoa hay mỗi ngày.

Xem thêm:

Câu hỏi liên quan

Gout là bệnh lý phải chú ý rất nhiều tới chế độ ăn uống hàng ngày. Bởi các thực phẩm, đồ uống gây ảnh hưởng trực tiếp tới diễn biến của bệnh. Cũng bởi vậy...

Xem chi tiết

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Bị gout uống bia được không, có gây hại gì cho cơ thể? Bia vốn là đồ uống rất được yêu thích bởi cả nam giới và nữ giới, đặc biệt vào ngày hè oi...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe